‘ยังคงติดอยู่ในบ่วงรัก ต้องระวังถูกหลอกให้รักแล้วก็จากไป’ ดูดวงรายวัน 11 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 11 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ปลงนิดหนึ่งค่ะ เพราะวันนี้ท่านจะอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องแบกรับภาระงานที่เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งอาคารบ้านเรือนสถานที่ สิ่งก่อสร้าง หรืองานช่างอย่างเลี่ยงไม่ได้ ควรรับฟังความคิดเห็นของผู้รู้หรือผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะตัดสินใจอะไรลงไป

การเงิน :  ระวังถูกหลอก จากคนที่เข้ามาตักตวงผลประโยชน์

ความรัก : วันนี้ในครอบครัวอาจมีโครงการที่จะปรับปรุงบ้านที่อยู่อาศัย หรือซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ในบ้านก็ทำแต่พอดี ไม่ต้องเยอะ คนโสด มีเสน่ห์ แต่ท่านก็พลาดทุกครั้ง เพราะความหึง

สุขภาพ :  ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้ผู้ใหญ่รักใคร่มอบหมายให้ท่านเดินทางไปปฏิบัติงานแทน ระวังการทรยศหักหลัง จนท่านเครียด กดดันอยากลาออก อย่าเพิ่งตัดสินใจวู่วาม ควรใช้เหตุผลในการพิจารณาและไตร่ตรองก่อนตัดสินใจ เพราะจะส่งผลต่ออนาคต

การเงิน  :  มีรายจ่ายค่อนข้างมากในเรื่องของความรัก

ความรัก : วันนี้ระวังจะมีปัญหาวุ่นวายกับการเข้าใจผิด มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้ทะเลาะกันด้วยความหึงหวงไม่เข้าใจ  คนโสด เจ้าชู้ รักง่ายหน่ายเร็ว คนที่เข้ามาวันนี้หวังเพียงแต่เอาชนะใจได้แล้วก็ตีจาก

สุขภาพ :  ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : มีการบุกเบิกงานใหม่ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย มีความเสี่ยงและได้ผลตอบแทนสูง จึงทำให้ขยันและตั้งใจทำงานมากเลย วันนี้ท่านต้องเข้าไปช่วยเหลือเด็กรุ่นน้องที่เอาแต่ใจ นึกอยากทำก็ทำ ไม่อยากทำก็ปล่อยทิ้ง

การเงิน :  จะเป็นงานเพื่อการกุศล ช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อนจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  วันนี้ท่านให้ความรักความสำคัญกับครอบครัวอย่างมาก ท่านพยายามทำทุกอย่าง เพื่อให้ได้สมาชิกใหม่ที่รอคอยมานาน แต่ก็ยังไม่สมหวังเสียที  คนโสด ท่านชอบสัมผัส ระวังปัญหาที่จะตามมาด้วย

สุขภาพ  :  ระวังเป็นโรคภูมิแพ้ และผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  โปรเจ๊คท์ใหม่ที่ท่านเริ่มต้นเกี่ยวกับงานอีเว้นท์ ที่ต้องใข้คำพูดติดต่อประสานงาน อาจข้องเกี่ยวกับวิชาการ หรือครูบาอาจารย์ จนถึงงานสายบุญจะประสบความสำเร็จ เย็นนี้ได้เฮ ยกแก้วฉลอง

การเงิน :  มาจากความรู้ความสามารถ หากอยากได้รายได้เสริมก็ต้องลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์

ความรัก  :  วันนี้อารมณ์ท่านขึ้นๆ ลงๆ หงุดหงิด ไร้เหตุผล จนอยากไปปฏิบัติธรรม หรือปลีกวิเวกไปอยู่สงบๆ บ้าง คนโสด มีโอกาสได้พบรักกับชาวต่างชาติ หากไม่ถูกใจก็อยู่เป็นโสดเลย

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดไม่ปกติ ทำให้เป็นโรคเหน็บชา รวมถึงความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้มีการแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์สูงมาก ท่านต้องพลิกแพลงกลยุทธ์เพื่อรับมือ จนเครียด เก็บกด เบื่อหน่ายออฟฟิศทั้งเพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออก หรือเปลี่ยนงานใหม่ ก็คิดให้ดีๆ อย่าเพิ่งวู่วาม เพราะจะมีผลกระทบกับอนาคตได้

การเงิน :  ใช้เงินเก่งจนเงินขาดมือ ระวังจะมีปัญหาเรื่องหนี้สินตามมา

ความรัก  : ท่านทุ่มเทให้กับความรักมากจนน่ากลัว ซึ่งวันนี้จากความหึงหวง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของของท่านจะนำพาความวุ่นวายใจมาให้ คนโสด ท่านอาจเกิดศึกหน้านาง แย่งชิงกันเกิดขึ้น เมื่อได้มาแล้วก็ไม่สนใจ

สุขภาพ :  ระวังการทะเลาะเบาะแว้งจนเกิดการบาดเจ็บ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้งานด้านศิลปะศิลปิน บันเทิง ดนตรี ความสวยความงามจะโดดเด่น ท่านต้องได้เดินทางอาจไปต่างประเทศ หรือรอบโลกเลย อย่างน้อยๆ ก็ต้องมีเดินทางออกนอกออฟฟิศล่ะ ระวังก่อนจะตกปากรับคำทำสัญญาใดๆ ควรดูให้รอบคอบ เพราะจะส่งผลมาถึงอนาคตได้

การเงิน : มีผู้อุปถัมภ์ค้ำจุน แต่ดูดีๆ ว่าตัวจริงหรือไก่กา จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้

ความรัก :  วันนี้ผู้หญิงมีภาวะผู้นำสูง ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว แต่อย่าทำให้เธอเบื่อล่ะ ไม่อย่างนั้นอดทุกอย่าง คนโสด ท่านยังคงติดอยู่ในบ่วงรัก แต่วันนี้จะเป็นลักษณะมีคนมาอุปถัมภ์ให้ท่านอยู่อย่างสบาย แต่ระวังถูกหลอกให้รักแล้วก็จากไปนะคะ

สุขภาพ : พรุ่งนี้วันเสาร์เตรียมบิ๊ก คลีนนิ่งกันเถอะ เพราะโรคภูมิแพ้ถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้ท่านที่อยู่ในสายงานทางด้านศิลปะ บันเทิง ดนตรี ที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ระวังจะถูกแทงข้างหลัง เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ทำให้ท่านต้องรับมือกับปัญหาที่จะตามมาก็อย่าฝืนตอบโต้ เพราะท่านรู้อยู่แล้วว่า ไม่เกิดผลอะไร

การเงิน :  ผู้ใหญ่ที่เคยอุปถัมภ์จะกลายเป็นไส้ศึก ไม่ช่วยท่านเหมือนเดิม

ความรัก :  วันนี้จะมีปัญหาเรื่องมือที่สาม อาจทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างรุนแรง ถึงขั้นตัด หรือแยกกันอยู่เลยทีเดียว คนโสด เช่นกัน อาจมีการแย่งชิงกันเกิดขึ้น

สุขภาพ :  จะมีปัญหาสุขภาพที่จะมาจากการทานอาหารเลิศรส เช่น อ้วน เบาหวาน ไขมัน ความดัน ประมาณนี้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up