‘หลงใหลกับความสัมพันธ์เก่าๆ ที่เป็นได้เพียงเงา เปิดเผยตัวตนไม่ได้’ ดวงรายวัน 11 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 11  มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หลงใหลกับความสัมพันธ์เก่าๆ ที่เป็นได้เพียงเงา เปิดเผยตัวตนไม่ได้!’

ดวงรายวัน 11 มีนาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  คุณคาดหวังความสำเร็จในชีวิตไว้ค่อนข้างสูง แต่เพราะช่วงนี้ดวงไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรจึงมีปัญหาขลุกขลักอยู่ตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และงานขาย ฯลฯ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณยังคงต้องทำงานพิเศษที่นอกเหนือจากงานประจำ จึงควรระวังเอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา จึงควรหาเพื่อนที่ไว้ใจมาช่วยทำงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย

การเงิน  :  สามารถหารายได้จากอำนาจวาสนา บุญเก่าของคุณ แต่เพราะคุณใจดี จึงเป็นไปได้ว่าหาเงินได้เท่าไหร่ก็กลายเป็นของคนอื่นหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกดึงให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก  :  หากเหตุผลที่คุณยังคงใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมาถึงวันนี้ เพราะยังคงต้องพึ่งพาอาศัยกันอยู่ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มไม่มั่นใจแล้วว่าจะสามารถผูกคุณไว้ได้ยาวๆ ไหม คนโสด  อย่าเพิ่งใจเร็วด่วนตัดสินใจ เพราะวันนี้คุณมีบุคลิกที่โดดเด่นสามารถเลือกได้เยอะเลย

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮอล์ ทั้งแบบเจลและสเปรย์ ซึ่งจะทำให้เกิดผื่นคัน หากในกรณีรุนแรงจะเกิดการอักเสบบวมแดง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย ความถูกต้อง ยุติธรรม เช่น ตำรวจ ทนายความ อัยการ นักปกครอง ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจหรืองานบันเทิง งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานออกแบบดีไซน์ หรือสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ มีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมหุ้นร่วมทุนกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งหากวันนี้คุณต้องตัดสินความหรือวิเคราะห์ก็ควรอยู่ในกรอบแห่งความเป็นจริงและเหตุผล เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะจินตนาการหลุดโลกไปเลย

การเงิน :  หากวันนี้คุณคิดจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท หรือคนรัก มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ก็ต้องระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณกำลังจะมีเรื่องเกี่ยวกับคดีความภายในครอบครัว โดยเฉพาะกับญาติผู้หญิง ซึ่งวันนี้คุณควรยึดหลักเหตุและผลกับความเป็นจริงให้มากที่สุด อย่ามโนหรือฟุ้งไปไกล  คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าเพื่อนผู้หญิงที่จากไปนานจะกลับมาขอคืนดี ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าคุณจะให้โอกาสเธอด้วย

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ รวมถึงอุปกรณ์สื่อสาร ไฮเทคโนโลยี อิเล็กทรอนิกส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวข้องกับงานศิลปะ บันเทิง ความสวยความงาม ฯลฯ วันนี้เป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ร่วมงานกับผู้มีบุญบารมีที่อยู่ในวงการบุญ ธรรมะ และสาย CSR  โดยพวกท่านจะเป็นสะพานบุญให้คุณไปสู่ความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน :  หากคุณกำลังคิดที่จะลงทุน วันนี้นับว่าผู้ใหญ่จะให้ความเมตตาอุปถัมภ์ สนับสนุนเรื่องเงิน หรือหากคุณลงทุนกับการแต่งตัวออกเดทหรือไปพบผู้ใหญ่ ก็นับว่าไม่เสียเปล่า

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่กินกันมานาน ก็ไม่แปลกที่จะเริ่มเบื่อหน้ากันบ้าง แล้ววันนี้คุณมีเสน่ห์มาก มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะมาขอดูแลและอุปถัมภ์คุณ คนโสด  ยังมีคงมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามอยู่ แล้ววันนี้เสน่ห์ของคุณจะรุนแรงกว่าเดิมด้วยสิ แล้วผู้ใหญ่ก็จะหวงคุณมากด้วย

สุขภาพ :  มีโอกาสที่คุณจะแพ้อาหาร จนถึงขั้นหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ มีความเสี่ยงที่จะวูบได้ง่ายๆ ดังนั้น วันนี้จึงไม่ควรรับประทานอาหารที่แปลกจากที่เคยรับประทาน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย ความถูกต้อง ยุติธรรม เช่น ตำรวจ ทนายความ อัยการ นักปกครอง ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ซึ่งอาจเป็นการประมูลงาน หรือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือการแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนสามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องนักก็ตาม

การเงิน :  หากคุณคิดจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าจะเป็นในรูปของเงินพิเศษ หรือเงินรางวัล

ความรัก :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้กฎหมาย หรือทำข้อตกลง เงื่อนไข สัญญากับคู่ของคุณ เพื่อตัดสินในการแย่งชิงอะไรบางอย่าง  คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดี และเป็นไปได้ว่าจะมีการตกลงหรือทำสัญญาอะไรบางอย่าง

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา มีโอกาสเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานให้มากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ ความสวยความงาม ทางที่ดีคุณไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเขามีอิทธิพลมากพอที่จะให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา ซึ่งหากคุณมีความคิดที่จะอยากออกมาทำธุรกิจของตัวเอง หรือรับงานอิสระ วันนี้มีโอกาสรุ่ง

การเงิน  :  เงินสะพัด ขึ้นลงอย่างรวดเร็วแบบคุมไม่ได้ ทางที่ดีวันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะคุณมีโอกาสตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง จนนำความเดือดร้อนมาให้

ความรัก :   ที่ผ่านมาชีวิตคู่คุณจะเป็นอย่างไรลืมไปก่อน เพราะวันนี้คู่คุณจะเป็นหลักให้กับครอบครัว เป็นคู่คิดที่ปรึกษาแนะนำแนวทางที่มีประโยชน์ให้กับคุณ ซึ่งคุณก็เช่นกัน ทำหน้าที่ศรีภรรยาที่ดีอย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว  คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา แม้จะแค่โยนหินถามทาง แต่เพราะคุณรักเดียวใจเดียว วันนี้จึงเตรียมโรยกลีบกุหลาบเปิดทางรอเลย

สุขภาพ :  ต้องระวังระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อจะมีปัญหา แต่หากวันนี้คุณยังไม่ใส่ใจดูแลตัวเอง ก็จะมีโอกาสลุกลามกลายเป็นปัญหาใหญ่โตได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   ก็ยังอยู่ที่ผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง โรงแรม ท่องเที่ยว เดลิเวอรี่ ไรเดอร์ รับ-ส่งเอกสาร รวมถึงรถยนต์ แต่วันนี้จะเป็นลักษณะของการรับอาสาเจ้านายเดินทางไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดและเสียหาย แม้วันนี้คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดี รวมถึงผู้ใหญ่ที่มีความรู้ระดับเทพเลยทีเดียว แต่เพราะดวงเรื่องคนของคุณไม่ค่อยดี วันนี้จึงมีโอกาสที่คนที่คุณไว้ใจที่สุดจะกลับมาทำร้ายคุณที่สุด

การเงิน :  หากคุณเดินทางไปเจรจาธุรกิจ มีโอกาสประสบความสำเร็จ จากการร่วมงานของทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี

ความรัก :  ก็ยังมีโอกาสที่จะเดินทางอยู่นะคะ แต่วันนี้เป็นไปได้สูงว่าจะไปแบบเรียนต่อ หรือปฏิบัติธรรมมากกว่า แล้วจะเป็นในลักษณะไปๆ กลับๆ คนโสด ก็ยังมีโอกาสได้พบคนที่ถูกใจระหว่างเดินทาง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะเดินทางไปทำงานหรือไปเรียนต่อ ก็จะเป็นแบบประเดี๋ยวประด๋าว อาจยังไม่ทันรู้ตัวเลยก็ได้

สุขภาพ :  มีโอกาสที่อวัยวะภายในช่องปากจะมีปัญหา ซึ่งจะส่งผลกระทบไปที่ทางเดินหายใจ จนนถึงระบบย่อยอาหาร รวมถึงหากวันนี้คุณอยู่กับการค้นคว้าเอกสาร ตำรับตำรา หรืออ่านหนังสือสอบ ก็ต้องระวังความเครียด ความกดดัน จะส่งผลต่อความเจ็บป่วยมากขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   หากคุณกำลังยื่นคำร้องหรือเสนองานอะไรไป ก็คงต้องทำใจว่าจะยังติดอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา ยังไม่ผ่านในเร็ววัน นอกจากนั้นยังมีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานที่ไม่อยากทำ หรือฝืนความรู้สึก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ เพราะอยู่ในเงื่อนไขสัญญา ข้อตกลง ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ ซึ่งวันนี้จะมีผลให้คุณรู้สึกเหนื่อยหน่ายกลายเป็นเซ็งไปเลย

การเงิน :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเร่งหาเงินจนไม่สนใจว่าจะได้มาอย่างถูกต้องหรือเปล่า ก็เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีเงินทองไหลเวียนเข้ามาไม่ขาด แต่ยังต้องระวังตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง จนต้องสูญเงินก้อนใหญ่

ความรัก : หากคุณกำลังหลงใหลได้ปลื้มอยู่กับบางสิ่งบางอย่าง หรือบางคนจนเปิดโอกาสให้เขาเข้ามาสนิทสนมกับครอบครัว วันนี้ก็ต้องระวัง เพราะคุณจะถูกหลอกได้ง่ายๆ  ไม่ว่าจะทรัพย์สินหรือคู่ชีวิตไปหมด คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงใหลกับความสัมพันธ์เก่าๆ ที่วันนี้จะอยู่ในลักษณะปิดบังอำพราง

สุขภาพ :  สำหรับนักดื่ม นักเที่ยว สาวสังคม ซึ่งอยู่ในสถานที่ที่มีความเสี่ยงสูงต่อการติดเชื้อ วันนี้จึงควรระวังตัวให้มาก ทั้งการใช้สถานที่สาธารณะ อาหาร  และการรักษาระยะห่าง ซึ่งหากจะให้ดี ห่างได้ก็ควรห่างกันก่อน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up