‘เพื่อนสนิทจะพัฒนาความสัมพันธ์ แต่ดวงคุณกลับโหยหาคนที่ไม่เหมาะสม’ ดวงรายวัน 17 กุมภาพันธ์ 2565

ดวงรายวัน 17  กุมภาพันธ์ 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘เพื่อนสนิทจะพัฒนาความสัมพันธ์ แต่ดวงคุณกลับโหยหาคนที่ไม่เหมาะสม!’

ดวงรายวัน 17 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้บริหารระดับสูง หรือเจ้าของธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือกิจการที่เกี่ยวข้องกับน้ำ เช่น ประมง ท่าเรือ รวมถึงทหารเรือ ฯลฯ บอกเลยว่าความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่มีความรู้ความสามารถระดับเทพ แต่ก็ต้องระวังหนึ่งในนั้นจะไม่หวังดีกับคุณ พยายามจะใส่ร้ายป้ายสี หรือแทงข้างหลังจนเก้าอี้ประจำตำแหน่งของคุณสั่นคลอน

การเงิน  :  สามารถหารายได้ด้วยอำนาจวาสนาของตัวเอง รวมถึงวันนี้มีโอกาสได้ทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี แต่ก็ต้องระวังจะตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว หากจะไปทวงหนี้ก็มีโอกาสถูกเบี้ยว หรือถูกทรัพย์สินถูกขโมย

ความรัก :  วันนี้คู่คุณยอมรับและให้เกียรติคุณต่อหน้าผู้ใหญ่เป็นอย่างดี จนอาจมีผู้อิจฉาริษยาจ้องจะสร้างความวุ่นวายให้กับครอบครัวของคุณ ด้วยการเข้ามาเป็นมือที่สาม คนโสด มีโอกาสได้พบกับเด็กหนุ่มไฟแรงภายใต้การแนะนำของผู้ใหญ่ แต่ระวังจะกลายเป็นมือที่สามของเขา

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณให้การดูแลใส่ใจตัวเองเป็นอย่างดี วันนี้ยิ่งต้องระวังโรคทางช่องปากและระบบหายใจ ซึ่งจะเป็นปัญหาลุกลามไปถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการเดินทาง เช่น รับ-ส่งเอกสาร เดลิเวอรี่ ไรเดอร์ โลจิสติกส์ รถยนต์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปขยายสาขายังสถานที่แปลกใหม่ ไม่ต่างจังหวัดก็ต่างประเทศ มีโอกาสได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะเป็นงานบันเทิง งานโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเป็นไปได้ว่าจะไม่ใช่สิ่งที่คุณอยากทำทั้งหมด จะมีบางอย่างที่อาจต้องฝืนใจทำ ดังนั้น จึงควรพิจารณาเรื่องสัญญาให้ดี ไม่ว่าจะเป็นเอกสาร หรือสัญญาใจ

การเงิน :  หากคุณเดินทางไปเจรจาเรื่องผลประโยชน์หรือธุรกิจมีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จ แต่ก็อย่าวางใจมาก เพราะยังมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกฉ้อโกง ถูกหลอก

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าญาติผู้หญิงของคุณจะมีการเดินทางโยกย้ายถิ่นฐาน ซึ่งคุณต้องระวังหนึ่งในนั้น เธอจะทำดีสนิทสนมอย่างผิดสังเกตุ แล้วเมื่อคุณวางใจ เธอก็จะตีจาก โดยนำทรัพย์สินหรือคู่คุณติดมือไปด้วย  คนโสด  เป็นไปได้ว่าระยะทางจะแพ้ความใกล้ชิดเสียแล้ว มีโอกาสที่คุณจะพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนสนิทกลายมาเป็นความรัก แต่ก็ต้องระวังความผูกพันเก่าๆ ที่ยังตัดไม่ขาดด้วย

สุขภาพ  :  หากคุณต้องเดินทาง วันนี้ต้องระวังท้องไส้จะปั่นป่วนมวนท้อง ระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร และลำไส้จะมีปัญหา รวมถึงเซลล์เม็ดเลือดจะทำงานผิดปกติ มีโอกาสเลือดจาง หากเป็นความดันอยู่แล้วอย่าลืมนำยาไปด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป เป็นไปได้ว่าคุณจะร่วมหุ้นร่วมทุนกับเพื่อนสนิทผู้หญิง มีแนวโน้มว่าจะเป็นงานบันเทิง งานโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ แต่ก็ต้องระวังว่า เธอจะไม่ให้ความสำคัญกับคุณเท่าที่ควร ไม่ว่าคุณจะเรียกร้องหรือขอความเห็นใจใดๆ เธอก็ไม่สนใจ

การเงิน :  จากรายได้ที่เคยไหลมาเทมา โดยเฉพาะจากการเช่าที่ดิน หรือแปลงสวน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะซื้อความสุขให้ตัวเองกับเพื่อนสนิทอย่างฟุ่มเฟือย ก็มีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก

ความรัก :  หากคุณมีความสุขอยู่ท่ามกลางความอบอุ่นดูแลใส่ใจจากญาติผู้หญิงของคุณอย่างดีมาตลอด เป็นไปได้ว่าวันนี้ญาติคนหนึ่งจะห่างเหินไป ซึ่งคุณจะโหยหาเธอมาก  คนโสด  นับว่าคุณโชคดี มีเพื่อนสนิทที่รักและหวังดีจริงใจกับคุณ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะโหยหาคนที่ไม่เหมาะสมกับคุณ

สุขภาพ :  ฝนครึ้มมาแต่เช้า วันนี้คุณมีความเสี่ยงต่อการเป็นหวัดอย่างมาก ปอดบวม เลือดจาง หากเป็นความดันอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   คุณเป็นผู้มีความสามารถ สมองดี มีความรับผิดชอบ และมีความฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต หากวันนี้คุณจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดและความเสียหาย มีความเสี่ยงที่จะถูกหักหลังจากคนที่ไว้ใจที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากรับราชการในตำแหน่งสูง รวมถึงนักการเมือง การปกครอง ทนายความ นักกฎหมาย ฯลฯ มีโอกาสที่จะทำงานชนิดอาบเหงื่อตากน้ำเลยทีเดียว ทางที่ดีไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง และธุรกิจสีเทา เพราะหากถลำลึกลงไปแล้วมีแต่จะสร้างปัญหาให้ไม่หยุด

การเงิน :  ทรัพย์สินเงินทองหมุนเวียนดี วันนี้รายได้จะมาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน เป็นไปได้ว่าควรเตรียมไว้เพื่อสำรองจ่ายสำหรับเลี้ยงเพื่อนฝูง ญาติสนิทด้วย

ความรัก :  หากชีวิตครอบครัวของคุณตั้งอยู่บนหลักการและเหตุผลมากกว่าความรักความอบอุ่น มีคู่ชีวิตไว้เพื่อเสริมบารมี วันนี้คู่คุณก็ทำหน้าที่เป็นแฟมิลี่แมนที่ดี สมดังที่คุณต้องการ    คนโสด  วันนี้นอกจากคุณจะรักง่ายหน่ายเร็วแล้วยังชอบความท้าทาย ต้องต่อสู้แย่งชิงเพื่อให้ได้มา แล้วพอได้มาก็เบื่อ

สุขภาพ :  หากคุณยังทำงานหนักจนไม่มีเวลาที่จะใส่ใจดูแลตัวเอง วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ  หลอดเลือด และหัวใจ รวมถึงสายตาและปวดหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจภายใต้กฎระเบียบที่เคร่งครัด มีขั้นตอนพิธีการเข้มงวด เช่น งานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร งานรักษาพยาบาล ฯลฯ หากคุณไม่ชอบเปลี่ยนงานบ่อยๆ วันนี้ไม่ควรเย็นใจ เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ข่าวเซอร์ไพร์สจนนั่งไม่ติดที่ จนต้องใช้เทคนิคแทกติก ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ เพื่อหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน

การเงิน  :  ไม่ควรเชื่อคำพูดใครง่ายๆ โดยเฉพาะมาชักชวนทำธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอก ถูกโกง สำหรับผู้ที่จะซื้อที่ดินก็ต้องดูดีๆ มีความเสี่ยงจะได้ถูกย้อมแมว นำที่ที่ไม่มีทางออกมาขาย

ความรัก :  แต่ไหนแต่ไรคุณเก็บความรู้สึก ไม่ค่อยแสดงออกกับความรักมากนัก แต่วันนี้อารมณ์คุณจะสุนทรีและโรแมนติกอย่างน่าแปลกใจ จนกลายเป็นเรียกร้องความสนใจถึงขั้นหึงหวงเลยทีเดียว คนโสด  แอบรักใครอยู่หรือเปล่า วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเลยเถิดไปถึงขั้นถอนตัวไม่ขึ้น ก็ควรเก็บใจไว้เผื่อความเสียใจบ้าง

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับบาดเจ็บและเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน และก็เป็นไปได้ว่าจะเป็นที่ขา และข้อต่างๆ  รวมถึงกล้ามเนื้อและเส้นเอ็นอักเสบ ซึ่งจะส่งผลต่อการเดิน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังเครียด เพราะถูกกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานหนักขึ้นกว่าเดิมแล้ว วันนี้คุณยังมีความเสี่ยงที่จะถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือแทงข้างหลังจนเก้าอี้ประจำตำแหน่งของคุณสั่นคลอน แม้คุณจะมีไอเดียและเชื่อมั่นในตัวเองมากเพียงไรก็ตาม ทางที่ดีไม่ควรแล้ว/หรือ มีข้ออ้างใดๆ เพราะเจ้านายคุณมีอิทธิพลพอจะให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา ควรจะปรับตัวไปตามสถานการณ์

การเงิน :  วันนี้คุณสามารถหาเงินได้คล่องตัวอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ด้วยความที่คุณใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น วันนี้จึงมีความเสี่ยงที่จะถูกเอาเปรียบ ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือเงินสินบน ซึ่งจะสร้างความเดือดร้อนให้ในภายหลัง

ความรัก :  จากคู่ชีวิตที่เป็นคู่คิดที่ดี ช่วยเสริมบารมีในการทำงาน และแนะนำแนวทางชีวิตที่ดีให้คุณ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณยึดมั่นในอุดมการณ์ ชอบพบปะสังคม จึงมีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาเรื่องมือที่สามตามมา คนโสด  หากคุณชอบสายมูเตลู หรือแนวพิธีกรรม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะคิดถึงเรื่องการสร้างเสริมเสน่ห์ ให้คนรักคนหลง ก็ต้องระวังจะไปเป็นมือที่สามของเขา

สุขภาพ :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บจากของแหลม ของมีคม บาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงมีความเสี่ยงที่ร่างกายจะไวกับการเปลี่ยนแปลงของอากาศ จะทำให้ไม่สบาย  รวมถึงภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับพนักงานใหม่ หรือนักศึกษาที่กำลังจะสอบเข้าเรียนต่อ หากคุณกำลังอยู่ในช่วงที่ต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคและปัญหาที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แม้คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ ความพยายามอย่างเต็มที่แล้ว แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะได้พบกับคนที่ไม่จริงใจ ต่อหน้าพูดอย่าง ลับหลังบอกอีกอย่าง ซึ่งหากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อยที่ลงไป

การเงิน :  รายได้จะมาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน ซึ่งวันนี้นับว่าคุณโชคดีอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็ต้องดูให้ดีว่า เงินที่จะเข้ามาโปร่งใสหรือเปล่า เพราะจะส่งผลให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าจะถูกผู้ไม่หวังดีเม้ามอยว่า คุณมีความสัมพันธ์เชิงซ้อน ทั้งๆ ที่คุณรักเดียวใจเดียว เป็นแม่บ้านที่ดีมาโดยตลอด ดังนั้น หากไม่หนักแน่นแล้ว มีโอกาสที่จะขัดแย้งกันได้ง่ายๆ คนโสด  จริงๆ คุณรักเดียวใจเดียวนะเนี่ย แต่ก็ยังอดตื่นเต้นกับการแย่งชิงไม่ได้ แล้ววันนี้คุณก็มีโอกาสได้พบกับคนที่ต้องมีเวลาศึกษานิสัยใจคอกันจึงจะได้เห็นเนื้อแท้ของเขา

สุขภาพ :  วันนี้ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด รสจัด มีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้อาหาร ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up