‘วาเลนไทน์นี้ เส้นทางรักของคุณไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสียแล้ว’ ดวงรายวัน 14 กุมภาพันธ์ 2565

ดวงรายวัน 14  กุมภาพันธ์ 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วาเลนไทน์นี้ เส้นทางรักของคุณไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสียแล้ว!’

ดวงรายวัน 14 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังน็อคกับปัญหาและอุปสรรคที่พุ่งเข้ามาจากทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะปัญหาการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน  จนสร้างความวิตกกังวล เป็นทุกข์ ท้อใจให้กับตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในตำแหน่งหัวหน้าทีมทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อปด้วยแล้ว วันนี้ควรใช้สติเยอะๆ อย่าใช้แต่อีโก้ คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นให้มากๆ ก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ

การเงิน  :  คุณพยายามใช้เงินอย่างประหยัด รู้คุณค่าเงินทุกบาททุกสตางค์ อาจเป็นเพราะคุณต้องเป็นหลักให้กับครอบครัว ซึ่งวันนี้คุณจะโชคดี มีเงินไหลมาเทมา มีโอกาสได้ซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้

ความรัก :  คุณตั้งความหวังในชีวิตไว้สูง จึงกลายเป็นกดดันตัวเองและคู่โดยไม่รู้ตัว ขนาดวาเลนไทน์ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะให้เวลากับการทำงานมากกว่าจะไปสวีตกับคู่ ก็ยังนับว่าโชคดีที่คู่คุณเข้าใจ จึงผ่านไปด้วยดี คนโสด  วาเลนไทน์นี้เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่กับงานมากกว่าอยู่กับแฟน แต่ก็เรียกว่าโชคดีที่คุณได้พบกับคนที่จริงใจและรักคุณอย่างจริงจัง รอได้

สุขภาพ  :  ทำงานหนักไปหรือเปล่าคะ วันนี้มีโอกาสที่ความเครียดจะลงกระเพาะ ทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ จนไปถึงระบบประสาท ทำให้ปวดศีรษะ จนเป็นไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีปฏิภาณไหวพริบในการทำงาน มีความรับผิดชอบที่ดี จึงได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายมาโดยตลอด  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ นักทดลอง ค้นคว้า วิจัย เพื่อประโยชน์ของสังคมด้วยแล้ว วันนี้คุณไม่ควรยึดติดในอีโก้ของตัวเองจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งจนถึงขั้นงานสะดุดหยุดลงเลยทีเดียว แล้วหากเกิดความผิดพลาดหรือเสียหาย คุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน :  ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋าควรมีสติ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินไปอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จนต้องเร่งหาเงินให้กับตัวเองจนไม่แคร์ว่าจะไม่ถูกต้อง

ความรัก :   คุณผิดหวังจนหวาดระแวงกับความรักมากๆ  วาเลนไทน์นี้เป็นไปได้ว่า คุณจะประชดรักจนกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์เลยทีเดียว  คนโสด  หากคุณผิดหวังกับความรักมาจนไม่กล้าเริ่มต้นใหม่กับใคร แต่วาเลนไทน์นี้มีโอกาสที่คุณจะมีรักที่ซ่อนเร้น หรือแอบรักแฟนคนอื่น แล้ววันนี้ความลับก็ไม่มีในโลกเสียด้วย

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาตั้งแต่วันแรกของสัปดาห์เลยทีเดียว จะมีอาการปวดตามแนวกระดูกสันหลัง จนถึงคอ บ่า ไหล่ หากนั่งท่าเดิมนานๆ ก็ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือออกกำลัง ยืดเหยียดกล้ามเนื้อบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังต้องรับมือกับปัญหาและอุปสรรคต่อเนื่องไปอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งพนักงานใหม่ นักศึกษาที่กำลังคร่ำเคร่งกับการสอบ หรือคนทำงานที่กำลังจะสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้นำความรู้และหลักทฤษฏีขั้นเทพมาใช้กับการทำงาน ก็ควรเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย ไม่ควรยึดโยงอยู่แต่กับพรรคพวกเพื่อนพ้องของตัวเอง เพราะมีโอกาสที่คุณจะไปไม่ถึงฝั่งฝัน ร้ายที่สุดคือไม่ผ่านการทดลองงาน หรือสอบไม่ผ่าน  แต่หากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความพยายามที่ลงทุนลงแรงไป

การเงิน :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงานของตัวเอง ซึ่งคุณก็บริหารจัดการการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ ทางที่ดีวันนี้ควรหลีกเลี่ยงงานที่ไม่โปร่งใส หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนจนเข้าขั้นวิกฤติเลยทีเดียว

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะถูกใส่ร้ายป้ายสีจากผู้ที่ไม่หวังดีว่า คุณกำลังมีความสัมพันธ์เชิงซ้อน ซึ่งหากคู่คุณเป็นคนที่ยึดอยู่กับหลักการและเหตุผล และยึดติดกับขนบธรรมเนียมประเพณีแล้ว ก็คงไม่ชอบใจนัก ดังนั้น จึงมีโอกาสที่จะทะเลาะกันฉลองวาเลนไทน์     คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักกับชาวต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพ แต่ก็เป็นไปได้ว่าเส้นทางรักของคุณไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่เต็มไปด้วยขวากหนาม

สุขภาพ :  ก็ยังเครียดง่ายจนปวดประสาทต่อเนื่องอยู่ ยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะแพ้อาหารอย่างรุนแรง จนท้องเสียร่วมด้วยอีก ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขอนามัย รสจัด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง แม้คุณจะมีเทคนิคและแทกติกในการทำงานแพรวพราว สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลายก็ตาม แต่วันนี้คุณไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมาก ทุ่มทำงานจนเกินร้อย ควรถนอมเนื้อถนอมตัวไว้ก่อน เพื่อป้องกันความผิดพลาดหรือความเสียหายที่จะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด

การเงิน :  มีโอกาสได้โชคลาภจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ แต่ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า ควรมีสติ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกหลอกถูกโกง เสียเงินด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  คุณรักใครก็จะทุ่มความรักให้เขาจนเกินร้อย ซึ่งคุณคาดหวังว่าแต่งงานแล้ว คู่คงจะช่วยกันทำมาหากิน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะผิดหวัง แล้วจะส่งผลต่อความเชื่อมั่นของคุณในอนาคต คนโสด  หากวาเลนไทน์นี้คุณคาดหวังว่าคนรักจะร่วมหัวจมท้าย สร้างอนาคตร่วมกัน ก็ระวังจะรอเก้อ เพราะเป็นไปได้ว่าเขาจะไม่ให้ความหวังใดๆ

สุขภาพ :  มีโอกาสที่จะเกิดการเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งอวัยวะในช่องท้อง และมดลูก ต้องระวังเป็นพิเศษ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณได้รับการทาบทามหรือชักชวนให้เข้าไปร่วมงานกับธุรกิจของครอบครัว หรือของคนรู้จัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น รับ-ส่งเอกสาร ไรเดอร์ เดลิเวอรี่ รถยนต์ ฯลฯ มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปขยายสาขายังสถานที่แปลกใหม่ เช่น ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ก็ควรเตรียมตัวให้ดี วางแผนงานให้พร้อม เพื่อรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนจะคุ้มค่ากับความเหน็ดเหนื่อย

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินปันผลจากการเดินทางไปเจรจาธุรกิจ แต่ก็ควรดูด้วยว่าได้มาอย่างโปร่งใสหรือเปล่า เพราะมีโอกาสที่จะทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก :  หากวาเลนไทน์นี้คุณกำลังจะเดินทางไปฉลองฮันนีมูนกันไม่รู้เป็นรอบที่เท่าไหร่แล้ว รอบนี้คงต้องระวังผู้ที่อิจฉาริษยาที่จะใส่ร้ายว่า คุณมีความสัมพันธ์อื่นอยู่ด้วย ก็ควรหนักแน่น อย่าให้เขามาทำลายบรรยากาศความรักของคุณได้ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักจากแดนไกล หรือในระหว่างการเดินทาง เป็นไปได้ว่าเขาไม่ได้มาคนเดียว FC เพียบ

สุขภาพ :  ต้องระวังท้องไส้เลย ยิ่งหากต้องเดินทางไกลก็ยิ่งต้องหลีกเลี่ยงอาหารที่สุกๆ ดิบๆ รสจัด ไม่สะอาดถูกสุขอนามัย เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังอยู่ในสถานะที่ถูกลดบทบาทความสำคัญ ไม่ว่าจะเสนองานหรือเรียกร้องขอความเห็นใจใดๆ เจ้านายก็ไม่สนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจอยู่ในสายงานที่มีระบบระเบียบขั้นตอนและพิธีการเคร่งครัด เช่น ราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์ ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้คุณยิ่งไม่ควรเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองมาก เพราะจะทำให้คุณร่วมงานกับคนอื่นได้ยาก ซึ่งทางออกที่ดีคือรับงานอิสระ หรือไม่ก็ทำธุรกิจของตัวเองเลย

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้คนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จึงไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการที่จะมาชักชวนให้คุณทำธุรกิจหรือธุรกรรมใดๆ เพราะวันนี้คุณใจดี ใจกว้างดุจดังสายน้ำ หากให้ไปแล้วคุณไม่คาดหวังว่าจะคืนกลับ

ความรัก :  วาเลนไทน์นี้คุณกำลังโหยหาความรักอยู่หรือเปล่าคะ ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะเตรียมใจไว้แล้วว่าคงจะไม่ได้ดังหวัง คืนนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไปหาความสุขอยู่ท่ามกลางสังคม  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณกำลังรู้สึกว่าคนที่กำลังคบอยู่ไม่เหมาะสมกับคุณ เพราะจริงๆ แล้วคุณชอบสังสรรค์ ปาร์ตี้อยู่ท่ามกลางสังคมมากกว่าที่จะอยู่กันตามลำพัง

สุขภาพ :  จริงๆ แล้วคุณไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยบ่อยนัก  แต่เป็นไปได้ว่าจากอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยจึงทำให้ร่างกายปรับตัวไม่ทัน จึงมีโอกาสที่จะเป็นภูมิแพ้หรือไข้หวัด รวมถึงการบาดเจ็บจากการเดินชนนั่นนี่จนเป็นรอยฟกช้ำดำเขียวตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   คุณคาดหวังความสำเร็จสูงมากจนทุ่มเทให้กับการทำงานเกินร้อย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสวมบทหัวหน้าทีมที่อีโก้แรงจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงานเลย มีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งกันจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับออนไลน์ ดิจิทัล แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ หรืออุปกรณ์ไฮเทค เครื่องมือสื่อสารด้วยแล้ว ยิ่งต้องวางตัวให้ดีเลย เพราะมีโอกาสที่จะถูกข้ามหน้าข้ามตาอย่างน่าเกลียดเลยทีเดียว

การเงิน :  คุณทำงานหาเงินได้เท่าไหร่ก็ช่วยเหลือคนอื่นหมด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหมดไปกับการลงทุน การฉลองวาเลนไทน์ ซื้อของขวัญของฝากให้คนรัก

ความรัก :  วาเลนไทน์นี้คุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าจะฉลองกันตามประสาสามีภรรยา ส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่าแต่งงานกันมานานเกินจะหวานแล้ว คนโสด  วันนี้คุณทำงานๆๆๆ และทำงานเกินกว่าจะจริงจังกับเรื่องความรัก จึงต้องลุ้นว่าคุณจะมีใครไปฉลองวาเลนไทน์ด้วยไหม

สุขภาพ :   หากคุณทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ วันนี้จึงมีความเสี่ยงที่ร่างกายจะอ่อนเพลีย จนวูบได้ง่ายๆ ยิ่งคุณมีโรคประจำตัวเป็นโรคลมชักด้วยแล้ว ทางที่ดีควรนอนหลับให้เต็มที่ก่อนจะทำอะไรทั้งหมด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up