‘หากเพิ่งอกหักก็อย่าเพิ่งสิ้นหวัง มีดวงเริ่มต้นใหม่ได้เสมอเท่าที่คุณพอใจ’ ดวงรายวัน 10 กุมภาพันธ์ 2565

ดวงรายวัน 10  กุมภาพันธ์ 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หากเพิ่งอกหักก็อย่าเพิ่งสิ้นหวัง มีดวงเริ่มต้นใหม่ได้เสมอเท่าที่คุณพอใจ!’

ดวงรายวัน 10 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  แม้คุณจะมีเทคนิคและแทกติกในการทำงานแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ได้หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางน้ำ เช่น ทหารเรือ ประมง การท่าเรือ ฯลฯ ด้วยแล้ว แต่ขอบอกว่าความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า กระนั้นก็ตามยังนับว่าคุณโชคดีกว่าคนอื่นมาก เพราะยังมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดเปิดโอกาสให้คุณทำงานตามที่ตั้งใจไว้

การเงิน  :  มีลาภลอย มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ ซึ่งคุณก็สามารถหาเงินได้จากอำนาจวาสนาของตัวเอง แต่ก็ต้องระวังการใช้เงินที่ไม่บันยะบันยัง เลี้ยงเพื่อนฝูง ดังนั้น ไม่ว่ามีเท่าไหร่ก็ไม่พอ

ความรัก :  วันนี้ไม่ควรเอาแต่ใจตัวเองมากนักนะคะ เพราะจริงๆ แล้วคู่คุณก็ยอมรับและให้เกียรติคุณต่อหน้าคนอื่นเต็มที่อยู่แล้ว แต่หากคุณต้องการกว่านี้ เกรงว่าจะมีปัญหา คนโสด  หากคุณได้รักใครก็จะทุ่มเทให้จนหมดใจ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับหนุ่มรุ่นน้องไฟแรง แต่เป็นไปได้ว่าจะหลงแค่แป๊บเดียว เดี๋ยวก็เปลี่ยนเป็นอื่นแล้ว

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการรับประทาน จึงไม่ควรประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางน้ำ เช่น ทหารเรือ ประมง การท่าเรือ ฯลฯ ขอบอกว่าความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินเต็มตัว หากได้ทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง งานโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานออกแบบดีไซน์ ฯลฯ อ๊ะ ดี มีผู้ให้ความช่วยเหลือตลอดๆ

 การเงิน :  สามารถหาเงินได้จากอำนาจและวาสนาของตัวเอง มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ มีโอกาสได้ลาภลอยจากความสิเน่หา หมายถึงมรดก ดังนั้น วันนี้คุณควรเก็บเงินไว้บ้าง อย่าใช้กับการสังสรรค์ปาร์ตี้หมดเสียล่ะ

ความรัก :  จริงๆ คู่คุณก็ให้เกียรติและยอมรับคุณต่อหน้าผู้อื่นดี แต่เพราะวันนี้อารมณ์คุณติสท์มาก จึงไม่แน่ใจว่าเขาจะมาไม้ไหนกันแน่ จะหลอกทำดีกับคุณหรือเปล่า  คนโสด  มีโอกาสได้พบหรือทำงานกับเด็กรุ่นน้องไฟแรงแต่อารมณ์ศิลปิน ซึ่งมีโอกาสที่เขาจะไม่ชอบผู้หญิง

สุขภาพ  :  คุณรักษาและเอาใจใส่ในเรื่องสุขภาพร่างกายของคุณอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้อาจพลาดด้วยเรื่องอาหารและการดื่มแอลกอฮอล์เป็นจำนวนมากกว่าปกติ เป็นไปได้ว่ากระเพาะอาหาร น้ำย่อย และลำไส้จะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   ก็ยังมีโอกาสได้ทำงานหรือร่วมธุรกิจกับผู้ที่ไม่จริงใจ ต่อหน้าพูดอย่าง ลับหลังบอกอีกอย่าง นอกจากนั้นยังมีโอกาสถูกแทงข้างหลัง หรือใส่ร้ายป้ายสี จนเก้าอี้ประจำตำแหน่งสั่นคลอน ดังนั้น หากวันนี้คุณกำลังจะเสนองานหรือโครงการใหม่ๆ ก็คงต้องทำใจ เพราะมีโอกาสสูงมากที่จะไม่ผ่านขั้นตอนการพิจารณา จะคาราคาซังอยู่ ก็ยังไม่รู้ว่ากว่าจะหลุดจะใช้เวลานานขนาดไหน

การเงิน :  มีโอกาสตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว หากจะไปทวงหนี้ก็มีโอกาสเจอลูกหนี้แบบไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย จนคุณเดือดร้อนต้องเร่งหาเงินในทุกๆ ช่องทาง จนไม่สนใจว่าจะเป็นวิธีที่ถูกต้องหรือเปล่า

ความรัก :   หากความคิดเห็นของคุณไม่ลงรอยกันอยู่แล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณอาจกำลังหลงใหลหรือคลั่งใคล้ในสิ่งใดสิ่งหนึ่ง หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่งมากเกินไป จนมีความเป็นไปได้สูงจะมีปัญหาเรื่องชู้สาวเพิ่มขึ้นมาอีก คนโสด  วันนี้มีความเป็นไปได้สูงมากว่าคุณจะไปเที่ยวกับคนที่มีเจ้าของแล้ว แม้จะมีคนเตือนแล้ว แต่คุณก็ไม่ฟัง

สุขภาพ :  หากวันนี้คุณมีนัดสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง ก็ดื่มเบาๆ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมหรือของแหลม กระแสไฟ และความร้อน จึงไม่ควรประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   หากคุณกำลังจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดและเสียหาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับทางน้ำ เช่น ทหารเรือ การท่า ประมงรวมถึงงานทางการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร ออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป บอกเลยว่าความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า ยิ่งวันนี้ควรระวังตัวเป็นพิเศษ เพราะดวงเรื่องคนของคุณไม่ค่อยดี มีโอกาสถูกทรยศหักหลังได้ตลอดๆ แต่หากคุณสามารถข้ามผ่านไปได้ ก็ยังมีโอกาสที่จะได้พบกับความสำเร็จ

การเงิน :  ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน แต่คุณก็มีความสามารถหาเงินได้จากอำนาจและวาสนาในตัวเอง วันนี้มีโอกาสได้ซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ ด้วยนะเนี่ย

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคู่คุณจากที่อยู่ไม่นิ่ง ลุกลิกตลอดๆ วันนี้เขาจะให้เกียรติและยอมรับคุณกับคนอื่นอย่างเหนือความคาดหมายเลย ก็จะทำให้บรรยากาศในครอบครัวชื่นมื่นกันดี คนโสด มีโอกาสสูงมากที่มงคลจะลง ก็นับว่าคุณโชคดีได้พบคนที่จริงใจ

สุขภาพ :  จริงๆ แล้วคุณดูแลและให้ความสำคัญกับสุขภาพตัวเองอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาจากการที่คุณรับประทานอาหารไม่ครบหลักโภชนาการ ขาดสารอาหารหรือวิตามินบางตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ หรือ CSR เพื่อสังคม หากคุณได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่มีบุญบารมี นับว่าคุณโชคดี เพราะวันนี้ท่านจะให้การสนับสนุนและส่งเสริม รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่ก็ต้องวางตัวให้ดี เพราะมีโอกาสเกิดดราม่าสูงจากการถูกอิจฉาริษยา ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ถูกใส่ร้ายป้ายสี ในความผิดที่คุณไม่ได้กระทำ

การเงิน  :  วันนี้คุณโชคดี ผู้ใหญ่ช่วยเหลือและอุปถัมภ์อย่างไม่เดือดร้อน แม้ไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีเงินให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดๆ

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางสายตาของผู้ใหญ่ ทั้งจากครอบครัวตัวเองและครอบครัวสามี แล้วหากคู่คุณสูงวัยด้วยแล้ว วันนี้เตรียมเปิดคอร์สอบรมการมีครอบครัวที่มีความสุขสมบูรณ์ได้เลย คนโสด หากคุณได้รับการเลี้ยงดูอย่างดีมาจากครอบครัวที่ดีมีชาติตระกูล วันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมในเรื่องของความรัก อาจนัดเดทคู่ที่เหมาะสมให้คุณ

สุขภาพ :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ฝนหลงฤดูมาเป็นระยะๆ จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากงานหรือธุรกิจที่คุณทำอยู่กำลังดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ก็ขอให้คิดบวกค่ะว่า นั่นนับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้เริ่มต้นใหม่ที่ดีกว่า เพราะจริงๆ แล้วคุณน่าจะเหมาะกับงานหรือธุรกิจบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม พนักงานต้อนรับ สจ๊วร์ต  หรือสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็กมากกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานศิลปะ ศิลปิน รวมถึงความสวยงาม วันนี้มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน :  จากที่คุณเดือดร้อนจนเข้าขั้นวิกฤติ โดยเฉพาะรายจ่ายที่เกี่ยวกับเด็ก ลูกหลานในบ้าน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับโชคลาภผู้ใหญ่ รวมถึงยอดขายที่จะมีเงินเข้ามาไม่ขาดสายเลยทีเดียว

ความรัก :  หากคุณเพิ่งล้มเหลวกับชีวิตคู่ เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ก็อย่าเพิ่งท้อ เพราะวันนี้คุณจะมีเสน่ห์มากมาย มีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มเข้ามาให้เลือก ก็จงเปิดใจเลือกในสิ่งที่ดีที่สุด คนโสด หากคุณเพิ่งอกหักก็อย่าจมอยู่กับความผิดหวัง เพราะวันนี้คุณมีเสน่ห์ มีโอกาสที่จะเริ่มต้นความรักใหม่ได้บ่อยเท่าที่คุณพอใจ

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับอาหาร ทั้งที่วันนี้คุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร แต่กลายเป็นว่าไม่ได้รับสารอาหารครบถ้วน จนถึงขาดอย่างรุนแรง ดังนั้นจึงควรรับประทานวิตามินเสริมโดยด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้บริหารหรือเจ้าของธุรกิจ จริงๆ แล้วคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกายพลังใจที่จะฝ่าฟันอุปสรรคนำพาองค์กรและทีมงานไปสู่จุดหมาย โดยเฉพาะหากคุณทำงานหรือธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเน้นที่เงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานมาเป็นอันดับแรก ดังนั้น ก็ต้องระวังความเชื่อมั่นตัวเองที่มากเกินไป เพราะมีโอกาสที่จะทำให้การตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน :  สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง โดยเฉพาะในเรื่องการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท วันนี้มีโอกาสที่คุณจะทำรายได้ได้สูง

ความรัก :  วันนี้คุณค่อนข้างซีเรียสในเรื่องการทำงานหาเงิน สร้างฐานะให้ครอบครัวมีหน้ามีตาทัดเทียมกับผู้อื่นมากจนกลายเป็นเครียดไปหมดทุกๆ เรื่อง  คนโสด คุณมีโอกาสได้พบกับคนที่ใช่ ที่พร้อมจะสร้างครอบครัวไปกับคุณ แต่คงต้องทำใจหน่อยว่า เขาจะเน้นเรื่องฐานะมากกว่าความรัก

สุขภาพ :  วันนี้ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่ายมากกว่าการทำงาน ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up