‘มีดวงรักแท้ไม่แพ้ระยะทาง มีความสุขกับความรักจากแดนไกล’ ดวงรายวัน 2 กุมภาพันธ์ 2565

ดวงรายวัน 2  กุมภาพันธ์ 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงรักแท้ไม่แพ้ระยะทาง มีความสุขกับความรักจจากแดนไกล!’

ดวงรายวัน 2 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายช่าง นักประดิษฐ์  นักค้นคว้า ทดลอง เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานหรือนำโครงการเดิมที่มีอยู่แล้วขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ซึ่งหากเป็นงานที่เป็นประโยชน์เพื่อสังคม งาน CSR งานบุญ งานกุศล ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ก็อย่าหลงในชื่อเสียงและความสำเร็จที่ได้รับ เพราะเมื่อมีขึ้นได้ก็มีตกได้เป็นธรรมดา

การเงิน  : วันนี้คุณคิดถึงการกุศล เพื่อสังคมก่อนเป็นอันดับแรก ส่วนเงินหรือค่าตอบแทนมาทีหลัง แต่ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดีว่าคุณจะทำได้ตามนั้นไหม เดี๋ยวนอกจากจะไม่ได้เงินแล้ว ยังจะต้องเสียเงินเป็นค่าปรับอีก

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณอยากจะทำอะไรเพื่อเป็นการเซอร์ไพร์สครอบครัวที่รัก รวมถึงผู้ใหญ่ที่นับถือ การคิดดี ทำดี  จะส่งผลให้สิ่งที่คุณตั้งใจจะทำสำเร็จแล้วก็ได้บุญด้วย คนโสด  คุณรักเดียวใจเดียวเหนียวแน่นมาก ซึ่งวันนี้ผู้ใหญ่จะมีส่วนในการตัดสินใจเรื่องความรักด้วย

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้อากาศที่เต็มไปด้วยฝุ่นผง PM  2.5 รวมถึงฝุ่นในบ้านด้วย มีโอกาสที่คุณจะกลายเป็นภูมิแพ้ คัดจมูก จามบ่อยจนหายใจไม่สะดวก นอกจากนั้นยังต้องระวังออฟฟิศซินโดรม ปวดหลัง คอบ่าไหล่ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับเจ้าของธุรกิจหรือผู้ประกอบการอิสระ โดยเฉพาะงานในสายการเดินทาง เช่น โรงแรม การท่องเที่ยว เดลิเวอรี่ ไรเดอร์ โลจิสติกส์  เกี่ยวกับยานพาหนะทุกประเภท มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางไปขยายธุรกิจหรือกิจการยังสถานที่แปลกใหม่ ทั้งต่างจังหวัดและต่างประเทศ นับว่าไปครั้งนี้ไม่เสียเที่ยว เพราะคุณจะประสบความสำเร็จ ยิ่งเป็นงานที่เกี่ยวกับทางด้านการเกษตร อาหารด้วยแล้ว ยิ่งเฮงๆ ปังๆ

การเงิน :  หากวันนี้คุณเดินทางไปเจรจาข้อตกลงทางการเกษตร ต้นไม้ หรือเจ้าของธุรกิจรายย่อย รวมถึงฟรีแลนซ์ เป็นไปได้ว่าคุณจะประสบความสำเร็จ เงินทองไหลมาเทมาเลยทีเดียว

ความรัก :  วันนี้ความสุขก็ยังอยู่กับคุณ มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปหาญาติมิตร หรือไม่ก็ญาติเดินทางมาเยี่ยม ซึ่งคุณก็จะทำหน้าที่แม่บ้านดูแลจัดการต้อนรับอย่างดี คนโสด  คุณรักเดียวใจเดียว รักแท้ไม่แพ้ระยะทาง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คนรักจะกลับมาจากแดนไกล จึงเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าการทำงานในกระเพาะอาหาร ระบบย่อยอาหาร ลำไส้จะมีปัญหา ซึ่งมีสาเหตุจากที่คุณเคร่งเครียดกับการทำงาน จนวันนี้ความเครียดลงกระเพาะหมดแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   หากคุณมีเรื่องร้อนรุ่มอึดอัดใจใดๆ หากเป็นไปได้ควรอยู่ห่างๆ จากเจ้านายผู้หญิงไว้เป็นดีที่สุด เพราะจากที่เคยเมตตาคุณอย่างดีมาตลอด วันนี้มีโอกาสที่จะขัดใจและขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ซึ่งจะเป็นชนวนสำคัญที่ทำให้คุณลาออกอย่างที่คิดไว้  ทางที่ดีวันนี้คุณควรเข้าหาผู้ใหญ่ที่ใหญ่กว่าเธอ เพราะจากตำแหน่งและอำนาจบารมีของท่านจะสามารถช่วยแก้ปัญหาให้คุณได้

การเงิน :  เช่นกัน เจ้านายผู้หญิงจากที่เคยเมตตาก็ยังโกรธคุณอยู่ แถมแค้นฝังใจจนไม่อยากเห็นหน้าคุณเลยทีเดียว ก็ส่งผลให้คุณเดือดร้อน ทั้งงานและเงิน แต่วันนี้โชคดีที่คุณยังใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเองอยู่

ความรัก :   บรรยากาศในครอบครัวก็ยังคงมาคุ มีโอกาสกระทบกระทั่งกันอยู่ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ผู้หญิง วันนี้หากเป็นไปได้คุณก็คงต้องหาผู้ใหญ่กว่ามาเป็นคนประสานความขัดแย้งนั้น เพื่อไม่ให้แตกร้าวไปมากกว่านี้  คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะผิดหวัง เพราะคนที่คุณคิดว่าเขาจริงใจที่สุดกลับกลายเป็นร้ายที่สุด ซึ่งเป็นไปได้ว่าเพราะคุณได้พบกับคนที่ใช่กว่านั่นเอง

สุขภาพ :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ ซึ่งจะมีอาการปวดเสียดท้อง หากในกรณีรุนแรงเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากที่ผ่านมาคุณมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ด้วยดีมาตลอด แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่หรือคนใกล้ชิดนั้น จะยุติหรือล้มเลิกการช่วยเหลือกลางคัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ใช้ความสามารถในทางการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานขาย แต่ก็นับว่าเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ทำงานใหม่ที่นอกจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย และแข่งขันสูง เท่ากับได้พิสูจน์ความสามารถของคุณด้วย

การเงิน :  จากที่คุณเคยได้รับเงินช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ วันนี้เป็นไปได้ว่าท่านจะยุติการช่วยเหลือ ซึ่งส่งผลให้คุณขาดรายได้ แต่ขณะที่คุณก็ยังต้องช่วยเหลือคนอื่นอยู่ ก็เรียกว่าเหนื่อยเลยทีเดียว

ความรัก :  วันนี้คุณไม่สามารถทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขได้ เพราะเป็นไปได้ว่าคู่คุณจะไม่ยอม จึงทำให้คุณเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่า คุณเลือกคนผิดหรือเปล่าเนี่ย คนโสด เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะตัดสินใจคบกันอย่างรวดเร็ว อาจเพราะไม่อยากพลาดโอกาส แต่การที่คุณรีบปิดโอกาสของตัวเอง ก็นับว่าคุณพลาดแล้ว

สุขภาพ :  ต้องระวังเรื่องการรับประทานอาหาร เพราะนอกจากจะทำให้น้ำหนักขึ้นแล้ว วันนี้ยังจะส่งผลต่อฟันด้วย เป็นไปได้ว่าฟันจะแตก ฟันบิ่น หรือที่อุดไว้หลุด ทางที่ดีควรเลือกรับประทานอาหารที่เคี้ยวง่ายย่อยง่าย ดีกับทุกๆ เรื่อง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีเทคนิค แทกติกในการทำงานแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์เอาตัวรอดได้ ด้วยการทำงานที่หลากหลาย โดยวันนี้คุณได้เทพประจำตัวคุณเลยคือ เทพพระพฤหัสบดี คือผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ เทรนเนอร์ ไลฟ์ โค้ช ติวเตอร์ ฯลฯ ซึ่งคุณก็ยังคงทำงานทางด้านการบริหารจัดการ การติดต่อประสานงาน การให้คำปรึกษาแนะนำอยู่ แต่ก็ไม่ควรใจร้อน วู่วาม ตัดสินใจอย่างกล้าหาญชาญชัย เพราะจะมีผลต่อความเชื่อมั่นในวิชาชีพ

การเงิน  : จริงๆ แล้ววันนี้คุณจะโชคดี เฮงๆ ปังๆ จากรายได้หลักคือเงินเดือนประจำ แต่เพราะคุณใช้เงินเก่งมาก เป็นไปได้ว่าจะนำเงินไปลงทุนด้วย ซึ่งก็ต้องระวังอย่าทุ่มครั้งเดียวหมด  เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก :  ก็ยังอยู่ที่ทิฐิสูงมาก ยึดแต่เหตุผลของตัวเองเป็นใหญ่ แต่วันนี้คุณจะหนักไปในทางปลีกวิเวก ด้วยเพราะกำลังร่ำเรียน หรือค้นคว้าหาความรู้อยู่ก็ได้ คนโสด  หากในออฟฟิศคุณมีชาวต่างชาติ หรือผู้ใหญ่นัดเดทให้ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะโรแมนติกมาก จะหลงใหลได้ปลื้มเขาอย่างสุดหัวใจทีเดียว เหมือนเคยพบกันมาแต่ชาติปางก่อน

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าคุณจะบาดเจ็บหรือเจ็บไข้ได้ป่วยจากการปฏิบัติงาน หากเป็นโรคหัวใจอยู่แล้วระวังจะกำเริบ โดยมีความเสี่ยงว่าจะเกิดจากอารมณ์เครียด ไม่พอใจสิ่งแวดล้อม เห็นอะไรก็ขัดหูขัดใจไปหมด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน การ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขาย ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานที่นอกเหนือจากหน้าที่ความรับผิดชอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวกับการเจรจาประนีประนอม เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ซึ่งท้าทายความสามารถของคุณ วันนี้มีโอกาสมีเฮ ไม่ฉลองไม่ได้แล้ว

การเงิน :  คุณใจดี ใจบุญ คิดถึงผู้อื่นมากกว่าตัวเอง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในเรื่องของการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ ให้กับเพื่อนฝูงญาติสนิททั้งหมดก็ได้

ความรัก :  หากคุณรับผิดชอบเรื่องราวต่างๆ ของสมาชิกในครอบครัวไว้ทั้งหมด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะรู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว อยากให้คู่ช่วยแบ่งเบาภาระต่างๆ ไปบ้าง คนโสด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกลงปลงใจกับใครโดยง่าย ซึ่งผิดจากความตั้งใจของคุณที่ตั้งมาตรฐานไว้สูงมาก แล้วไม่แค่คบแต่จบกันด้วยมง… คล

สุขภาพ : จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายเป็นอย่างดี เพราะไม่ชอบการเจ็บป่วย แต่วันนี้ควรระวังสะโพกลงไปจนถึงข้อเท้าจะมีโอกาสบาดเจ็บเนื่องจากข้อและเอ็นเสื่อม โดยส่วนใหญ่มาจากการเดินทาง หรือเดินและยืนเป็นเวลานาน จึงควรหลีกเลี่ยง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับงานบันเทิง ศิลปิน ความสวยงาม มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จในการทำงาน มีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นไปได้ว่าจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานในสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม มีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้มีบุญบารมีด้วย

การเงิน :  มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือและอุปถัมภ์คุณอย่างดี ซึ่งวันนี้คุณก็ยังคงทำบุญ ทำทาน บริจาคคืนกลับเพื่อสังคม แต่ก็จะมีการบริหารจัดการอย่างดีขึ้น

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง สามารถดูแลงานทั้งในบ้าน และนอกบ้านเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเป็นที่รักของผู้ใหญ่มาก คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การแต่งตัวหน้าผมเป๊ะปังตลอดเวลา วันนี้จึงมีโอกาสอันดีที่คุณจะได้พบปะพูดคุยกับผู้ใหญ่ที่มีบารมี หรือผู้ที่มีอำนาจ ซึ่งท่านก็จะเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้จะมีสาเหตุมาจากการรับประทานอาหาร ซึ่งอาจแพ้อาหาร เป็นไปได้ว่าจะมีอาการตั้งแต่ในช่องปากจนถึงทางเดินอาหาร หากเป็นไซนัสอยู่ ระวังจะกำเริบ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up