‘หากยังติดหนึบอยู่กับเด็ก วันนี้มีดวงว่าจะพลาดโอกาสดีๆ ไปอย่างน่าเสียดาย’ ดวงรายวัน 15 มกราคม 2565

ดวงรายวัน 15 มกราคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หากยังติดหนึบอยู่กับเด็ก วันนี้มีดวงว่าจะพลาดโอกาสดีๆ ไปอย่างน่าเสียดาย!’

ดวงรายวัน 15 มกราคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย ก็ไม่ควรประมาท เพราะดวงเรื่องคนของคุณไม่ค่อยดี มีโอกาสถูกทรยศหักหลัง หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีได้โดยไม่รู้ตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวกับเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ หรือความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานด้วยแล้ว วันนี้มีแนวโน้มว่าคุณจะเครียด เพราะเจ้านายกดดันและคาดหวังว่าคุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานให้มากขึ้นกว่าเดิม

การเงิน  :  หมุนเวียนขึ้นลงแรงมาก ซึ่งวันนี้คุณก็คาดหวังถึงเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานหนักมาก ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงจากเงินใต้โต๊ะ หรือเงินสินบน เพราะแทนที่คุณจะได้ใช้เงินอย่างสบายใจ ต้องกังวลใจว่าใครจะรู้หรือไม่

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความสัมพันธ์กันในระยะเวลาสั้นๆ  โดยมีจุดประสงค์เพื่อเงิน เพื่อความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งคู่คุณวันนี้ก็เป็นคู่คิดที่ดีคอยชี้แนะแนวทางที่มีประโยชน์ให้กับคุณได้ คนโสด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะคิดถึงเงินทอง ชื่อเสียงและตำแหน่งหน้าที่การงานก่อนสิ่งอื่นใด เพราะหากถามว่า เขาคือคนที่ใช่หรือยัง ก็คงยัง

สุขภาพ  :  หากคุณคร่ำเคร่งกับการทำงานหนัก จนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ และไม่ได้รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ มีความเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีปัญหาเรื่องลำไส้ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ อาการท้องอืด ท้องเฟ้อ หากเป็นไปได้ควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา งดดื่มแอลกอฮอล์ ชา กาแฟ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ความรับผิดชอบและพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้า เช่น ตำรวจ นักการเมือง นักการปกครอง ทนายความ นักกฎหมาย ฯลฯ หากคุณเสนองานหรือโครงการอะไรไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาด้วยแล้ว มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้นอกจากจะไม่ผ่านการพิจารณาอนุมัติง่ายๆ แล้ว ยังมีโอกาสที่จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาในทุกๆ ช่องทาง วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งอย่างรุนแรง ทางที่ดีจึงควรใจเย็นๆ อย่าร้องเรียนด้วยอารมณ์ เพราะมีโอกาสที่สถานการณ์จะแย่ลงกว่าเดิม กรณีร้ายสุดๆ คือถูกให้ออกจากงาน

การเงิน :  คุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ แต่วันนี้หากคุณเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทามีโอกาสที่จะถลำลึกลงได้ง่าย ซึ่งมีโอกาสสร้างปัญหาและความเดือดร้อนมาให้ไม่ได้หยุดหย่อนเลย

ความรัก :   หากคุณกำลังหลงใหลคลั่งไคล้กับอะไรบางอย่าง  หรือใครบางคนอยู่ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คู่คุณจากที่ตั้งใจจะเป็นแฟมิลี่แมนที่อบอุ่นมีโอกาสที่อารมณ์จะขึ้นจนบ้านแตกเลยทีเดียว   คนโสด  ไม่แน่ว่าคุณอาจยังหลงอยู่กับอะไรบางอย่างจนไม่สามารถหลุดจากการเป็นรักที่ซ่อนเร้นได้

สุขภาพ :  หากคุณเป็นนักเที่ยว นักดื่มตัวยงแล้วล่ะก็ วันนี้ควรระวังอุบัติเหตุหรือได้รับบาดเจ็บจากของมีคม ความร้อน หรือกระแสไฟ เป็นไปได้ตั้งแต่รอยฟกช้ำดำเขียว หรือถึงกับต้องผ่าตัดเลยทีเดียว จึงไม่ควรประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ฯลฯ มีโอกาสที่คุณจะได้สร้างสรรค์งานที่แปลกใหม่นอกเหนือจากงานประจำ เป็นได้อย่างมากว่าจะเกี่ยวกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์ ฯลฯ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย และมีการแข่งขันสูง ถูกจริตคุณ เพราะนอกจากจะได้ค่าตอบแทนสูงแล้ว ยังได้พิสูจน์ฝีมือและความสามารถของคุณเลยทีเดียว

การเงิน :  คุณใจดี ใจบุญ หาเงินได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด วันนี้ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือจากการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพถูกหลอก ถูกโกง ทุกรูปแบบ

ความรัก :  หากคุณเคยไม่แน่ใจว่าคู่ที่อยู่ทุกวันนี้เหมาะสมกับตัวเองจริงหรือเปล่า วันนี้คุณข้ามจุดนั้นมาแล้ว เพราะ ณ วันนี้คุณมีลูกๆ ที่น่ารัก เป็นที่พึ่งฝากผีฝากไข้ได้ และคุณก็ให้ความรักความสัมพันธ์กับสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก  คนโสด  วันนี้ก็มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะยังแกะตัวจากเด็กที่ติดหนึบไม่ออก ซึ่งมีโอกาสพลาดจากคนที่เหมาะสมมากกว่าก็ได้นะ

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งแอลกอฮอล์ ทั้งรูปแบบสเปรย์และเจล มีความเสี่ยงที่จะขึ้นผื่นคัน หรือในกรณีรุนแรงมีโอกาสอักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีปฏิภาณไหวพริบในการทำงาน มีความรับผิดชอบสูง ได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายอย่างดีมาตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ความรับผิดชอบและพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้า เช่น ตำรวจ นักการเมือง นักการปกครอง ทนายความ นักกฎหมาย ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกเซอร์ไพร์ส จนนั่งไม่ติดที่ ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน ซึ่งมีโอกาสสูงมากที่คุณจะตัดสินใจผิดพลาด ทางที่ดีไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานหรือธุรกิจสีเทา เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น

การเงิน :  ก่อนควักเงินออกจากกระเป๋าควรมีสติ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากธุรกิจสีเทา หรือการเสี่ยงโชค ยิ่งหากคุณถลำลึกลงไปแล้วมีแต่จะยิ่งสร้างปัญหาและความเดือดร้อนให้คุณไม่จบสิ้น

ความรัก :  หากคุณเจ็บปวดผิดหวังกับความรักมาบ่อยครั้ง แม้คู่คุณจะพยายามปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการแฟมิลี่แมนที่อบอุ่นแล้วก็ตาม แต่วันนี้มีโอกาสสูงมากที่คุณจะหลงรักคนใหม่ แล้วทุ่มเทให้เขาสุดๆ ด้วยสิ คนโสด หากความรักของคุณคือการต่อสู้แย่งชิงเพื่อให้ได้มา วันนี้คุณมีโอกาสได้ปะมือกับคู่แข่งที่สูสีกันมาก ซึ่งคุณก็พร้อมจะสู้ เพราะหลงรักเขาไปแล้ว

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคม กระแสไฟ หรือความร้อน โดยเฉพาะบริเวณขา ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะทำให้คุณเจ็บขา เดินไม่ถนัด  จึงอย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับออนไลน์ ดิจิทัล เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น รวมถึงเครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทุกชนิด คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีทั้งความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้บุกเบิกงาน ลุยงานหนักไม่แพ้ผู้ชาย ซึ่งคุณมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมากจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ เพราะมีโอกาสที่งานจะผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  :  หากคุณมีรายจ่ายมากจนเงินไม่เคยพอใช้ วันนี้คุณสามารถวางแผนและบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีโอกาสที่การลงทุนจะได้กำไร

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันเป็นเวลานาน วันนี้ด้วยบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานและความเป็นผู้นำทำให้คุณหยิ่งในศักดิ์ศรี ไม่แคร์ใดๆ แม้กระทั่งคู่และครอบครัว คนโสด ก็ยังร้อนแรงอยู่นะคะ ยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีทั้งเกียรติและบารมี จึงไม่จำเป็นที่คุณจะต้องแคร์ใดๆ

สุขภาพ :  คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่วันนี้เลือดลมของคุณอาจมีปัญหา ทำให้หน้ามืด วิงเวียนศีรษะจนถึงเป็นลม จึงควรรับประทานอาหาร ผักผลไม้ และวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี ดีเจ ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม หากคุณกำลังเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของกฎหมาย เงื่อนไขข้อตกลง หรือสัญญาต่างๆ หรือได้ติดต่อประสานงานกับบุคคลในวงกว้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่เกี่ยวกับการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ  วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับข่าวดี หากกำลังเป็นคดีความก็จะเป็นไปในทางที่ดี

การเงิน :  ก็ยังเฮงๆ ปังๆ โดยเฉพาะงานทางด้านเอ็นเทอร์เทน รวมถึงที่ดินทางการเกษตร หากวันนี้จะร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน

ความรัก :  หากคุณกำลังมีปัญหาในเรื่องความสัมพันธ์ทับซ้อน ซึ่งคุณกำลังคิดที่จะใช้กฎหมายจัดการขั้นเด็ดขาด มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้จะเจรจากันลงตัว ไม่ต้องไปถึงขั้นใช้กฎหมายก็ได้  คนโสด  หากคุณกำลังใช้กฎหมายจัดการในเรื่องความสัมพันธ์ที่ไม่ถูกต้องอยู่ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าจะได้พบกับผู้ที่หวังดีกับคุณอย่างจริงใจ

สุขภาพ :  สำหรับนักดื่ม หากคุณดื่มแล้วก็ไม่ควรกลั้นปัสสาวะไว้นะคะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณมีภาวะผู้นำสูง เป็นนักบุกเบิก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้บริหารระดับสูง เจ้าของธุรกิจ คุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะฝ่าฟันอุปสรรค เพื่อนำพาทีมและองค์กรไปสู่ความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้ ซึ่งหากคุณตั้งใจแล้วใครก็ห้ามไม่ได้  แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาจากทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะปัญหาในเรื่องของความขัดแย้งระหว่างบุคคลอื่น ซึ่งท้ายสุดแล้วจะทำให้คุณวิตกกังวล และเกิดความทุกข์ใจ จนถึงท้อแท้เลยทีเดียว ทางที่ดีคุณควรอดทนและรอคอย จังหวะและโอกาสที่จะมาถึง

การเงิน :   จากที่คุณต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต วันนี้มีโอกาสที่เงินที่คุณลงทุนไว้จะทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้ ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง และใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างมีคุณค่าที่สุด

ความรัก :   วันนี้คุณค่อนข้างซีเรียส จริงจังกับทุกๆ เรื่อง มีความเป็นไปได้ว่าจะคาดหวังในเรื่องของการประสบความสำเร็จสูงจนกลายเป็นกดดันคู่กับตัวเองด้วย คนโสด  คุณมีเสน่ห์ในความเป็นผู้นำ ซึ่งคุณก็คงต้องพยายามเลือกเฟ้นคนที่เหมาะสมกับคุณที่สุด จึงทำให้กลายเป็นเจ้าชู้ไปเลย

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up