‘หากรักง่าย เทง่าย ต้องระวัง เพราะดวงคุณจะถูกเทบ้างแล้ว’ ดวงรายวัน 30 ธันวาคม 2564

ดวงรายวัน 30  ธันวาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หากรักง่าย เทง่าย ต้องระวัง เพราะดวงคุณจะถูกเทบ้างแล้ว!’

ดวงรายวัน 30  ธันวาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์  สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะได้รับโอกาสดี มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริม รวมทั้งเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ โดยที่คุณเองก็ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างเต็มที่ จนมีความเสี่ยงที่จะถูกผู้ไม่หวังดีอิจฉาริษยาในความโชคดีของคุณ

การเงิน  :  คุณพยายามใช้เงินอย่างประหยัดที่สุด แต่วันนี้ก็ยังมีรายจ่ายที่มาจากบุตรหลาน และผู้ใหญ่ในบ้าน ซึ่งคุณก็สามารถบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ

ความรัก :  คุณกำลังอยู่ในบรรยากาศที่ห้อมล้อมด้วยความรัก ทั้งผู้ใหญ่ และลูกหลาน รวมถึงคู่วันนี้ก็ให้เกียรติและเกรงใจคุณมาก คนโสด คุณกำลังหลงรักผู้สูงวัยอยู่หรือเปล่าคะ ซึ่งวันนี้เขาก็มีความพร้อมที่จะเติมเต็มในสิ่งที่คุณต้องการได้

สุขภาพ  :  คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครเขาง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้มีดวงว่าคุณจะหกล้ม จนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงานไปยังหน่วยงานที่มั่นคงมากกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน  รวมถึงงานขาย  วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้จ็อบพิเศษที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง โดยที่คุณก็เต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะเอาชนะปัญหาและอุปสรรคไปให้ได้ แม้จะต้องใช้เวลา แต่ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ

การเงิน : คุณขยันทำงาน ขณะเดียวกันก็ใจบุญ ช่วยเหลือคนอื่นจนไม่ได้คิดถึงตัวเองเลย แต่ก็นับว่าโชคดีที่วันนี้คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะรู้สึกว่า ฉันพลาดอะไรไปหรือเปล่าเนี่ย แล้วไม่ได้รู้สึกเล่นๆ  แต่ถึงกับซีเรียสเลยทีเดียว    คนโสด   คุณแต่งตัวสวยเป๊ะ ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม แต่ก็อย่าเพิ่งใจอ่อนยอมตกลงปลงใจกับใครง่ายๆ เพราะวันนี้มีโอกาสได้พบคนที่ใช่

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร ออนไลน์ รวมถึงช่างอิเล็กทรอนิกส์ ช่างไฟฟ้า เครื่องมือสื่อสาร โทรศัพท์มือถือ ดิจิทัล  วันนี้คุณมีวิญญาณศิลปินอยู่ในตัว ยิ่งหากได้ทำงานทางด้านความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงามแล้วล่ะก็ นับว่าคุณได้รับโอกาสที่ดี มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนตลอดๆ อย่างไรก็ตามควรวางตัวกับลูกน้องหรือรุ่นน้องให้ดี  เพราะเป็นไปได้ว่า เขาจะตัดสินใจข้ามหน้าคุณไปแบบไม่รู้ตัว ส่งผลให้คุณอึดอัดไปหมด จนอยากจะลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน :  มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะหมดเงินกับการลงทุน กับความรัก กับการสังสรรค์ปาร์ตี้ จนเงินไม่พอใช้ ต้องกลับไปหยิบยืมทางบ้านมาใช้ก่อน

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานาน หากวันนี้จะเริ่มเบื่อหน่ายกันบ้างก็ไม่แปลก ซึ่งคุณก็อาจหาทางออกด้วยการไปหาความบันเทิงเริงรมย์นอกบ้าน แต่ระวังกลับมาจะพบว่า คู่คุณก็หาทางออกด้วยการมีกิ๊ก  คนโสด หากคุณเปลี่ยนใจง่ายมาก เทง่ายมาก วันนี้ต้องระวัง เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกเทบ้าง

สุขภาพ :  วันนี้จะออกไปสังสรรค์ปาร์ตี้ หรือท่องเที่ยว ควรเตรียมยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวไปด้วย เพราะมีโอกาสที่คุณจะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกิดจากการแพ้อาหาร และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานในหน่วยงานที่มีรูปแบบ ขั้นตอน และพิธีการที่เป็นระบบระเบียบ เช่น หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การพยาบาล ฯลฯ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสได้เป็นเจ้าของธุรกิจ เป็นพ่อค้าแม่ขาย  หรือผู้ประกอบการอิสระ แต่ควรวางตัวกับบุคคลรอบตัวคุณให้ดี เพราะไม่เช่นนั้นคุณจะถูกข้ามหน้าข้ามตาไปโดยไม่ทันรู้ตัวเลยทีเดียว

การเงิน :  โชคดีในการค้าขาย แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพที่จะหลอกลวง จากที่เงินทองไหลมาเทมากลายเป็นต้องกลับไปหยิบยืมเงินจากทางบ้าน

ความรัก :  คุณใช้ชีวิตชิลๆ มีครอบครัวที่รัก ดูแลและเอาใจใส่คุณด้วยดีมาตลอด แต่อาจเพราะอยู่ด้วยกันมานาน จนคุณเริ่มเบื่อหน่าย วันนี้พยายามเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการไปเที่ยวบ้าง เพื่อรักษาสิ่งดีๆ ให้อยู่กับตัวนานๆ   คนโสด  จากที่คุณเคยรักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์กับความรัก มาวันนี้มีโอกาสที่คุณจะยังคงรักเดียวใจเดียว แต่เดี๋ยวเดียว

สุขภาพ :   ต้องระวังโรคภัยไข้เจ็บที่สะสมอยู่เงียบๆ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะส่งสัญญาณเตือน ด้วยอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด จนถึงเป็นลม ทางที่ดีควรตรวจเช็กสุขภาพเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับตัวเอง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับความบันเทิงเริงรมย์ทุกชนิด งานศิลปะทุกแขนง ความสวยงามทุกประเภท วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการล้ำเลิศ มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่าขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ก็ควรเตรียมความพร้อมให้ดี เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะเหนื่อยมาก ถึงขั้นอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว และเป็นไปได้อีกว่า คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง  ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยง เพราะหากหลวมตัวไปแล้วมีโอกาสที่จะเดือดร้อนไม่ได้หยุดหย่อนเลยทีเดียว

การเงิน  :  หากคุณจะตกลงรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี เพราะคุณมีโอกาสตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกงทุกรูปแบบ

ความรัก :  ครอบครัวคุณมีโอกาสได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา คู่คุณจากที่ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้นอกบ้าน วันนี้ก็อยู่บ้านเป็นแฟมิลี่แมนที่น่ารัก คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา แต่วันนี้เขาเป็นนักเที่ยว เจ้าชู้เกินกว่าที่คุณจะรับไหวแล้ว

สุขภาพ :  บิ๊กคลีนนิ่งบ้านต้อนรับปีใหม่ก็ดีนะคะ เพราะสมาชิกในบ้านเริ่มเป็นภูมิแพ้กันแล้ว ก็ควรอยู่ให้ห่างจากของมีคม และความร้อน กระแสไฟ เพราะมีความเป็นไปได้ว่าจะได้รับบาดเจ็บจนเกิดบาดแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่งานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน นักออกแบบ สถาปนิก รวมถึงงานทางด้านวิชาการ มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะได้เข้าไปทำงานกับธุรกิจในครอบครัว หรือของคนรู้จัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานทางด้านบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม สปา สินค้าและบริการสำหรับเด็กอ่อน ซึ่งคุณควรเตรียมความพร้อม วางแผนงานล่วงหน้าให้ดี เพื่อป้องกันการตัดสินในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน :  โชคดี มีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว จนถึงได้รับมรดกเลยทีเดียว แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหมดเงินกับการซื้อขนมนมเนยเลี้ยงเด็กๆ ลูกหลาน และบริวารในบ้าน

ความรัก :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะรู้สึกไม่มั่นใจว่า คุณอยู่ด้วยกันเร็วเกินไปที่จะพร้อมกับการมีสมาชิกใหม่แล้วหรือยัง เพราะบางทีผู้ใหญ่อาจยังไม่เห็นด้วยก็ได้ คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะมีโอกาสได้พบชายในฝันจนอยากแต่งงาน มีลูกด้วยกันเลย ตื่นค่ะตื่น

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่า ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะมีปัญหา มีโอกาสที่จะเกิดอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม จึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ และวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี ดีเจ พิธีกร ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ฯลฯ คุณมีความรับผิดชอบที่ดี มีความฝันและมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต วันนี้หากคุณได้เข้าไปทำงานที่เกี่ยวกับการศึกษา เช่น อาจารย์ ติวเตอร์ เทรนเนอร์ ฯลฯ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

การเงิน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้เงินจากธุรกิจสีเทา จนถึงธุรกิจซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย ซึ่งจะสร้างรายได้ให้มากกว่าเงินเดือนประจำ

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะมีความสัมพันธ์ลับๆ  จนผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมให้คำปรึกษากับชีวิตคู่ของคุณด้วย คนโสด มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะตัดสินใจไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก่อนจะได้รับความเห็นชอบจากผู้ใหญ่

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือดไม่ปกติ มีโอกาสที่จะเกิดโรคเหน็บชา และเกล็ดเลือดแข็งตัวช้า รวมถึงความดัน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up