‘มีดวงรักคนง่ายและรวดเร็วมาก ไม่เว้นแม้แต่เพื่อนสนิทผู้หญิง’ ดวงรายวัน 23 ธันวาคม 2564

ดวงรายวัน 23  ธันวาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงรักคนง่ายและรวดเร็วมาก ไม่เว้นแม้แต่เพื่อนสนิทผู้หญิง’

ดวงรายวัน 23  ธันวาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติภารกิจที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดและความเสียหาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับกฎหมาย ความถูกต้อง เช่น ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา นักกฎหมาย ฯลฯ ด้วยแล้ว ก็ควรต้องระวังตัว อย่าวางใจเพื่อนร่วมงานและคนใกล้ชิดนัก เพราะดวงเรื่องคนของคุณยังไม่ดี มีโอกาสที่จะถูกทรยศ หักหลัง ได้ตลอด ประกอบกับวันนี้คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมาก จนยากที่จะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น

การเงิน  :  ขึ้นๆ ลงๆ แต่หากวันนี้คุณคิดจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับคนรัก มีดวงผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่ต้องระวังความใจดี ใจกว้างประดุจแม่น้ำของคุณ ที่ให้ใครไปแล้วก็อย่าหวังว่าจะได้คืนกลับ

ความรัก :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะจัดสรรเวลาใหม่ โดยแบ่งเวลาไว้เผื่องานสังคมด้วย เพราะคุณอยากพบปะผู้คนมากกว่าจะอยู่กับครอบครัวแล้ว คนโสด  คุณตั้งมาตรฐานของคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะสนุกกับการอยู่กับสังคมมากกว่าได้พบคนที่ถูกใจ

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณวางเป้าหมายการทำงานไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกาย พลังใจ ที่จะฝ่าฟันกับปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามาให้สำเร็จลุลวงไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง  ฯลฯ ควรระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงเกินไป จนไม่ได้คิดถึงเรื่องอารมณ์ ความรู้สึก และจิตใจของผู้ร่วมงานด้วย ซึ่งจะทำให้การประกอบอาชีพผิดพลาด เสี่ยงต่อการเกิดปัญหาในหน้าที่การงานได้อย่างไม่คาดคิด

การเงิน :  คุณทำงานหนักเพื่อต้องการเงิน ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ซึ่งคุณก็สามารถทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องที่ดิน บ้าน ต้นไม้ อสังหาริมทรัพย์ ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่จะคุณจะได้ซื้อ-ขาย หรือมีเกณฑ์ได้มรดก

ความรัก :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะให้เวลากับการทำงาน เพื่อสร้างฐานะให้ทัดเทียมกับครอบครัวอื่น โดยมองข้ามในเรื่องจิตใจของสมาชิกในครอบครัว มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะซีเรียส เอาจริง เอาจังไปเสียทุกเรื่องเลย โดยเฉพาะเรื่องทำมาหากิน คนโสด  คุณให้ความสำคัญกับความสุขสบายในชีวิต ซึ่งวันนี้ดูเหมือนคุณจะได้พบกับคนที่สามารถฝากผีฝากไข้ได้แล้ว

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์สที่ทำให้คุณถึงกับนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิงทางด้านงานบันเทิง งานศิลปะ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบทางออก ด้วยการเริ่มต้นงานใหม่เลย หรือนำงานเก่าขึ้นมาพัฒนาและปรับปรุงใหม่

การเงิน :  ก่อนจะรับปากหรือทำสัญญากับใคร โดยเฉพาะกับเพื่อนสนิทและญาติผู้หญิง ควรพิจารณาให้ดีว่าสามารถทำได้ตามนั้นไหม เพราะไม่เช่นนั้นคุณจะเสียทั้งเงินและเสียทั้งเครติด

ความรัก :  หากคุณกำลังรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจญาติผู้หญิงในครอบครัว วันนี้คุณจะกลับมารักใคร่กันดีเหมือนเดิม  คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงรักคนง่ายและรวดเร็วมาก มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะหลงรักเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งก็เสี่ยงที่จะผิดหวังมากเช่นกัน

สุขภาพ :   บิ๊กคลีนนิ่งบ้างหรือยัง เพราะตอนนี้ออกนอกบ้านก็เจอฝุ่น PM 2.5 กลับเข้ามาบ้านเจอฝุ่นผงอีก วันนี้จึงมีความเป็นไปได้ว่า สมาชิกในครอบครัว รวมถึงคุณเองกำลังจะเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   หากคุณกำลังเข้าประมูลงานหรือลงสนามสอบแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก สามารถทำได้แม้จะเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณค้าขาย หรือดำเนินธุรกิจของตัวเอง หรือประกอบอาชีพอิสระ เช่น นักเขียน นักข่าว ช่างภาพ ออร์กาไนเซอร์ ซึ่งงานมีโอกาสที่จะเป็นไปได้ด้วยดี ‘แต่’ ไม่ควรวางใจใครง่ายๆ เพราะดวงเรื่องคนของคุณไม่ค่อยดี มีโอกาสที่จะถูกทรยศ หักหลังได้ตลอดเวลา

การเงิน :  มีโอกาสได้เงินพิเศษจากการปันผลทางการลงทุน หรือผลกำไร ซึ่งจะมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเก็บเงินไม่อยู่ ขึ้น-ลงตลอดเวลา

ความรัก : หากคุณกำลังยั่วยุอารมณ์กันอยู่ วันนี้มีโอกาสที่จะสงบศึกแต่เป็นเพียงชั่วคราวเท่านั้น เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้พบกับสิ่งที่น่าตื่นเต้นเร้าใจมากกว่า คนโสด  หากคุณกำลังอยู่ระหว่างการแย่งชิง วันนี้โชคเป็นของคุณ แต่ก็อาจสมหวังแค่เพียงวันนี้วันเดียวก็ได้

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาในเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ มีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ควรงดดื่มแอลกอฮอล์ ชา กาแฟ เพราะมีโอกาสที่อาการจะแย่ลง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีปฏิภาณ ไหวพริบ และความรับผิดชอบที่ดีในการทำงาน เป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายมาตลอด วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะรับงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลงานอย่างใกล้ชิดด้วย ถึงอย่างไรด้วยความสามารถ ความฝันและความทะเยอทะยานของคุณ จะผลักดันให้คุณผ่านอุปสรรคนี้ไปได้

การเงิน  :  หากคุณเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ วันนี้คุณจึงทำงานหนักขึ้น เพื่อหาเงินกลับมาให้มากกว่าที่เสียไป

ความรัก : คุณพบกับความผิดหวังบ่อยมากจนกลายเป็นใช้ชีวิตคู่ด้วยความระแวง วันนี้คุณจึงทำงานหนักเพื่อให้ลืมความกังวลใจต่างๆ แล้วยิ่งคุณอยู่ในตำแหน่งสูงมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งไม่มีเวลาที่จะปรับความเข้าใจมากเท่านั้น   คนโสด  คุณผิดหวังกับความรักมาจนวันนี้คุณทุ่มเทให้กับการทำงาน ซึ่งวันนี้คุณก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูงมากเสียด้วย แซงหน้าความรักไปเลย

สุขภาพ :  คุณทำงานหนักจนไม่ได้ดูแลตัวเองเลย วันนี้อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญอย่างมากคือ หัวใจ และหลอดเลือด โดยรวมถึงอาการปวดหลังและสายตาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่มีกฎระเบียบ มีขั้นตอนและระบบในการปฏิบัติงานเคร่งครัด เช่น งานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การบัญชี การรักษาพยาบาล ฯลฯ วันนี้หากคุณคิดจะเดินหน้าลุยงานโดยไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร  ก็ช้าก่อน เพราะมีความเป็นไปได้ว่า การตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ รวมถึงบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากงานอยู่ในขั้นตอนการเสนองาน มีโอกาสที่จะไม่ผ่านการพิจารณา จึงควรใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์ เพราะจะทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะจะทำให้คุณตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกงทุกรูปแบบ โดยเฉพาะการลงทุน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะร้อนเงิน

ความรัก : จากที่คุณเคยเงียบๆ หงิมๆ ติ๋ม วันนี้คุณจะสตรอง ไม่แคร์ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะออกเที่ยวกลางคืน สังสรรค์ ปาร์ตี้ซึ่งผิดจากคุณคนเดิม คนโสด มีโอกาสที่วันนี้คุณจะหลงใหลคลั่งไคล้กับภาพมายาจนไม่สนใจใดๆ เลย มีความเสี่ยงที่คุณจะปล่อยตัวปล่อยใจไปตามบรรยากาศ

สุขภาพ :  สำหรับนักดื่ม นักเที่ยว วันนี้ควรให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพด้วย โดยเฉพาะหัวใจและสมอง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  คุณมีเทคนิค และแทกติกในการทำงานแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลายสาขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน บ้าน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ  บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่แรงกล้า เพราะฉะนั้นวันนี้คุณไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก เพราะมีโอกาสที่คุณจะประสบปัญหาในหน้าที่การงานอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะซื้อ-ขายบ้าน  ที่ดิน ต้นไม้ ซึ่งเป็นทรัพย์มรดก วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะหมดเงินกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง ญาติมิตร และบริวารอย่างไม่อั้น

ความรัก : วันนี้ชีวิตคู่ของคุณก็มีทิศทางที่ดี มีโอกาสที่สามีคุณจะส่งเสริมหน้าที่การงาน และให้เกียรติคุณต่อหน้าบุคคลภายนอกอย่างดี ซึ่งหากจะมีปัญหาก็คงเป็นคุณที่เรียกร้องความสนใจ อยากได้มากกว่านั้น  คนโสด หากคุณรักใครก็จะทุ่มเทความรักให้หมด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับเด็กหนุ่มรุ่นน้อง ซึ่งมีวุฒิภาวะสูงพอจะช่วยกันทำมาหากินสร้างอนาคตได้

สุขภาพ : ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองดีมาตลอด แต่วันนี้อาจพลาดได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติหน้าที่ จึงควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา และไม่ควรใช้ยาปฏิชีวนะชนิดใดชนิดหนึ่งติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้เกิดโรคอื่นตามมา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up