‘มีดวงเบื่อรักที่มีอยู่ พร้อมจะแย่งชิงรักใหม่ แล้วก็เบื่ออีก…วนไป’ ดวงรายวัน 13 ตุลาคม 2564

ดวงรายวัน 13 ตุลาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงเบื่อรักที่มีอยู่ พร้อมจะแย่งชิงรักใหม่ แล้วก็เบื่ออีก…วนไป’

ดวงรายวัน 13 ตุลาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ที่ผ่านมาคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรจึงติดขัดตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากต้องติดต่อกับทางราชการ ระวังเอกสารจะเกิดการผิดพลาด จนกลายเป็นคดีความ โดยเฉพาะในเรื่องของที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ รวมถึงธุรกิจทางการเกษตร วันนี้ขอให้คุณยึดมั่นในสิ่งที่ถูกต้องและถูกศีลธรรม ซื่อสัตย์ สุจริต และลดความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาในหน้าที่การงานลง

การเงิน  :  คุณสามารถหารายได้จากอำนาจ วาสนา บารมีในตัว ซึ่งคุณก็ใช้อย่างพอเพียง อยู่อย่างสมถะ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ บ้านและที่ดิน

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณเดินทางมาถึงจุดที่อยู่ด้วยกันอย่างกัลยาณมิตร ช่วยกันทำมาหากิน สร้างความมั่นคงให้กับครอบครัว แต่เรื่องความรักความสัมพันธ์วันนี้คงต้องแยกกัน คนโสด  วันนี้ความรักของคุณเป็นเรื่องของความมั่นคงและจริงใจ จึงต้องใช้เวลาศึกษากันยาวๆ มีความเป็นไปได้ว่า จะเริ่มต้นจากเพื่อน

สุขภาพ  :  วันนี้อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญอันดับแรกคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือ สายตา พวกตระกูลต้อต่างๆ กำลังจะมาเยือน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์สในวันหยุด ที่จะทำให้คุณถึงกับนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน เพื่อรักษาสถานภาพทางการเงิน และตำแหน่งหน้าที่การงานไว้ ซี่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปทำงานในหน่วยงานที่มีกฎกติกา และขั้นตอนการทำงานเป็นระบบระเบียบ เช่น หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ พวกการเงินการธนาคาร รวมถึงงานในโรงพยาบาล หรือจะออกไปทำธุรกิจทางการเกษตร อาหาร ก็ได้ โดยคุณสามารถยึดไว้เป็นเรือนตายได้เลย

การเงิน :  คุณต้องการหาเงินได้มากๆ เพื่อนำไปสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตและครอบครัว วันนี้ก็อย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชักชวนคุณให้ลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ  เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ที่จะหลอกคุณทุกรูปแบบ

ความรัก :  คุณเครียดกับการทำงานหาเงิน เพื่อสร้างครอบครัวให้มีฐานะทัดเทียมกับครอบครัวอื่นๆ โดยวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเน้นที่การศึกษาของลูก อาจเพราะโรงเรียนใกล้จะเปิดแล้ว หลังจากเรียนออนไลน์มายาวนาน คนโสด คุณหลงรักคนง่ายมาก  ยิ่งหากทำงานดีมีรายได้มั่นคง พูดง่ายๆ ว่า ‘รวย’ ด้วยแล้ว คุณแฮปปี้เลย แม้จะถูกหลอก คุณก็ไม่กลัว

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่จะเกิดการบาดเจ็บบริเวณช่วงขาและข้อต่างๆ จนถึงเส้นเอ็นฉีกขาด หรือเป็นอัมพฤกษ์ เก๊า ฯลฯ ทำให้เดินไม่สะดวก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณทำงานอยู่ในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงขององค์กร บอกเลยว่า ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์สในวันหยุด ซึ่งมีความเป็นไปได้อีกว่า คุณจะได้รับคำสั่งให้เข้าประมูลงาน หรือลงสนามแข่งขัน โดยถูกเจ้านายกดดันด้วยว่าจะต้องสำเร็จ ไม่สนใจว่าจะได้มาด้วยวิธีอะไร วันนี้คุณจึงนั่งไม่ติด ต้องลุกขึ้นมาหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน

การเงิน :  คุณสามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคงด้วยอำนาจ วาสนาของตัวเอง แต่เงินก็เข้ามือซ้ายออกมือขวาอย่างรวดเร็ว จากการเลี้ยงเพื่อนสนิทมิตรสหาย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รายได้พิเศษ หรือได้เงินรางวัลด้วย

ความรัก :  คู่คุณจากที่เคยส่งเสริมและสนับสนุนเรื่องงานของคุณอย่างดีมาตลอด วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า เขาจะป่วน ไม่ว่าคุณจะพูดอะไร เขาจะตอบกลับแบบยั่วยุตลอดๆ เพราะฉะนั้นคุณควรลดความจุกจิกจู้จี้ หรือขี้ระแวงลงบ้าง    คนโสด  หากคุณได้พบคนที่ถูกใจเป็นผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ซึ่งคุณก็ทุ่มเทหัวใจให้เขาไปจนหมด วันนี้ต้องระวังถูกหลอกด้วยนะ เพราะคุณจะเจ็บจนยากที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครได้อีก

สุขภาพ :  จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้ต้องระวังการบาดเจ็บที่จะเกิดขึ้นบริเวณช่วงขา และข้อ จนถึงเส้นเอ็นฉีกขาด รวมถึงโรคเก๊าและอัมพฤกษ์ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังตกอยู่ในภาวะที่ถูกบังคับหรือฝืนใจทำงานในสิ่งที่คุณไม่อยากทำ ซึ่งถูกบังคับด้วยข้อสัญญา ไม่ว่าจะเป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นงานบันเทิง งานศิลปะ หรืองานที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ หรืออยู่ใกล้น้ำ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้หลุดพ้นจากพันธะสัญญาเดิมๆ แล้วเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จด้วย

การเงิน :  หากคุณกำลังจะทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทหรือญาติมิตรที่เป็นผู้หญิง ก่อนจะรับปากทำงานหรือเซ็นสัญญากันควรพิจารณาให้ดีว่า สามารถทำตามที่รับปากได้ไหม เพราะพวกเธอจะเรียกค่าเสียหายแบบไม่ใช่ราคามิตรภาพเลย

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้เพื่อนสนิทหรือญาติมิตรที่เป็นผู้หญิงจะคิดไม่ซื่อ เข้ามาทำดีตีสนิทกับคุณเพื่อหวังผลประโยชน์ แล้วเมื่อได้สมใจเธอก็จากไป คนโสด วันนี้คุณยังไม่สามารถตัดขาดจากเพื่อนหญิงคนสนิทได้ เพราะคุณรักแล้วรักเลย  แต่หากวันใดที่เธอทำให้คุณเกลียด หน้าก็ไม่อยากจะมอง

สุขภาพ : มีความเสี่ยงที่คุณจะเป็นไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง สืบเนื่องจากความผิดปกติในเม็ดเลือด รวมถึงความดันและน้ำในหูไม่เท่ากันด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และรับให้คำปรึกษาในด้านต่างๆ ซึ่งได้รับการยอมรับในฝีมือเป็นอย่างดี มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้จะมีผู้ไม่หวังดีจ้องจะทำลายชื่อเสียงและหน้าที่การงานของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องเดินทางไปทำงานหรือขยายสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ มีโอกาสสูงมากที่คุณจะถูกขัดขาจนไม่ได้ไป ดังนั้น จึงไม่ควรมีทิฐิรุนแรงและเชื่อมั่นในตัวเองมาก วู่วาม เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน โดยไม่เกรงกลัวใดๆ

การเงิน  :  คุณเป็นนักลงทุนและสามารถสร้างผลตอบแทนได้อย่างงดงาม วันนี้หากคุณจะเดินทางไปเจรจาเรื่องผลประโยชน์ มีความเสี่ยงที่จะตกลงกันไม่ได้ หรือหากไปทวงหนี้ก็จะเจอลูกหนี้ประเภทไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย รวมถึงเรื่องยวดยานพาหนะด้วย

ความรัก :  หากคุณยึดมั่นถือมั่นแต่เหตุผลและความถูกต้องของตัวเอง ไม่ยอมประนีประนอม วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเสียเขาไปให้กับมือที่สาม คนโสด  วันนี้อย่าเพิ่งโรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างสวยงาม เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกมือที่สามมารังควาน ซึ่งหากจะเกิดอะไรขึ้นไม่มีใครสามารถห้ามคุณได้ด้วย

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บหรืออันตรายจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย หากในกรณีรุนแรงจะถึงกับผ่าตัด อวัยวะที่ต้องระวังคือ ลำไส้ กระเพาะอาหาร เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเดินทางไปโน้นนี่ตลอดเวลา รวมถึงธุรกิจหรืองานที่เกี่ยวกับเครื่องมือหรืออุปกรณ์สื่อสาร อิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยี การสื่อสาร ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขัน เพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่งในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง และก็เป็นไปได้อีกว่า ผลจากนั้นจะทำให้คุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากข้อตกลง หรือตกเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ ทางที่ดีควรปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนจะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน : มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินไปกับการลงทุนใหม่ๆ ซึ่งการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง แต่ไม่น่าเป็นห่วง เพราะวันนี้ทางบ้านยินดีที่จะช่วยเหลือและสนับสนุนคุณ

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน จากความเบื่อหน่ายจะทำให้คุณเริ่มพูดคุยกันได้ไม่เกิน 2-3 คำก็ทะเลาะกันแล้ว วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คู่คุณจะยอมตามใจคุณทุกอย่าง แม้จะเป็นแค่วันเดียว แต่ก็ยังได้มีโอกาสปรับความเข้าใจกัน คนโสด  มีโอกาสสูงมากที่คุณจะเริ่มเบื่อคนรักที่คบอยู่ แล้วมาลงสนามแห่งศักดิ์ศรีเพื่อแย่งชิงคนใหม่ แล้วมีแนวโน้มว่า จะได้เขามาครองเสียด้วย แล้วพอหมดช่วงโปรโมชั่นคุณก็เบื่อ วนไป

สุขภาพ :  หากคุณต้องเดินทางควรเตรียมยาหม่อง ยาดม ยาประจำตัวไปด้วย เพราะมีโอกาสที่คุณจะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมวูบอย่างปัจจุบันทันด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : คุณมีปฏิภาณ ไหวพริบ รับผิดชอบงานได้ดีเป็นที่ไว้วางใจของผู้บังคับบัญชาด้วยดีมาตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการเดินทางไปโน้นนี่ตลอดเวลา รวมถึงธุรกิจหรืองานที่เกี่ยวกับเครื่องมือหรืออุปกรณ์สื่อสาร อิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยี การสื่อสาร ฯลฯ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตั้งธงการทำงานไว้ที่ความสำเร็จ ทั้งชื่อเสียง เงินทอง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงานและคนรอบข้าง ก็ระวังพวกเขาจะย้อนกลับโดยที่คุณคาดไม่ถึงเลยทีเดียว

การเงิน :  หากคุณเคยเสียเงินก้อนใหญ่ไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะทำงานหนัก เพื่อหาเงินกลับมาให้มากขึ้นเป็น  2 เท่า

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า จากความเบื่อหน่ายจะทำให้คุณผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยเฉพาะวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า ประเด็นหลักจะอยู่ที่เรื่องเงิน  คนโสด  คุณผิดหวังกับความรักจนไม่อยากเริ่มต้นกับใครแล้ว วันนี้ขออยู่กับตัวเองและครอบครัว ทำงานหาเงินให้มากๆ ดีกว่า

สุขภาพ :  คุณทำงานหนักเพื่อต้องการรายได้ที่สูง ก็ควรต้องพักผ่อนบ้าง เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่เลือดลมจะทำงานไม่ปกติ มีโอกาสที่คุณจะเกิดอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด วูบอย่างปัจจุบันทันด่วน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up