‘วันแอบรักแห่งชาติ มีทั้งสมหวัง และแอบรักต่อไป กับคู่แข่งเป็นระดับผู้มีบารมี’ ดวงรายวัน 21 กันยายน 2564

ดวงรายวัน 21 กันยายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันแอบรักแห่งชาติ มีทั้งสมหวัง และแอบรักต่อไป กับคู่แข่งเป็นระดับผู้มีบารมี’

ดวงรายวัน 21 กันยายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ สายศาสนา สาย CSR เพื่อสังคม วันนี้สมกับเป็นวันพระเลยทีเดียว เพราะคุณใจสงบ ทำงานด้วยความสุข พอใจกับงานที่ทำ ไม่ไขว่คว้าถึงสิ่งที่ยังไม่ได้มา  แต่ยิ่งคุณไม่ไขว่คว้ากลับยิ่งจะได้ เพราะมีความเป็นไปได้ว่า ในเร็ววันนี้คุณมีโอกาสได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้บริหาร หรือทำงานในฝ่ายบริหารองค์กร ซึ่งคุณก็มีพลังเต็มเปี่ยมที่จะบริหารและปกครองผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างมีประสิทธิภาพ

การเงิน  :  คุณอยู่ในครอบครัวที่ดี มีทรัพย์สมบัติ อยู่ในศีลในธรรม และคุณก็ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง สมถะ วันนี้เงินที่ลงทุนไปจะทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับคุณ

ความรัก :  คุณมาจากครอบครัวที่ดี และแต่งงานกับครอบครัวที่มีศีลเสมอกัน ดังนั้น ชีวิตคู่ของคุณจึงอยู่กันอย่างกัลยาณมิตร แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะมีเรื่องมาให้คุณต้องแก้ปัญหาจึงซีเรียสกว่าทุกวัน คนโสด  หากที่ผ่านมา ไม่ว่าคุณคบกับใครก็ไม่เคยผ่านด่านที่บ้าน วันนี้คุณมีโอกาสได้พบกับคนที่มีศีลเสมอกัน แล้วผู้ใหญ่ชอบด้วย จึงน่าจะเป็นคนที่ใช่ที่สุด

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ฝนตกทุกวันจึงมีโอกาสที่คุณจะเป็นหวัด คัดจมูก หายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว มีความเสี่ยงว่าจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นนักเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้าทดลอง ผลงานที่คุณพยายามสร้างสรรค์มานาน วันนี้มีโอกาสที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับคุณ แต่หลังจากนั้นคุณจะต้องแบกความรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเจ้านายจะติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดด้วย แต่เป็นการทำงานหนักที่มีความสุข คุณพึงพอใจ ณ จุดนี้

การเงิน :  ช่วงแรกอาจลำบากหน่อย เพราะมีความเป็นไปได้ที่จะออกเงินล่วงหน้าทำงานไปก่อน แต่หากอยู่อย่างสมถะ ประหยัด ก็พอจะผ่านพ้นไปได้ แล้วเมื่อผลงานสร้างชื่อเสียง ตอนนั้นเงินทองก็จะไหลมาเทมา

ความรัก : ที่ผ่านมาหากคุณทุ่มเวลาให้กับการทำงานจนเหมือนใช้ชีวิตตัวคนเดียว จำไม่ได้แล้วว่า รับประทานข้าวหรือพูดคุยกับสมาชิกในครอบครัวครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ หากปล่อยให้อยู่ในสถานการณ์แบบนี้นานๆ ระวังความสัมพันธ์จะต่อกันไม่ติดนะ   คนโสด ช่วงนี้งานคุณหนักมาก จนแทบไม่มีเวลาส่วนตัวเลย ซึ่งวันนี้วันพระ คุณก็เหลือพื้นที่ส่วนตัวไว้ให้กับการปฏิบัติธรรม แค่นี้ก็ไม่มีพื้นที่ให้กับความรักแล้ว

สุขภาพ  :  คุณทำงานหนักมากจนไม่ได้คิดถึงสุขภาพร่างกายของตัวเอง รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ซึ่งจะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะอาหารและลำไส้ รวมถึงภาวะผู้สูงอายุจะมาเร็วกว่าเวลาอันควร จึงควรเสริมด้วยแคลเซียม วิตามิน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นนักเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้าทดลอง รวมถึงงานบันเทิง งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานออกแบบดีไซน์ ผลงานที่สร้างสรรค์มาด้วยความเหน็ดเหนื่อย ซึ่งคุณคาดหวังถึงความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่ดวงการงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ทำอะไรจึงขลุกขลักไปหมด โดยเฉพาะหากติดต่อกับทางราชการ ระวังเอกสารจะผิดพลาด มีโอกาสที่คุณจะเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีจึงควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยงานดีกว่า

การเงิน : หากคุณต้องออกเงินทำงานไปก่อน มีความเป็นไปได้ว่า จะได้รับการช่วยเหลือ ซึ่งได้มาจากอำนาจ วาสนา และบารมีในตัวคุณ แล้วเมื่อได้เงินมาก็เก็บเงินไว้บ้าง ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงินหรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีโอกาสเกิดความผิดพลาดขึ้นได้

ความรัก :  แม้ต่างคนต่างมีโลกส่วนตัวสูง แต่ถึงอย่างไรคุณก็แยกจากกันไม่ขาด อาจเพราะด้วยเหตุผลหรือข้อตกลงที่รู้กัน เช่น อยู่กันเพื่อผู้ใหญ่ เพื่อลูก เพื่อหน้าที่การงาน ฯลฯ  วันนี้คุณควรลดทิฐิในตัวเองลงบ้าง เน้นการประนีประนอมมากกว่าจะเอาชนะกัน   คนโสด คุณอาจผิดหวังกับความรักมาจนไม่กล้าเริ่มต้นมีรักใหม่อีกแล้ว แต่ขอบอกว่า วันนี้หากคุณยังลังเล ไม่กล้าตัดสินใจ อาจพลาดโอกาสดีๆ

สุขภาพ :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รวมถึงสายตา ตระกูลต้อกำลังถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นนักเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้าทดลอง ทำงานอยู่ในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร หรือในโรงพยาบาล ผลงานที่คุณสร้างสรรค์มาด้วยความเหน็ดเหนื่อย วันนี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แล้วพอหลังจากนั้นคุณก็จะได้รับความไว้วางใจจากเจ้านาย โดยได้รับภาระความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัสแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้อีกต่างหาก

การเงิน : มีความเป็นไปได้ว่า คุณอาจต้องออกเงินทำงานไปก่อน ซึ่งวันนี้ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลให้คุณช่วยลงทุนทำธุรกิจหรือทำธุรกรรมต่างๆ เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกมิจฉาชีพหลอก ถูกโกงทุกรูปแบบเลย

ความรัก :  ต่างคนต่างมีโลกส่วนตัว แล้วหากคุณเป็นครอบครัวที่ไม่นิยมแสดงออกในเรื่องความรักต่อกัน ทำงานหาเลี้ยงอย่างเดียว ก็ยิ่งจะทำให้รู้สึกห่างเหินเข้าไปใหญ่ ซึ่งไม่ดีเลย คนโสด แอบรักใครอยู่หรือเปล่า แต่เพราะที่ผ่านมาคุณทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้เขา จึงกลัวว่าหากเผยความในแล้ว ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย วันนี้จึงยังแอบรักต่อไป

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา มีความเสี่ยงที่โรคกระเพาะอาหารและลำไส้จากเดิมที่สงบมานานจะเริ่มส่งสัญญาณเตือน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้คุณนิ่งไม่ไหวแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานทางการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญและชำนาญด้านภาษา วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในตำแหน่งที่มีผลประโยชน์สูงขึ้น จึงมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด

การเงิน :  คุณชอบการลงทุน รักความเสี่ยง วันนี้ก็มีโอกาสที่คุณจะหาเงินได้เยอะ แต่ก็ไม่ควรนำไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้องหรือเสี่ยงโชค เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะขาดทุนแทบล้มละลาย

ความรัก :  ใจเย็นๆ นะคะ  แม้คุณจะรักและให้ความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวมากแค่ไหน แต่วันนี้คุณมีโอกาสที่จะมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างแรง สาเหตุมาจากคุณอยากได้รับการยอมรับและให้เกียรติกันบ้าง คนโสด กำลังแอบรักใครอยู่หรือเปล่า แม้จะมีคู่แข่งเยอะ แต่ก็ไม่ต้องกลัว เพราะวันนี้คุณมีบุคลิกที่โดดเด่นเป็นที่สะดุดตาแก่ผู้พบเห็น อย่างน้อยเขาต้องมองคุณบ้างล่ะ

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งจะส่งผลให้คุณคันบริเวณที่ใช้ หากในกรณีรุนแรงจะขึ้นผื่นและบวมแดง นอกจากนั้นคุณควรระวังตัวในการเดินทาง ทั้งทางบกและทางน้ำ  และอันตรายที่เกิดจากการขัดแย้งกับบุคคลอื่น โดยเฉพาะเรื่องชู้สาว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีรูปแบบกฎเกณฑ์ตายตัว มีระบบระเบียบในการปฏิบัติงาน เช่น งานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร งานในโรงพยาบาล ฯลฯ จริงๆ แล้วคุณไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายงานบ่อยๆ แต่วันนี้คุณจะร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งออฟฟิศ  เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนอยากลาออกเลยทีเดียว มีความเป็นไปได้ว่าจะมีผู้หญิงที่มีความรู้ ความสามารถ และบารมี อาจเป็นเจ้านายมาช่วยดับความร้อนรุ่มในตัวคุณจนคลี่คลายไปด้วยดี

การเงิน :  ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชักชวนคุณให้ไปลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะขาดทุน ร้อนเงิน หรือได้เงินร้อนมา ซึ่งอยู่กับตัวได้ไม่นาน

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่าจะมีปากเสียงกันในเรื่องของความหึงหวง อาจเพราะคุณเริ่มสังเกตว่า คู่คุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ พูดคุยกับผู้หญิงที่ทำงานด้วยกันบ่อยขึ้น ซึ่งจริงๆ แล้วเขาอาจปรึกษากันเรื่องงานกันก็ได้ ไม่มีจุดประสงค์อื่นแอบแฝง คนโสด คุณแอบรักใครอยู่หรือเปล่าคะ วันนี้อยู่นิ่งไม่ได้แล้ว เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คู่แข่งจะเป็นระดับเจ้านาย มีบารมีสูงเลยนะเนี่ย

สุขภาพ :  พลังคุณเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ หรอก แต่หากคุณเครียด หรือมีอารมณ์ อาฆาต พยาบาท แค้นเคือง มีโอกาสว่าโรคที่สงบมานานจะส่งสัญญาณเตือน เช่น ความดันขึ้นสูง หัวใจเต้นเร็ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ทำงานชิ้นใหม่ หรือมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปทำงานในหน่วยงานที่มีความมั่นคงขึ้น มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับการชักชวนจากคนรู้จักหรือญาติพี่น้องให้เข้าไปช่วยงานในธุรกิจของครอบครัว ยิ่งหากเกี่ยวกับงานทางด้านศิลปะศิลปิน ความบันเทิง ความสวยงาม คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็คงต้องเตรียมตัวให้ดี วางแผนงานล่วงหน้าให้พร้อม เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน :  มีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว เป็นจำนวนเงินค่อนข้างสูง รวมถึงผู้ใหญ่ก็อุปถัมภ์ด้วย

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้านได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่ขณะเดียวกันคุณก็ชอบที่จะหว่านเสน่ห์ เช็กเรตติ้งอยู่ตลอด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะพบรักแบบสายฟ้าแลบ ก็คงต้องเลิกแบบฟ้าแลบด้วย เพราะไม่เช่นนั้นบ้านจะแตกแบบฟ้าแลบแน่ คนโสด วันนี้เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การแต่งตัวสวยเป๊ะ เสื้อผ้า หน้า ผม จัดเต็ม จึงมีโอกาสที่จะได้พบกับหนุ่มในฝัน ซึ่งเขาจะหลงเสน่ห์คุณแบบไม่ไปไหนเลย

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้ว่า ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะมีปัญหา ซึ่งส่งผลให้เลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวก มีความเสี่ยงที่จะมีอาการวิงเวียนศีรษหน้ามืด เป็นลม

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up