‘มีดวงแฟนเก่าจะกลับมาหลงใหลได้ปลื้มกันอีก กลับมาคราวนี้คงอยู่ยาว’ ดวงรายวัน 17 กันยายน 2564

ดวงรายวัน 17 กันยายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงแฟนเก่าจะกลับมาหลงใหลได้ปลื้มกันอีก กลับมาคราวนี้คงอยู่ยาว’

ดวงรายวัน 17 กันยายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : หากที่ผ่านมาคุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับผิดชอบงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ  ยิ่งหากวันนี้คุณมีอีโก้ ยึดแต่ความคิดของตัวเอง โดยไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงาน เพราะถือว่าผู้ใหญ่ให้ท้าย ก็ต้องระวังอาจเกิดการขัดแย้งกันขึ้นได้ สุดท้ายแล้วหากงานเกิดความผิดพลาดหรือเสียหาย ทุกคนก็จะรุมโทษคุณ ทางที่ดีก่อนทำงานควรปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์

การเงิน  :  ถือว่าคุณมีดวงการเงินดี ไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด แต่ต้องระวังวันนี้อาจมีรายจ่ายก้อนใหญ่เข้ามาจนคุณหมุนเงินไม่ทัน ต้องไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่

ความรัก :  วันนี้หากคู่คุณยอมตามใจคุณทุกอย่าง ไม่ว่าคุณอยากได้อะไร เขาก็ไม่ห้าม ก็ให้สงสัยว่า เขากำลังปกปิด หรือกำลังชดเชยความผิดอะไรบางอย่าง ซึ่งคุณก็ไม่ยอมง่ายหรอก เยอะอยู่ คนโสด คุณมีเสน่ห์ แม้เสน่ห์ในวันนี้จะใช้กับการเป็นรักที่ซ่อนเร้น เพื่อเลือกในสิ่งที่ตัวเองสบายและมีความสุขที่สุด

สุขภาพ  :  คำว่า ‘อ้วน’ พูดเบาๆ ก็เจ็บ แต่หากไม่เตือนก็ไม่ได้ เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่ไขมัน เบาหวานจะพุ่งขึ้น แล้วพอคุณเครียดก็ยิ่งรับประทาน น้ำหนักจึงขึ้นง่ายมาก จึงควรปล่อยวาง อย่าเครียด งดของหวาน ของมัน ของทอดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานในวงการบันเทิง งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานออกแบบดีไซน์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นผู้บริหาร หรืออยู่ในตำแหน่งบริหารงาน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ริเริ่มงานใหม่ หรือนำงานเก่าขึ้นมาปรับปรุงพัฒนาใหม่ โดยที่คุณก็เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังในการบริหารจัดการ หรือปกครองผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อนำทีมงานไปสู่ความสำเร็จ

การเงิน :  มีโอกาสได้รับมรดก รวมทั้งคุณก็สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่วันนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นเอกสารอะไร ควรพิจารณาให้ดีว่า ทำได้ตามนั้นไหม ไม่เช่นนั้นคุณจะเสียทั้งเครดิตและเงิน

ความรัก :  ด้วยความที่วันนี้คุณต้องรับผิดชอบทั้งงานนอกบ้าน และงานในบ้าน จึงทำให้คุณซีเรียสไปเสียทุกอย่าง แม้กระทั่งคู่ วันนี้คุณก็ยังไม่ไว้ใจเลย มีข้อสงสัยไปหมด  คนโสด  หากคุณกำลังลังเลสับสนว่า คนที่คุณคบอยู่เขาจะใช่ตัวจริงไหม ก็ตอบว่า ‘ใช่’  แต่เฉพาะวันนี้นะเธอ

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  จริงๆ แล้วคุณมีปฏิภาณ ไหวพริบสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี จึงเป็นที่ไว้วางใจของผู้บังคับบัญชาตลอดมา กระนั้นก็ตามคุณก็ยังรู้สึกไม่มั่นใจกับอนาคตการทำงานของตัวเอง แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะวางใจได้มากขึ้น เพราะผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนช่วยเหลือและส่งเสริมคุณอย่างดี ส่วนเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ จนกลายเป็นว่าคุณไม่สามารถไปจากเขาได้ เพราะติดที่บุญคุณที่จะเป็นสัญญาใจไปตลอดๆ

การเงิน : ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า ควรมีสติ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกหลอก ถูกโกงจากมิจฉาชีพที่จะมาในรูปของผู้สูงอายุ จนเสียเงินจำนวนมาก

ความรัก :  แม้ที่ผ่านมาคุณจะร่วมชีวิตด้วยกันอย่างสุขๆ ทุกข์ๆ มาตลอด แต่วันนี้จะมีบุคคลที่สามเข้ามาหวังผลประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า ผู้ใหญ่อาจแนะนำมา แล้วเมื่อเธอสมใจแล้วก็จากไป   คนโสด  หากความรักกำลังทำร้ายคุณจนอยากจะตัดใจจากเขาให้เด็ดขาด แต่วันนี้คุณก็ยังไม่สามารถตัดได้ เพราะติดที่ผู้ใหญ่

สุขภาพ :  อย่าใช้ร่างกายหนักมาก เพราะหากเจ็บไข้ได้ป่วยขึ้นมาแล้วจะรับไม่ไหว วันนี้อวัยวะที่คุณควรให้ความสำคัญอย่างมากคือ อวัยวะภายในช่องท้อง มดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณเคยตั้งเป้าหมายในชีวิตไว้ที่เงินทอง ชื่อเสียง และการเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน จึงทำให้คุณหมกหมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จ ทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงานจนไม่ได้ปฏิบัติภารกิจของตัวเองเลย แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า แนวคิดของคุณอาจเปลี่ยนไป เพราะคุณจะมีโอกาสได้เข้าไปทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ นักจิตวิทยา ฯลฯ ที่เน้นประโยชน์เพื่อส่วนรวม และสังคมมากกว่าส่วนตัว

การเงิน : คุณมุ่งมั่นทำงานเพื่อสร้างรายได้ หากเป็นเมื่อก่อนก็เพื่อตัวเองและครอบครัว แต่สำหรับวันนี้กลายเป็นเพื่อสังคม เพื่อส่วนรวม  หามาได้เท่าไหร่ก็บริจาค หรือทำบุญหมด

ความรัก :  เพราะครอบครัวราบเรียบราบรื่นดี คุณจึงสามารถให้เวลากับการทำงานสร้างเนื้อสร้างตัวสร้างรายได้ได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวลใดๆ  คนโสด วันนี้คุณคิดถึงแต่หาเงิน เพื่อสร้างฐานะ ส่วนความรัก หากยังไม่พบคนที่ใช่ ที่ให้เวลากับคุณได้เต็มที่ ยังไม่มีก็ได้

สุขภาพ : โหมงานหนักจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ไม่ถูกหลักโภชนาการ วันนี้มีความเสี่ยงที่ระดับไขมัน น้ำตาล คลอเรสเตอรอลในเลือดจะพุ่งสูง จึงควรงดของมัน ของทอด ของหวาน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ หรือค้าขายอยู่กับบ้าน แม้คุณจะเต็มไปด้วยเทคนิคและแท๊คติก สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลายแนว แต่มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะเผชิญกับปัญหาและพบกับอุปสรรคต่างๆ  อาจขัดแย้งกับบุคคลที่แวดล้อมคุณอยู่ ซึ่งจะส่งผลให้คุณวิตกกังวล จนถึงขั้นท้อแท้เลยทีเดียว  ทางที่ดีควรใช้สติ ความหนักแน่นค่อยๆ แก้ไขปัญหา  อย่าตัดสินด้วยอารมณ์ เพราะมีโอกาสเกิดความผิดพลาดเสียหายมากมายเกินกว่าจะแก้ไข

การเงิน : มีโชคเฮงๆ ปังๆ  จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ได้มาแบบไม่คาดคิด ซึ่งวันนี้คุณก็จะใช้เงินอย่างประหยัด จึงมีเงินเหลือเก็บเยอะ

ความรัก : เป็นเพราะคุณได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดีมาตลอด จึงทำให้คุณเคยชินกับการมีคนให้ความสำคัญ วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเรียกร้องมากขึ้นกว่าเดิม แล้วเมื่อไม่ได้ คุณก็จะเริ่มไม่ไว้วางใจแล้ว   คนโสด  จริงๆ คนที่คุณคบอยู่วันนี้ก็จริงจังและจริงใจกับคุณดี แต่อาจเพราะคุณทุ่มเทความรักให้เขามาก จึงเริ่มไม่มั่นใจ จนกลายเป็นเรียกร้องความสนใจ และหึงหวงมาก

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะเกิดอันตราย หรือเจ็บไข้ได้ป่วยจากการปฏิบัติงาน วันนี้จึงควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลาในปริมาณที่พอดี งดดื่มแอลกอฮอลล์ พักผ่อนเยอะๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ หากที่ผ่านมาคุณเสนองานแล้วยังไม่ได้รับการพิจารณา ก็มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้ก็จะยังคาราคาซังอยู่ ทางที่ดีควรใจเย็นๆ ระวังคำพูด อย่าใช้อารมณ์ เพราะจะทำให้สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายลง ควรใช้ความรู้และจินตนาการที่มีให้เป็นประโยชน์สูงสุด

การเงิน : คุณพยายามหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง ซึ่งวันนี้จะมีโชคจากการลงทุน แต่ก็ควรลงทุนแต่พอดี อย่าทุ่มมาก เพราะคุณมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก ถูกโกง ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน

ความรัก :  วันนี้คุณกำลังหลงเสน่ห์อะไรอยู่หรือเปล่า กรณีนี้อาจไม่ใช่แค่คนอย่างเดียว แต่รวมถึงสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ รถใหม่ เครื่องประดับชิ้นใหม่ ฯลฯ อะไรก็ตาม แต่ก็ทำให้คุณลืมคนข้างตัวไปชั่วขณะ  คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า แฟนเก่าจะกลับมาหลงคุณอีกครั้ง ซึ่งกลับมาคราวนี้ก็น่าจะอยู่กันไปยาวเลย

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่ระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง และต่อมไร้ท่อต่างๆ จะมีปัญหา ซึ่งมีสาเหตุมาจากการดื่มแอลกอฮอลล์ติดต่อกันหลายวัน   จึงควรรักษาสุขภาพ งดดื่ม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบันเทิง นักแสดง นักเขียน ศิลปิน รวมถึงธุรกิจที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง แม้คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานทำงานอย่างเต็มที่แล้วก็ตาม แต่วันนี้มีความเสี่ยงว่าคุณจะเครียดมาก เพราะถูกกดดันให้ทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม ซึ่งคุณก็ไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะคนๆ นั้นสามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :  คุณใช้ความสามารถของตัวเอง ทำรายได้ได้สูง มีเงินใช้จ่ายโดยไม่กังวลใดๆ แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ เพราะจะทำให้คุณต้องเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก : วันนี้เน้นความสัมพันธ์ระหว่างญาติพี่น้องผู้หญิง หรือลูกสาว ซึ่งคุณสามารถดูแลพวกเธอได้ดี นอกจากนั้นคุณก็ยังได้แรงสนับสนุนจากคู่ ที่เป็นที่ปรึกษาแนะนำแนวทางที่มีประโยชน์ให้กับคุณได้อย่างดี  คนโสด  คนที่อยู่กับคุณวันนี้น่าจะเป็นผู้หญิง ที่จะเป็นลักษณะอยู่กันแบบเพื่อนช่วยเหลือดูแลกันไป

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะเป็นไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด จึงควรรับประทานผัก ผลไม้ และวิตามินเพื่อช่วยในการบำรุงเลือด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up