‘หลงเสน่ห์ชายในฝัน ถึงกับไปบอกเลิกกับคนที่คบอยู่ปัจจุบันเลย’ ดวงรายวัน 3 กันยายน 2564

ดวงรายวัน 3 กันยายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หลงเสน่ห์ชายในฝัน ถึงกับไปบอกเลิกกับคนที่คบอยู่ปัจจุบันเลย’

ดวงรายวัน 3 กันยายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  คุณมีความรู้ ความสามารถ และฉลาดขั้นเทพ จึงควรใช้สิ่งที่มีอยู่กับตัวให้เป็นประโยชน์ที่สุด พร้อมกับเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างจากเพื่อนพ้องน้องพี่ของตัวเองด้วย เพราะมีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะรู้สึกวิตกกังวล และทุกข์ใจกับปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งจะส่งผลต่อความสัมพันธ์ในระยะยาว และมีอิทธิพลมากพอให้คุณไปเริ่มต้นงานใหม่ หรือเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหน่วยงานใหม่ จนถึงตัดสินใจไปเรียนต่อเลยทีเดียว

การเงิน  : วันนี้คุณสามารถจัดการบริหารการเงินได้ดี หาเงินเก่ง ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องเงิน ยกเว้นจะถูกญาติสนิทหรือมิตรสหายหยิบยืม หรือลงทุนผิดพลาด แต่ก็เป็นเพียงชั่วระยะเวลาสั้นๆ

ความรัก :  ชีวิตรักของคุณอยู่กันบนหลักการและเหตุผล และขนบธรรมเนียมที่ดีงาม แต่วันนี้คุณรู้สึกอยากหลุดออกจากกรอบบ้าง โดยแต่งตัวสวยออกไปหว่านเสน่ห์บ้าง คนโสด คุณก็ยังถูกใจกับชาวต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพอยู่ ซึ่งวันนี้คุณจะสามารถหว่านเสน่ห์ให้เขาหลงคุณได้ แต่คุณก็จะไม่ยอมเสียเวลา หากไม่ใช่รักแท้ก็เลิกไป

สุขภาพ  :  เครียดอยู่หรือเปล่าคะ ต้องปล่อยวางบ้าง เพราะอาการปวดศีรษะจะมาเยือน รวมถึงปัญหาของหัวใจและระบบเส้นเลือด นอกจากนั้นยังมีเรื่องกระดูกและข้อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณสตรอง บู๊ ลุยงานคนเดียว โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย ทางที่ดีควรทำธุรกิจของตัวเองหรือเป็นฟรีแลนซ์มากกว่าจะทำงานประจำ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ นักทดลองคิดค้น ฯลฯ หากกำลังหมกมุ่นอยู่กับการสร้างผลงานชิ้นใหม่ วันนี้ความเหน็ดเหนื่อยของคุณกำลังจะเห็นผล ผลงานจะเข้ารอบ แต่ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว และขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะเป็นสาเหตุให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :  ชอบการลงทุนและรักการหมุนเงินทำธุรกิจ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะออกเงินทำงานไปก่อน แต่เมื่องานเสร็จ คุณมีโอกาสได้รับเงินกลับมามากกว่าหลายเท่า

ความรัก :  วันนี้คุณก็ยังเป็นผู้นำของบ้านเหมือนเดิม ทั้งเรื่องเศรษฐกิจในครัวเรือน การดูแลบ้าน แต่คู่คุณก็รักที่จะมีโลกส่วนตัวสูง  ซึ่งหากปล่อยทิ้งไว้นานๆ ความสัมพันธ์อาจร้าวฉานได้  คนโสด  วันนี้คุณแรง ทั้งอำนาจและบารมี ผู้ชายถึงกับต้องยอมยกให้คุณนำหน้าไปเลย

สุขภาพ  :  พลังคุณเย้อะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครง่ายๆ หรอก แต่หากคุณเคยมีปัญหาทางด้านสมองและหัวใจอยู่แล้ว ก็ต้องระวังอาการจะกำเริบ หากยังโหมงานหนักอยู่

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  และแล้วคุณก็มาถึงจุดที่ร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาจนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังมีความเป็นไปได้ว่า คุณยังยึดติดที่อีโก้ของตัวเอง ไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ยิ่งวันนี้มีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับคนที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณในทุกๆ เรื่องอีกด้วย ดังนั้น จึงมีความเสี่ยงมากถึงมากที่สุดที่จะเกิดการขัดแย้งหรือทะเลาะเบาะแว้ง สุดท้ายแล้วคุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมเหมือนเดิม สงสัยจะไปจริงก็วันนี้ล่ะ

การเงิน :  เงินร้อน ร้อนเงิน จนคุณต้องพยายามหาเงินทุกๆ ช่องทาง รวมถึงแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้อง แล้วเมื่อได้มาก็เก็บไว้กับตัวไม่ได้นาน

ความรัก :  ก็ยังอยู่กับความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ เพราะยังไม่เคลียร์ คุยกันทีไรก็มีแต่หันหน้าหนี หันหลังใส่ แล้วอย่างนี้จะคุยกันรู้เรื่องไหมเนี่ย คนโสด  หากคุณกำลังตกเป็นรักที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย วันนี้มีความเสี่ยงที่จะรู้สึกหึงหวงแฟนคุณกับคนของเขา ต่อให้คุยกันก็ไม่รู้เรื่อง เพราะคุณอยู่ในจุดที่ไม่สามารถเรียกร้องขอความเห็นใดๆ ได้

สุขภาพ :  อย่าเครียด อย่าปล่อยให้โทสะหรือโมหะเข้าครอบงำ ควรปล่อยวาง ทำใจสบายๆ วันนี้ห้างเปิดแล้ว ไปเดินเล่นดูของสวยๆ งามๆ คลายเครียดดีกว่า ไม่เช่นนั้นคุณมีความเสี่ยงที่จะเป็นจิตซึมเศร้า

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ หากคุณกำลังจะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่มีความเสี่ยงต่อการผิดพลาดและเสียหายสูง ขอให้ผ่านวันนี้ไปก่อน เพราะดวงการงานของคุณขึ้นๆ ลงๆ จะมีอุปสรรคขวากหนามเข้ามาให้ต้องแก้ปัญหาอย่างกะทันหันตลอดๆ โดยเฉพาะเรื่องบริวาร เพราะฉะนั้นหากคุณยังหลงอยู่กับอีโก้ของตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย จะนำไปสู่การขัดแย้งและทะเลาะเบาะแว้งในที่สุด ซึ่งจะส่งผลให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน  แล้วหากเกิดความผิดพลาดคุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที

การเงิน : รายได้หลักของคุณอยู่ที่งานประจำ แต่วันนี้มีแนวโน้มจะใช้เงินเกินจากรายได้ จึงต้องพยายามหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง ก็ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะเก็บไว้กับตัวไม่ได้นาน

ความรัก :  คุณคิดว่าเลือกคู่ครองที่เป็นผู้ใหญ่ เพื่อที่จะอยู่คอยเป็นคู่คิดคู่ปรึกษากับคุณได้แล้วน้า แต่ที่สุดแล้วเขาก็ยังออกนอกลู่นอกทาง แต่ก็เบาใจได้เปลาะหนึ่งว่า เป็นแค่ความหลงชั่วครั้งชั่วคราว ไม่จีรังยั่งยืน คนโสด หากคุณกำลังถูกใจเพื่อนร่วมงานชาวต่างชาติสูงวัยอยู่ ก็ทำใจไว้แต่เนิ่นๆ เลยว่า คบกันแค่พอเป็นเพื่อนสนิท เพราะเขามีคู่อยู่แล้ว ไม่อย่างนั้นคุณจะตกเป็นรักที่ซ่อนเร้นเปิดเผยไม่ได้ของเขาทันที

สุขภาพ : มีความเสี่ยงที่ประจำเดือนจะมาไม่ปกติ เกิดเนื้องอกที่มดลูก ส่วนผู้ชายก็ต้องระวังโรคติดต่อที่เกิดจากเพศสัมพันธ์ หรือต่อมลูกหมากอักเสบ ฯลฯ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  แม้คุณจะมีความรู้ ความสามารถ และทักษะความเชี่ยวชาญชำนาญขั้นเทพ แต่มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์ส ซึ่งจะส่งผลกระทบต่องานของคุณ จนต้องเร่งหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังคาดหวังถึงความสำเร็จอย่างแรงกล้า ก็อย่าประมาท เพราะดวงการงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี จะทำอะไรก็ขลุกขลักไปหมด โดยเฉพาะเอกสารทางราชการอาจผิดพลาด ส่งผลให้เป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งหรืออาญา จึงควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะดีกว่า

การเงิน :  มีโอกาสประสบความสำเร็จทางการเงินสูง สร้างรายได้จากอำนาจและวาสนาของตัวเอง แต่ก็ไม่ควรรับเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่จะรับผิดชอบหนี้แทน

ความรัก :  ชีวิตคู่ของคุณอยู่บนหลักการและเหตุผล อยู่ในกรอบขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม วันนี้นอกจากคุณจะยึดทุกอย่างตึงเป๊ะแล้วยังมีทิฐิแน่นๆ อีก จึงมีแต่ความเครียดในครอบครัว ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดปากเสียงกันได้ง่ายๆ  คนโสด  คุณกำลังหลงรักเพื่อนร่วมงานต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพอยู่หรือเปล่า ซึ่งคุณทุ่มเทให้เขาอย่างเต็มหัวใจ และพร้อมที่จะเดินทางไปใช้ชีวิตอยู่กับเขาด้วย ก็ควรเผื่อใจไว้หน่อย

สุขภาพ : อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งคือ หัวใจและโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกประเภท ส่วนรองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้อกำลังมาเยี่ยมเยือนแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ วันนี้คุณไม่ควรวู่วามหรือใจร้อน เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายอย่างน่ากลัว เพราะมีความเป็นไปได้ว่า งานจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย และก็มีความเป็นไปได้อีกเช่นกันว่า คุณจะได้รับการทาบทามให้เข้าไปร่วมงานกับธุรกิจของครอบครัวหรือของคนรู้จัก ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องอาศัยการเตรียมความพร้อมวางแผนงานให้ดี เพื่อป้องกันการตัดสินใจผิดพลาดซ้ำสอง

การเงิน :  ผลกำไรจากการลงทุนจะติดขัดมากถึงมากที่สุด มีความเป็นไปได้ว่าจะเหลือแค่เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัวเล็กๆ น้อยๆ

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า ทิฐิ ความยึดมั่นถือมั่นในตัวคุณ วันนี้จะส่งผลให้ความรักความสัมพันธ์มาถึงจุดสิ้นสุด โดยคุณก็พร้อมจะมีคนใหม่มาเสียบอย่างทันทีเช่นกัน คนโสด  โรแมนติกวาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงาม แล้ววันนี้คุณมีโอกาสได้พบกับชายหนุ่มในฝันจนคุณสามารถไปบอกเลิกกับคนที่กำลังคบอยู่ เพื่อมาคบกับคนใหม่ทันที

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดลมจะมีปัญหา ซึ่งมีสาเหตุมาจากโลหิตจางหรือเซลล์เม็ดเลือดทำงานผิดปกติ รวมถึงการขาดสารอาหาร มีความเสี่ยงที่คุณจะอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลายวิงเวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากคุณตั้งใจจะทำงานแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ แต่วันนี้ควรใช้ความอดทน รอคอยโอกาสและจังหวะดีกว่าที่จะตัดสินด้วยอารมณ์ เพราะมีความเป็นไปได้ว่าจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์สก่อนจะหยุดสุดสัปดาห์ ซึ่งจะส่งผลกระทบต่องานจนคุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานหาทางออกให้กับตัวเองอย่างฉุกละหุก ซึ่งก็สามารถหลุดได้อย่างง่ายดาย

การเงิน :  จากที่คุณต้องบริหารการเงินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต วันนี้ด้วยความเก่งของคุณจะสามารถหมุนเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ จนรอดจากภาวะนี้ไปได้

ความรัก : คุณมีความรู้ ความสามารถ ทำงานหาเลี้ยงตัวเอง ยืนได้ด้วยขาของตัวเอง ลำพังตัวเองไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร แต่ไปใส่ใจกับความคิดเห็นของคนอื่น ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ยอมรับและให้เกียรติคุณอย่างดี   คนโสด  คุณรักใครก็จะทุ่มหัวใจให้เต็มร้อย จึงเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้อย่างง่ายดาย ซึ่งคุณก็ไม่แคร์ สามารถเริ่มต้นรักใหม่ได้ตลอดๆ

สุขภาพ :  คุณมีพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยไม่สบายกับใครเขาหรอก แต่อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา วันนี้คุณมีความเสี่ยงที่ข้อเท้าจะพลิก หรือแพลง จากการลื่นตกบันได หรือตกจากขอบฟุตบาท แม้กระทั่งตกจากรองเท้าส้นสูง ต้องระวัง

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up