‘ดวงแย่งชิงมาแรง แต่คุณแรงกว่า เพราะไม่แคร์ว่าจะได้มาอย่างถูกต้องหรือเปล่า’ ดวงรายวัน 27 สิงหาคม 2564

ดวงรายวัน 27 สิงหาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงแย่งชิงมาแรง แต่คุณแรงกว่า เพราะไม่แคร์ว่าจะได้มาอย่างถูกต้องหรือเปล่า’

ดวงรายวัน 27 สิงหาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่วางเป้าหมายในการทำงานไว้ที่ชื่อเสียง เงินทอง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน  จนมองข้ามเรื่องของความรู้สึกและจิตใจ วันนี้ควรระวังเรื่องสัญญา ไม่ว่าจะเป็นสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกผูกมัดให้ไปทำงานที่อื่นไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานในองค์กรที่มีระบบระเบียบเป็นขั้นเป็นตอน เช่น หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร โรงพยาบาล ฯลฯ แม้คุณจะไม่ชอบเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงานบ่อยๆ แต่หากต้องอยู่แบบถูกบังคับ ก็ทำงานแบบไม่มีความสุข

การเงิน  : คุณให้ความสำคัญกับงานที่สร้างรายได้ได้เยอะ ซึ่งคุณก็มีความสามารถหาเงินใช้ได้ไม่ขาดมือ แต่วันนี้ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะคุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง ทันที

ความรัก :  เพราะคุณมุ่งทำงานเพื่อหาเงินสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่นมั่นคง จนไม่มีเวลาให้กับคู่ครอง วันนี้มีโอกาสที่จะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวาย แล้วเธอมาเพื่อต้องการผลประโยชน์ เมื่อได้สมใจก็จากไป คนโสด มีโอกาสที่คุณจะติดอยู่ในบ่วงเงินบ่วงทองจนดิ้นไม่หลุด หรือไม่อยากหลุดก็ได้

สุขภาพ  :  ทำแต่งานจนไม่ได้ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพร่างกาย วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเจ็บไข้ได้ป่วยแบบเรื้อรัง  เช่น โรคเลือด ดีซ่าน ต่อมน้ำเหลืองไม่ดี เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร หรืองานที่ต้องใช้วาทศิลป์ เช่น นักโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน พนักงานส่งเสริมการขายทุกประเภท อย่าวางใจกับความสำเร็จที่เป็นอยู่ เพราะมีความเป็นไปได้ว่า คุณจะถูกบังคับหรือกดดันให้ต้องทำงานในสิ่งที่ไม่อยากทำ หรือทำตามสัญญา จนคุณอึดอัด ร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา อยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป แต่ก็ไปไม่ได้ เพราะติดสัญญา

การเงิน : แม้คุณจะมีเงินเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินอยู่กับตัวได้นาน วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกมิจฉาชีพหลอกให้ซื้อเครื่องประดับราคาแพง จนเงินสะดุดกลายเป็นมีหนี้สิน

ความรัก : วันนี้คุณจะต้องการเวลาจากคนรักมาก เพราะเป็นไปได้ว่า คุณจะเริ่มจับพิรุธได้ว่า คู่คุณมีพฤติกรรรมที่น่าสงสัย มีบุคคลที่สามเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์ ดังนั้น คุณจึงรู้สึกหึงหวงจนปรับความเข้าใจกันไม่ได้  คนโสด  วันนี้คุณมีดวงที่ต้องกล้ำกลืนฝืนทน เพราะแม้จะรู้ว่าตัวเองตกอยู่ในฐานะมือที่สาม แต่คุณก็ไม่สามารถที่จะตัดใจจากเขาได้

สุขภาพ  : ความเจ็บไข้ได้ป่วยที่อยู่ในตัวมานาน วันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะแสดงตัวขึ้นมา รวมถึงอาการที่เกิดขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วนอย่างไม่คาดคิด จึงควรไปตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สมกับเป็นวันศุกร์ที่ฝนตกทั้งคืนจริงๆ เพราะทำให้คุณขี้เกียจลุกขึ้นมาทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อสื่อสาร การใช้วาทศิลป์ การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกชนิด เหมือนคุณจะรู้เลยว่า วันนี้มีโอกาสรับศึกหนักถึงหนักมาก จะมีปัญหารุมกระหน่ำเข้ามาจากทุกๆ ช่องทาง เรียกว่าออฟฟิศแทบลุกเป็นไฟเลยทีเดียว

การเงิน :  หากวันนี้คิดจะลงทุนควรทำด้วยตัวเองดีกว่าที่จะร่วมหุ้นร่วมทุนกับคนอื่น เพราะคุณอาจถูกหลอกให้ลงทุนจนแทบจะเรียกว่า สิ้นเนื้อประดาตัวเลยทีเดียว

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณมีทัศนคติในเรื่องการครองคู่ที่ไม่ลงรอยกันอยู่แล้ว อาจเพราะคุณต้องการเวลาจากคู่คุณมากกว่าที่เขาจะให้ได้ ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่จะทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง คนโสด  วันนี้อารมณ์คุณขึ้นๆ ลงๆ เบื่อง่าย แต่เดี๋ยวก็อยากใช้เวลาอยู่กับคนรักนานๆ จนคนข้างๆ เอาใจไม่ถูก จึงเสี่ยงที่จะมีปากเสียงกันง่ายมาก

สุขภาพ : หากวันนี้จะออกจากบ้านควรยกการ์ดให้สูง เพราะคุณมีความเสี่ยงสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในที่สาธารณะ จึงควรใส่หน้ากากอนามัยติดหน้าไว้ตลอด ไม่ควรถอดแม้กระทั่งเข้าห้องน้ำ รวมถึงการเลือกซื้ออาหารด้วย ควรรับประทานของร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะตัว ทำงานเพิ่มจากเดิมที่หนักอยู่แล้ว และก็มีความเป็นไปได้อีกเช่นกันว่า คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ รวมถึงตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ ทางที่ดีควรเข้าหาผู้หญิงที่มีความเป็นผู้นำสูง ทำงานเก่ง ซึ่งจะสามารถช่วยคุณพลิกวิกฤติจากร้ายให้กลายเป็นดีได้

การเงิน : ถือว่าคุณโชคดี แม้ไม่ต้องทำงานหนัก แต่ก็มีเงินให้ใช้จ่ายได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะวันนี้จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย ก็ควรดูให้ดีว่า เป็นเงินที่ได้มาอย่างถูกต้องหรือเปล่า เพราะจะนำความเดือดร้อนมาให้คุณในอนาคต

ความรัก :  จัดว่า ดี ทั้งคู่และคุณ เพราะคุณก็มีความเป็นผู้นำสูง รับผิดชอบได้ดีทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน ส่วนคู่คุณวันนี้นอกจากจะเป็นคู่คิดที่ปรึกษาที่ดีให้คุณแล้ว ยังตามใจทุกอย่าง อีก คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย มีผู้ชายรอที่จะให้ได้อุปถัมภ์คุณเลยทีเดียว แต่ก็เป็นได้แค่ชั่วครั้งชั่วคราว เพราะดวงคุณอีกนานกว่าจะได้แต่งงาน

สุขภาพ : จะเป็นในเรื่องของการรับประทานอาหาร หากช่วงนี้คุณเอ็นจอยอีตติ้ง หรือต้องทำงานเกี่ยวกับอาหาร ก็ต้องระวังเรื่องน้ำหนักกับโรคที่จะตามมา รวมถึงระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย ถุงน้ำดี ต่อมไร้ท่อต่างๆ ที่มีความเสี่ยงกับการทำงานบกพร่อง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตกอยู่ในสถานการณ์การแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานที่ต้องใช้มุมมองของความสวยงาม งานออกแบบดีไซน์ ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินในตัวสูง และสตรองกับความคิดของตัวเองมาก ชอบที่จะลุยงานคนเดียว โดยไม่รอฟังความคิดเห็นจากใคร ซึ่งการตัดสินใจที่ขาดสติ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายอย่างยากที่จะแก้ไขได้ทัน

การเงิน : หากคุณกำลังจะลงทุน วันนี้มีความเสี่ยงสูง เพราะฉะนั้นจึงควรยั้งๆ ใจไว้บ้าง เพราะมีโอกาสได้ไม่คุ้มเสีย

ความรัก :  ก็ยังอยู่ที่การมีปากเสียงกันและจะรุนแรงขึ้น ซึ่งวันนี้คุณก็ไม่แคร์เสียด้วย พร้อมที่จะเริ่มต้นกับคนใหม่ได้ตลอด คนโสด  ก็ยังอยู่ที่การแก่งแย่งชิงดีกันอยู่ วันนี้คุณก็ร้อนแรงมากพอที่จะไม่แคร์ว่าจะได้มาอย่างถูกต้องหรือเปล่า

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับอันตรายจากการทะเลาะวิวาท และความเร็วจากการขับขี่รถ จึงไม่ควรประมาท มีสติเยอะๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้ว่า ในช่วงเวลาอันใกล้นี้คุณจะเข้าสู่การประมูลงาน หรือลงสนามแข่งขัน จนถึงสอบชิงทุนไปศึกษาต่อ หรือสอบเข้าทำงาน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก จนสามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม วันนี้คุณสตรองมาก ลุยงานโดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใคร จึงควรระวังการตัดสินใจที่ขาดสติ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ที่จะทำให้เกิดปัญหามากมายขึ้นในภายหลัง ทางที่ดีจึงควรรับงานที่เป็นจ็อบ หรือไม่ก็ทำธุรกิจของตัวเองเลย

การเงิน : มีโอกาสได้รับเงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่วันนี้อาจไม่คุ้มกับเงินที่จะมีโอกาสเสียไป เพราะคุณใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น แถมไม่หวังผลตอบแทนอีกต่างหาก

ความรัก :  วันนี้คุณเป็นตัวของตัวเองสูงมาก ไม่ยอมใครเลย ยึดมั่นในความคิดของตัวเอง ความสัมพันธ์จึงไม่ค่อยจะราบรื่น คนโสด  มีความเสี่ยงที่จะเกิดการแย่งชิง หรือคุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามาครอง ซึ่งวันนี้หากคุณสมใจแล้ว ก็อาจเบื่อได้อย่างง่ายดาย

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่สภาพร่างกายจะเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพอากาศ มีโอกาสที่คุณจะป่วยไข้ไม่สบาย และเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้บริหาร หรือผู้ที่ทำงานบริหาร นอกจากวันนี้คุณจะเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังในการทำงานแล้ว คุณยังโชคดีมีผู้ใหญ่สนับสนุน ส่งเสริม และช่วยเหลือ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ มีโอกาสที่จะได้รับการชักชวนให้เข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัว หรือคนรู้จักคุ้นเคยกัน ควรมีแผนงานล่วงหน้าเตรียมพร้อมไว้ เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน :  มีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง วันนี้มีโอกาสได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัวหรือคนรู้จัก

ความรัก :  วันนี้มีความเป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะมีอิทธิพลต่อชีวิตคู่ของคุณมาก ยิ่งหากคุณแต่งงานกันอย่างสายฟ้าแลบ โดยไม่ผ่านความเห็นชอบจากท่าน จึงยิ่งต้องสอดส่องดูแลมากหน่อย คนโสด  หากคุณผิดหวังมาหลายครั้ง วันนี้มีโอกาสได้พบคู่แท้ ประมาณหากันจนเจอเจอปุ๊บรักปั๊บเลย

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up