‘เสน่ห์เจิดจ้า มีดวงรักทุกคน จนลืมคนที่รักคุณอย่างจริงใจ’ ดวงรายวัน 16 มกราคม 2565

ดวงรายวัน 16 มกราคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘เสน่ห์เจิดจ้า มีดวงรักทุกคน จนลืมคนที่รักคุณอย่างจริงใจ!’

ดวงรายวัน 16 มกราคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังมีความสุขกับการทำงาน ได้การสนับสนุนส่งเสริมที่ดีจากผู้ใหญ่ผู้หญิง นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วย วันนี้คุณมีภาวะผู้นำสูง เป็นนักบุกเบิกงาน หากตั้งใจจะทำอะไรแล้วใครก็ห้ามไม่ได้ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ก็ขอให้คิดบวกว่า สิ่งที่ติดขัดต่างๆ จะจบไป เพื่อเริ่มต้นใหม่ในสิ่งที่ดี  เพียงแต่ต้องอดทนและรอคอย โอกาสและจังหวะที่จะมาถึง อย่าด่วนใช้อารมณ์ เพราะจะทำให้สถานการณ์ยิ่งแย่ลง

การเงิน  : ความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ผู้หญิงที่คุณเคยได้รับมาตลอด วันนี้เป็นไปได้ว่าท่านจะขอยกเลิกความช่วยเหลือ ส่งผลให้คุณเงินขาดมือ ไม่พอใช้

ความรัก :  วันนี้วันอาทิตย์หากที่บ้านคุณกำลังมีนัดรับประทานอาหารกันพร้อมหน้าครอบครัว เป็นไปได้ว่า จู่ๆ คุณก็เปลี่ยนใจซะงั้น แล้วใครก็ห้ามคุณไม่ได้ด้วย ดังนั้น จึงมีความเสี่ยงที่งานจะถูกยกอย่างกะทันหัน   คนโสด หากคุณกำลังมีความสุขกับความรัก วันนี้อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่จะเกิดอะไรขึ้นได้ทั้งนั้น ต้องระวัง

สุขภาพ  :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สด สุกๆ ดิบๆ ไม่ถูกสุขลักษณะ รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะติดเชื้อ อาหารเป็นพิษ รวมถึงพยาธิ์ในลำไส้ นอกจากนั้นควรหลีกเลี่ยงการทานยาปฏิชีวนะ ยานอนหลับ ยากแก้ปวดลดไข้ติดต่อกันเป็นจำนวนมาก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และบริการคำปรึกษาในด้านต่างๆ เป็นไปได้ว่าคุณกำลังมีความสุขกับการทำงาน ได้รับการสนับสนุนส่งเสริมที่ดีจากผู้ใหญ่ผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณข้องเกี่ยวอยู่ในแวดวงราชการ เช่น ตำรวจ ทหาร นักกฎหมาย ทนายความ นักการเมือง ฯลฯ วันนี้หากทำงานได้ดี ทำได้ปังมีโอกาสสูงมากที่จะได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หากเป็นไปได้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทา จนถึงธุรกิจที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เพราะมีโอกาสสร้างความเดือดร้อนให้ได้มากกว่าจะเจริญรุ่งเรือง

การเงิน :  คุณเป็นนักลงทุนที่ชอบการท้าทาย ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะให้เงินคุณไปลงทุน เพราะเห็นในความขยัน หนักเอาเบาสู้ในตัวคุณ ซึ่งท่านก็ไม่ผิดหวัง แต่ที่ไม่ได้หวังก็คือ วาระเลี้ยงเพื่อนฝูง เป็นไปได้สูงว่าเงินจะไม่เหลือ

ความรัก :  คุณร้อนแรงและโรแมนติกมากๆ เพียงแค่คุณลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง คุณก็จะมีความสุขกับความรัก  เพราะวันนี้คู่คุณก็เป็นแฟมิลี่แมนที่น่ารักและอบอุ่นด้วยสิ  คนโสด  จริงๆ แล้วคุณโรแมนติก แต่เพราะมีทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองมาก จึงทำให้คุณพร้อมที่จะเพย์ให้กับคนที่คุณพอใจ แล้ววันนี้มีโอกาสที่คุณจะเจอแบบเสือสิงห์กระทิงเปลี่ยวนะคะ

สุขภาพ :  หากเป็นโรคหัวใจอยู่แล้ว วันนี้ระวังจะกำเริบ นอกจากนั้นยังต้องระวังได้รับบาดเจ็บจากของมีคม ไฟฟ้า รวมถึงความร้อน ซึ่งจะเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณสตรอง เป็นนักบุกเบิกงานที่ดี ลุยงานหนักไม่แพ้ผู้ชาย ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วคุณมีปฏิภาณไหวพริบ และรับผิดชอบงานดีเป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายมาตลอด ดังนั้น จึงเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับประโยชน์เพื่อสังคม เพื่อประเทศชาติ และเป็นไปได้ว่าคุณจะประสบความสำเร็จเสียด้วย แต่ไม่ควรประมาท เพราะการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ และบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น เมื่อขึ้นได้ก็ดับได้

การเงิน :  สำหรับนักลงทุน ก่อนจะลงทุนหรือควักเงินออกจากกระเป๋า ควรมีสติ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว เป็นไปได้ว่าคุณจะปล่อยเลยตามเลยด้วยสิ

ความรัก : หากคุณสตรอง ไม่ค่อยแคร์หรือสนใจกับความรักมากมาย ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะเกิดเหตุการณ์ที่จะทำให้คุณเริ่มหวาดระแวง เป็นกังวล แต่อย่างไรคุณก็ยังคงซื่อสัตย์ในความรักตลอดไป  คนโสด  หากคุณเป็นสาวสตรอง เน้นถูกใจมากกว่าถูกต้อง อย่างไรก็ตามวันนี้คุณมีโอกาสได้พบกับความรักที่จะทำให้คุณเปลี่ยนเป็นรักแล้วรักเลย

สุขภาพ :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาต้อนรับเปิดทำงานเลย หากคุณนั่งขับรถเป็นเวลานาน หรืออยู่หน้าจอมือถือ คอมพิวเตอร์ นานๆ มีโอกาสที่จะปวดตามแนวกระดูกสันหลัง คอ บ่า ไหล่ จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถ หรือไม่ก็หาหมอนวดมานวดคลายเส้นบ้างก็ดี

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ ไม่ว่าจะหันไปคุยกับใครก็มีแต่จะเหนื่อยมากขึ้น เพราะมีแต่ผู้ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทั้งนั้น แต่วันนี้เรียกว่า ปัญหาเหล่านั้นมีโอกาสได้รับการแก้ไขจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดที่จะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณได้ทำตามที่ตั้งใจไว้ ซึ่งมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเจริญก้าวหน้าสูงสุด

การเงิน :  นับว่าคุณโชคดี ไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินให้คุณใช้จ่ายได้อยู่เรื่อยๆ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่วันนี้ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน จะหมดกับการซื้อของฟุ่มเฟือย หรูหราให้กับตัวเอง

ความรัก :  จริงๆ แล้วคู่คุณตามใจคุณด้วยดีมาตลอด แต่วันนี้อาจมีเหตุปัจจัยที่ทำให้เขาเริ่มจะขัดแย้ง แต่การแสดงออกมีทั้งดื้อตาใส หรือไม่ก็ดื้อเงียบ ซึ่งคุณก็มีโอกาสที่จะไม่แคร์ เลือกทำในสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์ แต่ก็แอบดื้อเงียบ ด้วยการเลือกทำในสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเองที่สุด

สุขภาพ :  เกี่ยวเนื่องกับการรับประทานอาหาร ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเอ็นจอยจนน้ำหนักขึ้น ทางที่ดีความหลีกเลี่ยงของมัน ของทอด ของหวาน  เพราะมีความเสี่ยงต่อไขมัน เบาหวาน น้ำตาลในเลือดสูง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีปฏิภาณไหวพริบในการทำงานดี มีความรับผิดชอบสูงได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายอย่างดีมาตลอด หากวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ ได้โยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่ดีขึ้น  แต่ไม่ควรทุ่มเทสุดตัว เพราะมีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาจากทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งให้คุณต้องวิตกกังวลใจ เป็นทุกข์  จนถึงท้อใจ ทางที่ดีคุณควรใช้สติจัดการกับปัญหา ไม่ควรใช้อารมณ์ เพราะมีโอกาสที่งานจะผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  :   หากคุณเคยมีบทเรียนกับการเสียเงินด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ วันนี้คุณจึงประหยัดใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างรู้คุณค่า แต่วันนี้อาจสะดุดชั่วคราว เพราะถูกหยิบยืมเงิน แต่ก็เพียงระยะเวลาสั้นๆ เดี๋ยวเขาก็นำมาคืน

ความรัก :  หากคุณใช้ชีวิตคู่ด้วยความระแวง ไม่ไว้ใจกันแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นผู้นำครอบครัวด้วยแล้ว จะก้าวลงจากหลังเสือก็ลำบาก เพราะฉะนั้นวันนี้มีโอกาสที่ภายนอกคุณจะยิ้ม แต่ในใจคุณเครียดด้วยความกดดัน คนโสด คุณผิดหวังมาเยอะจนไม่เชื่อมั่นในความรักแล้ว วันนี้คุณจึงเลือกและเลือกและก็เลือก เพื่อให้ได้คนที่เหมาะสมกับคุณที่สุด

สุขภาพ :  วันนี้มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาในเรื่องโรคระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ และหลอดลมอักเสบ นอกจากนั้นยังต้องระวังในเรื่องของมดลูก ต่อมลูกหมาก ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  แม้คุณจะมีเทคนิคและแทกติกแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย แต่หากคุณกำลังร้อนรุ่มและอึดอัดจากการทำงาน ทั้งบรรยากาศ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย  จนอยากลาอออกให้รู้แล้วรู้รอดไป ได้โปรดใจเย็นๆ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายงานช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ  วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานเพื่อส่วนรวม เพื่อประเทศชาติ มีโอกาสสูงที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง แต่ก็อย่าประมาท เมื่อมีขึ้นก็มีร่วงได้

การเงิน :  จริงๆ แล้ววันนี้คุณมีโชคลาภเฮงๆ ปังๆ  แต่เพราะมีรายจ่ายเยอะกว่าลาภลอย จึงเป็นไปได้ว่าจะเดือดร้อน แล้วอย่าหวังถึงผลตอบแทนจากการทำงาน เพราะยังไม่ได้ในเร็ววันนี้

ความรัก :  หากคุณเอาแต่ใจ เรียกร้องความสนใจ เป็นไปได้ว่าจะมาจากความหึงหวง เพราะวันนี้คุณสามารถจับสังเกตุได้ว่า คู่คุณเริ่มมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ซึ่งมีความเสี่ยงว่าจะปรับความเข้าใจไม่ได้ด้วย  คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะหึงหวงแรงมาก และด้วยความรักที่ทุ่มเทให้สุดๆ จึงสามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อสร้างตำนานให้โลกจดจำในความรักของคุณ

สุขภาพ :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะในเรื่องออฟฟิศซินโดรม ปวดตามแนวกระดูกสันหลัง คอ บ่า ไหล่ หากนั่งทำงานนานๆ ควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือไม่ก็หาหมดนวดมานวดแก้อาการบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเกษตร ตั้งแต่ เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม โอท็อป จากงานที่ประสบความสำเร็จด้วยดี วันนี้เป็นโอกาสดีที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มีการแข่งขันสูงขึ้น มีความท้าทาย แน่นอนว่าค่าตอบแทนก็จะสูงขึ้นตามไปด้วย ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะไปทางออนไลน์ เว็บไซต์ ดิจิทัล แอพพลิเคชั่น  รวมถึงอุปกรณ์สื่อสาร ไฮเทคโนโลยี และเครื่องมืออิเล็กทอนิกส์ ก็ควรวางตัวให้ดี เพราะเป็นไปได้ว่าคุณอาจไม่ได้รับความเกรงใจเท่าที่ควร ถูกข้ามหน้าข้ามตา

การเงิน :  มีโอกาสร่ำรวยจากการซื้อขายที่ดินทางการเกษตร สวน ต้นไม้ แต่ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสหมดตัวได้

ความรัก :   จากที่ครอบครัวให้ความรักและดูแลใส่ใจกันด้วยดีมาตลอด แต่หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน เป็นไปได้ว่าวันนี้ความเบื่อหน่ายอาจขึ้นถึงขีดสุด วันนี้วันอาทิตย์ก็ควรพากันไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็ดีนะ คนโสด คุณโชคดีมีคนที่รักคุณอย่างจริงจัง แต่เพราะคุณมีเสน่ห์เป็นที่ดึงดูดความสนใจจากคนที่ได้พบได้คุยด้วย วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะรักทุกคนที่สนใจคุณ จนลืมคนที่รักคุณอย่างจริงใจ

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ต้องระวังจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮอล์ ทั้งรูปแบบเจลและสเปรย์ ซึ่งมีโอกาสขึ้นผื่นคัน หากในกรณีรุนแรงจะอักเสบ บวมแดงได้ จึงควรตามดูอาการอย่างใกล้ชิด

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up