‘มีดวงรักซ้อนซ่อนรัก ซึ่งคนที่ซ้อนก็เป็นเพศเดียวกันอีก จี๊ดเลย’ ดูดวงรายวัน 7 กรกฏาคม 2564

ดูดวงรายวัน 7 กรฏาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงรักซ้อนซ่อนรัก ซึ่งคนที่ซ้อนก็เป็นเพศเดียวกันอีก จี๊ดเลย’

ดูดวงรายวัน 7 กรกฏาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานในวงการบันเทิง งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานออกแบบดีไซน์ ซึ่งในเร็ววันนี้คุณอาจได้ทำงานใหม่ที่แตกต่างจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง หากคุณสามารถทำได้ดี ทำได้ปัง ทุกคนที่เกี่ยวข้องก็จะยอมรับในความสามารถของคุณ แต่วันนี้ไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิด เพราะมีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดปัญหาที่ยากเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน เช่น ถูกแทงข้างหลัง หรือถูกเลื่อยขาเก้าอี้ จึงควรระวังตัวให้มาก

การเงิน  : ยังมีดวงผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ วันนี้อาจได้รับมรดกด้วยนะเนี่ย แต่ก็ดูดีๆ เพราะมีความเสี่ยงที่จะได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย หรือไม่ก็ถูกขโมยเงิน ไปทวงหนี้ก็เจอลูกหนี้ประเภทไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดความหึงหวง หรือมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งผลจากตรงนั้นทำให้คุณไม่แน่ใจกับความสัมพันธ์อีกต่อไปแล้ว  คนโสด มีโอกาสที่คุณจะเจอกับปัญหารักซ้อนซ่อนรัก แล้วมือที่สามก็มีความเสี่ยงที่จะเป็นเพศเดียวกัน เจ็บใจตรงเนี้ย

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาในระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร น้ำย่อย ถุงน้ำดี รวมถึงความเครียด วิตกกังวล จนปวดศีรษะ ไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานที่เกี่ยวกับการคิด การเขียน การทดลอง ค้นคว้า การสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ทางด้านการเกษตร ไม่ว่าจะเป็นเกษตรกร ศิลปินสาขาศิลปวัฒนธรรม นักออกแบบตกแต่งสวน จนถึงนักธุรกิจโอท็อป ฯลฯ จากความพยายาม ความเหนื่อยยากที่คุณตรากตรำทำงานหนักมานาน วันนี้จะมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดี ส่งผลให้งานประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

การเงิน :  รายได้มาจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า จะมาจากการซื้อขายที่ดินทางการเกษตร หรือผลผลิตทางการเกษตร

ความรัก :  ครอบครัวคุณรักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี ยิ่งวันนี้จะอบอุ่นจนอึดอัด เพราะผู้ใหญ่มาช่วยให้คำปรึกษาแนะนำเต็มเลย คนโสด  วันนี้คุณโชคดี ได้พบคนที่จริงใจและจริงจังกับคุณ ซี่งมาจากการแนะนำของผู้ใหญ่

สุขภาพ  :  ระวังโหมงานหนักจนร่างกายไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาทางกระเพาะอาหาร และลำไส้ มีโอกาสที่จะเป็นแบบเรื้อรังด้วยสิ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณมีความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จอย่างบ้าระห่ำ แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัด ไม่ราบรื่นไปหมด มีความเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานที่เกี่ยวกับสายบุญ สายธรรมะ หรือสาย CSR เพื่อสังคม ไม่ว่าจะออนไลน์ หรือออนไซท์ ด้วยแล้ว ต้องระวังเอกสารทางราชการจะผิดพลาด เสี่ยงต่อการเกิดคดีความ ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจมาร่วมงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์จะดีกว่า

การเงิน : คุณสามารถหารายได้จากวาสนา และบารมี  แต่กว่าจะได้มาก็ต้องผ่านการแข่งขันแย่งชิงกันสุดๆ  วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินทำบุญหรือเงินบริจาค เพราะจะสร้างความเดือดร้อนให้กับคุณและเป็นบาป

ความรัก :  แม้จะมีปากเสียงกันทุกวัน แต่ก็คงเลิกกันยาก เพราะยังมีผลประโยชน์ต่อกันอยู่ วันนี้อาจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของครอบครัวด้วย  คนโสด  มีความเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะไฟล์ทติ้ง เพื่อให้ผู้ใหญ่ยอมรับในคนรักของคุณ

สุขภาพ  :   อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รวมถึงสายตา ตระกูลต้อมาเยี่ยมมาเยือนแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันพุธกลางสัปดาห์ คุณอาจเซอร์ไพร์สกับข่าวการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างองค์กร  ซึ่งจะส่งผลกระทบกับงานของคุณ จนต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด ทางที่ดีควรใช้ปฏิภาณ ไหวพริบ ความคล่องตัวในการทำงาน เอาตัวรอดจากสถานการณ์วันนี้ไปก่อน เพื่อป้องกันความผิดพลาดหรือความเสียหายที่จะเกิดขึ้นตามมา วันนี้คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัว ยิ่งหากได้จับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือใช้มุมมองความสวยงาม และงานออกแบบดีไซน์ จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ

การเงิน : มีโอกาสได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจากผู้ใหญ่ แต่ก็ระวังจะถูกเพื่อนหลอกกิน หลอกผลประโยชน์ ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า ควรมีสติ ไม่เช่นนั้นคุณอาจเสียเงินก้อนใหญ่โดยไม่ทันระวัง

ความรัก : อาจเป็นเพราะคุณเคยมีประสบการณ์ที่ไม่ค่อยดีกับชีวิตคู่มาก่อน จึงกลัวว่าประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย เพราะฉะนั้นแม้จะเริ่มต้นสร้างครอบครัวใหม่แล้ว แต่ก็ยังไม่วางใจ พยายามสอบถามทุกเม็ด จากที่ไม่มีเรื่องอาจกลายเป็นเรื่องได้  คนโสด คุณพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ หากได้อยู่กับความรักที่ไม่ดี ไม่ใช่ อยู่ต่อไปก็ไม่มีความสุข

สุขภาพ :  ความพิถีพิถันในการรับประทานอาหารรสเลิศ จะทำให้น้ำหนักขึ้นโดยไม่รู้ตัว หากไม่มีโรคตามมาด้วยคงดี แต่นี่จะอุดมไปด้วยไขมัน เบาหวาน คลอเรสเตอรอล จุกๆ เลย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ หากช่วงนี้คุณกำลังหมกมุ่นครุ่นคิดถึงความสำเร็จ โดยทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน จนไม่สนใจปฏิบัติภารกิจอื่นใดเลย เพื่อจะนำเสนองาน รวมถึงเสนองานไปแล้ว มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้งานของคุณจะคาราคาซัง ติดขัด ยืดเยื้อ ไม่ได้รับการอนุมัติ  ส่งผลให้คุณอึดอัด วิตกกังวลอย่างมาก ทางที่ดีควรระมัดระวังคำพูด ใจเย็นๆ ไม่เช่นนั้นจะทำให้สถานการณ์แย่ลง

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งวันนี้อาจมีผู้ที่เดือดร้อนมาขอความช่วยเหลือ ซึ่งคุณก็ช่วยเต็มที่จนตัวเองเดือดร้อน  จึงมีความคิดจะหารายได้พิเศษ ก็มีความเสี่ยงที่จะมาจากงานสีเทา

ความรัก : จากที่คุณเคยหลงแสงสี ชอบงานเลี้ยงสังสรรค์ จนไม่ค่อยได้อยู่กับครอบครัว แต่ด้วยสถานการณ์ขณะนี้บังคับให้อยู่บ้าน วันนี้คุณอาจชอบความสงบ จนเริ่มคิดว่าอยู่คนเดียวก็ดีเหมือนกันนะ  คนโสด  มีโอกาสปิ๊งๆ กับชาวต่างชาติในที่ทำงานนะคะ แต่ก็ต้องรักษาระยะห่างด้วย เพราะเขามือไวใจเร็ว

สุขภาพ :  ระบบการหมุนเวียนเลือดในร่างกายไม่ปกติ มีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคเหน็บชา เกล็ดเลือดแข็งตัวช้า รวมถึงความดัน และโรคเครียด วิตกกังวล ซึ่งจะส่งผลต่อสุขภาพจิต

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าสู่การประมูล หรือลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างสูงมาก จนสามารถทำได้แม้จะเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม หากเป็นงานทางการเกษตร ไม่ว่าจะเกษตรกร งานออกแบบตกแต่งสวน งานศิลปวัฒนธรรม หรือนักธุรกิจโอท็อป โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานด้านก่อสร้าง สิ่งประดิษฐ์ หรือเป็นนวัตกรรมเพื่อสังคม วันนี้คุณไม่จำเป็นต้องซิกแซ็กให้เสียประวัติ เพราะโชคและความสำเร็จอยู่กับคุณแล้ว แต่ก็ไม่ควรประมาท เพราะชื่อเสียงเมื่อขึ้นสูงสุดได้ก็ร่วงลงสู่ดินได้เช่นกัน

การเงิน : มีโอกาสได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ วันนี้จะเกี่ยวกับการซื้อขายที่ดินทางการเกษตร รวมถึงผลงานทางนวัตกรรมเพื่อสังคม

ความรัก : แม้คุณจะชอบยั่วยุแหย่ให้ทะเลาะกันตลอดๆ ก็ตาม แต่ยิ่งทะเลาะ ลูกหลานยิ่งเต็มบ้าน วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะซื้อที่ดิน ขยับขยายบ้านเลยทีเดียว   คนโสด หากคุณเพิ่งอกหักมา วันนี้ดวงความรักของคุณเริ่มส่งสัญญาณที่ดีว่า จะได้พบกับคนที่รักและจริงใจกับคุณ มีหลักฐานมั่นคงเสียด้วย

สุขภาพ :  ออฟฟิศซินโดรมมาเยือนในวันกลางสัปดาห์เสียแล้ว จะมีอาการปวดหลัง ปวดเมื่อยตามเนื้อตัว เส้นตึงไปทั้งร่าง หากทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ ควรเปลี่ยนอิริยาบถทุกๆ ชั่วโมง รวมทั้งฝึกโยคะ เพื่อเหยียดยืดกล้ามเนื้อที่ตึงให้ผ่อนคลายบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ช่วงนี้น่าจะเป็นช่วงที่คุณจะอยู่กับการแก้ปัญหาและฝ่าฟันอุปสรรคอีกยาวเลย งานที่เคยเสนอไป หรือหากกำลังจะเสนองาน ก็มีความเป็นไปได้ว่าจะติดขัด คาราคาซัง ยืดเยื้อ ไม่ผ่านการพิจารณาอนุมัติง่ายๆ ส่งผลให้คุณอึดอัด วิตกกังวลมากมาย ก็ขอให้ใจเย็นๆ ระวังคำพูด ควรอดทน รอคอย โอกาสและจังหวะ อย่าปล่อยให้โมหะหรือโทสะเข้าครอบงำ หากคุณสามารถผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ สิ่งที่ได้รับกลับมานับว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อยยากเลยทีเดียว

การเงิน : รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน แต่มีความเป็นไปได้ว่า ช่วงนี้คุณต้องบริหารจัดการทรัพย์สินอย่างเหนื่อยเลย ทางที่ดีไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง งานสีเทา หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงาน

ความรัก : ต้องหนักแน่นนะคะ เพราะวันนี้จะมีพวกปากหอยปากปูแซะว่า คุณไปติดกิ๊ก แค่คิดก็ยากแล้ว เพราะสถานการณ์โควิด-19  จะไปหาสถานบันเทิงที่ไหนเปิดให้ไปหากิ๊กได้ จึงควรวางเฉย เดี๋ยวก็เงียบไปเอง   คนโสด  มีโอกาสที่จะอยู่ในศึกรักที่สมน้ำสมเนื้อ วันนี้หากคุณตัดสินใจทำอะไร ใครก็ห้ามไม่ได้

สุขภาพ :  ต้องระวังเรื่องการรับประทานอาหาร หลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สุก ไม่ถูกสุขลักษณะ สุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะจะทำให้คุณติดเชื้อ อาหารเป็นพิษ  รวมถึงมีพยาธิ์ในลำไส้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up