‘มีดวงได้พบความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืน แถมมีปัญหาในภายหลังด้วย’ ดูดวงรายวัน 19 มิถุนายน 2564

ดูดวงรายวัน 19  มิถุนายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงได้พบความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืน แถมมีปัญหาในภายหลังด้วย”

ดูดวงรายวัน 19 มิถุนายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  คุณมีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน เป็นที่ยอมรับของเพื่อนร่วมงานและบริวารอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้หากคุณคิดจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโครงการที่จะเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูง ซึ่งมีความท้าทาย และแข่งขันสูง ก็ต้องระวังอาจมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง ซึ่งมีโอกาสนำไปสู่การทะเลาะและขัดแย้งกัน ดังนั้น วันนี้คุณควรใช้สติและสมองมากกว่าปล่อยให้โทสะจริตเข้าครอบงำ เพราะสุดท้ายแล้วคุณจะเป็นทุกข์ วิตกกังวล จนถึงท้อแท้

การเงิน  : ขยันทำงาน เพราะมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต จึงทำให้คุณประหยัด รู้คุณค่าของเงินทุกบาททุกสตางค์ แต่หากคุณเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เงินที่หามาได้อย่างยากลำบากจะหายไปอย่างน่าเสียดาย

ความรัก : คุณเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ หาเลี้ยงตัวเองได้ ซึ่งวันนี้คุณให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมากมาย อยากให้ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้ จนกลายเป็นกดดัน ทั้งคุณและคู่อย่างไม่รู้ตัว  คนโสด  คุณทั้งเก่ง ทั้งมีบารมี ซึ่งถือเป็นเสน่ห์ของคุณ วันนี้จึงมองหาผู้ที่เหมาะสมกับคุณที่สุด แต่หากไม่ใช่ก็สามารถเลิกได้อย่างง่ายดาย จนดูเหมือนไม่จริงใจไปเลย

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเป็นไปได้ที่จะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ที่ใกล้ตัวที่สุด คือ แอลกอฮอลล์ ทั้งแบบเจล หรือ สเปรย์ ส่งผลให้คุณเกิดอาการผื่นคัน หากในกรณีรุนแรงจะถึงกับผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานในวงการบันเทิง งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานออกแบบ ดีไซน์เนอร์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะตัวในการเจรจาประนีประนอม หรือต่อรอง เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี แม้วันนี้จะเป็นวันหยุด แต่คุณก็ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับงานนี้ จนไม่ไปปฏิบัติภารกิจอื่นใดเลย

การเงิน : มีโอกาสได้รับความอุปถัมภ์ จนถึงได้รับมรดกเลยนะเนี่ย ซึ่งวันนี้คุณใจดี ช่วยเหลือผู้อื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม หรือการลงทุนใหม่ๆ จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : วันนี้มีโอกาสรับศึกหนักสองด้านเลยนะคะ ด้านครอบครัวก็มีความเป็นไปได้ที่จะได้รับฟังเรื่องราวหนักอกหนักใจของสมาชิก ส่วนงานก็ยุ่ง จนต้องทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับงานเลยทีเดียว อย่างน้อยควรแบ่งปันกับคู่บ้างจะได้ไม่เครียดเกินไป  คนโสด  มีความเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะเริ่มสับสน ไม่แน่ใจกับคนที่คบอยู่ จนเกิดความคิดว่า หากได้แฟนไม่ดี ขออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ  : หลีกเลี่ยงการยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะคุณจะปวดเมื่อยตั้งแต่สะโพกลงมา รวมถึงมีอาการข้อเข่าและข้อเท้าเสื่อม จนถึงกล้ามเนื้ออักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ แต่ดวงการงานช่วงนี้ของคุณยังไม่ค่อยดี แม้ว่าคุณจะทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน แต่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัด ขลุกขลักตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานในวงการบันเทิง งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ดีไซเนอร์ ฯลฯ วันนี้ต้องระวัง เรื่องของเอกสารทางราชการอาจเกิดความผิดพลาด มีโอกาสที่จะเกิดคดีทั้งทางแพ่งและอาญา

การเงิน : สามารถสร้างรายได้จากอำนาจ วาสนา และบารมี มีโอกาสได้รับมรดก หรือโชคลาภที่ได้มาด้วยความสิเน่หา แต่วันนี้ไม่ควรเป็นตัวแทนให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : หากคุณอยู่ด้วยกัน เพราะจุดประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น เพื่องาน เพื่อลูก เพื่อผู้ใหญ่ ฯลฯ วันนี้คุณมีโอกาสที่จะให้เวลากับการทำงาน จนไม่ได้คิดถึงเวลาของครอบครัวเลย แม้คุณจะเริ่มไม่แน่ใจว่า จะทนอยู่ในสภาพนี้ได้อีกยาวนานไหม แต่ก็ต้องอยู่เพื่อสิ่งนั้น คนโสด วันนี้มีโอกาสได้พบคนที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่เหมาะสม สามารถเกื้อหนุนคุณได้  แต่ก็ยังไม่มั่นใจอยู่ดีว่า เขาจะมองหญิงหรือเปล่า

สุขภาพ  : อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญและดูแลเป็นพิเศษ คือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้อกำลังถามถึง จึงควรไปตรวจเช็กบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  มีโอกาสที่คุณจะได้ใช้ความสามารถ และทักษะในด้านต่างๆ เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มีค่าตอบแทนสูงขึ้น แต่กว่าจะไปถึงจุดนั้น มีความเป็นไปได้ที่คุณจะต้องผ่านการประมูล หรือการแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังถึงชัยชนะสูงมาก ดังนั้น จึงต้องใช้พลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบในการทำงานอย่างเต็มที่ แต่ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสีเทาทุกรูปแบบ เพราะหากถลำลึกจะสร้างปัญหาและนำความเดือดร้อนมาให้ไม่หยุดหย่อน

การเงิน :  คุณขยันทำงาน สามารถสร้างรายได้ได้มาก รวมถึงยังมีโอกาสได้รับเงินพิเศษจากงานพิเศษอีกด้วย แต่เมื่อได้มาก็หมดกับการเลี้ยงดูเพื่อนฝูง และบริวาร ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : จากที่เคยมีปากเสียงยั่วยุกันตลอด วันนี้คู่คุณอาจเหนื่อย จึงเริ่มอ่อนลง  ไม่ว่าคุณจะว่าอะไร เขาก็ว่าตามกัน ไม่คัดง้างเหมือนก่อนแล้ว แต่วันหน้ายังไม่รู้นะคะ  คนโสด  คุณเป็นผู้หญิงสายแฟ เสื้อผ้าหน้าผมเป๊ะ อินเทรนด์อยู่ตลอด จึงไม่แปลกหากจะดึงดูดให้คนสนใจ แต่ที่แปลกคือยังไม่ได้เจอตัวจริงเลย วันนี้ก็มีความเป็นไปได้ที่จะเจอประเภทแบ๊ดบอยอีก

สุขภาพ :  ทางกายไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ยกเว้นอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เช่น ถูกมีดบาด หรือถูกน้ำร้อนลวก แต่หากทางด้านจิตใจแล้ว คุณชอบเก็บเรื่องไร้สาระมาย้ำคิดย้ำทำ ซึ่งจะนำไปสู่ความเครียดในที่สุด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ใช้ความสามารถทางการเจรจา ไม่ว่าจะเป็นการประนีประนอม หรือต่อรอง เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงได้อย่างดีที่สุด แต่สุดท้ายแล้วผลที่ได้อาจทำให้คุณถึงกับเบื่อหน่าย และเหนื่อยหน่าย จนอยากลาพักร้อนเลยทีเดียว  ดังนั้น วันนี้คุณควรใช้ความรู้ ความสามารถขั้นเทพจัดการ และควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานด้วย อย่ายึดติดแต่เฉพาะเพื่อนพ้องน้องพี่ของตัวเอง เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดดราม่าขึ้นได้

การเงิน :  รายจ่ายมาจากการลงทุนใหม่ๆ การเข้าสังคม และการเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งหากวันนี้คุณจะลงทุน ก็ควรทำด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น

ความรัก : วันนี้มีความเป็นไปได้ที่จะแบกรับภาระเรื่องราวภายในครอบครัว แต่จะไม่มีปัญหาเลย หากคู่คุณช่วยแบ่งปัน แต่เพราะคุณมีทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ขัดกัน จึงทำให้คุณอึดอัดมากถึงมากที่สุด  คนโสด  คุณตั้งมาตรฐานของผู้ที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก ซึ่งวันนี้ก็มีโอกาสที่จะผ่านการคัดเลือกเข้ามา 1 คน เป็นชาวต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพเลยทีเดียว

สุขภาพ :  บิ๊กคลีนนิ่งกันนะคะ เพราะวันนี้คุณมีโอกาสที่จะเดินทางไปต่างพื้นที่ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะนำเชื้อเข้ามาในบ้าน เพราะฉะนั้นยิ่งต้องสะอาดมากขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานประดิษฐ์ คิดค้น ทดลอง ค้นคว้า เช่น ช่างฝีมือทุกประเภท และนักวิทยาศาสตร์ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ทำงานเพื่อสังคม แต่เพราะความคิดและจินตนาการที่เป็นของตัวเองมากเสียจนยากที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่น จึงมีโอกาสที่จะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ จึงไม่ควรประมาท เพราะมีความเสี่ยงต่อชื่อเสียงที่เคยทำได้ดีจะสามารถตกได้อย่างทันที ทางที่ดีควรรับงานส่วนตัว หรือทำธุรกิจของตัวเองดีกว่า

การเงิน : คุณมีโอกาสได้ทำงานเพื่อสังคม ประกอบกับคุณใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่คาดหวังถึงผลตอบแทน จึงมีความเสี่ยงที่คุณจะเดือดร้อนเรื่องเงิน ซึ่งผลจากที่คุณแบ่งปันจะทำให้คุณมีเงินใช้จ่ายอย่างตลอด แม้ไม่ต้องทำงานหนักก็ตาม

ความรัก :  หากคุณกำลังมีโครงการที่จะตกแต่งหรือต่อเติมที่อยู่อาศัย โดยที่คุณจะถือเอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ยอมโดยดี ไม่หือไม่อือใดๆ แต่วันหน้าไม่รู้นะ   คนโสด  คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมากมาย และไม่ยอมที่จะปรับเปลี่ยนความคิดด้วย จนวันนี้เสน่ห์ก็มัดใจไม่อยู่

สุขภาพ :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้วค่ะ เริ่มมีอาการปวดหลัง ลามไปถึงคอ บ่า ไหล่ หากต้องนั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆ ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถทุกๆ 1 ชั่วโมง หรือไม่ก็เหยียดยืดกล้ามเนื้อ ทำท่าโยคะ เพื่อผ่อนคลายบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม พนักงานต้อนรับ รวมถึงธุรกิจ สินค้า บริการที่เกี่ยวกับเด็ก มีความเป็นไปได้ที่คุณจะใช้พลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบอันแรงกล้าในการทำงาน ซึ่งวันนี้คุณควรอดทน รอคอย จังหวะและโอกาสมากกว่าจะปล่อยให้โมหะและโทสะจริตเข้าครอบงำ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกดึงเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทา ซึ่งจะนำปัญหาและสร้างความเดือดร้อนมาให้ไม่หยุดหย่อน

การเงิน : คุณขยัน ทำงานเก่ง สามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับตัวเอง แต่คุณก็ใช้เงินเก่ง ชอบซื้อขนมนมเนย หรือดื่มกิน สังสรรค์ปาร์ตี้ จนมีโอกาสที่เงินจะขาดมือได้

ความรัก : มีความเป็นไปได้ที่วันนี้คู่คุณจะอยู่บ้านเป็นแฟมิลี่แมน เปิดโอกาสให้คุณได้ออกไปใช้เวลาวันหยุดนอกบ้านอย่างมีความสุข ก็อย่าลืมป้องกันตัวเองด้วยนะคะ คนโสด มีโอกาสได้พบกับแบ๊ดบอย ก็ต้องระวังเรื่องความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืน ที่จะสร้างปัญหาให้ในภายหลัง

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สุก ไม่สะอาด เพราะเสี่ยงที่จะติดเชื้อ ทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษ หากในกรณีรุนแรงจะทำให้ลำไส้อักเสบ รวมถึงการดื่มแอลกอฮอลล์ติดต่อกันเป็นเวลานาน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up