‘วันอังคาร เริ่มปลง ทุ่มเทรักไปหมดใจ สุดท้ายก็ผิดหวัง’ ดูดวงรายวัน 27 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน 27 เมษายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันอังคาร เริ่มปลง ทุ่มเทรักไปหมดใจ สุดท้ายก็ผิดหวัง’

ดูดวงรายวัน 27 เมษายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณตั้งใจและขยันทำงานมากมาย มองโลกในแง่บวก และพร้อมที่จะเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับเพื่อนร่วมงานเสมอ และคุณมีความสามารถโดดเด่นทางการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้คำปรึกษาในด้านต่างๆ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้เข้าไปร่วมงานกับบุคคลที่อยู่ในสายเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เช่น ในวงการบันเทิง ศิลปิน นักร้อง ฯลฯ จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง ก็ไม่ควรตัดสินใจแบบกล้าหาญชาญชัยมาก เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน  :  คุณใจบุญ ชอบทำบุญ ทำทาน ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน ซึ่งคุณก็มีโอกาสสร้างรายได้จากงานสีเทา แต่ก็จะหมดไปกับการเลี้ยงสังสรรค์ เก็บเงินไว้บ้างก็ดีนะคะ

ความรัก :  ที่ผ่านมาชีวิตครอบครัวคุณก็ราบเรียบ และราบรื่นดีนะ ยกเว้นวันนี้ที่คุณมีโอกาสที่จะออกนอกลู่นอกทางไปบ้าง แล้วก็ทิฐิสูงด้วย ชอบเอาชนะมากกว่าจะประนีประนอม หรือให้อภัยกัน  คนโสด  คุณมีเสน่ห์ โรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงาม จนตัดสินใจไปอยู่กับเขาก่อน

สุขภาพ :  work from home นานๆ ระวังน้ำหนักจะขึ้นโดยไม่รู้ตัว ซึ่งเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการดื่มแอลกอฮอล์ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเคลื่อนไหว เดินทาง ติดต่อประสานงาน พนักงานขาย งานบริการต่างๆ ฯลฯ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ริเริ่มงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาพัฒนาและปรับปรุงใหม่ หากอยากให้งานดำเนินได้อย่างราบรื่น ก็คงต้องลดอีโก้ในตัวเองลง และให้ความสำคัญกับความรู้สึกของผู้ร่วมงานให้มากขึ้น ไม่เช่นนั้น จะมีความเป็นไปได้สูงที่จะเกิดดราม่าขึ้น โดยที่คุณก็มีโอกาสถูกซ้ำเติมอีกหากเกิดความผิดพลาด จนเกิดความลังเลมากมาย ไม่กล้าตัดสินใจใดๆ

การเงิน : ก่อนจะตกลงรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญา โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง หรือผลประโยชน์ ควรตรวจสอบให้ดี เพราะคุณอาจเสียทรัพย์และเสียเครดิต ในกรณีที่ทำไม่ได้ตามที่ตกลงกันไว้ โดยเฉพาะเรื่องมรดก

ความรัก :  คุณรักเดียวใจเดียว แต่วันนี้สิ่งที่คุณได้ตอบแทนคือ ความไม่ซื่อสัตย์ ไม่จริงใจ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าจะมาถึงจุดที่คุณลังเลว่า  จะทำอย่างไรกับชีวิตคู่ดี คนโสด  คุณอาจคิดไม่ถึงว่า คนที่คุณถูกใจอยู่แอบคบซ้อน แถมคนที่เขาคบไม่ใช่ผู้หญิงอีกต่างหาก

สุขภาพ  :  ให้ความสำคัญกับเรื่องความสะอาดด้วยนะคะ เริ่มจากสุขอนามัยส่วนตัว แล้วก็ที่บ้าน ที่ทำงาน และสังคม เพื่อป้องกันการเจ็บป่วยที่จะเข้ามาถึงตัว และคนรอบข้าง อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัยติดตัว แอลกอฮอล์ ล้างมือบ่อยๆ อยู่ห่างกันบ้าง ถึงเวลาที่ต้องช่วยกันแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณมีปฏิภาณ ไหวพริบ มีเทคนิคและแทคติกในการพลิกแพลงกลยุทธได้ดี รวมถึงญาณสัมผัส จึงสามารถทำงานได้หลากหลายสาขา วันนี้มีความเป็นไปได้สูงที่จะมีปัญหาหนักๆ และอุปสรรคยากๆ จู่โจมเข้ามาจากหลากหลายทิศทาง ซึ่งงานนี้แม้คุณจะพยายามสู้ แต่ก็เหนื่อยเปล่า จึงควรใช้ความนิ่ง สงบ สงบความเคลื่อนไหว หรือยึดหลักธรรมมาเป็นแนวคิดในการทำงาน

การเงิน : มีโชคลาภ เฮงๆ ปังๆ อย่างไม่คาดคิด แต่วันนี้ไม่เหมาะที่จะนำเงินไปลงทุนจนหมด เพราะลาภที่ได้มาจะหายวับไปอย่างน่าเสียดาย จึงควรลงทุนแค่พอดีๆ เก็บเงินไว้

ความรัก :  มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะรู้สึกหึงหวง และพยายามเรียกร้องความสนใจ จนกลายเป็นทะเลาะกันอย่างรุนแรง เพราะฉะนั้นวันนี้จึงควรสงบจิตสงบใจ หนักแน่น หากสวดมนต์ได้ด้วยก็ยิ่งดี คนโสด  ทุ่มเทให้กับความรักมากจนน่ากลัว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเปิดศึกทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนคุณเริ่มปลง และเข้าใจกับคำว่า มีรักก็มีทุกข์ แล้วล่ะ

สุขภาพ  :  อย่าประมาท ระวังอุบัติเหตุ รวมถึงโรคภัยต่างๆ ที่มีสาเหตุจากความเสื่อมของอวัยวะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ก็ยังตกอยู่ในภาวะที่ต้องแบกรับความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดของผู้บังคับบัญชาเสียด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร เครือข่าย อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยี คอมพิวเตอร์  ฯลฯ  วันนี้นับว่าคุณโชคดี เพราะมีดวงผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ ส่งเสริมสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่ก็คงต้องวางตัวกับเพื่อนร่วมงานให้ดี ไม่เช่นนั้นจากความโชคดีจะกลายเป็นดราม่าทันที

การเงิน :  คุณขยันทำงาน จึงสามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเองอย่างมั่นคง ซึ่งคุณก็ยังมีรายจ่าย โดยเฉพาะเรื่องความรักที่คุณทุ่มสุดตัวจนถึงเกินตัว ก็จะได้ผู้ใหญ่มาช่วยให้ผ่านได้อย่างเฉียดฉิว

ความรัก :  คุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน แล้วคุณก็ทำงานหนักมาโดยตลอด จึงมีโอกาสที่จะเคยชินกับแยกกันอยู่มากกว่าที่จะอยู่ด้วยกัน จากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ได้อยู่ด้วยกัน จึงเป็นโอกาสดีที่จะใช้เวลาอยู่ด้วยกันชดเชยที่ผ่านมา คนโสด คุณทำงานหนักจนไม่มีเวลาที่จะไปรับผิดชอบชีวิตใคร วันนี้มีความเป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะหาคนไว้ให้  แต่คุณก็ยังไม่พร้อมจะจริงจังกับใคร

สุขภาพ : ทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ จึงมีโอกาสที่ร่างกายจะวูบได้ จึงควรเตรียมยาดม ยาหม่อง หรือยาประจำตัวไว้ด้วย ทางที่ดีก็ควรพักผ่อนให้เพียงพอ รับประทานอาหารให้ตรงเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังอยู่ที่การใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะในด้านต่างๆ เพื่อทำอะไรใหม่ๆ จนถึงมีโอกาสได้โยกย้ายงานใหม่ในระยะเวลาอันใกล้นี้ ก็เรียกว่าราบรื่น ไม่มีปัญหาและอุปสรรค ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดก็ให้ความช่วยเหลือ สนับสนุน ส่งเสริม ให้คุณได้ทำตามที่ตั้งใจไว้ ยกเว้นเจ้านายคุณนะคะ เพราะวันนี้เขาจะกดดันคุณให้ใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม

การเงิน : ขยันทำงาน หาเช้ากินค่ำ โดยมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลืออยู่ไม่ห่าง แต่ไม่ควรหลงกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ เงินสินบนต่างๆ เพราะจะส่งผลเสียให้กับตัวเองในอนาคต

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่ชีวิตคุณวันนี้จะมีรายละเอียดเยอะ จนตัดสินใจไม่ถูก เอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่คู่คุณก็ใจเย็น ยอมทุกอย่าง แม้จะเดาใจคุณไม่ถูกเลยก็ตาม คนโสด คุณสนุกกับแต่งตัว เสื้อผ้า หน้าผมเป๊ะปังตลอดเวลา วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนถูกใจ แต่ก็ไม่สามารถตัดสินใจได้ว่า จะคบหรือไม่ ก็ไม่ต้องรีบค่ะ ดวงคุณยังมีโอกาสเลือกได้ถึงอายุ 35-40 โน่นแน่ะ

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้สูงที่ระบบการย่อยอาหารจะมีปัญหา เช่น ทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ จนถึงภาวะโรคอ้วน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะได้รับเลือกหรือได้รับมอบหมายให้เป็นหลักของทีมทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานอยู่ในสายกฎหมาย หรือความยุติธรรม เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ และตำรวจ วันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคในการเจรจาต่อรอง ในการประสานงาน หรือประนีประนอม  ดังนั้น จึงควรลดอีโก้และความมั่นใจในตัวเอง และเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานด้วย เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงด้วยดี หลีกเลี่ยงความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้น

การเงิน : ทำงานโดยไม่ได้คิดถึงผลตอบแทน หากคุณคิดจะลงทุนร่วมกับแฟน ก็ควรให้แฟนออกหน้า ซึ่งผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่คุณก็ยังมีรายจ่ายที่เกิดจากการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคมอยู่

ความรัก : คุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว จึงควรจัดสรรเวลาให้ดี เพราะวันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับฟังเรื่องราวหนักๆ ของสมาชิกในครอบครัว  คนโสด คุณเป็นหลักของครอบครัว จนไม่ได้เว้นที่ในหัวใจไว้ให้ใครเลย ซึ่งคุณวางสเปคแฟนไว้สูงมากๆ จนไม่มีใครปีนขึ้นไปถึง

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงก็มีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะดวงการงานยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรจึงมีแต่ปัญหาและอุปสรรคตลอดๆ  มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดความผิดพลาดขึ้นกับเอกสารทางราชการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องงาน ถึงขั้นเป็นคดีความ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ดำรงตำแหน่งระดับบิ๊ก ไม่ว่าจะสาขาธุรกิจ การเมือง การปกครอง หรือบุคคลในเครื่องแบบ วันนี้ท่านมีโอกาสได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าทีมทำงาน บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่แลกมาด้วยพลังกาย พลังใจที่เข้มแข็ง และควรเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานด้วย  เพื่อป้องกันดราม่าที่จะเกิดขึ้น

การเงิน : ใช้อำนาจ วาสนา บารมี ทำงานสร้างรายได้ให้กับตัวเองอย่างมั่นคง แต่ก็ต้องทำใจว่า ก็จะมีภาษีสังคมเยอะ ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ด้วย แต่ในกรณีที่มาขอให้กู้ยืมเงินให้ หรือเซ็นค้ำประกัน คุณก็ควรปฏิเสธ เพราะมีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :  หากคุณแต่งงานกัน เพื่อจุดประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น เพื่อตำแหน่งหน้าที่การงาน เพื่อผู้ใหญ่  อย่างไรก็ตามควรลดทิฐิ ความเป็นตัวฉันของฉันลงบ้าง เพื่อให้เวลาที่อยู่ด้วยกันราบรื่นที่สุด คนโสด คุณมีโอกาสได้พบคนถูกใจที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานระดับสูง ซึ่งสามารถช่วยเหลือและส่งเสริมการงานของคุณได้ ซึ่งคุณก็ให้ความสำคัญกับการทำงานอยู่แล้ว จึงมีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กันได้

สุขภาพ :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญมากๆ คือ หัวใจและโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือ ความสามารถทางการมองเห็น มีโอกาสต้องใส่แว่น ส่วนผู้ที่ใส่แว่นแล้วก็คงถึงเวลาตัดแว่นใหม่

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up