พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน ศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2559

พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน โดยป้าเนาวรัตน์

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ศุกร์ 13 มาแล้ว จะยุ่งยากใจบ้าง เพราะต้องอาศัยคนอื่นช่วยทำงาน และยากที่จะประสานงานกัน ทำให้งานไม่ลื่นไหลจึยังไม่เสร็จสมบูรณ์เท่าที่ควร

การเงิน : ต้องนำเงินบางอย่างมาใช้เพื่อต่อยอดทางธุรกิจ

ความรัก : ทำอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด เพราะหวาดระแวงกัน ทำให้ครอบครัวไม่มีความสุข กังวล และเครียด คนโสดจะรักชอบใครก็ดูดีๆ เพราะอกหักหรือถูกหลอกใช้บ่อย

สุขภาพ : ระวังถูกของมีคมบาดทำให้เกิดบาดแผล

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ชาวจันทร์โดนฤทธิ์ของศุกร์ 13 ต้องไปทำบุญกับมูลนิธิเด็กอ่อน เด็กยากไร้ บริจาคเงินให้สภากาชาดเสียแล้ว เพราะต้องเริ่มต้นงานใหม่ตั้งแต่วางแผนเลยทีเดียว และแบบกระทันหันเสียด้วย โดยเจาะจงที่ท่านเลย เครียดมาก ควรไปขอคำชี้แนะจากหัวหน้าหรือเพื่อนร่วมงานบ้าง แม้จะไม่ชอบหน้ากันก็ต้องยอมทำเพื่องาน

การเงิน : ระวังจะมีปัญหากับญาติพี่น้องเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงขั้นอาจขึ้นโรงขึ้นศาลได้

ความรัก : หงุดหงิดๆๆ ทะเลาะกันบ่อยเกินไปแล้วนะช่วงนี้ เสียงดังใส่กันไม่พอยังใช้คำพูดไม่เหมาะสมอีก เห็นจะเลิกๆๆ กันตั้งหลายครั้งแล้ว ก็เลิกไม่ได้สักที คนโสดวันนี้จะมีแม่สื่อแนะนำคนให้ ท่านควรรอบคอบ เพราะป้าฟันธงเลยว่า ยังไม่ดีพอสำหรับท่าน รอไปก่อน คงต้องมีสักวันที่ใช่

สุขภาพ : ผู้หญิงพยายามอย่าอั้นปัสสาวะ เพราะกรวยไตจะอักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : จะต้องมีการประชุมงานกัน ท่านต้องเรียบเรียงหัวข้อแล้วแบ่งงานกันดีๆ เพราะช่วงนี้องค์กรเริ่มแย่ควรหาจุดแก้ไขโดยด่วน จะเริ่มจุดไหนควรรีบทำ

การเงิน : ใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือยเพื่อแลกกับความสุขของตัวเอง

ความรัก : มีการปรึกษากันเพื่อเตรียมการสำหรับอนาคตครอบครัว เช่น จะซื้อที่ดินสักแปลง คนโสดช่วงนี้ความรักยังเงียบๆ เรื่อยๆ ยังไม่มีอะไรหวือหวา

สุขภาพ : ระวังโรคเครียดกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ต้องทำงานแข่งกับเวลาและบุคคลรอบข้าง จะมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ท่านต้องยอมเหนื่อยบ้าง ช่วงนี้งานยิ่งเร่งๆ อยู่

การเงิน : จะมีคนมายืมเงิน แล้วไม่กล้าทวง สรุปหนี้สูญ

ความรัก : จะเครียดกับบริวารในบ้าน แต่ละคนไม่ได้ดังใจ ยิ่งอยู่ก็ยิ่งไม่สบายใจ มีปัญหากันเกือบทุกคนทุกอย่าง คนโสดแฮปปี้ เพราะมีการงอนง้อขอคืนดีกันหลังจากเกือบจะเลิกคบกันแล้ว ช่วงนี้หวานบ้างก็อย่าว่ากัน

สุขภาพ : งดของมันโดยด่วน เพราะปริมาณไขมันสูง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ควรสนใจทำงานให้มากขึ้นอย่าเพิ่งรับงานเพิ่ม ช่วงนี้ดวงท่านจะได้รับแต่งานยากๆ และจะเหนื่อยโฮกเลยละ

การเงิน : ควรทำบุญด้วยการแจกขนมเด็กๆ บ้าง

ความรัก : อยู่ด้วยกันอย่าเอาแต่เล่นเฟส เล่นไลน์ เดี๋ยวจะมีเรื่องกิ๊กเข้ามาแทรกนะ คนโสด หากเลือกมากจะเจอคนที่ไม่ค่อยดีนะ ควรใช้ใจเลือกว่า คุยกับใครแล้วสบายใจก็คนนั้นละ

สุขภาพ : ระวังจะแพ้อากาศ แล้วมีอาการเจ็บคอ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : มารับงานใหม่แท้ๆ ก็ยังจะได้รับมอบหมายงานเพิ่มอีก ซึ่งท่านก็ไม่เคยปฎิเสธ ระวังเขาจะใช้ท่านจนติดเป็นนิสัย ทำให้เหนื่อยนะ ควรปฏิเสธบ้าง

การเงิน : มีเกณฑ์ใช้เงินเพื่อปรับปรุงบ้านหรือซ่อมรถ

ความรัก : คนมีคู่จะเครียดกับคนรอบข้าง เพราะทุกคนในบ้านชอบแต่จะสร้างปัญหาให้ท่านตามแก้ ก็ทนไปนะ คนโสดวันนี้อาจมีเรื่องทะเลาะกับแฟน เพราะท่านระแวงว่า เขาไม่สนใจเหมือนก่อน

สุขภาพ : ระวังป่วยด้วยโรคไข้หวัดใหญ่

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ควรสะสางงานเก่าบ้าง อย่ามัวแต่เดินหน้าอย่างเดียว

การเงิน : มีเรื่องภาระรายเดือนที่ต้องจ่ายประจำ

ความรัก : อย่ารื้อฟื้นเรื่องไม่ดีมาพูดกันเลย พูดกันแต่เรื่องดีๆ เถอะ คนโสดจะมีเพื่อนแนะนำคนให้มารู้จักและศึกษาดูใจกัน ค่อยๆ ศึกษากันไป หากดีก็ตัดสินใจคบเลย

สุขภาพ : ระวังจะมีปัญหาภายในช่องปาก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up