‘จากไม่เคยแคร์ แต่วันนี้ดวงเปลี่ยน คุณพร้อมจะหยุดตรงนี้ที่เธอ’ ดูดวงรายวัน 10 เมษายน 2564

ดูดวงรายวัน 10 เมษายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หากได้พบคนที่ใช่ คุณก็พร้อมจะหยุดตรงนี้ที่เธอ’

ดูดวงรายวัน 10 เมษายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณเป็นผู้หญิงเก่งที่มีทั้งความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน แต่ตอนนี้อาจมีงานบางชิ้นที่ยังไม่ผ่านขั้นตอนการอนุมัติเสียที ซึ่งส่งผลให้คุณร้อนรุ่ม กระวนกระวาย เป็นทุกข์ใจกับการทำงานอย่างมาก เมื่อทำอะไรให้ดีขึ้นไม่ได้ ก็คงต้องทำใจ ยึดมั่นในความถูกต้อง ถูกครรลองคลองธรรม ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทาทุกรูปแบบ เพราะจะนำความเดือดร้อนมาให้คุณได้ในภายหลัง

การเงิน  :  มีความสามารถสร้างรายได้เลี้ยงตัวเอง แต่ช่วงนี้อาจเพราะรายจ่ายเยอะ จึงเริ่มติดขัดจนถึงร้อนเงิน เพราะฉะนั้นก็ควรประหยัด อยู่อย่างพอเพียง

ความรัก หากคุณมีตำแหน่งหน้าที่การงานสูง มีสถานะภาพทางสังคม ประมาณไฮโซ  เซเล็บก่อนจะตัดสินใจออกไปสังสรรค์ปาร์ตี้กับผู้อื่นที่ไม่ใช่คู่คุณ ก็ควรไตร่ตรองให้ดี เพราะช่วงนี้ทางการดูแลสถานบันเทิงเข้มงวด จึงมีความเสี่ยงสูงที่จะตกเป็นข่าว คนโสดคุณทำงานเก่ง แต่เรื่องความรักอาจตกอยู่ในเงามืด เปิดเผยไม่ได้ จนเข้าใจสัจจธรรมแล้วว่า มีรักก็มีทุกข์

สุขภาพ : คุณมีพลังล้นเหลือจึงยากที่จะเจ็บไข้ได้ป่วย วันนี้อาจพลาดตรงที่คุณทำงานหนัก จนร่างกายไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา รวมถึงการดื่มแอลกอฮอลล์

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องติดต่อประสานงาน การเจรจาประนีประนอม ฝ่ายขาย งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ฯลฯ รวมทั้งผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในการใช้ภาษา ช่วงนี้คุณขยันและตั้งใจทำงานอย่างมาก นอกจากงานของตัวเองแล้ว ยังรับเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้อื่นด้วย โดยใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานของตัวเอง จนเพื่อนร่วมงานและผู้ใต้บังคับบัญชาให้การยอมรับในความสามารถของคุณ ซึ่งจะส่งผลไปถึงโอกาสในการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในเวลาอันใกล้นี้

การเงิน :ปกติคุณเป็นคนประหยัด ยกเว้นเรื่องที่เกิดจากความรักหรือคนรักที่คุณไม่อาจขัดได้ ช่วยเหลือตลอดๆ จนคุณเองเดือดร้อน จึงควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก :ชีวิตคู่ของคุณเรียกว่ารักกันดี อยู่กันอย่างราบเรียบ และราบรื่น ช่วยกันทำมาหากิน เป็นคู่คิดและให้คำปรึกษาที่ดีต่อกัน คู่คุณก็ให้เกียรติคุณอย่างดี วันนี้จึงไม่น่าจะมีปัญหาอันใด คนโสด คุณเป็นนักรักตัวยง แล้วก็ขี้หึงสุดๆ ซึ่งวันนี้หากคุณเลือกที่จะคบกับใครจะมีเป้าหมายชัดเจนเลยว่า มีความเป็นไปได้ที่จะพัฒนาไปถึงชีวิตคู่

สุขภาพ  : หากใครที่จะเดินทางกลับบ้านในช่วงหยุดยาวสงกรานต์ ควรดูแลตัวเองให้ดี อย่าประมาท ทั้งในเรื่องของโรคภัย และอุบัติเหตุ หลีกเลี่ยงการสังสรรค์ปาร์ตี้ ดื่มไม่ขับ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ที่ผ่านมาถือว่าคุณโชคดีในการทำงาน ทั้งผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ส่งเสริม ช่วยเหลือ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็รักและเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเขียน งานสื่อมวลชน รวมถึงนักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์คิดค้น ช่วงนี้มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะได้บุกเบิกงานใหม่ หรือได้พบช่องทางทำมากินใหม่ๆ  โดยได้รับมอบหมายให้เป็นหลักของทีมทำงาน แต่ก็ต้องลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลง ใส่ใจในความรู้สึกของทีมงานให้มากขึ้น เพื่อป้องกันการเกิดดราม่าจนส่งผลเสียต่อการทำงาน

การเงิน :รายจ่ายของคุณอยู่ที่การช่วยเหลือผู้อื่น และทำงาน ซึ่งคุณก็ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับผลตอบแทนอยู่แล้ว ก็อาจขัดสนบ้างในช่วงแรก แต่เมื่อมีผลงานก็จะทำให้คุณมีทั้งชื่อเสียง และเงินทอง

ความรัก :  ชีวิตครอบคุณคุณอยู่กันอย่างผู้ใหญ่ เป็นเพื่อนคู่คิดและที่ปรึกษาในการทำงานมากกว่าจะหวานแหวตามประสาคู่รัก แม้วันนี้จะเป็นวันหยุดที่เริ่มต้นวันหยุดยาว แต่คุณก็ให้ความสำคัญกับเรื่องงานมากกว่าครอบครัว คนโสด  จากประสบการณ์ที่เคยผิดพลาด ทำให้คุณไม่กล้าที่จะรักใครอีก วันนี้จึงทุ่มไปที่งานและครอบครัวมากกว่า

สุขภาพ  :  เดินดีๆ นะคะ ระวังหกล้ม จะทำให้เกิดอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลังมีโอกาสที่จะปวดหลัง ปวดตามข้อ และกระดูก  จึงควรยืดเหยียด ร่างกายอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ เช่น งานออกแบบสร้างสรรค์ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ศิลปิน นักเขียน ฯลฯ แต่เพราะจินตนาการของคุณที่ล้ำเกินขอบเขตที่จะทำได้ จึงทำให้คุณทำงานร่วมกับคนอื่นยาก แล้ววันนี้เพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายก็มีแนวโน้มที่จะไม่ยอมรับความคิดเห็นของคุณเสียด้วย ดังนั้น หากเป็นไปได้จึงควรรับงานมาทำเอง หรือทำเป็นโครงการของตัวเอง สบายใจกว่า ไม่ต้องเครียดด้วย

การเงิน :  คุณใจดี ใจบุญ ช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน โดยเฉพาะวันนี้วันเสาร์อาจมีนัดเลี้ยงสังสรรค์ในหมู่เพื่อนฝูง ญาติมิตร ก็ต้องระวังเงินจะหมดและโควิด-19 ด้วยนะคะ

ความรัก :  คุณมีความคิดเป็นของตัวเองชัดเจนมาก และไม่ยอมที่จะปรับเปลี่ยน ดังนั้น จึงกลายเป็นปัญหาที่แก้ไม่ตกในชีวิตคู่ของคุณ วันนี้ก็เช่นกัน มีความเป็นไปได้ที่หัวข้อความขัดแย้งจะเกี่ยวกับการไปเที่ยว สังสรรค์ปาร์ตี้ ซึ่งคุณน่าจะชนะนะ   คนโสด คุณมีเสน่ห์ จึงไม่น่าเป็นห่วงในเรื่องนี้นัก แต่ที่น่าเป็นห่วงก็คือ ต้องดูให้ออกว่า ใครหลอกลวง หรือจริงใจ ซึ่งคุณก็ไม่เหนื่อยที่จะลองคบไปเรื่อยๆ

สุขภาพ :  สภาพร่างกายของคุณจะไวต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ช่วงนี้เดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวแดดออก จึงต้องระวังจะเจ็บไข้ได้ป่วย แล้วยิ่งสถานการณ์ตอนนี้แม้คุณจะป่วยเป็นไข้หวัดธรรมดา จิตอาจตกได้ เพราะอาการเบื้องต้นคล้ายกับโควิด-19  ทางที่ดีควรดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงไว้ดีที่สุดค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :คุณเป็นคนทำงานสายสตรอง ลุย ถึงไหนถึงกัน ไม่ค่อยรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบ จะทำให้เกิดความผิดพลาดที่ไม่น่าเกิดขึ้น เช่น คุณอาจต้องแบกรับภาระความรับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ มีปัญหาและอุปสรรคที่ต้องแก้ไข ซึ่งอยู่ภายใต้การจับตามองของเจ้านายอย่างใกล้ชิด แต่อย่างไรก็ตามเมื่อถึงที่สุดแล้ว ด้วยปฏิภาณ  ไหวพริบ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณ ก็จะสามารถพลิกแพลงกลยุทธ์หาทางออกให้กับตัวเองได้

การเงิน :  คุณเป็นนักลงทุน ทำงานมาได้เท่าไหร่ก็นำไปลงทุนจนหมด แล้ววันนี้คุณมีโอกาสได้รับโชคลาภ หรือลาภลอยมาแบบเฮงๆ ปังๆ อย่างไม่คาดคิดมาก่อน

ความรัก :  สำหรับสาวสตรองอย่างคุณ ให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว แต่หากคุณหึงหวง หรือเรียกร้องความสนใจก็เต็มที่เหมือนกัน คู่คุณก็ห้ามขัดใจ คนโสด ากเป็นเมื่อก่อน หากคุณถูกใจใครก็ไม่แคร์ว่าจะถูกต้องหรือเปล่า เพราะด้วยภาระหน้าที่ทำให้คุณไม่สามารถจะจริงใจด้วยได้ แต่วันนี้หากได้พบคนที่ใช่ คุณก็พร้อมที่จะหยุดตรงนี้ที่เขา

สุขภาพ :  โหมงานหนักมาก จึงต้องระวังจะเกิดโรคที่สืบเนื่องจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะหัวใจ และสมอง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณกำลังเผชิญอยู่กับปัญหาและอุปสรรคที่สร้างความขัดแย้งในออฟฟิศ จนเพื่อนร่วมงานทะเลาะกันเอง ซึ่งส่งผลให้คุณรู้สึกวิตกกังวล  ไม่สบายใจ หรือท้อแท้ใจกับความสัมพันธ์ในระยะยาว ดังนั้น วันนี้จึงควรใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณ คลี่คลายปัญหาให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี แต่ก็ยังต้องระวังดราม่าที่จะส่งผลให้คุณถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ จึงควรหาเพื่อนที่ไว้ใจ หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์จะทำให้งานดำเนินไปได้อย่างราบรื่น

การเงิน : มีความสามารถทำงานสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับตัวเอง ซึ่งมาจากอำนาจ วาสนา และบารมี แต่วันนี้อาจมีรายจ่ายประเภทงานเลี้ยงสังสรรค์  ก็ไม่ควรรับอาสากู้ยืมเงินแทน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :หากคุณอยู่ด้วยกันเพื่อสิ่งใดสิ่งหนึ่ง เช่น เพื่อครอบครัว เพื่อผู้ใหญ่ หรือเพื่อตำแหน่งหน้าที่การงาน ก็ควรลดทิฐิหรือความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง จะได้อยู่กันอย่างมีความสุข  คนโสดสำหรับผู้หญิงทำงาน มีอำนาจบารมี หากจะมีแฟนก็คงต้องส่งเสริมและสนับสนุนในหน้าที่การงานของคุณได้ วันนี้คุณมีดวงที่จะได้พบกับบุคคลนั้นค่ะ

สุขภาพ :  คุณมีพลังล้นเหลือ ความเจ็บป่วยทำอะไรคุณไม่ได้ ยกเว้นหากคุณทำงานหนักจนร่างกายไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ อวัยวะที่จะมีผลกระทบเป็นอันดับแรกคือ  หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รวมถึงสายตา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงาหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ในการแก้ปัญหา เช่น บุคคลในเครื่องแบบ นักกฎหมาย นักการเมือง การปกครอง ทนายความ ผู้พิพากษา ฯลฯ ที่ผ่านมาคุณอาจใช้ความคิดและจินตนาการมากเกินขอบเขตในอำนาจหน้าที่ จนยากที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่น วันนี้คุณมีช่องทางที่จะได้ไปบุกเบิกงานใหม่ของตัวเอง หรือนำโครงการเดิมมาปรับปรุงพัฒนาใหม่ ซึ่งเป็นทางออกที่ดี และก็มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน :  คุณทำงานเก่ง สามารถหมุนเงินและต่อยอดเงินได้ดี แต่อุปสรรคของคุณก็คือ ใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังผลตอบแทน วันนี้ก่อนจะตกลงรับปากหรือเซ็นสัญญาใดๆ โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์และเงินทองควรดูให้ดี เพราะคุณอาจเสียทั้งเงินและเครดิต ในกรณีที่ทำไม่ได้อย่างที่รับปากไว้

ความรัก :วันเสาร์นี้คู่คุณอาจเซอร์ไพร์ส ด้วยการอยู่บ้านเป็นแฟมิลี่แมนที่ดี แม้คุณจะไม่คุ้นชินกับการพูดคุยกันกระหนุงกระหนิงประสาคู่รัก แต่ก็นับว่าเป็นโอกาสดี ก็ปรึกษาหารือในเรื่องงาน และเรื่องครอบครัวก็ได้ คนโสด คุณชอบอยู่กับสังคม เรียนรู้มิตรมากหน้าหลายตา เพื่อนำสิ่งที่ได้จากการเรียนรู้มาเปรียบเทียบเพื่อหาผู้ที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด

สุขภาพ :  วันหยุดยาวนี้เหมาะกับการบิ๊กคลีนนิ่งอย่างยิ่ง เพราะเดิมร่างกายคุณก็อ่อนไหวกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงง่ายอยู่แล้ว หากยิ่งเจอฝุ่นในบ้านเข้าไปอีก จะยิ่งทำให้เป็นภูมิแพ้ หายใจไม่สะดวก จนถึงเป็นไซนัสอักเสบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up