‘มีดวงได้อุปถัมภ์หนุ่มน้อยจิตใจดี ที่ยังขาดผู้สนับสนุน’ ดูดวงรายวัน 8 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน 8  มีนาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงได้อุปถัมภ์หนุ่มน้อยจิตใจดี ที่ยังขาดผู้สนับสนุน’

ดูดวงรายวัน 8  มีนาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  เริ่มต้นทำงานวันแรกอาจเพราะคุณยังไม่หายเหนื่อย ยังต้องการการพักผ่อนอยู่ เพราะจากที่คุณสตรอง ลุยงานหนักไม่แพ้ผู้ชาย กลายเป็นไม่อยากตื่นไปทำงาน แต่เดี๋ยวพอได้สตาร์ท ทุกอย่างก็เข้าสู่จุดเดิม ยิ่งวันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จสูงมาก แต่ดวงการงานยังไม่ค่อยดี จึงอาจมีปัญหาขลุกขลัก เช่น เกิดความผิดพลาดทางเอกสารราชการ จึงควรหาเพื่อนรู้ใจ หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยทำงานจะดีกว่า

การเงิน  : คุณเป็นนักลงทุน ชอบหมุนเงินมาลงทุน วันนี้ควรลงทุนระยะสั้นๆ ดีกว่า จะทำให้มีเงินเข้ามาไม่ขาด รวมถึงได้มาจากอำนาจ วาสนา และบารมีของคุณด้วย แต่ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะอาจเกิดความผิดพลาดต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : คุณสตรอง จึงมีทัศนคติขัดแย้งในการใช้ชีวิตคู่มาตลอด ดังนั้น จึงควรลดทิฐิและความมั่นใจในตัวเองลงบ้าง เน้นการประนีประนอมมากกว่าที่จะมุ่งเอาชนะกัน คนโสด คุณมีเสน่ห์ร้อนแรง วันนี้อาจถูกใจหนุ่มๆ ในที่ทำงานเดียวกัน ที่สำคัญเขาจะช่วยเกื้อหนุนการทำงานของคุณได้ด้วย

สุขภาพ :อวัยวะที่สำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือ ความสามารถทางการมองเห็น อาจได้ใส่แว่น หรือได้ตัดแว่นใหม่ เปลี่ยนคอนแท๊กแลนส์

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน งานที่เกี่ยวกับการส่งเสริมการขายทุกชนิด ฯลฯ หากคุณตั้งใจที่จะทำงานใหม่ที่แตกต่างจากงานประจำ ซึ่งเป็นเรื่องที่ท้าทายมาก  วันนี้คุณจึงหมกมุ่นครุ่นคิดถึงความสำเร็จโดยไม่ปฏิบัติภารกิจอื่นเลย นอกจากจะขยันและตั้งใจมากกว่าเดิมแล้ว ก็ควรให้คำปรึกษาแนะนำกับเพื่อนร่วมงานด้วย เพราะหากงานสำเร็จ คุณจะได้รับการยอมรับจากทุกๆ คน

การเงิน : คุณใจดี ใจบุญ วันนี้มีโอกาสใช้เงินกับการช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อน และทำบุญ บริจาคทาน จนตัวเองเดือดร้อน ควรเก็บเงินไว้บ้างนะคะ

ความรัก :หากคุณไม่แน่ใจว่า คิดผิดหรือเปล่าที่ตัดสินใจแต่งงาน เพราะยังรักที่จะทำงานอยู่ วันนี้ความคิดอาจเปลี่ยน เพราะชีวิตคู่ของคุณอบอุ่นและราบรื่น คู่คุณตามใจให้ทำงานได้อย่างสบายใจ คนโสด  คุณกำลังครุ่นคิดอยู่ว่า จะอยู่คนเดียวหรือมีแฟนดี เพราะกลัวจะรับไม่ได้ หากเขามีคนอื่น ก็เอาที่สบายใจเลยค่ะ

สุขภาพ  : นัดทันตแพทย์บ้างหรือยังคะ เพราะสุขภาพอนามัยของปากและฟันจะมีผลต่อทางเดินหายใจ และทางเดินอาหาร จึงควรตรวจฟันเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับบุคคลในเครื่องแบบ หรือผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับสายน้ำ ผู้บริหารระดับสูง งานออกแบบก่อสร้าง ช่างฝีมือ ฯลฯ คุณมีลักษณะผู้นำ เป็นนักบุกเบิก แต่บอกเลยว่ากว่าจะสำเร็จต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข็มแข็ง หากงานที่ยังติดอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา รอแล้วรอเล่าก็ยังไม่อนุมัติเสียที วันนี้จะมีนารีขี่ม้าขาวเข้ามาช่วยสนับสนุน ส่งเสริมให้งานผ่านฉลุย หากทำได้ดีก็ยังมีลุ้นเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งอีก

การเงิน :หากรายได้จากที่เข้ามาอย่างมั่นคงเริ่มส่งสัญญาณเตือน มีสะดุด ชักหน้าไม่ถึงหลัง  วันนี้จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยอุปถัมภ์ให้คุณหายใจได้คล่องขึ้น

ความรัก :  คุณอยากออกไปสังสรรค์ ปาร์ตี้กับเพื่อนใจจะขาด แต่เพราะเกรงใจในตำแหน่งหน้าที่การงานของคู่ วันนี้คุณจึงอาจจัดปาร์ตี้เล็กๆ ขึ้นในครอบครัวเสียเลย คนโสด หากไปเที่ยวสถานบันเทิงอาจได้เจอหนุ่มน้อย อาจเป็นข้าราชการ จิตใจดี ที่ยังขาดผู้สนับสนุนหลัก ซึ่งคุณพร้อมที่จะดูแลและอุปถัมภ์ด้วยความยินดีอย่างยิ่ง

สุขภาพ  :  ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายดีอยู่แล้ว แต่อาจเพราะสังสรรค์ ปาร์ตี้ หรือดื่มติดต่อกันหลายวัน จึงมีโอกาสเกิดปัญหาทางระบบย่อยอาหาร เจ็บป่วยในช่องท้อง และลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายเอ็นเตอร์เทน เช่น ดีเจ พิธีกร  ศิลปิน นักร้อง นักดนตรี พริตตี้ จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง คุณคาดหวังอย่างแรงกล้าถึงความสำเร็จ อาจเป็นเพราะถูกเจ้านายกดดัน ให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถทำงานอย่างหนัก แต่ช่วงนี้ดวงการงานของคุณยังไม่ค่อยดี ทำอะไรจะมีปัญหาขลุกขลักตลอดๆ อาจเกิดความผิดพลาดทางเอกสารราชการ จนกลายเป็นคดีความ เพราะฉะนั้นจึงควรหาเพื่อนรู้ใจ หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยทำงานจะดีกว่า

การเงิน :  มีรายได้เข้ามาอย่างคล่องตัว  ซึ่งได้มาจากอำนาจ วาสนา และบารมี  ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ รวมถึงไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกัน เพราะอาจส่งผลเสียในอนาคต

ความรัก :  หากคุณใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันเพียงเพราะจุดประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น ลูก หน้าที่การงาน หรือผู้ใหญ่ เพราะในความเป็นหัวหน้าครอบครัว เขายังเป็นที่ปรึกษาให้กับคุณและครอบครัวได้ดี จึงยอมแม้จะรู้ทั้งรู้ว่า เขามีความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้นอยู่  คนโสด วันนี้คุณอาจคบหากัน เพียงเพื่อจุดประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่ง เพราะกว่าคุณจะยอมแต่งงานจริงๆ อายุ 35-40 ปีโน้นแน่ะ

สุขภาพ : ช่วงนี้สังสรรค์ปาร์ตี้ ดื่มแอลกอฮอลล์ติดๆ กันหรือเปล่าคะ อาจทำให้สุขภาพทรุดโทรมลงอย่างรวดเร็ว อวัยวะที่เสี่ยงอย่างมากคือ หัวใจ และโรคหัวใจทุกประเภท กับความสามารถในการมองเห็น ดื่มแล้วไม่ควรขับรถ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณตั้งเป้าหมายในชีวิตไว้ว่า ทำงานเพื่อตำแหน่งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง และเงินทอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในสายวิชาความรู้ เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ นักสงคมสงเคราะห์ แพทย์แผนไทย และแผนปัจจุบัน ฯลฯ วันนี้โอกาสเปิดให้คุณได้พบช่องทางที่จะไปให้ถึงจุดนั้นแล้ว จะได้พบผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายสาขามาร่วมทีม ที่จะสนับสนุนให้คุณได้ทำงานอย่างที่ตั้งใจไว้

การเงิน : คุณมุ่งมั่นทำงานหนัก เพื่อต้องการผลตอบแทนที่สูง วันนี้คุณอาจยอมทุ่มทุนให้กับการศึกษาหาความรู้ กับการทดลอง ค้นคว้า วิจัยอย่างไม่อั้น

ความรัก :  ยังมีโอกาสเปลี่ยนใจได้ตลอด ใจหนึ่งคุณอยากให้เวลากับการทำงาน การหาเงินทอง เพื่อสร้างฐานะและครอบครัว อีกใจหนึ่งคุณก็อยากเรียนต่อ หรือค้นคว้าหาความรู้เงียบๆ อย่างไรก็ตามก็ทำให้คนรอบข้างเดาใจไม่ถูก คนโสด คุณอาจกำลังวิ่งเต้นทำงานหาเงิน เพื่อไปเรียนต่อ แต่ก็อาจเปลี่ยนใจได้เสมอ  

สุขภาพ : ผ่อนคลายบ้าง อย่ากดดันกับการทำงานหาเงินทองจนตัวเองเครียด กินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะจะส่งผลต่อสุขภาพทั้งทางกายและระบบประสาท

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ หากคุณกำลังติดตามหรือพยายามอ้อนวอนลูกค้าให้เขาใจอ่อน เพื่อที่คุณจะได้ปิดการขาย  วันนี้ต้องบอกว่าความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข็มแข็ง หากเป็นไปได้คุณควรเข้าหาบุคคลในเครื่องแบบ หรือผู้บริหารระดับสูง ที่มีอำนาจในการตัดสินใจ ซึ่งเขาจะช่วยเหลือคุณ

การเงิน : มีโอกาสได้เงินจากการซื้อขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์  แต่ควรรอบคอบเยอะๆ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเสียเงินก้อนใหญ่จากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งอาจมาจากการเลี้ยงดูบริวาร หรือเพื่อนสนิทมิตรสหายที่ช่วยเหลืองานคุณ

ความรัก : หากคุณมีโครงการที่จะเปลี่ยนบ้านใหม่ หรือขยับขยายที่อยู่อาศัยในระยะเวลาอันใกล้นี้  จนถึงวันนี้คู่คุณก็ยังไม่สนใจ คุณอาจต้องไปคุยกับผู้ใหญ่ที่มีอำนาจมากกว่านั้น  คนโสด หากคุณอยากได้แฟนที่ช่วยกันทำงานสร้างฐานะ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนที่ไม่เหมาะสมกับคุณเลย รอหน่อยนะเดี๋ยวเขาก็มา

สุขภาพ :  ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่เพราะโหมงานหนัก จนร่างกายอ่อนเพลีย จึงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อได้ง่ายมาก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้าทดลอง ช่างฝีมือทุกประเภท ความที่คุณให้ความสำคัญกับการทำงานเพื่อสังคม อาจเกิดดราม่าโดยไม่รู้ตัว เช่น ถูกกลั่นแกล้งให้เป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ หรือมีงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ ทำให้คุณอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก วันนี้คุณจะมีโอกาสพบทางออกที่ดี คือได้เริ่มงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมมาปรับปรุงใหม่ ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะไปได้ดีด้วย

การเงิน :  คุณทำงานโดยไม่คิดถึงผลประโยชน์เป็นหลัก จึงมีความเสี่ยงที่จะถูกเอาเปรียบจากคนรอบข้างได้ง่าย ฉะนั้น ก่อนจะรับปาก หรือเซ็นเอกสารสัญญาควรพิจารณาให้รอบคอบ

ความรัก : คุณก็ยังทำงานใหญ่เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้ครอบครัวได้ตลอดเวลา ซึ่งคู่คุณก็เห็นด้วยกับคุณในทุกๆ เรื่อง บรรยากาศในครอบครัวก็ชื่นมื่น คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การทำเซอร์ไพร์สวาระสำคัญให้กับคนสำคัญ ซึ่งวันนี้เขาประทับใจ จนขอคบกับคุณเลยก็ได้

สุขภาพ :  อาทิตย์ที่ผ่านมาบิ๊กคลีนนิ่งหรือยังคะ หากยังก็คงต้องปัดกวาดเช็ดถูบ้าน ทำความสะอาดเสื้อผ้า ที่นอนหมอนมุ้งบ้าง เพื่อสุขอนามัยของสมาชิกในครอบครัว

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up