‘สาวๆ จ๋า วันนี้งานยุ่งกันหมด จึงไม่สนใจความรักกันเลย’ ‘ ดูดวงรายวัน 2 มีนาคม 2564

ดูดวงรายวัน 2 มีนาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘สาวๆ จ๋า วันนี้งานยุ่งกันหมด จึงไม่สนใจความรักกันเลย’

ดูดวงรายวัน 2 มีนาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากที่ผ่านมาคุณเคยเอ่ยปากขอญาติสนิทมิตรสหายว่า อยากจะเข้าไปร่วมงานกับธุรกิจของพวกเขา  แต่ก็ไม่เคยได้รับความสนใจเลย วันนี้มีความเป็นไปได้ที่เขาจะตอบรับให้คุณเข้าไปทำงานทางด้านการใช้คำพูดหรือการใช้วาทศิลป์ อาจเป็นงานทางด้านโฆษณาประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน หรืองานขาย ซึ่งคุณจะทำได้ดี

 การเงิน  : คุณอาจเสียเงินร่วมลงทุนกับธุรกิจของครอบครัว หรือถูกคนใกล้ชิดหยิบยืมเงิน ระวังความใจอ่อน ขี้สงสาร ปฏิเสธไม่ได้ จะทำให้คุณถูกหลอก จนการเงินติดขัด

ความรัก : หากคุณแต่งงานกันอย่างรวดเร็ว ยังไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ลึกซึ้ง วันนี้อารมณ์คุณขึ้นๆ ลงๆ ยามที่คุณรักก็อยากอยู่ด้วยตลอดเวลา แต่พอเบื่อก็ไม่อยากอยู่ด้วยแล้ว คนโสด อาจได้พบชายในฝันที่อยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แต่จริงๆ แล้วเขาไม่เหมาะสมกับคุณเลย เดี๋ยวคุณก็เบื่อ

สุขภาพ : ระวังวูบ อันมีผลมาจากการที่ร่างกายอ่อนเพลีย ไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ รับประทานสารอาหารไม่ครบ ทำให้ระบบหมุนเวียนเลือดมีปัญหา จึงควรรับประทานอาหาร ผักผลไม้ และวิตามินด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานราชการ บุคคลในเครื่องแบบ การท่าเรือ ขนส่งสินค้า นักธุรกิจ หรือผู้บริหารระดับสูง ฯลฯ บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง เพราะคุณจำเป็นต้องไปศึกษาวิชาความรู้เพิ่มเติม รวมถึงต้องแบกรับภาระรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งหากคุณผ่านปัญหาและอุปสรรคนี้ไปได้ จึงจะประสบความสำเร็จในที่สุด

การเงิน :  มีโชคลาภเข้ามาไม่ขาดสาย รายได้ส่วนใหญ่มาจากงานที่ทำและได้ผลตอบแทนสูง แต่คุณก็อาจหมดกับการเลี้ยงดูบริวาร ญาติสนิทมิตรสหายค่อนข้างมาก ซึ่งหากบริหารการเงินไม่ดีก็จะร่ำรวยช้า จึงควรแบ่งสันปันส่วนสำหรับเก็บไว้ด้วย

ความรัก : ก็ยังยึดอยู่ที่แนวทางการทำงาน ซึ่งวันนี้คู่คุณช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณได้อย่างดี จึงทำให้คุณมีโอกาสที่จะทำงานหนักขึ้นกว่าเดิมอีก คนโสด  คุณมีโอกาสได้พบข้าราชการหนุ่มหน้าที่การงานดี จากการแนะนำของผู้ใหญ่ แต่วันนี้คุณอาจงานยุ่งเกินกว่าจะสนใจก็ได้นะ

สุขภาพ  : ตามธรรมดาคุณดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองดีอยู่แล้ว แต่วันนี้อาจเพราะคุณทำงานหนักกว่าเดิม จึงทำให้คุณเครียด วิตกกังวล ระวังความดันขึ้นนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณหมกมุ่นครุ่นคิดถึงความสำเร็จในชีวิตตลอดเวลา ก็น่าจะอีกไม่นานเกินรอ เพราะคุณมีแนวโน้มที่จะได้ทำธุรกิจของตัวเองอยู่ที่บ้าน เช่น เปิดร้านขายของ อาจเป็นขายต้นไม้ ขายอาหาร ร้านเสริมสวย ฯลฯ ซึ่งคุณจะได้ทีมงานและที่ปรึกษาเป็นมืออาชีพเลยทีเดียว จึงมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสมดังที่คุณคาดหวังไว้

การเงิน :มีโชคลาภอย่างเหลือเชื่อ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด รวมถึงการสี่ยงโชคและลาภลอยด้วย ช่องทางเสียเงินของคุณน่าจะอยู่ที่การไปศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม

ความรัก :  คุณมุ่งมั่นกับการทำงานจนไม่มีเวลาทำงานบ้าน ปล่อยให้คู่คุณทำแทน วันนี้คุณสามารถทำงานได้อย่างสบายใจ เพราะทั้งคู่ ลูก และญาติผู้ใหญ่เข้าใจดี คนโสด คุณอาจเอาจริงเอาจังกับการทำงาน มีโอกาสต้องไปร่ำเรียนวิชากับผู้รู้ผู้เชี่ยวชาญ จนไม่มีเวลาให้กับความรัก

 สุขภาพ  : ไม่ค่อยดูแลตัวเองหรือเปล่าคะ วันนี้ไม่ได้แล้ว เพราะคุณโหมงานหนักมาก มีความเสี่ยงที่คุณอาจล้มหมอนนอนเสื่อ ควรไปหาหมอและตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำ จะได้รับมือได้ทัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังวางแผนหรือมีโครงการที่จะเปิดธุรกิจขึ้นที่บ้าน อาจเป็นค้าขายต้นไม้ อาหาร หรือร้านเสริมสวย วันนี้อาจต้องคิดใหม่ ทำใหม่ หรือไม่ก็ต้องวางแผนให้รัดกุม เพราะคุณอาจพบปัญหาและอุปสรรคที่จะจู่โจมเข้ามาพร้อมกัน จนคุณรับมือไม่ไหว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นธุรกิจสีเทา หรือสถานบันเทิงยามค่ำคืนด้วยแล้ว อาจนำความเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง

การเงิน : จากโชคลาภที่เข้ามาไม่ขาดสาย จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง วันนี้มีความเสี่ยงที่จะไม่เป็นแบบนั้น ซึ่งอาจมาจากความตั้งใจของคุณเองที่นำไปสังสรรค์ ปาร์ตี้ หรือไม่ก็เหตุปัจจัยพาไปจนกลายเป็นเดือดร้อน

ความรัก : ครอบครัวจากที่อยู่กันอย่างสงบสุข วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งอย่างรุนแรง จึงควรใจเย็นๆ อย่าอารมณ์ร้อน เพราะแค่คำพูดเดียวก็อาจลุกลามบานปลายได้   คนโสด คุณมีความเป็นแม่บ้านสูง เปิดบ้านขายของก๊อกๆ แก๊กๆ มีความสุขดี แต่หากจะต้องไปทะเลาะตบตีเพื่อแย่งชิงใครมาเป็นแฟน คงไม่ถนัด

สุขภาพ : อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญสำหรับผู้หญิงคือ มดลูก รังไข่ สำหรับผู้ชายคือ ต่อมลูกหมาก รวมถึงควรระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากของมีคม และความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังเรียกร้องขอความเห็นใจจากผู้ใหญ่ หรือผู้บังคับบัญชา แต่ก็ยังไม่ได้รับความสนใจเสียที วันนี้คุณอาจรู้สึกร้อนรุ่ม อึดอัด และเบื่อหน่าย ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนฝูง หรือผู้บังคับบัญชา จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ ซึ่งทางออกที่ดีสำหรับคุณก็คือ หางานที่ต้องติดต่อประสานงาน ประชาสัมพันธ์ การเจรจาต่อรอง การประนีประนอม หรืองานด้านต่างประเทศจะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น

การเงิน :  หากคุณจะลาออกจากงาน ก็ต้องยอมรับว่าจะขาดรายได้ นอกจากนั้นเงินที่ถูกหยิบยืมไปก็อาจไม่ได้คืนด้วย ดังนั้น จึงควรคิดใหม่ทำใหม่ค่ะ

ความรัก :  อาจยังไม่ถึงเวลาที่จะไปง้อคู่นะคะ เพราะแทนที่จะได้เขากลับมา กลายเป็นอาจไปเจอภาพที่ทำให้คุณยิ่งหึงหนักเข้าไปใหญ่ ปล่อยเขาไปก่อน คนโสด ผู้ที่คุณกำลังคบอยู่อาจมีแนวโน้มว่าจะคบซ้อน แต่ไม่ต้องสนใจ วันนี้คุณมีโอกาสได้พบกับคนใหม่

สุขภาพ :  อย่าประมาท ดูแลตัวเองให้ดี มีสติตลอดเวลา เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเดินชนนั่นนี่ จนเป็นรอยฟกช้ำดำเขียว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานทางด้านการศึกษา นักค้นคว้าวิจัย แพทย์ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน ฯลฯ ในระยะเวลาอันใกล้นี้คุณอาจได้รับโอกาสให้ไปศึกษาต่อ หรือขยับขยายงานยังสถานที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ แต่อย่าประมาท มีแนวโน้มว่าจะเกิดปัญหาที่ยากจะแก้ไขได้ทันท่วงที เช่น อาจถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือแอบแทงข้างหลังจนคุณพลาดจากโอกาสนี้

การเงิน : รายได้มาจากการมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดอ่อนหวานที่จะขอความช่วยเหลือในทางธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ ซึ่งคุณอาจได้รับผลประโยชน์ไม่เต็มที่ หรือทวงหนี้ไม่ได้ หรือทรัพย์สินถูกขโมย

ความรัก :คุณอาจต้องเดินทางไปเรียนต่อหรือไปขยายสาขายังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ส่วนคู่คุณไม่ได้ไปด้วย มีความเสี่ยงสูงที่รักจะเป็นอื่น ไม่คุณก็คู่ คนโสด คุณอาจมีโครงการไปเรียนต่อยังต่างประเทศ ซึ่งใครก็ห้ามคุณไม่ได้ ก่อนไปควรเจรจากับแฟนให้ชัดเจน เพราะมีความเป็นไปได้สูงว่า นารีจากไปเขาอาจเป็นอื่น

สุขภาพ :  หากคุณต้องเดินทางไกล ต้องปรับตัวและชีวิตประจำวันใหม่ จึงมีโอกาสที่ระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา ท้องอืด ท้องเฟ้อ จึงควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา    

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ก็ยังเกี่ยวข้องกับอาชีพในสายงานยุติธรรมอยู่นะคะ เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ นักการเมือง หรือบุคคลในเครื่องแบบที่รักษาความถูกต้อง วันนี้มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะแบกความรับผิดชอบที่หนักหนาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งคุณควรลดความสตรอง ลุย บู๊ลงบ้าง เพราะการตัดสินใจที่เด็ดขาดชัดเจน แต่ขาดความรอบคอบ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :  หาเงินเก่ง ชอบลงทุน วันนี้หากคุณคิดจะทำธุรกิจร่วมกับคนรัก ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์

ความรัก : เข้าสู่โหมดผู้หญิงทำงาน ลุยงานหนักจนไม่สนใจเรื่องอื่นเลย จึงควรแบ่งเวลาให้ดีนะคะ เพราะความสำเร็จในชีวิตต้องมาคู่กับการมีครอบครัวที่ดีและอบอุ่นด้วย คนโสด  มีโอกาสได้พบผู้ร่วมงานที่ถูกใจ ซึ่งก็อาจได้แค่หว่านเสน่ห์  เพราะคุณคงไม่มีเวลามากพอที่จะจริงจัง

สุขภาพ :  งานยุ่งไม่ใช่ข้ออ้างที่จะไม่ลุกไปปัสสาวะนะคะ เพราะแลกไม่ได้กับกรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะที่จะเสียไป ยิ่งหากเป็นขั้นรุนแรง เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up