‘ซินเจียยู่อี่ ซินนี่ฮวดใช้ ขอให้ได้แต๊ะเอีย อย่าได้แต๊ะอั๋ง’ ดูดวงรายวัน 12 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน 12 กุมภาพันธ์ 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้ ขอให้ได้แต๊ะเอีย อย่าได้แต๊ะอั๋ง’

ดูดวงรายวัน 12 กุมภาพันธ์ 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  คุณอาจรู้สึกอึดอัด วิตกกังวล ทุกข์ใจ เหนื่อยหน่ายกับงานที่ทำ โดยเฉพาะย่างยิ่งหากทำงานเกี่ยวกับการประดิษฐ์คิดค้น ค้นคว้าวิจัย ช่างฝีมือทุกแขนง นักวิทยาศาสตร์ที่ทำงานเพื่อประโยชน์ของส่วนรวม ของสังคม ด้วยแล้วจะยิ่งเครียด เพราะงานยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาความดีความชอบ ยิ่งวันนี้คุณอาจได้เจอคนที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณทุกอย่าง ก็ใจเย็นๆ นะคะ เพราะวันตรุษจีน ห้ามทะเลาะ หรือพูดไม่ดีต่อกัน เขาถือ!!

การเงิน  : ร้อนเงิน ต้องเร่งหารายได้จากทุกๆ ทาง รวมถึงแหล่งที่ไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่ เงินก็จะเข้ามาง่าย และก็จ่ายออกง่าย จึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะทำให้เก็บอยู่กับตัวไม่ได้นาน

ความรัก : หากคุณไปสังสรรค์ฉลองตรุษจีนกับเพื่อนๆ ควรระวังจะเป็นข่าวอื้อฉาว หรือถูกเข้าใจผิดในเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนเก่า แม้คุณจะไม่คิดอะไร แต่คู่คุณเข้าใจเป็นอื่น ซึ่งอาจทะเลาะกันได้  คนโสดเช่นกัน อย่าเพิ่งยอมให้เขาง่ายๆ นะคะ เพราะเข้าใจว่า เขารัก แต่จริงๆ แล้วเขาอาจไม่ได้คิดอะไรเลยนอกจากความสนุก

สุขภาพ :  อาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก ก็ยังคงเป็นอยู่ และยิ่งจะอาการหนักขึ้นหากคุณยังทำงานแบบเดิม ไม่ออกกำลังกาย หรือหาหมอนวด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับบุคคลในเครื่องแบบ นักกฎหมาย ทนายความ ผู้พิพากษา นักธุรกิจ ผู้บริหาร แม้ความสำเร็จของคุณจะไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่คุณก็จะมีความสุขกับการทำงาน คุณจะได้รับความรัก ความเมตตา และการยอมรับ การสนับสนุนเป็นอย่างดี จากผู้บังคับบัญชา (ผู้หญิง) และผู้ร่วมงาน (ผู้หญิง)  ให้ได้แสดงความเป็นศิลปินในตัวคุณออกมาอย่างเต็มที่ หากทำได้ดี เธอก็พร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณทีเดียว

การเงิน : มีโชคลาภเฮงๆ ปังๆ ต้อนรับวันตรุษจีน รายได้ส่วนใหญ่มาจากงานที่ทำและได้รับผลตอบแทนที่สูง มีผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ แต่วันนี้คุณจะหมดเงินกับการฉลองตรุษจีน เลี้ยงดูบริวาร ญาติสนิทมิตรสหาย ใส่ซองแดงค่อนข้างเยอะ

ความรัก : วันนี้หลายๆ ครอบครัวก็ไปเที่ยวด้วยกัน หรือไปเลี้ยงฉลองตรุษจีน อยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เป็นช่วงเวลาที่มีความสุข หากกระทบกระทั่ง ผิดใจกันบ้างก็อภัยให้กัน คนโสด  วันนี้คุณมีดวงนารีอุปถัมภ์ ยิ่งหากเป็นหนุ่มน้อยหน้าที่การงานดีและจิตใจดีด้วยแล้ว คุณก็คบไว้ก่อนเลย แต่จะใช่ตัวจริงหรือเปล่าอีกเรื่อง

สุขภาพ  : ปกติคุณดูแลรักษาสุขภาพตัวเองดีอยู่แล้ว แต่วันนี้อาจพลาดจากการรับประทานอาหารมากมายหลากหลายชนิด ส่งผลให้ระบบย่อยอาหารทำงานผิดปกติ อาจมีการอักเสบภายในช่องท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : คุณขยันทำงาน และหมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จของงาน ยิ่งวันนี้หากคุณมีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้ทรงคุณวุฒิระดับตัวพ่อของวงการ ทางด้านการติดต่อประสานงาน โฆษณาประชาสัมพันธ์ การเจรจาประนีประนอม รวมถึงงานที่ต้องใช้ภาษาต่างประเทศ ด้วยแล้ว คุณจะสามารถก้าวไปสู่ความสำเร็จอย่างรวดเร็วและงดงามสมดังที่ตั้งใจไว้

การเงิน :คุณมีรายได้จากการมีทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี แต่เพราะคุณช่วยเหลือคนอื่นมากไป วันนี้อาจต้องช่วยการศึกษาของบุตรหลานในบ้าน จึงไม่เหลือเงินเลย

ความรัก :  คุณกำลังมีความคิดว่า ระหว่างแยกออกมาอยู่กับครอบครัว หรืออยู่ร่วมกับผู้ใหญ่เยอะๆ อะไรจะดีกว่ากัน อาจเพราะใกล้จะถึงวันวาเลนไทน์ก็ได้ คุณจึงอยากอยู่กับคู่ตามลำพัง คนโสด วันนี้คุณเจ้าชู้ รักง่ายหน่ายเร็ว ยังไม่อยากจริงจังกับใคร

สุขภาพ  :  จะเดินทางไปฉลองตรุษจีนที่ไหน หากต้องขึ้นรถลงเรือก็ดูแลรักษาตัวเองให้ดี เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาหากประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวสูง สามารถทำงานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ งานออกแบบดีไซน์ งานศิลปะ ฯลฯ ได้ดี เพราะฉะนั้นหากวันนี้คุณกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือหาโอกาสโยกย้ายหน่วยงานเพื่อต้องการผลตอบแทนที่ดีขึ้น จึงควรมุ่งไปทางสายงานนี้ แต่ก็ควรเผื่อใจไว้หน่อยว่า โครงการอาจไม่ผ่านฉลุยตั้งแต่ครั้งแรก ยังต้องรอการพิจารณา ก็ควรใจเย็นๆ ระวังคำพูด เพราะอาจมีผลกับการพิจารณาได้

การเงิน :  มีเงินจับจ่ายใช้สอยอย่างคล่องมือ ทำให้คุณมีความสุขกับการกิน ช็อป มากมาย ก็ต้องระวังเงินจะไม่พอใช้นะคะ

ความรัก :  คุณเฮฮาปาร์ตี้ฉลองตรุษจีนอย่างสุดสวิงริงโก้ ก็ต้องระวัง คุณอาจถูกคู่เข้าใจผิดได้ง่ายๆ นะคะ คนโสด คุณมีเสน่ห์ และก็ชอบบริหารเสน่ห์ด้วย วันนี้ก็ดูแลตัวเองด้วยนะคะ มีความเสี่ยงที่จะได้ร่วมวงเสวนากับผู้ชายที่ชอบฉวยโอกาส ชอบแต๊ะอั๋ง แต่ไม่ให้แต๊ะเอีย

สุขภาพ : คุณจะแฮปปี้กับการดื่มกินฉลองตรุษจีน อาจทำให้ระดับน้ำตาล ไขมัน และความดันขึ้นพรวดพราด ไม่ควรดื่มแอลกอฮอลล์เป็นจำนวนมาก เพราะจะทำให้สุขภาพทรุดโทรมและมีปัญหาเรื้อรังตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากงานของคุณเพิ่งจะถูกยกเลิกโครงการ หรือถูกปิดจ็อบไปสดๆ ร้อนๆ โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร การออกแบบตกแต่งสวน งานศิลปวัฒนธรรม นักดนตรีพื้นบ้าน นักธุรกิจโอท็อป วันนี้ก็อย่าเพิ่งท้อแท้หรือสิ้นหวัง จนหยุดหรือขาดการติดต่อประสานงาน เพราะอาจได้รับข่าวดีฉลองวันตรุษจีนก็ได้ เพราะอาจได้งานใหม่ที่สร้างชื่อเสียงและผลตอบแทนให้อย่างงดงามกว่างานเดิมอีก

การเงิน :  อาจขาดทุน หรือต้องใช้เงินลงทุนอย่างหนัก แต่ไม่ต้องเครียด เพราะคุณมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งอาจได้รับเป็นที่ดินทางการเกษตรก็ได้

ความรัก :  จากความรุนแรงในครอบครัวที่เกิดขึ้น ซึ่งอาจมีสาเหตุมาจากความเบื่อหน่ายในชีวิตสมรส วันนี้ความสัมพันธ์มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้น ครอบครัวรักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี  คนโสด  คุณเป็นคนอารมณ์ร้อน โกรธ และโมโหง่าย วันนี้วันตรุษจีน หากคุณใจเย็น คุมสติและอารมณ์ได้ ก็มีโอกาสที่จะได้พบคนดีและจริงใจ

สุขภาพ : อาจมีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด ตาลายจนถึงเป็นลม อาจเป็นเพราะขาดสารอาหารหรือวิตามิน ควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ไม่ควรเลือกรับประทานแต่เฉพาะอาหารที่ชอบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณเป็นผู้หญิงที่สตรอง หากได้ขึ้นหลังเสือแล้วจะไม่กลัวใคร ลุยงานคนเดียว ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นจากใครเลย แต่เพราะการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ไม่รอบคอบ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ อาจทำให้คุณตัดสินใจผิดพลาด จนคุณเดินเข้าสู่ทางตัน ต้องพยายามหาทางออกให้ตัวเองอย่างรีบด่วน วันนี้คุณไม่ควรคิดฟุ้งเกินจริงไปก่อน เพราะเหตุการณ์อาจไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่คุณคิดก็ได้

การเงิน : เป็นนักลงทุน ชอบหมุนเงินมาลงทุน แต่ก็จะเข้ามือขวาออกมือซ้ายตลอด มีการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว ก็ต้องระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ อาจถูกโกง ถูกหลอก

ความรัก :เป็นช่วงเวลาที่คุณมีความสุขที่สุด ในหนึ่งปีได้มีสักวันที่ครอบครัวได้กลับมาอยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ก็ถือว่าโชคดีในวันตรุษจีนแล้ว คนโสด แฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดี ก็อย่าเพิ่งใจอ่อน สานต่อสายสัมพันธ์อย่างง่ายดาย เพราะอาจถูกสับขาหลอกอีกนะคะ

สุขภาพ :   เดินดีๆ เพราะคุณอาจก้าวพลาดตกจากขอบฟุตบาท ขั้นบันได แม้กระทั่งตกจากรองเท้าส้นสูง ทำให้เส้นเอ็นตึงยึด หรือฉีกขาด จนกล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณต้องทำงานในวันตรุษจีน ซึ่งปีนี้ได้รับการประกาศให้เป็นวันหยุดแห่งชาติ ก็ต้องระวังในเรื่องเอกสารสัญญา หรือเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ เพราะคุณอาจถูกกลั่นแกล้งจากเพื่อนร่วมงานที่ไม่ประสงค์ดี วางหมากให้คุณถูกผูกมัดจนไปทำงานที่อื่นไม่ได้ ซึ่งวันนี้คุณก็แรงไม่ยิ่งหย่อนกว่ากัน หากตั้งใจทำอะไรแล้วใครก็ขวางคุณไม่ได้ เพราะฉะนั้นจึงเสี่ยงที่จะลุกลามใหญ่โต จึงควรอดทน รอคอย จังหวะและโอกาส ดีกว่าที่จะทำงานด้วยอารมณ์โกรธ โมโห หรือแค้นเคืองกัน

การเงิน : อาจได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม ถูกหลอก ถูกโกง ไม่ควรเซ็นสัญญาค้ำประกัน หรือให้ใครกู้ยืมเงิน เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อน ต้องบริหารจัดการทางการเงินตัวเป็นเกลียวทีเดียว

ความรัก : วันนี้ก็เช่นกัน อาจมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับครอบครัวคุณ เพื่อหวังผลประโยชน์เต็มๆ ไม่ว่าจะชื่อเสียง หรือเงินทอง ซึ่งคุณก็ไม่ควรจะให้ค่ากับเธอคนนั้น คนโสด แม้คุณจะรู้อยู่แก่ใจดีว่า เขาไม่ได้มีคุณคนเดียว แต่ก็ไม่สามารถตัดใจจากเขาได้ จึงต้องอยู่อย่างระแวดระวัง

สุขภาพ :  อย่าประมาท อาจถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกายได้นะคะ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up