‘มีดวงได้เจอชายในฝัน แต่กลายเป็นพ่อม่ายลูกติด’ ดูดวงรายวัน 5 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน 5 กุมภาพันธ์ 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงได้เจอชายในฝัน แต่กลายเป็นพ่อม่ายลูกติด’

ดูดวงรายวัน 5 กุมภาพันธ์ 256

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  เช่นกัน วันนี้คุณอาจกำลังลุกขึ้นมาวิ่งเต้นหางานใหม่ที่ท้าทายกว่างานที่ทำอยู่เดิม แน่นอนว่า ต้องมีผลประโยชน์ตอบแทนที่สูงขึ้น ซึ่งคุณมีโอกาสที่จะได้พบเจ้านายที่เล็งผลเลิศ กดดันให้คุณใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานอย่างหนัก โดยที่คุณไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ จึงควรใจเย็นๆ อย่าวู่วาม เก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร ควรรับฟังความคิดเห็นจากผู้อื่นด้วย

การเงิน  :  คุณชอบการแข่งขัน มีเกณฑ์ต้องใช้เงินลงทุนค่อนข้างสูง แต่คุณก็สามารถหาเงินได้คล่องตัวอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็ไม่เหลือเงินให้เก็บมากนัก เพราะจะหมดกับการช่วยเหลือผู้คนรอบข้าง และบริวารที่เดือดร้อน อย่างไรก็ตามไม่ควรเข้ายุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อน

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมาก ซึ่งคู่คุณแม้จะไม่แสดงออก แต่วันนี้เขาก็เป็นคู่รักและคู่คิด คอยช่วยเหลือและส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณเป็นอย่างดี  คนโสด  คุณมีบุคลิกที่โดดเด่นแก่ผู้ที่พบเห็น จึงมีหนุ่มๆ มาจีบเยอะ แต่เพราะงานเยอะ จึงไม่กล้าแสดงออก เพราะกลัวว่าจะไม่มีเวลาให้

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ต้องระวังการสัมผัสกับสารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ใกล้ตัวที่สุดคือ แอลกอฮอลล์ ทั้งเจลและสเปรย์ รวมถึงน้ำยาล้างมือ จะทำให้คุณเกิดผื่นคันบริเวณผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณได้รับการบรรจุเป็นพนักงานใหม่ หรือก้าวเข้าสู่การเป็นนักธุรกิจมือใหม่ ซึ่งเกี่ยวข้องกับศิลปะทุกแขนง หรือความสวยความงาม แม้ว่าทางข้างหน้าจะมีปัญหาและอุปสรรคมากมาย แต่คุณก็เป็นสไตล์ที่หากตั้งใจอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ ดังนั้น หากคุณอดทนและรอคอย จังหวะและโอกาส มากกว่าจะทำงานด้วยอารมณ์โกรธ โมโห หรือเคียดแค้น ก็จะมีโอกาสไปสู่ความสำเร็จ

การเงิน : รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน วันนี้แม้คุณจะสามารถหาเงินทองได้ แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ไม่ถูกต้องและการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้คุณหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งความเป็นแม่และภรรยา ก็ทำได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง รวมทั้งยังส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีด้วย แต่ก็ยังมิวายที่จะถูกใส่ร้ายว่า มีกิ๊ก ซึ่งหากคุณจะมีจริงๆ ใครก็ห้ามไม่ได้ด้วย คนโสด  มีเสน่ห์ หากใครได้พบเห็นก็อยากจะเป็นแฟนกับคุณ หรือหากคุณอยากเป็นแฟนกับใคร วันนี้ก็จะได้สมใจ

สุขภาพ  : ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่ถูกสุขลักษณะ รสจัด เพราะมีความเสี่ยงสูงที่คุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ์

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณคิดจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่เสี่ยงกับความผิดพลาดสูง วันนี้เจ้านายก็ช่วยส่งเสริมสนับสนุนคุณให้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ แต่จากความปรารถนาดีจะเป็นชนวนให้เกิดการอิจฉาริษยาขึ้นในกลุ่มเพื่อนร่วมงานโดยไม่รู้ตัว ส่งผลให้คุณถูกทรยศหักหลังจากคนที่เคยไว้ใจ เพราะฉะนั้นจึงควรทำงานคนเดียวดีกว่า

การเงิน :ขึ้นๆ ลงๆ แม้คุณจะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ท่านก็สู้ความใจดีของคุณไม่ไหว เพราะมีเท่าไหร่ คุณก็ช่วยเหลือคนอื่นหมด แล้วไม่เคยได้คืนด้วย

ความรัก : อารมณ์คุณไม่นิ่ง แต่ความคิดของคุณไม่เปลี่ยน เพราะฉะนั้นหากคู่ไม่ยอมรับกับความคิดของคุณ อาจเจอเหวี่ยงวีนได้ง่ายๆ  คนโสด คุณชอบหว่านเสน่ห์ แต่หากจะคบจริงจัง ผูกมัดให้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา คุณก็เลิก

สุขภาพ  :  ร่างกายจะไวกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป จึงควรระวังจะเป็นภูมิแพ้ หรือป่วยเป็นไข้หวัด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจกำลังตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกใส่ร้ายป้ายสี ให้เป็นแพะรับบาปรับผิดชอบในสิ่งที่คุณไม่ได้ก่อ หรือได้รับงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ ซึ่งอาจเป็นงานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานออกแบบดีไซน์ สถาปนิก งานในวงการบันเทิง งานศิลปะ ฯลฯ  ดังนั้น คุณจึงควรใช้ความสามารถในการเจรจาหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ แล้วสถานการณ์จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

การเงิน : มีโชค แม้ไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินให้ใช้จ่าย มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ อาจได้รับมรดกด้วยนะเนี่ย หากจะเสียเงินก็อยู่ที่ตัวคุณนี่ล่ะ ที่จะหมดกับการซื้อเครื่องประดับราคาแพง

ความรัก :  คุณอาจผิดหวังกับคู่จนไม่อยากจะคาดหวังแล้ว แต่วันนี้เขาจะเห็นดีเห็นงามด้วยทุกอย่าง ไม่ขัดใจแล้ว คนโสด คุณอาจกำลังสับสน ลังเล ไม่แน่ใจว่า คนที่กำลังคบอยู่ชอบผู้หญิงจริงหรือเปล่า

สุขภาพ : จะมีปัญหาที่ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และถุงน้ำดี จึงควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และถูกสุขลักษณะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณมีปฏิภาณ ไหวพริบ รวมถึงเซ้นส์พิเศษ จึงสามารถทำงานได้หลากหลายมิติ ทั้งเจ้าของธุรกิจ นักลงทุน นักการเมือง นักวิทยาศาสตร์ จนถึงหมอดู  แล้วไม่ว่าคุณจะทำงานอะไร จากความขยันและตั้งใจทำงานของคุณจะทำให้ประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน : จะมีโชคลาภเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ ซึ่งคุณก็ใจดี ใจบุญ หนักไปในทางทำบุญ หากใครมาขอยืมก็ให้เขาอย่างง่ายดาย จนตัวเองเดือดร้อน จึงควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก :  วันนี้ก็เช่นกัน ชีวิตคู่ก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่ติดนิดเดียวคือ ความหึงหวง ความคาดหวัง เรียกร้องความสนใจจากอีกคนสูงมาก หากลดลงหน่อย ชีวิตคู่จะมีความสุขกว่านี้ คนโสด คุณอาจได้พบคนถูกใจที่คู่ควรพอจะใช้ชีวิตคู่กับเขาได้เลย แต่ก็อาจสะดุด เพราะความหึงหวงที่มากเกิน

สุขภาพ : มีความสอดคล้องกับหน้าที่การงาน เช่น จะเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน และควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา ไม่ควรรับประทานยาปฏิชีวนะเดิมๆ ต่อเนื่องและยาวนาน เพราะอาจทำให้เกิดโรคอื่นตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  วันนี้คุณอาจเครียดกับปัญหาที่ยากจะแก้ไขได้ทัน เกิดหนอนบ่อนไส้ จึงต้องระวังเพื่อนร่วมงาน หรือเด็กรุ่นน้องที่มีนิสัยเอาแต่ใจ ไม่ค่อยรับผิดชอบงาน กำลังรุมแทงข้างหลังคุณอยู่ หรือจ้องจะเลื่อยขาเก้าอี้ตาเป็นมัน เท่านั้นไม่พอ คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานให้หนักมากขึ้นกว่าเดิมอีก

การเงิน : คุณอาจได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม ถูกเบี้ยวหนี้ หรือถูกขโมยทรัพย์สิน จึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ เพราะจะเกิดผลเสียตามมมา    

ความรัก : อาจต้องทำใจว่า คู่คุณไม่ได้มีคุณคนเดียว อาจมีเด็กเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งวันนี้เขาก็พร้อมที่จะคุยและหาทางออกกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างสันติสุข  คนโสด คุณอาจตกเป็นบ้านที่สอง โดยที่คุณก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ด้วย แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ควรคิดดีทำดี ทำในสิ่งที่ถูกต้อง

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดบาดแผลจากของมีคม อย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ สิ่งปลูกสร้าง อาคาร สำนักงาน บ้านและที่ดิน วันนี้คุณอาจได้รับการชักชวนจากญาติหรือคนรู้จักให้เข้าไปร่วมงานด้วย ซึ่งอาจเป็นธุรกิจที่เกี่ยวกับงานบริการ ร้านอาหารและเครื่องดื่ม หรือสินค้า & บริการที่เกี่ยวกับเด็ก  ก็ควรตัดสินใจให้รอบคอบ เพราะหากเลือกผิดอาจทำให้ชีวิตคุณมาถึงจุดเปลี่ยนเลยทีเดียว

การเงิน : อาจได้ซื้อ-ขายที่ดิน หรือได้แบ่งผลกำไรจากธุรกิจของครอบครัว แต่คุณก็จะหมดกับการซื้อขนมนมเนย ของจุกจิก

ความรัก : แม้คุณจะแต่งงานอยู่ด้วยกันเร็วเกินไป แต่พวกคุณก็พยายามช่วยกันทำมาหากิน สร้างครอบครัว วันนี้คุณอาจกำลังมองหาบ้าน เพื่อรับขวัญสมาชิกใหม่ก็ได้นะ คนโสด อย่าเพิ่งใจอ่อนย้ายไปอยู่กับใครง่ายๆ โดยไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดีนะคะ เพราะคุณอาจต้องเลี้ยงลูกของเขา โดยไม่ให้เตรียมใจเลยก็ได้

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือดไม่ค่อยดี จะมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลม

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up