‘อย่านั่งเศร้ากับรักเก่า ดวงความรักเปิดได้เจอคู่ที่ดี’ ดูดวงรายวัน 3 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน 3 กุมภาพันธ์ 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘อย่านั่งเศร้ากับรักเก่า ดวงความรักเปิดได้เจอคู่ที่ดี’

ดูดวงรายวัน 3 กุมภาพันธ์ 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่อยู่ในตำแหน่งผู้บริหาร เจ้าของธุรกิจต่างๆ รวมถึงงานที่ต้องมีการแข่งขันอยู่ตลอดเวลา วันนี้คุณจะออกหน้าลุยงานด้วยตัวเอง ก็ควรเน้นความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะตัวมาใช้ในการติดต่อประสานงาน การเจรจาประนีประนอม หรือต่อรองมากกว่าที่จะดื้อรั้นไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย เพราะการตัดสินใจที่รวดเร็ว ขาดสติ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะเป็นสาเหตุให้คุณเกิดความผิดพลาดล้มเหลวอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  : เป็นนักลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสีย ซึ่งวันนี้คุณก็สามารถใช้เงินทำงานหารายได้ที่สูงให้กับตัวเอง รายจ่ายก็จะอยู่ที่การเดินทางท่องเที่ยว และการเข้าสังคม

ความรัก :  คุณเป็นผู้นำครอบครัว แบกรับภาระความรับผิดชอบของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง โดยที่คุณไม่ปริปากบอกใครเลย ก็ควรแบ่งปันกับผู้ใกล้ชิดบ้างนะคะ เพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจรับไม่ไหว คนโสด  คุณเป็นสาวร้อนแรงและเจ้าชู้ ชอบหว่านเสน่ห์ จึงยากที่จริงจังกับใคร หากผิดหวังมาเกิน 2 ครั้ง วันนี้อาจได้พบคู่แท้ก็ได้นะ

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน เพราะกล้ามเนื้อและเส้นเอ็นที่ขาของคุณไม่ค่อยดี จะปวดตั้งแต่สะโพกลงมา รวมถึงข้อเข่าและข้อเท้าด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานเดินทางเคลื่อนที่ เช่น รับส่งสินค้า นำเข้าส่งออก การเดินทางท่องเที่ยว ยวดยานพาหนะ เป็นต้น หากคุณกำลังมีโครงการที่จะเดินทางไปบุกเบิกงานหรือขยายสาขายังสถานที่แปลกใหม่ วันนี้คงต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีในตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างหนัก เพราะคุณจะได้รับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หากสามารถอดทนกับอุปสรรคและปัญหาที่จะเข้ามาอย่างต่อเนื่อง สุดท้ายแล้วคุณก็จะประสบความสำเร็จ

การเงินมีโชค อาจได้ยวดยานพาหนะใหม่ แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคารมหวานๆ เพราะคุณจะถูกหลอกโดยไม่รู้ตัว

ความรัก : ก็ยังอยู่ที่การช่วยกันทำมาหากิน เพื่อใช้ในการตั้งหลักปักฐาน ด้วยความที่ต่างคนต่างทำงานเก่ง จึงค่อนข้างเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่ค่อยเชื่อฟังกันและกัน ดังนั้น วันนี้คุณอาจหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หากถูกบังคับหรือต้องอยู่ภายใต้กฏเกณฑ์ คนโสด  คุณอาจได้เดินทางไกลไปเริ่มงานใหม่ วันนี้มีโอกาสที่จะได้เจอผู้ที่ถูกใจระหว่างทำงานก็ได้นะ

สุขภาพ  :  โดยทั่วไปแข็งแรงดี แต่อย่าประมาท ใช้ร่างกายอย่างหนัก พักผ่อนน้อย รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะทำให้ระบบการย่อยอาหารทำงานผิดปกติ มีโอกาสเป็นโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณเป็นคนเก่ง ฉลาด สามารถทำงานได้หลากหลาย จึงถูกเจ้านายคาดหวังสูง วันนี้อาจเครียดนะคะ เพราะเจ้านายคุณเล็งผลเลิศ กดดันให้คุณใช้ความรู้ ความสามารถในการทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม นอกจากนั้นยังต้องระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดไว้ด้วย เพราะอาจเกิดปัญหาหนอนบ่อนไส้ขึ้นในที่ทำงาน คุณอาจถูกแทงข้างหลังจนพรุนไปหมดแล้วก็ได้

การเงิน : มีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ หรือได้กำไรอย่างไม่คิดว่าจะได้ ซึ่งคุณไม่ควรเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ เพราะจะทำให้เกิดผลเสียในอนาคต รวมถึงจะได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม หรือทวงหนี้ไม่ได้ หรือถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : อาจมีปัญหาในเรื่องของความหึงหวง เพราะจะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับคู่ของคุณ ซึ่งเธอพยายามทำทุกอย่าง ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล ด้วยมนต์คาถา วันนี้ไม่ได้ทะเลาะกันธรรมดาเสียแล้ว อาจมีคาถาอาคมเข้ามาเกี่ยวข้อง   คนโสด คุณกำลังมีคู่แข่งที่น่ากลัวนะคะ ซึ่งคุณก็พยายามทำทุกวิธี รวมถึงอำนาจสายมู เพื่อให้ได้เขามาครอบครอง

สุขภาพ  :  อย่าประมาทนะคะ อาจเกิดอุบัติเหตุจากของมีคมระหว่างการปฏิบัติงาน ทำให้เกิดบาดแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่การเริ่มต้นกิจการใหม่ หรือทำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาปรับปรุงและพัฒนาใหม่ วันนี้น่าจะเรียกว่าเป็นวันติดต่อประสานงานของคุณเลยก็ว่าได้ เพราะจะเดินทางไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศเลย ซึ่งคุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะตัวในการเจรจาประนีประนอม การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ การต่อรอง ฯลฯ

การเงิน : ก่อนตกลงรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร โดยเฉพาะเรื่องเงินและผลประโยชน์ คุณอาจต้องพิจารณาให้รอบคอบ ไม่เช่นนั้นคุณอาจเสียทั้งเงินและเครดิต

ความรัก :  คุณทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อครอบครัว แบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง ซึ่งวันนี้คู่คุณก็อาจช่วยแบ่งเบาภาระนี้ไปบ้าง คนโสด คุณกำลังมีความรักอยู่หรือเปล่า อย่ามัวแต่เล็งศรรักกันอยู่เลย เดี๋ยวถูกอุ้มไปก่อนนะคะ

สุขภาพ : อย่าประมาท ระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นกับอวัยวะช่วงขา จะปวดตั้งแต่สะโพกลงมา กล้ามเนื้อหรือเอ็นอาจอักเสบ จึงควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณกำลังอยู่ในภาวะที่เสนองานแล้วไม่ได้รับความสนใจสักที ก็อย่าเพิ่งละความพยายาม เพราะวันนี้คุณจะมีโอกาสได้นำงานนั้นเข้าสู่การประมูล หรือลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้งานสำเร็จ แล้วคุณก็มีโอกาสสูงที่จะประสบความสำเร็จเสียด้วยสิ โดยเฉพาะงานศิลปะทุกประเภท หรือความสวยความงาม จะนำเงินทองและชื่อเสียงมาสู่คุณ

การเงิน :  หากคุณเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิดไป ไม่ต้องเครียด เสียแล้วก็เสียไป เพราะวันนี้คุณอาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ รวมถึงมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก :  คุณอาจกำลังมีปัญหากับครอบครัวจนถึงแยกบ้านกันอยู่ วันนี้จะได้เริ่มต้นชีวิตคู่ใหม่ (จะเป็นคนเดิมหรือคนใหม่ก็ได้ทั้งนั้น) คราวนี้คุณทำหน้าที่แม่และภรรยาได้ดีไม่มีขาดตกบกพร่องเลยทีเดียว  คนโสด คนรักเก่าอาจไม่เหมาะสมกับคุณในทุกๆ มิติ วันนี้คุณจึงเลือกที่จะโสด แถมรวยเสน่ห์อีกต่างหาก เรียกว่ามีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มมารุมจีบ แบบไม่ต้องกลัวเหงาเลย

สุขภาพ : ชีวิตดี๊ดีก็ระวังน้ำหนักขึ้นโดยไม่รู้ตัว แล้วโรคเบาหวาน ไขมัน ความดันก็จะมาโดยไม่รู้ตัวเช่นกัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ในช่วงเวลาอันใกล้นี้คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่มีความมั่นคงมากกว่า ซึ่งหากคุณตั้งใจอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ กล้าคิดกล้าทำ เพราะฉะนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ จึงควรอดทนและรอคอย จังหวะและโอกาสที่จะเข้ามาแทนที่จะทำงานด้วยอารมณ์โกรธ โมโห เคียดแค้น ซึ่งจะทำให้คุณพลาดโอกาสดีๆ ในชีวิตไป

การเงิน :  หากกำลังเครียดอยู่กับรายจ่ายในชีวิตมากกว่ารายรับ วันนี้คุณอาจมีช่องทางใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง รวมถึงมีผู้ให้การช่วยเหลือ ได้มาแล้วก็ควรเก็บเงินไว้บ้างนะ

ความรัก :  คุณเป็นแม่บ้านที่มีความสุขกับการห่วงใยดูแลสารทุกข์สุขดิบของสมาชิกในครอบครัว แล้วใครก็ห้ามไม่ให้คุณทำไม่ได้ด้วยนะ มีเคือง คนโสด มีเสน่ห์ และก็ทำการหว่านเสน่ห์เช็กเรตติ้งอย่างหนัก หากยังไม่พบตัวจริง วันนี้มีโอกาสที่จะสมหวัง

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะคุณอาจกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : เป็นวันดีของคุณค่ะ สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบและตกแต่งสวน ศิลปินสาขาศิลปะวัฒนธรรม นักดนตรีพื้นบ้าน งานโอท็อป ฯลฯ วันนี้คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีที่ได้จากตำแหน่งหน้าที่การงาน ผลักดันให้เข้าไปทำงานสายบุญ รวมถึงงานออนไลน์ ต้องติดต่อกับต่างประเทศ   

การเงิน : อาจได้ซื้อขายที่ดิน เมื่อได้มาแล้วก็ควรแบ่งไปทำบุญ และบริจาคเพื่อคืนกลับสู่สังคมบ้าง

ความรัก : หากคุณแต่งงานหรือใช้ชีวิตอยู่ในครอบครัวที่ดีมีชาติมีตระกูล ก็ถือว่าคุณโชคดี เพราะคู่คุณกับครอบครัวก็เอาใจใส่ดูแลคุณอย่างดี แม้จะต้องอยู่ภายใต้กฎระเบียบที่เคร่งครัดก็ตาม   คนโสด คุณเก่ง มีความรู้ และมีหน้าที่การงานสูง ยากที่จะได้พบเจอแฟนที่เหมาะสม วันนี้ดวงเนื้อคู่เปิดจะได้พบคนถูกใจ แล้วทางบ้านก็ปลื้มด้วย หายากนะคะเนี่ย

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อากาศเริ่มร้อน ค่าฝุ่น PM 2.5 บางพื้นที่ก็ยังสูง จะส่งให้คุณหายใจไม่ออก จามอย่างหนัก ระวังจะเป็นไซนัสอักเสบนะคะ

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up