พยากรณ์ดวงชะตาวันพฤหัสที่ 7 เมษายน 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : งานเยอะจนเหนื่อยมาก ไหนยังมีงานของคนอื่นแทรกเข้ามาให้แก้ปัญหา ทำให้เหนื่อยมากขึ้นเป็น 2 เท่า หัดปฎิเสธบ้างก็ได้

การเงิน : มีเรื่องใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทางหรือท่องเที่ยว

ความรัก : ช่วงนี้ต้องมีการทำงานให้กับคนในครอบครัว อาจลำบากใจและค่อนข้างเกรงใจ เลยทำแบบเกร็งๆ จนหมดสนุก หากทำไม่ได้หรือไม่ถนัดก็ปฎิเสธเลย จะได้ไม่ต้องเครียด คนโสดมีคนเข้ามาประชิดตัวอย่างรวดเร็ว จนงงว่ามีแผนอะไรหรือเปล่า หรือสนใจจริง ไตร่ตรองให้ดี ดูหน้าไม่รู้ใจ

สุขภาพ : ปวดแน่นบริเวณอก ระวังยกของหนักอาจทำให้กล้ามเนื้อฉีก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ได้รับคำสั่งให้แก้งานคนอื่น ซึ่งเป็นงานเก่าที่เคยเสนอแล้วไม่ผ่าน ท่านต้องรื้อทำใหม่ให้ผ่าน

การเงิน : ได้โชคจากผู้ใหญ่ใจดี

ความรัก : คนมีคู่เหงาหน่อยนะ ช่วงนี้เข้าสู่โหมดฉายเดี่ยว เพราะคู่เดินทางไปทำงานไกลมากยาวนานเป็นปีเลย คนโสดมีคนมาขอดูแลและขอแต่งงาน แต่ต้องเข้าหาและใกล้ชิดญาติผู้ใหญ่ให้มากกว่านี้ เพราะตอนนี้พวกท่านยังตั้งป้อมขัดขวางอย่างแข็งแกร่ง

สุขภาพ : อากาศร้อนจัดจนปวดหัว ความดันขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ต้องทำงานกับคนหมู่มาก ทำให้งานอาจมีปัญหาหรือสะดุดได้ เพราะต้องรอหลายคนตัดสินใจ

การเงิน : มีจดหมายมาทวงหนี้สินเก่าๆ หรือได้รับจดหมายจากทนายความหรือกฎหมายมาเกี่ยวข้องได้

ความรัก : คนมีคู่ต้องใช้ไม้ยอม เพราะไม่เช่นนั้นทะเลาะกันบ้านแตกเหมือนอย่างที่ผ่านมา คนโสดมีคนมาชอบ ซึ่งท่านก็ชอบนะ แต่ติดตรงที่เขาไม่โสดนี่สิ คงต้องปลงแล้วละ

สุขภาพ : ระวังเรื่องกรดไหลย้อน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : ยังสองจิตสองใจว่าจะทำอย่างไรดี เรื่องงานสำคัญอย่ามัวแต่ใจเย็นจะทำให้เสียงานใหญ่ ตัดสินใจเลือกงานได้เลย ตอนนี้งานไหนก็ดีหมดละ

การเงิน : อย่าเชื่อใจใครง่ายๆ ระวังจะถูกหลอกลวงให้ต้องเสียเงิน

ความรัก : คนมีคู่ต้องระวังเรื่องปาก อย่าเถียงหรือเกี่ยงงอนกันมากนัก เพราะช่วงนี้เครียด พร้อมระเบิดกันทั้งคู่ ระวังจะลามไปถึงข้างบ้านด้วย ส่วนคนโสดจะมีเรื่องดีๆ เข้ามา สุดๆ คือมีคนมาขอแต่งงาน หรือเบาๆ ก็มีคนมาขอคบด้วย

สุขภาพ : เดินทางไปไหนระวังเรื่องขับรถ อย่าขับรถเร็ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : มีเรื่องของการสับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่กับคนในที่ทำงาน ช่วงนี้ดวงท่านกำลังขึ้นจึงมีคนอิจฉาและแบ่งพรรคแบ่งพวกทำให้ท่านไม่สบายใจบ้าง แต่อย่าได้แคร์ เพราะท่านเอาอยู่

การเงิน : หากมีใครให้เงินมาหมุน หรือปล่อยเงินกู้ดูดีๆ เพราะท่านอาจมีหนี้เพิ่มได้

ความรัก : ตอนนี้คู่ของท่านกำลังมีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ ท่านเป็นคนกลางจึงใจเย็น อย่าฟังความข้างเดียว ขอให้มีเหตุผล และต้องรีบดำเนินการ ไม่เช่นนั้นจะบานปลายกลายเป็นปัญหาสังคมได้ คนมีคู่ ผู้ใหญ่หาคู่เตรียมไว้ให้ ทำให้ท่านอึดอัด เพราะท่านมีคนอยู่ในใจแล้ว

สุขภาพ : มีอาการภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ถึงคิวของชาวศุกร์ที่จะต้องระวังตัว ถูกเปลี่ยนงานแบบตกต่ำ อาจต้องรีบแก้ไขระบบโดยด่วน ตอนนี้กำลังหายใจลำบากมาก เพราะพิษเศรษฐกิจไม่ดี และบุคลากรในบริษัทมีการทุจริตถึงขั้นโกงกันเป็นขบวนการทีเดียว ซึ่งท่านก็ไว้ใจลูกน้องเกินไป จึงมีเรื่องเสียหายหลายอย่างตามมาเป็นขบวน ต้องรีบแก้เคล็ดด้วยการปรับฮวงจุ้ยใหม่ และไปบริจาคเงินให้กับสภากาชาดไทย หรือให้กับเด็กผู้ยากไร้บ้าง อนาคตจะได้ดีขึ้น

การเงิน : โดนโกงทุกรูปแบบ สารพัดวิธีที่จะนึกออกจนเกือบหมดตัว

ความรัก : เงินคือปัจจัยสำคัญของครอบครัว เมื่อถูกกระทบจากการงาน การเงินจึงฝืดเคือง ความเครียดก็เริ่มปกคลุมทั่วบ้านจนหมดสนุก จับมือผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปให้ได้ คนโสดจะถูกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ถูกแย่งแฟน จนถูกแฟนบอกเลิกกลางอากาศ ชนิดเตรียมพิธีแต่งงานกันแล้ว

สุขภาพ : จะเดินทางไปเที่ยวไหนช่วงสงกรานต์ ตรวจสอบสภาพรถดีๆ ระวังเรื่องการขับรถด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เหนื่อยที่ต้องควบคุมดูแลหลายอย่างในเวลาเดียวกัน จนงานขาดคุณภาพ ต้องดูแลอย่างทั่วถึงและต้องลุยงานอย่างต่อเนื่องจึงสำเร็จ

การเงิน : ปัญหาเดิมคือ ความใจอ่อน เสียเงินเพราะความสงสาร

ความรัก : บรรยากาศในครอบครัวจะดีขึ้น พูดจากัน น่ารักมากขึ้น เห็นใจกันมากขึ้น ส่วนคนโสดมีความคาดหวังว่าจะเจอคนที่ใช่ และจะหยุดอยู่กับคนๆ นี้ ขอบอกว่า คงต้องผิดหวังอีก ยังไม่เจอคู่แท้

สุขภาพ : ระวังโรคที่จะมากับหน้าร้อนด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up