‘ดวงได้พบกับแบ๊ดบอย เสน่ห์ร้ายอยู่ที่ความเจ้าชู้’ ดูดวงรายวัน 19 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน 19 มกราคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงได้พบกับแบ๊ดบอย เสน่ห์ร้ายอยู่ที่ความเจ้าชู้’ ดูดวงรายวัน 19 มกราคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ก็ยังต้องย้ำว่า อย่าเพิ่งใจกล้าบ้าบิ่นทำอะไรเกินตัวมาก โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน ดีไซเนอร์ เมคอัพอาร์ติสท์ ฯลฯ  เนื่องจากเป็นช่วงที่ดวงการงานของคุณยังไม่ดี ดังนั้น ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีปัญหาขลุกขลักอยู่ตลอด เช่น เอกสารทางราชการอาจเกิดความผิดพลาด หรือหากจะไปร้องขอความเห็นใจจากใครก็ไม่ได้รับความสนใจ

การเงิน  : รายได้ก็ยังมาจากอำนาจ วาสนา และบารมีที่มีอยู่ในตัวคุณ จึงได้ทำงานที่มีรายได้ดี แต่ข้อเสียของคุณที่ก็ยังแก้ไม่ได้ก็คือจ่ายไม่อั้น หมดกับการคบหาสมาคมและเลี้ยงดูบริวารเพื่อนฝูง โดยเฉพาะอย่าทำสัญญากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้คนรักหรือผู้ที่ใว้ใจ เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้แทน

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณอาจเป็นคู่ที่ไม่เหมาะสมกันเลย แต่ที่ยังอยู่ด้วยกัน อาจเพราะเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งคุณชอบใช้ทิฐิ และเชื่อมั่นในเหตุผลของตัวเอง ต้องการเอาชนะมากกว่าจะประนีประนอม คนโสด คุณมีเสน่ห์ทั้งกับเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน แต่หากคุณจะเลือกใครสักคนมาเป็นแฟน ปรากฎว่าคุณอาจเลือกคนที่ไม่เหมาะสมเลย

สุขภาพ : ก็ยังอยู่ที่โรคหัวใจกับเรื่องสายตานะคะ นอกจากนั้นจะมีปัญหาที่น้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานในเครื่องแบบ เช่น ทหาร ตำรวจ ทนายความ ผู้พิพากษา ฯลฯ วันนี้คุณต้องใช้ความสามารถและทักษะเฉพาะตัว เพื่อแก้ไขปัญหาและอุปสรรค เรียกว่าเหนื่อยจนร่างแทบแตกเลย แล้วคุณก็เป็นประเภทที่หากตั้งใจอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ด้วย ก็คงต้องลดความเป็นตัวเองลง ควรอดทน และรอคอยโอกาสและจังหวะที่จะเข้ามามากกว่าจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับความไม่ถูกต้อง พยายามเอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ตรงนี้ไปให้ได้ก่อน อย่าตัดสินด้วยอารมณ์เชิงลบ เช่น โกรธ โมโห แค้นเคือง เพราะจะเกิดผลเสียตามมา

การเงิน :  รายได้ก็มาจากหยาดเหงื่อและแรงงานของคุณ ควรใช้สติในการใช้จ่ายให้มากๆ เพราะคุณอาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่อย่างไม่รู้ตัวมาก่อน ส่งผลให้คุณต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : จากที่คุณคุ้นชินกับการที่คู่คุณกลับบ้านดึก วันนี้อาจมีเซอร์ไพร์ส เพราะเขากลับบ้านตั้งแต่ฟ้ายังไม่มืด ก็คุยกันดีๆ นะคะ อย่าชวนกันทะเลาะ เวลาอย่างนี้หาไม่ได้ง่ายๆ  คนโสด คุณอาจกำลังเคลิบเคลิ้มกับหนุ่มประเภทแบ๊ดบอย เจ้าชู้  เป็นนักปาร์ตี้ตัวยง  ก็ต้องเผื่อใจไว้หน่อยว่า ไม่มีใครสามารถปรับเปลี่ยนนิสัยเขาได้

สุขภาพ :  ต้องระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดจากของมีคมและความร้อน รวมถึงอาการเจ็บป่วยที่อวัยวะภายในช่องท้อง มดลูก เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานในเครื่องแบบ เช่น ทหาร ตำรวจ ทนายความ ผู้พิพากษา ฯลฯ หรือนักการเมือง การปกครอง วันนี้คุณอาจใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์  รวมถึงอำนาจบารมีจากตำแหน่งหน้าที่  เพื่อแก้ไขปัญหาและอุปสรรคให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ที่สำคัญไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานบันเทิงยามราตรี เพราะหากคุณถลำลึกจะส่งผลร้ายแรงต่ออนาคต

การเงิน :  รายได้ของคุณมาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน แต่ก็จะหมดกับการซื้อความสุขให้กับตัวเองมากเกินไป ฟุ่มเฟือย จนไม่เหลือเงินเก็บเลย

ความรัก : หากคู่คุณเลิกงานแล้วไม่เคยตรงกลับบ้านเลย ต้องไปสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อน วันนี้อาจมีเซอร์ไพร์ส เพราะเขาจะกลับมาสังสรรค์ปาร์ตี้กับคุณ ก็อย่าวางฟอร์มนักเลยค่ะ เวลาเช่นนี้มีไม่บ่อยหรอก คนโสด คุณมีคุณสมบัติพร้อมด้วยความรู้ ความสามารถ และหน้าที่การงาน วันนี้อาจไม่เหมาะที่จะคบกับแบ๊ดบอยนักรักที่ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้

สุขภาพ  : หากช่วงนี้คุณเอ็นจอยกับการทำอาหาร เข้าครัวบ่อย ก็ต้องระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดจากของมีคมและความร้อน นี่!!ยังไม่รวมน้ำหนักที่จะเพิ่มขึ้นอีกนะเนี่ย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ อารมณ์และจินตนาการ เช่น ศิลปิน นักแสดง นักออกแบบ ดีไซเนอร์ ฯลฯ วันนี้หากคุณกำลังจะร่วมงานหรือร่วมธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ผู้ใหญ่จะให้การส่งเสริมสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ ซึ่งคุณก็ไม่ควรสตรอง ลุยเดี่ยว โดยไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนเลย เพราะการตัดสินใจที่เด็ดขาด แต่ไม่รอบคอบ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน :  ชอบลงทุน ได้เงินมาก็ลงไปกับธุรกิจหมด แต่วันนี้คุณอาจต้องแบ่งเงินไปช่วยเหลือผู้ใหญ่ หรือเพื่อนสนิทที่กำลังเดือดร้อนด้วย

ความรัก :  เน้นความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิง วันนี้คุณอาจต้องให้เวลากับพวกท่านบ้าง เพราะส่วนใหญ่คุณให้เวลากับการทำงาน จนแทบไม่ได้คุยกับพวกท่านเลย หากช้ากว่านี้ มีน้อยใจ คนโสด ผู้ใหญ่อาจสนับสนุนให้คุณคบกับเพื่อนหญิงก็ได้นะ ซึ่งคุณก็เป็นสาวสตรองอยู่แล้ว ทำได้ทุกอย่างหากคุณพอใจ

สุขภาพ :  ต้องระวังระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย น้ำในหู จะมีปัญหา รวมถึงระดับฮอร์โมนอาจสวิง ทำให้อารมณ์ขึ้นลงสุดโต่ง เหวี่ยงวีนง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ การเจรจาต่อรอง งานส่งเสริมการขายทุกประเภท รวมถึงผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้คุณมีความเป็นอัจฉริยะในทุกๆ ด้าน สามารถทำงานได้หลากหลายมิติ ไม่เว้นแม้กระทั่งนักพยากรณ์ดวงชะตา  เพราะเซ้นส์คุณแม่น แต่จะทำอะไรก็ตาม ควรระวังในเรื่องเอกสารสัญญา หรือเงื่อนไขข้อตกลงในการทำงาน เพราะอาจทำให้คุณถูกผูกมัดจนไปทำงานที่ไหนไม่ได้เลย

การเงิน :  เฮงๆ ปังๆ จะได้เงินแบบไม่คาดคิดว่าจะได้ แต่ระวังจะตกเป็นเหยื่อคนรักหรือคนใกล้ตัวที่จะคอยตักตวงผลประโยชน์ ไม่ควรทำสัญญากู้เงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะคุณอาจต้องใช้หนี้แทน

ความรัก :  คุณรักครอบครัวมากจนทั้งหึงและหวง และพยายามเรียกร้องความสนใจ เพื่อให้คู่อยู่กับคุณตลอดเวลา วันนี้ระวังมือที่สามที่จะเข้ามาหลอกให้รัก เพื่อหวังผลประโยชน์แล้วก็จากไป ยิ่งเท่ากับเพิ่มความหึงหวงของคุณให้แรงขึ้นอีก คนโสด  คุณกำลังตกอยู่ในบ่วงรักหนึบหนับจนขยับไปไหนไม่ได้เลยนะคะ

สุขภาพ : เดินทางออกจากบ้าน ไม่ว่าจะไปทางรถหรือทางเรือ ต้องดูแลตัวเองให้ดี เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาหากประมาท ขาดสติ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับคุณที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ เช่น งานในวงการบันเทิง งานศิลปะ งานที่เกี่ยวกับความสวยงาม ความบันเทิงเริงใจ ซึ่งคุณหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่แต่ความสำเร็จ จนไม่มีเวลาที่จะปฏิบัติงานอื่นเลย วันนี้อาจเกิดปัญหาที่ยากจะแก้ไขได้ทัน ก็คือเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดกำลังทำตัวเป็นหนอนบ่อนไส้ หากคุณเผลอเมื่อไหร่ หลังอาจพรุน ขาเก้าอี้อาจหัก เพราะมีคนถือมีดถือเลื่อยรอพร้อม

การเงิน : อาจได้รับค่าตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม มีแต่เรื่องเสียทรัพย์ เช่น ทวงหนี้ก็ไม่ได้คืน หรืออาจถูกโจรขโมยทรัพย์สิน รวมถึงถูกหลอกให้ลงทุน มีโอกาสถูกโกงได้ทุกรูปแบบ

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมาน้านนาน วันนี้คุณอาจพบว่าคู่เริ่มมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ น่าจะกำลังคบใครอยู่ ก็อดไม่ได้ที่คุณจะเกิดความคิดว่า จะอยู่คนเดียวดี หรือจะอยู่ด้วยกันต่อไป คนโสด แฟนเก่าอาจขอกลับมาคืนดีนะคะ กลับมาทั้งๆ ที่เขาก็ยังตัดบุคคลที่สามไม่ได้ เช่นนี้แล้วจะคบกันเพื่อประโยชน์อันใด

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกิดจากระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง ควรรับประทานอาหารและผักผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด เพื่อหลีกเลี่ยงจากโรคดังกล่าว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานในเครื่องแบบ เช่น ทหาร ตำรวจ ทนายความ ผู้พิพากษา ฯลฯ หากคุณคิดที่จะเริ่มทำงานใหม่ หรือโยกย้านหน่วยงานไปอยู่ในที่ที่มีผลตอบแทนสูงกว่า มั่นคงกว่า บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่เข็มแข็ง เพราะฉะนั้นวันนี้จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามา ให้คุณต้องใช้ความสามารถและทักษะเฉพาะตัวในการแก้ไข เรียกว่าเหนื่อยจนร่างแทบแตกเลย

การเงิน : รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน ช่วงนี้คุณจะมีโชคลาภเข้ามาไม่ขาดสาย ได้งานที่ดีและมั่นคง แต่คุณก็จะใช้จ่ายไม่อั้นกับการเลี้ยงดูปูเสื่อญาติสนิทมิตรสหาย หรือให้หยิบยืมเงิน ซึ่งเดี๋ยวเขาก็นำกลับมาคืน

ความรัก :  คุณอาจคุ้นชินกับพฤติกรรมของคู่คุณที่เช้าไปทำงาน เย็นเลิกงานไม่ตรงกลับบ้าน แต่ไปสังสรรค์กับเพื่อนต่อ วันนี้เขาอาจทำให้คุณเซอร์ไพรส์ กลับบ้านเร็วมาอยู่กับครอบครัว คนโสด คุณอาจได้พบหนุ่มในเครื่องแบบที่มีหน้าที่การงานดี แต่เจ้าชู้ ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้ ซึ่งคุณก็อาจคบไว้เป็นเพื่อนเที่ยว ชิลด์ก็ได้นะ เพราะหากจริงจังอาจปวดศีรษะ เพราะเจ้าชู้ด้วยกันทั้งคู่

สุขภาพ :  ปกติคุณก็ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองดีอยู่แล้ว แต่วันนี้อาจพลาดตรงที่คุณได้รับเชื้อจากภายนอก เพราะฉะนั้นงดสังสรรค์ ปาร์ตี้ก่อน


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up