พยากรณ์ดวงชะตาวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านอาจได้ออกไปทำงานนอกสถานที่ มีโอกาสเข้าพบคนใหญ่คนโต อย่าตื่นเต้นในการเสนองาน แล้วงานจะผ่านไปได้ด้วยดี แต่เวลาที่กลับมาพรีเซ้นท์ให้หัวหน้างานฟัง อาจโดนตำหนิบ้าง แต่ขอให้อดทนอดกลั้น เพราะอุปสรรคจะทำให้เกิดงานดีและก้าวหน้า

การเงิน : ต้องเสียเงินซ่อมรถหรือของใช้ในบ้าน

ความรัก : มีคนยุแยงคู่ของท่าน ด้วยจุดประสงค์อะไรก็ไม่ทราบ เพราะฉะนั้นต้องหนักแน่นอย่าหลงกลตามเขา คนโสดจะมีเพื่อนเก่ามาทักทาย เหมือนจะรื้อฟื้นความหลังขอคืนดี

สุขภาพ : ยืดแข้งยืดขา หรือไปนวดบ้างนะ เพราะเริ่มมีพังผืดเกาะหัวไหล่ ระวังจะยกแขนไม่ขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ดวงแรงยังไม่พ้นจากชาวจันทร์ งานประจำก็ว่าเหนื่อยแล้ว แต่ด้วยสภาพเศรษฐกิจแบบนี้จึงจำเป็นต้องยอมเหนื่อยเพิ่ม หางานเสริม เพราะท่านกำลังดวงตกถึงขั้นล้มลาย ถึงตอนนั้นจะมีคนคอยดูถูก และจ้องจะยึดทรัพย์ท่านด้วย คิดว่าคงต้องมีวันดีๆ เป็นของเราบ้าง คนเราล้มแล้วต้องลุก อย่ากังวลใจมากนัก ป้าแนะนำว่า ให้มุ่งทำงานและมีสติไตร่ตรอง ทำบุญจะช่วยท่านได้ ตอนนี้ขอให้สวดมนต์บทชินบัญชร พาหุงมหากา หรือกรณียเมตตสูตร แผ่ส่วนกุศลอุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวร

การเงิน : หนี้สินเยอะมาก ต้องประหยัดสุดขีด

ความรัก : ช่วงตกทุกข์ได้ยากก็อย่าทอดทิ้งกัน ส่วนคนโสดต้องรออีกวัน เพราะยังไม่เจอคนที่ใช่

สุขภาพ : ระวังเอ็นกล้ามเนื้ออักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : กำลังคิดว่าจะไปทำงานต่างประเทศดีไหม ระวังนะ เพราะท่านคิดจะไปแบบผิดกฎหมาย อาจถูกส่งตัวกลับได้ เสียประวัติเลยนะนั่น หรือแม้ได้งานก็จะลำบากกว่าที่คิด ขณะที่อยู่เมืองไทย แม้ลำบากก็ยังเป็นบ้านเรา ช่วยเหลือกันได้

การเงิน : สงสารคนอื่นจนท่านจะหมดตัวแล้ว

ความรัก : คนมีคู่ช่วงนี้ต้องห่างเหินกันเพราะงานและหน้าที่ แต่รักแท้อย่ายอมแพ้ระยะทาง ใช้ช่องทางการสื่อสารทุกประเภทให้เป็นประโยชน์ คนโสดอาจได้เจอคนอายุอ่อนกว่า

สุขภาพ : อย่าพยายามยืน หรือผู้หญิงอย่าใส่ส้นสูงมาก เพราะจะทำให้ปวดหลังและน่อง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : งานที่ทำก็ดีอยู่แล้ว แต่ก็ลังเลว่าจะเอาไงดี เพราะบริษัทคู่แข่งหรือเปิดใหม่ยื่นข้อเสนอให้ไปทำงานด้วย โดยให้ค่าตอบแทนดีกว่า คิดหนัก แต่ป้ามองว่า เรื่องเงินท่านเก่งอยู่แล้ว คงพุ่งไปที่ความมั่นคงและความเหมาะสมมากกว่า

การเงิน : ได้เงินทองและเก็บไว้สร้างอนาคต

ความรัก : เพื่อนสนิทเดือดร้อนจึงมาขออาศัยอยู่ด้วย ท่านควรช่วยเหลืออย่างยั่งยืนด้วยการหางานให้ทำ พร้อมกับหาที่อยู่ให้

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบช่องท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : เจอสถานภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก งานเยอะทุกวัน รับคำสั่งไม่ซ้ำเลย อยากลาออกจากงาน เบื่อมากๆ แล้ว ไม่รู้ว่าจะทนทำได้อีกกี่เดือน มองหางานใหม่ไว้บ้างก็ดีนะ

การเงิน : สร้างหนี้สินเพิ่มทำให้เครียด

ความรัก : เรื่องครอบครัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ไม่มีคู่ไหนไม่ทะเลาะกันหรอก แต่ก็ต้องอดทนด้วย

หากอยู่ด้วยกันแล้วไม่อดทนกันก็อยู่กันยาก ขณะที่คนโสดวันนี้ไม่มีโชคนะ

สุขภาพ : ระวังเครียด แล้วโรคภูมิแพ้จะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : พนักงานประจำก็อยากลาออกมาทำธุรกิจส่วนตัว เพราะคิดว่าจะรวย แต่ไม่ใช่ช่วงนี้ ต้องเลยมิถุนายนไปก่อน เพราะเศรษฐกิจไม่ค่อยดี หรือไม่งั้นก็หาทิศทางลู่ทางที่แน่นอนก่อนตัดสินใจ

การเงิน : มีคนให้ความช่วยเหลือเรื่องเงิน

ความรัก : คนมีคู่ทำท่าจะล้มเหลวซะแล้ว เพราะนิสัยไปกันไม่ได้ ยิ่งอยู่ก็ยิ่งเห็นไส้กัน มีดวงม่ายชัดเจนนะเนี่ย คนโสด ญาติจะแนะนำคู่มาให้ คงถึงเวลาสมควรที่ท่านจะแต่งงานแล้ว

สุขภาพ : ระวังเกิดลมในกระเพาะ อาหารไม่ย่อย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านต้องรับผิดชอบงานเยอะ แต่ไม่ถูกใจเลย บางอย่างอาจต้องปรับเปลี่ยนแก้ไข แต่ท่านต้องคุมเกมให้อยู่ ขอให้ท่านล้วงลูกเองบ้าง อย่าได้แต่นั่งสั่งงานอยู่บนหอคอยงาช้าง จะทำให้งานบางอย่างผิดพลาดได้

การเงิน : กำลังทำเรื่องกู้ซื้อบ้าน รถ ที่ดิน

ความรัก : คนมีคู่พูดจากันดีขึ้น และน่าจะกลับมาตายรัง เคยเจ้าชู้ เคยดื้อรั้น กลับตัวกลับใจดีกว่าเดิมเยอะ ป้าอวยพรให้เป็นคนดีอย่างนี้นานๆ คนโสดคาดว่าถูกจองตัวหมั้นหมายไว้ก่อน แล้วดูฤกษ์ยามอีกที

สุขภาพ : ระวังปวดฟัน และอาการโรคน้ำในหูไม่เท่ากันจะกำเริบทำให้เวียนหัว บ้านหมุน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up