‘ทุ่มความรักให้เขาจนหมด จึงเจ็บนาน เจ็บนี้ไม่ลืม’ ดูดวงรายวัน 23 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน 23 มิถุนายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณกำลังคิดที่จะเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วขึ้นมาปรับปรุงใหม่ วันนี้ต้องระวัง เพราะคุณอาจอยู่ในสถานการณ์การแก่งแย่งแข่งขัน ทั้งในเรื่องเงิน และผลประโยชน์ ลาภยศ ชื่อเสียงอย่างเอาเป็นเอาตาย ซึ่งคุณระแวง ไม่แน่ใจว่าจะเอาอยู่หรือเปล่า วันนี้ก็ควรทำแค่เฉพาะเอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ก็พอ

การเงิน : คุณหาเงินเก่ง แต่ควรระวังคำพูด ก่อนรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญากับใครควรดูให้ดี เพราะอาจเกิดความผิดพลาด ต้องจ่ายเงินในสิ่งที่ไม่ได้วางแผนมาก่อน

ความรัก : คุณรักครอบครัว หาเงินหาทองได้เท่าไหร่ก็ให้ครอบครัวหมด แต่วันนี้อาจมีความขัดแย้งกันในเรื่องที่คุณยอมไม่ได้ ซึ่งครั้งนี้แม้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่อาจเป็นครั้งสุดท้าย  คนโสด หากคุณกำลังมีคนที่ถูกใจ ไม่ควรทุ่มเทความรักให้เต็มที่ เพราะเขาอาจทำให้คุณเจ็บ ซึ่งคุณก็เป็นประเภทเจ็บแล้วเจ็บนาน เจ็บนี้ไม่ลืม อย่ามาให้เห็นหน้ากันอีกเลย

สุขภาพ : ควรบิ๊กคลีนนิ่งบ้านและเสื้อผ้าให้สะอาดอยู่เสมอ เพราะเริ่มเข้าหน้าฝนแล้ว เชื้อโรคจากที่หายไปอาจกลับมาใหม่ อย่าประมาท การ์ดอย่าตก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกประเภท วันนี้คุณอาจกำลังเข้าสู่การนำเสนองานใหม่ ประมูลงาน หรือการแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนอาจทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องและไม่ชอบธรรม ก็ต้องระวัง วันนี้แม้คุณจะร้องขอความเห็นใจขนาดไหน ก็ไม่ได้รับความสนใจ

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ก็อาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนรักและคนใกล้ชิด

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูงทั้งงานในบ้าน งานนอกบ้านก็ดูแลและส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีเป็นอย่างดี วันนี้อาจมีสาเหตุที่ทำให้คุณยั่วยุคู่จนมีปากเสียงขัดแย้งกัน แม้เขาอาจยอมสงบศึก แต่ก็หนีไป ไม่กลับมาแล้ว  คนโสด คุณมีเสน่ห์ก็จริง แต่คนที่คุณกำลังคบอยู่ อาจไม่ใช่คนที่เหมาะสม

สุขภาพ : ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ยกเว้นการเก็บเรื่องไร้สาระมาคิดมาก ย้ำคิดย้ำทำ วิตกจริต จึงควรปล่อยวางและมองโลกในแง่ดี

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณกำลังคิดที่จะรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่ต้องใช้ความคล่องตัวสูง วันนี้คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งในเรื่องของผลประโยชน์และเงิน อีกทั้งลาภยศ ชื่อเสียง หน้าที่การงานอย่างดุเดือด งานนี้ต้องระวังคนที่คุณเคยไว้ใจอาจเปลี่ยนท่าที

การเงิน : อาจมีโชคลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็เก็บเงินไม่อยู่ วันนี้ไม่เหมาะที่จะเสี่ยงลงทุนโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะไม่คุ้มกับผลกำไรที่ได้รับ

ความรัก : คุณได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัวมาโดยตลอด แต่วันนี้อาจมีบุคคลที่สามเข้ามา ซึ่งเป็นประเด็นที่คุณยอมไม่ได้ จึงอาจถึงขั้นมีปากเสียงกัน  คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่ก็จะเป็นความสัมพันธ์แค่เพียงชั่วครั้งชั่วคราว แล้วก็จากไป

สุขภาพ : อย่าประมาท มีสติอยู่กับตัวตลอด ต้องระวังในเรื่องการเดินทางและการทะเลาะวิวาท

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณขยันและตั้งใจทำงาน วันนี้คุณอาจโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำปรึกษา คุณจะได้รับการช่วยเหลือและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิงอาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน : คุณใจดี ใจบุญ ใครเข้ามาขอความช่วยเหลือ คุณก็ช่วยหมดจนบางทีตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : วันนี้ชีวิตครอบครัวก็ราบเรียบและราบรื่นดี อาจมีโอกาสพิเศษที่ทำให้ครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า ซึ่งคุณก็ควรลดความขี้งอนหรือน้อยใจลงบ้าง บรรยากาศจึงจะเป็นไปด้วยดีตลอดๆ  คนโสด คุณโดดเด่นในสังคม มีรสนิยมในการแต่งตัวดี ใจป๋า น่าคบ ใครเห็นก็อยากเข้ามาหากันทั้งนั้น

สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องโรคหัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับโรคหัวใจทุกชนิด ซึ่งอาจมีสาเหตุมาจากน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น รวมถึงส่งผลต่อกระดูกสันหลัง จะปวดหลังค่อนข้างมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้านจัดสรร ที่ดินทางการเกษตร หรืองานที่ต้องใช้ภาษา วันนี้บอกเลยว่าความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่เข้มแข็ง เพราะคุณอาจต้องใช้ความรู้ ทฤษฏี วิชาการ และความเชี่ยวชาญมาใช้ในวิชาชีพอย่างมาก

การเงิน :  อาจได้เงินจากการซื้อ-ขายที่ดิน ซึ่งมาจากการมีเจ้านายและทีมงานดี เพราะฉะนั้นคุณอาจต้องเลี้ยงดูปูเสื่อหนักหน่อย

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันเพราะความเหมาะสม ในเรื่องของหน้าที่การงาน หรือเพราะยังอาจผ่อนบ้านด้วยกันอยู่ แต่ความสัมพันธ์อาจหมดไปนานแล้ว คนโสด คุณอาจต้องการคู่ที่เป็นผู้ใหญ่มาช่วยกันก่อร่างสร้างตัว แต่วันนี้คุณอาจได้เจอแต่เด็กๆ ซึ่งเขาก็มีความรับผิดชอบไม่แพ้ผู้ใหญ่นะคะ

สุขภาพ : คุณดูแลและรักษาสุขภาพร่างกายของตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้ระวังอาจพลาดไปรับเชื้อโรคจากภายนอก เพราะฉะนั้นอย่าประมาท การ์ดอย่าตก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่ต้องใช้ความคล่องตัวสูง วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายหรือแต่งตั้งให้ทำงานบริหาร มีลูกน้องอยู่ในการปกครอง ก็ต้องระวังเพื่อนร่วมงานผู้หญิง หรือเพื่อนสนิทจากที่เคยช่วยเหลืองานกันมาตลอด แต่อาจมีท่าทีเปลี่ยนไป

การเงิน : มีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง เมื่อมีเงินเยอะ ก็ใช้จ่ายเยอะ อาจหมดกับการซื้อความสุขราคาแพง และความสวยงาม คงต้องเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : อาจเน้นในเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างญาติมิตรพี่น้องที่เป็นผู้หญิง ซึ่งคุณเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัวจึงค่อนข้างซีเรียสและจริงจังกับทุกๆ สิ่ง แต่ขณะที่ญาติคุณไม่ได้คิดจริงจังด้วย อยากทำก็ทำ อยากจะเลิกก็เลิก คนโสด อาจเพราะความใกล้ชิดจึงทำให้คุณรู้สึกหลงรักเพื่อนสนิทผู้หญิง แต่ก็แค่บรรยากาศพาไป ไม่จริงจังใดๆ

สุขภาพ : ระวังระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อยอาจมีปัญหา โดยเฉพาะปัสสาวะ ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชิน เพราะอาจทำให้ระบบกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงาน แม้คุณจะมีปัญหาและอุปสรรคถาโถมเข้ามา แต่ก็สามารถรับมือได้อย่างดี ซึ่งวันนี้กลยุทธ์เดิมๆ อาจใช้ไม่ได้ผล ต้องพลิกแพลงบ้าง หรือใช้โหราศาสตร์เข้ามาช่วยด้วยก็ได้

การเงิน : มีเงินเข้าตลอด แต่คุณก็อาจใช้หมดจนเงินอาจใช้ไม่ชนเดือน ในยามนี้จะหันไปหาใคร เขาก็ไม่พร้อมให้ความช่วยเหลือ

ความรัก : คุณทำงานเก่ง สามารถหาเลี้ยงครอบครัวได้ ซึ่งคุณก็มีปัญหาเรื่องความหึงหวงมาโดยตลอด วันนี้อาจเข้าสู่ความรุนแรง จนไม่สามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด คุณยอมไม่ได้หากต้องคบกับคนที่อารมณ์ร้อน และชอบใข้ความรุนแรง

สุขภาพ :  มีความสอดคล้องกับหน้าที่การงานเสมอ อาจเจ็บไข้ไม่สบาย หรือเกิดอุบัติเหตุจากการฝึกหรือปฏิบัติงาน จึงไม่ควรประมาท

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

มีเสน่ห์ มีรักทีไร ก็จะร้อนรุ่มกับพิษรักแรงหึง ดูดวงรายวัน 22 มิถุนายน 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up