‘ความสัมพันธ์ใหม่คือบ่วง ที่จะรัดเราสามคนไว้อีกนานเลย’ ดูดวงรายวัน 7 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน 7 มิถุนายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ หรือรับอาสาเจ้านายไปทำงาน วันนี้เตรียมใจไว้หน่อยว่า คุณอาจต้องทำงานหนักและเหนื่อยจนเรียกว่า อาบเหงื่อต่างน้ำทีเดียว และก็ต้องระวังคนที่เคยไว้ใจได้ วันนี้อาจเปลี่ยนท่าที หักหลังคุณ

การเงิน :  ทำงานหาเงินเก่ง แต่ก็อาจหมดกับค่าขนมนมเนยเลี้ยงดูลูกหลาน หรือบริวาร จนเก็บเงินไม่ได้ ควรหาคนมาช่วยเก็บและวางแผนให้จึงจะดี

ความรัก : ช่วงนี้คุณทำงานหนัก แต่ก็เที่ยวเก่งอยู่นะ ประสา work hard&play hard ก็ต้องระวังเสน่ห์ของคุณอาจไปถูกอกถูกใจใครโดยไม่รู้ตัว เดี๋ยวจะเกิดเหตุใหญ่ เพราะอย่าลืมว่าคุณมีครอบครัวแล้ว คนโสด คุณเหมือนอยู่ในสนามรบสนามรักตลอดเวลา รักง่ายหน่ายเร็ว เป็นความสัมพันธ์แบบชั่วคราว ไม่จีรังยั่งยืน แต่ต้องระวังปัญหาจะตามมาแบบยั่งยืน

สุขภาพ : ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ มีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการบริการ ซึ่งเป็นลักษณะของการบริการผู้อื่น เช่น สปา ร้านอาหารและเครื่องดื่ม วันนี้หากคุณต้องติดต่อประสานงาน หรือพีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรือเปิดร้านขายของ ก็อย่าคาดหวังอะไรมาก เพราะสถานการณ์ยังไม่นิ่ง เดี๋ยวก็ดี เดี๋ยวก็ฟุบ ต้องรออีกสักพัก

การเงิน : มีแนวโน้มว่าจะเสียเงินให้กับบุตรบริวารหรือคนใกล้ชิด อาจซื้อของกระจุกกระจิก หรือขนมนมเนย ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก :  วันนี้คุณอาจคาดหวังเรื่องอยากมีทายาท หรือสมาชิกใหม่ อาจเป็นหลาน หรือบริวารมากไปหรือเปล่า ซึ่งเขาอาจยังไม่มาง่ายๆ ใจเย็นๆ พร้อมเมื่อไหร่ เดี๋ยวมาเอง  คนโสด ระวังหน่อยนะคะ หากคุณเจอคนถูกใจก็อย่าปล่อยความสัมพันธ์ให้ลึกซึ้ง เพราะอาจมีปัญหาที่ลึกซึ้งตามมา

สุขภาพ : อย่าประมาท หากต้องเดินทางไกลควรระวังเรื่องของอุบัติเหตุทั้งทางบกและทางน้ำ ต้องระวังตัวให้ดี

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณอาจได้เดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ยังสถานที่แปลกใหม่ หากวันนี้คุณต้องนำเสนองานหรือแข่งขันประมูลงาน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างมาก พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ประสบความสำเร็จ ก็อย่าคาดหวังมาก อะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะอาจไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิด

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจ หรือมาขอให้เซ็นกู้ยืมเงิน หรือค้ำประกันเรื่องรถ เพราะคุณอาจถูกหลอกได้

ความรัก : คุณอาจมีโครงการที่จะเดินทางไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่ก็ยังตัดสินใจไม่ได้ว่า จะไปที่ไหน เพราะไม่มีใครยอมให้กันเลย วันนี้ควรหันหน้ามาปรึกษากันดีกว่าที่จะเอาชนะกัน จะได้ข้อสรุปกันสักที คนโสด คุณอาจได้เจอคนถูกใจระหว่างการเดินทาง แต่ไม่ง่าย เพราะมีแคนดิเดทเยอะเหลือเกิน

สุขภาพ : หมกมุ่นอยู่กับการทำงานจนเครียด นอนไม่หลับ ซึ่งจะทำให้ระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร และลำไส้ทำงานผิดปกติ  ควรปล่อยวางบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจอยากนอนพักหลังจากเหน็ดเหนื่อยมาทั้งอาทิตย์แล้ว แต่ก็ไม่สามารถทำอย่างที่ใจคิดได้ เพราะวันนี้เหมือนเรื่องที่คุณเคยติดต่อประสานงานไว้ เช่น งานออร์กาไนซ์ หรืองานขาย อาจเกิดปัญหา ทำให้คุณต้องไปร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย แต่ก็มีแนวโน้มว่าจะไม่ได้รับการตอบกลับ

การเงิน : คุณใจดี ชอบทำบุญและช่วยเหลือคนอื่น วันนี้ต้องระวัง อาจเสียเงินก้อนใหญ่จากความไว้วางใจ

ความรัก : ตามธรรมดาคุณก็มีความคิดขัดแย้งในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่กันอยู่แล้ว ยิ่งวันนี้อารมณ์คุณปรวนแปร เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง จึงทำให้คู่คุณเข้าหน้าไม่ติด จนอาจถึงกับหนีออกจากบ้านไปเลย คนโสด คนที่คุณถูกใจวันนี้ไม่น่าจะเหมาะสมกับคุณ ทั้งความคิด รสนิยม และการใช้ชีวิต

สุขภาพ : หากออกจากบ้าน อย่าประมาท การ์ดอย่าตก เพราะคุณอาจรับเชื้อได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขกับการทำงาน เพราะคุณจะได้รับความช่วยเหลือและสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ผู้หญิง จนได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่คุณก็ไม่ควรหลงกับลาภยศสรรเสริญ เพราะความดีใจอา่จทำให้คุณอึดอัด ร้อนรุ่มได้ในชั่วพริบตา จนอยากลาออกวันละหลายรอบเลยทีเดียว

การเงิน : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ให้คุณมีเงินใช้จ่ายอย่างคล่องมือ แต่ก็ต้องระวัง เพราะคุณอาจใช้จ่ายเงินเกินตัว จนร้อนเงิน มีเกณฑ์ต้องหยิบยืมเงินมาหมุนเวียน

ความรัก : มีวาระโอกาสพิเศษให้สมาชิกในบ้านได้กลับมาอยู่พร้อมหน้ากัน แต่อาจเป็นวันหยุดที่ร้อนแรง เพราะอาจมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัวคุณ ซึ่งคุณก็หึงหวงจนปรับความเข้าใจกันไม่ได้ เลยพาลวุ่นวายกันทั้งบ้าน คนโสด ก็ยังหนีไม่พ้นปัญหาเรื่องชู้สาว วันนี้คุณอาจจับได้ว่าคนที่กำลังวางแผนจะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแล้ว ไม่ได้มีแค่คุณคนเดียว

สุขภาพ : ปล่อยวางบ้าง อย่าเครียด พยายามอย่าโกรธ หรือโมโห เพราะจะทำให้คุณปวดศีรษะ ไมเกรน จนถึงเป็นความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจได้นอนพักในวันอาทิตย์อย่างมีความสุข เพราะวันนี้ผู้ใหญ่จะช่วยสนับสนุนให้คุณได้ทำในสิ่งที่คิดฝันไว้ อันจะเป็นหลักประกันในอนาคต แต่มีข้อแม้ว่าคุณต้องขยัน หนักเอาเบาสู้ แล้วคุณจะประสบความสำเร็จอย่างที่ฝันไว้

การเงิน : ฐานะทางบ้านคุณไม่เดือดร้อน ซึ่งคุณก็สามารถจัดสรรเงินได้ดี แต่อาจมีสะดุดบ้างตรงที่ถูกหยิบยืมเงิน แต่ก็ไม่นาน เดี๋ยวเขาก็นำมาคืน

ความรัก : เดิมคุณก็มีทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ไม่ตรงกันอยู่แล้ว ยิ่งวันนี้เอาแน่นอนไม่ได้ เดี๋ยวก็รัก เดี๋ยวก็ยุ่ง โดยเฉพาะเรื่องความหึงหวงมาเป็นอันดับหนึ่ง จึงทำให้คนข้างตัวเอาใจไม่ถูก คนโสด เอาแน่เอานอนไม่ได้ เปลี่ยนใจได้วันละหลายๆ รอบ เดี๋ยวก็อยากพัก เดี๋ยวก็อยากเวิร์ค ส่วนเรื่องความรักก็คงรอไปก่อน

สุขภาพ : อย่าประมาท การ์ดอย่าตก เพราะหากวันนี้คุณต้องออกจากบ้าน ต้องระวังในการใช้สิ่งของสาธารณะ เพราะคุณอาจติดเชื้อได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังจะเข้าสู่การประมูลงาน หรือสอบแข่งขัน หรือลงแข่งกีฬา วันนี้ต้องระวังคนใกล้ชิด หรือเพื่อนสนิท อาจกำลังแย่งชิงความดีความชอบไปแล้วโยนความผิดมาให้คุณ หรือกำลังแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ แต่อย่างไรก็ตามควรระวังเรื่องสัญญาด้วย ไม่ว่าจะเป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ เพราะคุณอาจถูกผูกมัดจนไปต่อไม่ได้

การเงิน : ระวังอาจเกิดการทะเลาะกันเรื่องผลตอบแทนไม่เป็นธรรม หรือทวงหนี้ไม่ได้ จึงไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : วันนี้อาจไม่ใช่แค่ข่าวลือแล้ว เธอมาให้เห็นเป็นตัวเป็นตน ซึ่งเธอมาเพื่อหวังปอกลอก หรือต้องการผลประโยชน์อย่างเดียวเลย คุณอาจไม่ต้องเหนื่อยแย่งชิงกลับมา เพราะเดี๋ยวเธอปอกลอกสมใจก็จากไป  คนโสด หากเลือกได้ วันนี้อย่าเพิ่งสานต่อความสัมพันธ์กับใคร เพราะคุณอาจถูกพันธนาการอยู่กับความรักของเราสามคนไปอีกนาน

สุขภาพ :  ต้องระวังเรื่องเลือดลมไหลเวียนไม่สะดวก พักผ่อนไม่เพียงพอ ทั้งจากเครียดงานและเครียดเรื่องความรัก ปล่อยวางบ้างค่ะ เพราะหากป่วยก็ต้องป่วยคนเดียว

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ แอบฉกหนุ่มของคุณไปแบบเนียนๆ  ดูดวงรายวัน 30 พฤษภาคม 2563

วันนี้วันหยุด ความรักก็เลยหยุดชะงักไปด้วย ดูดวงรายวัน 31 พฤษภาคม 2563

ระวัง! รักสามเส้าสี่เส้าพันตู จนต้องเลิกคิดที่จะกลับมารักกัน ดูดวงรายวัน 1 มิถุนายน 2563

ผู้ใหญ่นำพา ชายหนุ่มหน้าตาดีมาให้รู้จัก ดูดวงรายวัน 3 มิถุนายน 2563

มีลุ้นได้เจอรักแท้ แต่ก็มีความเสี่ยงสูงที่จะผิดหวังอีก ดูดวงรายวัน 4 มิถุนายน 2563

ได้เจอหนุ่มในฝันทั้งที ก็มายั่วให้รักแล้วก็จากไป ดูดวงรายวัน 5 มิถุนายน 2563

วันนี้คนโสดล้วนมีเสน่ห์ แต่กลายเป็นเสน่ห์พิฆาต ดูดวงรายวัน 6 มิถุนายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up