พยากรณ์ดวงชะตาวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน  : ท่องไว้นะคะ รอบคอบๆๆ เพราะทำงานเยอะมีโอกาสผิดพลาดสูง แล้วหากผิดคราวนี้ แก้ทั้งระบบเลยทีเดียว

การเงิน : หากกำลังรอคอยเงินจากงานที่ทำไป วันนี้จะสมหวัง คุ้มค่ากับการรอคอย

ความรัก : คนมีคู่ เมื่ออยู่ด้วยกันมานาน ก็ต้องมีปัญหาเป็นธรรมดา เพราะฉะนั้นหากไม่เข้าใจกันต้องรีบเคลียร์ ไม่อย่างนั้นจะเครียด คนโสดก็ปวดจิต มีแต่คนปากหวานมาแทะโลม ไม่พอ ยังหวังจะหลอกใช้ คบใครต้องมองให้ถึงหัวใจ ไม่งั้นคุณตกเป็นเครื่องมือตลอด

สุขภาพ : ระบบไหลเวียนเลือดไม่ดี จนถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : อย่าคาดหวังว่า การทำงานจะถูกใจใครทั้งหมด แม้พยายามทำเต็มกำลังความสามารถแล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีคนที่ไม่หวังดีกับเรา

การเงิน : ทำใจนะคะ เพราะจะมีเรื่องเสียเงินทั้งวัน ทั้งมาขอยืมแบบตัวเป็นๆ กับของมีค่าตกหล่นหายไปอย่างไร้ร่องรอย

ความรัก : คนมีคู่ถึงเวลาลดพระเดชได้สักที เพราะงอนจนไม่รู้จะงอนอะไรกันแล้ว พอเปลี่ยนมาดูแลกันก็มีความสุขดีขึ้น ส่วนคนโสดคบใครช้ำใจทุกที ลองไปทำบุญเสริมดวง แก้เคล็ดด้วยการถวายเทียน 9 เล่ม

สุขภาพ : ระวังจะมีปัญหากระเพาะปัสสาวะ อย่าอั้นปัสสาวะบ่อย ส่วนผู้หญิงระวังเรื่องมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : มีโปรเจ๊คท์ใหญ่ๆ เข้ามา จึงเครียด และกังวล จนไม่ค่อยมีสมาธิในการทำงาน ต้องตั้งใจดีๆ อาจหาแรงเสริมด้วยการถวายกระเบื้องมุงหลังคาวัด จะได้มีผู้ให้ความอุปถัมภ์ ค้ำชู

การเงิน : จากผู้ใหญ่ให้โชคแล้ว ก็ต้องซื้อของไปกำนัลตอบแทนท่านหน่อย

ความรัก : คนมีคู่ความรักแน่นเหนียว เข้าใจกันดี แม้ต่างคนต่างทำงานหนัก จนไม่มีเวลาให้กัน คนโสดจะพบคนที่ใช้ในเร็ววันนี้ จะเป็นผู้สูงวัยด้วย

สุขภาพ : ระวังจะเกิดอุบัติเหตุจากการขับขี่

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : จัดตารางดีๆ อย่ารับงานเพิ่ม เพราะจะเสี่ยงต่อส่งงานไม่ทันตามกำหนดเวลา

การเงิน : ใช้จ่ายไปกับการทำบุญทำทาน

ความรัก : คนมีคู่จะเริ่มเหนื่อยกับการมีครอบครัว เพราะต้องรับภาระหนักขึ้นเรื่อยๆ ลองคุยปรึกษากันว่า อีกฝ่ายจะช่วยแบ่งเบาได้อย่างไร ส่วนคนโสดก็เจอแต่พวกหมาหยอกไก่ ไม่เอาจริง

สุขภาพ : ผู้หญิงควรไปเช็คภายในบ้าง เพราะจะมีเกณฑ์ผ่าตัดพังผืด หรือซีสต์ในมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

การงาน : งานหนักไม่เปลี่ยนแปลง แม้มีคนมาช่วยให้คำปรึกษา หรือช่วยทำเลย แต่เพราะเป็นงานที่ต้องทำเป็นประจำ จึงอดเบื่อไม่ได้ อย่าเพิ่งถอดใจเปลี่ยนงาน เพราะเดี๋ยวก็จะเริ่มดีขึ้น ควรหาเวลาไปทำบุญซื้อโลง หรือผ้าดิบ จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา

การเงิน : ประหยัดหน่อย เพื่อเตรียมรับรายจ่ายก้อนใหญ่

ความรัก : คนมีคู่เตรียมทำใจรอไว้ได้เลย เพราะจะมีญาติๆ เข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่ โถ คนโสดมีแววว่าจะอกหักอีกแล้ว สำหรับคนนี้ครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีเรื่องมือที่สาม ตัดใจไปเถอะค่ะ เดี๋ยวจะเสียเวลา

สุขภาพ : อย่าประมาท เพราะจะบาดเจ็บขณะทำงาน หรือขับรถ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับนิสิต นักศึกษา หรือใครที่กำลังเรียนต่อ หากมีงานที่คั่งค้างก็ควรทำให้เสร็จนะคะ อาจส่งผลต่อคะแนนตอนจบได้ ส่วนคนทำงานจะได้เดินทางไปทำงานต่างจังหวัด ระวังตัวด้วย

การเงิน : มีปัญหาตลอดวัน เพราะอาจเจอเพื่อนเก่าที่ลำบาก เราอดจุนเจือไม่ได้

ความรัก : จะจับได้ว่า คู่แอบปันใจให้คนอื่น ซึ่งเขาขอโอกาสที่จะไม่ทำอีก เพื่อครอบครัว เพื่อลูกก็ลองให้โอกาสกันสักครั้ง ส่วนคนโสดจะได้เจอเพื่อนเก่ามาก ยิ่งคุยก็ยิ่งสนุก มีความสุขที่ได้ย้อนอดีตวัยเรียน แล้วเมื่อวันนี้ต่างก็ยังโสด ทำไมไม่ลองเปิดใจคบกันละ

สุขภาพ : เข้าห้องน้ำก็ระมัดระวังด้วยนะคะ อาจลื่นล้ม หรือโดนของมีคมบาด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : อยากทำธุรกิจโน้นนี้ไปหมด ทั้งทำกับญาติ หรือเพื่อนฝูง ควรคิดพิจารณาดีๆ อย่าทุ่มหมดหน้าตัก ค่อยๆ ทำ เพราะเศรษฐกิจไม่ค่อยดี

การเงิน : ต้องใช้เงินมาก เพื่อมาลงทุน

ความรัก : คนมีคู่อาจต้องเสียของรัก หรือญาติผู้ใหญ่ในครอบครัว ควรอยู่เป็นกำลังใจกัน ปลอบใจกัน ส่วนคนโสด จะเปลี่ยนสถานภาพเป็น ‘คนมีคู่’

สุขภาพ : เคี้ยวข้าวให้ละเอียด เพราะจะส่งผลไปถึงระบบย่อยอาหาร ทำให้ท้องอืด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up