‘ใกล้วันฤกษ์ดีมีงานมงคล อย่าเร่งรัดมาก มีเกณฑ์ถูกยุติกลางคัน’ ดูดวงรายวัน 5 พฤศจิกายน 2562

ดูดวงรายวัน 5 พฤศจิกายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ปัญหาและอุปสรรคยังไม่เบาลงเลย วันนี้คุณอาจสู้รบปรบมือกับ ทั้งผู้ใหญ่ และเพื่อนร่วมงาน ซึ่งสุดท้ายแล้ว คุณเองนั่นละที่จะไม่สบายใจ ท้อแท้ ทางที่ดีควรใช้สติ ค่อยๆ แก้ไขปัญหา หลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์ เพราะอาจทำให้เกิดความผิดพลาดเสียหายมากมายยากเกินกว่าจะแก้ไข

การเงิน : คุณหาเงินมาด้วยความเหนื่อยยาก สุดท้ายก็ช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายหมด

ความรัก : คุณทุ่มเทให้กับความรักมากจนเรียกว่าลุ่มหลง และคาดหวังสูงมากกับการใช้ชีวิตคู่ จนกลายเป็นกดดันกันหมดทั้งครอบครัว วันนี้ควรระวังคำพูดที่ใช้ในการสนทนา เพราะอารมณ์เขาไม่ปกติ

สุขภาพ : อย่าประมาทนะคะ อาจลื่นหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก หรือเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้ก็ยังอยู่ที่งานของครอบครัว ซึ่งคุณใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ และเปี่ยมไปด้วยพลังในการทำงาน แถมขยัน มองโลกในแง่ดีอีกต่างหาก สามารถรับฟัง และให้คำปรึกษากับบุคคลอื่นได้เป็นอย่างดี แต่ต้องระวังการตัดสินใจที่ไม่ได้วางแผนงมาก่อนล่วงหน้า อาจเกิดความผิดพลาด

การเงิน : อาจใช้เงินเพื่อทำการกุศล รวมถึงช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อน จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : ชีวิตครอบครัวโดยรวมค่อนข้างราบเรียบและราบรื่น คุณสามารถดูแลตัวเอง หาเลี้ยงครอบครัวได้ แต่คู่ยังไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอยเท่าไหร่ วันนี้เขาอาจออกไปหว่านเสน่ห์ให้คุณหัวหมุนเล่น คนโสด ยังคงมีความเสี่ยงกับการตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก่อนแต่งนะคะ

สุขภาพ : โรคประจำตัวที่ต้องระวังที่สุดคือ โรคที่เกี่ยวข้องกับระบบการหมุนเวียนเลือด ซึ่งจะมีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกใส่ร้ายป้ายสีให้รับผิดชอบงานที่ไม่ถนัด แต่ด้วยความที่คุณสู้งาน อดทน ยอมที่จะทำงานหนักมากขึ้น แม้จะเป็นงานที่ไม่ถนัด แต่คุณก็สามารถเอาชนะไปได้ด้วยดี และสร้างชื่อเสียงจากงานนี้ด้วย

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่เห็นด้วยไปเสียทุกอย่าง เพราะเขาต้องการดึงเงินออกจากกระเป๋าคุณ

ความรัก : วันนี้คุณกับคู่มีความคิดเห็นเป็นไปในทางทิศทางเดียวกัน ก็คือทำงานหาเลี้ยงครอบครัวก่อน ส่วนเรื่องอื่นค่อยว่าทีหลัง คนโสด คุณเป็นเวิร์กกิ้งวูแมนไฟแรง ที่เปรียบเหมือนเสน่ห์ที่หอมหวานให้หนุ่มๆ อยากเข้ามาทำความรู้จัก แต่คุณไม่สนใจ เพราะวันนี้เลือกงานมากกว่าแฟน

สุขภาพ : คุณโหมงานหนัก จนรับประทานอาหารไม่เป็นเวลา พักผ่อนน้อย ระวังร่างกายอาจเจ็บป่วยด้วยโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบการหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อบกพร่อง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : สำหรับผู้ที่อยู่ในสายงานสถาปัตย์ฯ สถาปนิก ช่างฝีมือ วันนี้คุณอาจจะกำลังแต่งตัวเข้าสู่การแข่งขัน หรือการประมูลงาน ซึ่งงานนี้คุณถูกคาดหวังอย่างมาก จึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้รับเลือก โดยไม่สนใจว่าสิ่งนั้นจะถูกต้องชอบธรรมหรือเปล่า

การเงิน : จะได้เงินพิเศษจากการทำงานหนัก ซึ่งคุณอาจนำไปใช้ในการตกแต่งบ้าน

ความรัก : วันนี้คุณก็ยังเอาจริงเอาจังกับการสร้างหลักปักฐานให้กับครอบครัว อาจเตรียมตกแต่งที่อยู่อาศัยเพื่อเตรียมรับสมาชิกใหม่ ควรระวังความคิดเห็นอาจไม่ลงรอยกัน ซึ่งคุณก็พยายามจะเอาชนะจนนำไปสู่ความขัดแย้ง คนโสด คุณทำงานหนักจนไม่กล้าที่จะจริงจังกับใคร เพราะกลัวไม่มีเวลาให้ แล้วจะทำให้เกิดปัญหาตามมาทีหลัง

สุขภาพ : คุณโหมงานหนัก จนอาจปวดตามแนวกระดูกสันหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้ก็เช่นกันที่คุณยังเกี่ยวข้องกับโครงการสำคัญของบริษัท ซึ่งเกี่ยวกับการออกแบบตกแต่ง อาจเป็นงานช่างฝีมือ ซึ่งรายละเอียดเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จนคุณเครียด อึดอัด ตัดสินใจไม่ถูก ไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไป

การเงิน : เน้นทำงานเพื่ออุดมการณ์ เรื่องผลประโยชน์คุยกันทีหลัง

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณมีโลกส่วนตัวสูง ขณะที่คู่เป็นคนที่ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด ต่างกันสุดขั้วขนาดนี้ จึงต้องหาจุดที่มาพบกันครึ่งทาง เช่น อาจตกแต่งมุมที่เป็นพื้นที่เฉพาะของแต่ละคน ไม่เช่นนั้นคงมีสักวันที่ใครคนใดคนหนึ่งอาจทนไม่ไหว คนโสด หากคุณกำลังใกล้มีข่าวดี ข่าวมงคล ควรระวัง อย่าเร่งรัดเขามาก เพราะไม่เช่นนั้นทุกอย่างอาจยุติลงกลางคัน

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะ และลำไส้ชนิดเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  แม้คุณจะหมกมุ่นคิดถึงแต่การทำงานให้ประสบความสำเร็จ จนไม่เป็นอันทำงานทำการใดๆ แต่ก็ไม่อาจป้องกันปัญหาและอุปสรรคไม่ให้เกิดขึ้นได้ อย่างวันนี้คุณอาจเจอลูกน้องปีนเกลียว สร้างปัญหาให้คุณต้องรับผิดชอบ จึงควรทำงานเพื่อเอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ เท่านั้นก็พอ

การเงิน : เพราะอารมณ์ ทำให้คุณอาจเสียเงินก้อนโตไปโดยเปล่าประโยชน์ ควรมีสติ เพราะกว่าจะหาได้แต่ละบาท แต่ละร้อย เหนื่อยมาก

ความรัก : วันนี้ยังเป็นวันหยุดแห่งชาติ แต่คุณก็ให้เวลากับการทำงาน จนอาจมีผู้หวังดีมากระซิบกับคุณว่า แฟนมีกิ๊ก เดิมคุณระแวงอยู่แล้ว จึงอาจโกโซบิ๊กสมใจผู้หวังดีละ  คนโสด ไม่ว่าจะเป็นบ้านเล็กหรือบ้านใหญ่ วันนี้คุณไม่สนใจ เพราะเจ็บมาเยอะ

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ  วันนี้คุณอาจท้องเสีย เพราะอาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณอยู่ในสายงานซื้อขายบ้านที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท รวมถึงด้านการบริการ เช่น  โรงแรม หรือเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ วันนี้คุณโชคดี อาจถูกผู้ใหญ่ชักชวนให้เข้าไปร่วมงานกับครอบครัว เป็นจ็อบพิเศษ แต่ก็ต้องระวังอาจถูกพนักงานที่ทำงานอยู่เขม่น เหมือนประมาณลูกหลานเจ้าของมาทำงาน

การเงิน : อาจได้ขายบ้านที่ดินมาช่วยเหลือผู้ใหญ่ เพื่อนสนิท มิตรสหาย จนไม่มีเงินเหลือเก็บเลย

ความรัก : คุณเคยผิดหวังมาก่อน เพราะฉะนั้นหากจะเริ่มต้นชีวิตคู่อีกครั้ง คุณจึงต้องการคนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ อบอุ่น จริงใจ ไม่แสแสร้ง อยู่ด้วยกันไปนานๆ  คนโสด คุณอาจตัดสินใจอยู่กันก่อนแต่งงาน โดยอาจย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านของคุณ แต่ก่อนที่จะทำอะไร ควรปรึกษาผู้ใหญ่บ้างก็ดีนะ

สุขภาพ : อย่าประมาท ระวังลื่นหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง รวมไปถึงผู้สูงอายุที่บ้านด้วย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

แม่เจ้า!!! เพื่อนสนิทคิดเผาเรือนแล้วจ้า ดูดวงรายวัน 2 พฤศจิกายน 2562

มัวแต่ทำงาน รู้ตัวอีกทีแฟนถูกอุ้มไปแล้ว ดูดวงรายวัน 3 พฤศจิกายน 2562

ผงเข้าตา เปิดศึกชิงรักหักสวาท แย่งคนที่ไม่ควรแย่งเลย ดูดวงรายวัน 4 พฤศจิกายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up