‘ไลฟ์สไตล์ต่างกันมากเกินกว่าจะปรับ แยกทางกันง่ายกว่า’ ดูดวงรายวัน 15 ตุลาคม 2562

ดูดวงรายวัน 15 ตุลาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณมีความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานอย่างแรงกล้า จึงทำงานด้วยความเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณอาจถูกอิจฉาริษยา หรือใส่ร้ายป้ายสี จนอาจเกิดผลร้ายและกระทบต่อหน้าที่การงานอย่างกะทันหัน จึงควรเลือกเฟ้นบริวารที่มีคุณภาพมาร่วมงาน

การเงิน : ไม่ควรกู้ยืมเงินแทน หรือค้ำประกันให้กับบุคคลอื่น เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก : ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณมักยึดแต่เหตุผลของตัวเองเป็นใหญ่ ชอบเอาชนะ แต่ไม่ชอบการประนีประนอม คนโสด วันนี้หากคุณมีแฟน คุณจะพยายามมองหาคนที่จะช่วยเหลือและส่งเสริมคุณในเรื่องงานได้

สุขภาพ :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บ หรือเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิดในวิถีการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกให้ต้องรับผิดชอบกับงานที่มีการเปลี่ยนแปลงเร็วมาก จนคุณรู้สึกอึดอัด ไม่รู้จะหันไปทางไหน ตัดสินใจไม่ถูก แต่อย่างไรก็ตามด้วยความที่คุณมีภาวะผู้นำสูง ไม่ย่อท้อง่ายๆ หากคุณสามารถผ่านด่านนี้ไปได้ ก็จะได้รับการยอมรับจากผู้ร่วมงานและผู้ใต้บังคับบัญชา

การเงิน :  มีความสามารถสร้างเงินทำงานได้ แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาชักชวนให้ลงทุน เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก : คุณเป็นผู้นำครอบครัว จึงค่อนข้างซีเรียสกับการสร้างครอบครัวจนดูเหมือนใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดมากเกินไป ซึ่งวันนี้อาจมีเรื่องลูกที่คุณกับคู่สามารถมีความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกัน ไม่ขัดกัน  คนโสด ระวังใจตัวเองไว้หน่อย เพราะคุณหลงรักคนง่าย และทุ่มเทกายใจให้เขาจนหมด ส่วนใหญ่จะผิดหวังมากกว่าสมหวัง แต่คุณก็ไม่เข็ดที่จะเริ่มต้นใหม่

สุขภาพ :  ควรระวังอาจพลัดตกจากที่สูง ทำให้ช่วงขาและข้อต่างๆ เกิดเส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยึดจนทำให้กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณอาจได้โอกาสในการศึกษา หรือเรียนต่อเพิ่มวิทยฐานะเกี่ยวกับการเจรจา หรือการติดต่อประสานงาน การพีอาร์ประชาสัมพันธ์ในการซื้อขายบ้านที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมีความจำเป็น เพราะหากคุณเลือกอาชีพผิดพลาด สามารถเปลี่ยนชีวิตเลยทีเดียว

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ อาจได้บ้านและที่ดินจากความสิเน่หา

ความรัก :  คุณอาจกำลังปรึกษาหารือในเรื่องของการสร้างอนาคต อาจมีโครงการขยับขยายบ้านช่องห้องหอ เพื่อต้อนรับการมาเยือนของสมาชิกใหม่ คนโสด คุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก วันนี้เป็นรักที่พรั่งพร้อมสมบูรณ์แบบตามสไตล์ผู้ใหญ่จัดสรรให้

สุขภาพ : ระบบการหมุนเวียนเลือดในร่างกายอาจไม่ปกติ ส่งผลให้เป็นโรคเหน็บชา จนถึงความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้คุณอาจได้รับการชักชวนจากในครอบครัวให้ไปร่วมธุรกิจของครอบครัว ซึ่งต้องใช้เทคนิคและความสามารถเฉพาะบุคคลในการเจรจาต่อรอง หรือไม่ก็ไปสอนงานให้กับพนักงานในบริษัท

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่ก็อาจได้เงินพิเศษจากธุรกิจของครอบครัว

ความรัก : คุณก็ยังแบกรับภาระเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้จนหมด วันนี้อยากแนะนำให้คุณปลีกวิเวก ไม่ต้องรับรู้หรือได้ยินใดๆ บ้าง เพราะไม่เช่นนั้น คุณจะเครียด เพราะรับทุกอย่างไว้กับตัวเองหมด คนโสด ใจเร็วด่วนได้ อาจเจอแฟนแล้วจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย โดยไม่บอกทางบ้าน

สุขภาพ :  ระวังยืนและเดินนาน อาจทำให้อวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมาปวดเมื่อย กล้ามเนื้อตึงยึด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณมีความเป็นศิลปินในตัวสูงมาก จนไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างเลย วันนี้หากไม่อยากให้งานต้องปิดตัวเร็วกว่ากำหนด ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน :  อาจเพลินกับการกินดื่ม ปาร์ตี้จนการเงินสะดุด หันหน้าไปหาใครก็ไม่ได้ด้วย

ความรัก : คุณใส่ใจกับการสร้างครอบครัวมากจนกลายเป็นคนที่ซีเรียสกับทุกๆ สิ่ง ในขณะที่คู่ก็อยากออกไปสังสรรค์ปาร์ตี้ แต่คุณก็เครียดเกินกว่าจะไปแล้วสนุก โปรแกรมจึงอาจยกเลิก คนโสด วันนี้ไลฟ์สไตล์ไปกันคนละทิศละทาง ความชอบไม่เหมือนกัน จนร่วมทางกันไม่ได้

สุขภาพ :  ช่วงนี้คุณอาจบำบัดความเครียดด้วยการสรรหาของอร่อยรับประทาน ก็ระวังอาหารบางอย่างไม่ถูกกับร่างกาย อาจทำให้โรคประจำตัวกำเริบขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณได้รับการทาบทามให้ไปทำงานพิเศษกับครอบครัว ซึ่งเป็นงานติดต่อประสานงานกับหน่วยงานราชการ กับผู้ใหญ่ที่มีอำนาจบารมีสูงๆ วันนี้ก็ต้องระวังความสนิทสนมหรือความเป็นญาติอาจทำให้ไม่เกรงใจกัน จนเสียระบบการทำงาน

การเงิน : หมดกับการลงทุนใหม่ๆ  กับการจีบหญิง คุณทุ่มหมดตัวจนอาจต้องกลับไปเดือดร้อนทางบ้าน

ความรัก :  คุณอาจตัดสินใจแต่งงานเร็ว โดยที่ยังไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันดีนัก วันนี้เมื่อความจริงปรากฏ ความสัมพันธ์จึงไม่ราบรื่นเท่าที่ควร จึงเกิดการเบื่อหน่ายกันง่ายมาก ลองชวนกันไปเที่ยวหรือย้ายที่อยู่บ้าง ก็อาจช่วยให้บรรยากาศดีขึ้น  คนโสด คุณอาจได้เจอเด็กหนุ่มหัวใจฟรุ๊งฟริ๊ง ซึ่งคุณอยากรวบหัวรวบหาง พาแม่ไปสู่ขอเลย

สุขภาพ : เปิดทำงานวันแรก ควรพกยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวไปด้วยนะคะ เพราะคุณอาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันนี้งานบริการหรืองานที่เกี่ยวกับสถานบริการยามค่ำคืน อาจมีปัญหาและอุปสรรคที่มองไม่เห็น ส่งผลให้คุณอึดอัด ร้อนรุ่มจนอยากลาออกไม่รู้จักกี่รอบ แต่หากคุณอดทนจนผ่านจุดนั้นไปได้ จึงจะประสบความสำเร็จ

การเงิน : ใช้เงินกับการดื่มกินเที่ยวจนหมุนเงินไม่ทัน อาจเป็นหนี้สิน

ความรัก : ระวังอาจมีปัญหาเข้าใจผิด หรือมีเรื่องวุ่นวายเกี่ยวกับบุคคลที่สาม ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะไม่ใช่ข่าวลือ แต่หากคุณทำใจได้ วันนี้ก็อาจเจรจากันลงตัว  คนโสด ยังคงเป็นเรื่องของมือที่สามอยู่นะคะ แต่วันนี้เหมือนคุณได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งนะเนี่ย

สุขภาพ :  ไม่ควรประชดตัวเองด้วยการทำร้ายตัวเอง เพราะไม่ใช่ทางออกที่ดี จะทำให้สุขภาพร่างกายบาดเจ็บและไม่สบาย ควรปล่อยวาง อยู่นิ่งๆ ใจเย็น รอคอยจังหวะและเวลา

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มีมือที่สามก็ว่าหนักแล้ว แถมยังเป็นเพศเดียวกันอีก ยิ่งช้ำกว่า ดูดวงรายวัน 14 ตุลาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up