‘สิ้นเดือนมีแต่คนหมดใจ หลอกให้รักแล้วก็จากไป’ ดูดวงรายวัน 31 กรกฎาคม 2562

ดูดวงรายวัน 31 กรกฎาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ไอเดียคุณพุ่งกระฉูด สามารถทำงานทางด้านค้นคว้าวิจัย งานสื่อสารมวลชน หรืองานช่างฝีมือทุกประเภท แต่อาจไปไม่ถึงฝั่งฝัน ควรคิดทำแค่ให้รอดจากสถานการณ์วันนี้ให้ได้ก่อน

การเงิน : อาจต้องช่วยเหลือญาติมิตร เพื่อนสนิท บริวาร โดยไม่ได้วางแผนมาก่อน

ความรัก : คุณจริงใจ บูชาความรักเหนือกว่าสิ่งอื่นใด แต่ติดนิดเดียวตรงที่คุณยึดมั่นในอุดมการณ์ ความรักความสัมพันธ์จึงเน้นที่งานกับการดำเนินชีวิตมากกว่าความโรแมนติก  คนโสด เวลาส่วนใหญ่ของคุณอยู่กับสังคม หากมีแฟนก็คงต้องเป็นคนของสังคมเหมือนกัน

สุขภาพ : อาจมีอาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณอาจรับอาสาผู้บังคับบัญชาไปทำงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาด ระวังวันนี้อาจเจองานเข้ากระทันหัน เพื่อนร่วมงานหักหลังในเรื่องเอกสารสัญญา ทำให้คุณไปต่อไม่ได้

การเงิน  : ระวังถูกหลอก ถูกโกง ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ อาจสูญเงินจำนวนมาก

ความรัก :  อาจมีมือที่สามอาศัยรอยร้าวของครอบครัวเข้ามายุ่งวุ่นวาย แต่มาแบบหวังผลประโยชน์ชัดเจน  หากไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น คุณควรหันมาปรับความเข้าใจกัน ปิดรอยร้าวให้แน่น  คนโสด รักง่ายหน่ายเร็ว มาเพื่อหวังผลล้วนๆ

สุขภาพ : หากเดินทางเปลี่ยนสถานที่ ควรระวังอาหาร อากาศ และการใช้ของร่วมกับบุคคลอื่นไว้หน่อย เพราะอาจเป็นโรคภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : เป็นวันแห่งการแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น กอบโกยผลประโยชน์ในหน้าที่การงานร้อนแรงทีเดียว คุณอาจถูกกดดันให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด ซึ่งคุณก็ยอมทุกอย่างเพื่อให้สำเร็จ แต่งานนี้ไม่มีคำว่าง่าย ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจหรือบริวารคู่บารมีมาช่วย จะไม่เหนื่อยมาก

การเงิน :  ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร คุณอาจต้องแบกรับหนี้สินแทน

ความรัก : ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะวันนี้คุณจ้องแต่จะเอาชนะมากกว่าประนีประนอม ซึ่งเป็นสาเหตุหลักให้ชีวิตรักไม่ราบรื่น คนโสด เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี คุณทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เขากลับมา

สุขภาพ :  โรคหัวใจสำคัญอันดับหนึ่ง ส่วนโรคที่เกี่ยวข้องกับสายตาสำคัญรองลงมา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณโดดเด่นในเรื่องการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และรับเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำ แต่วันนี้จินตนาการของคุณอาจกว้างไกลเกินกว่าจะควบคุมให้อยู่ในขอบเขต จึงอาจทำได้แค่รักษาตัวจากสถานการณ์ตรงหน้านี้ไปให้ได้

การเงิน :  อาจมีเหตุให้เสียเงินโดยไม่ได้ตั้งใจ

ความรัก :  ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นลงบ้าง เพราะคุณมักยึดความถูกต้องของตัวเองมากกว่าการมีเหตุผลและรู้จักการให้อภัยประนีประนอมกัน  คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่คุณเจ็บมาจนเกินพอแล้ว ก็เลยไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นใหม่อีกทำไม

สุขภาพ : ควรทานอาหารบำรุงเลือดด้วย เพราะระบบหมุนเวียนเลือดอาจมีปัญหา รวมถึงความดัน ระบบน้ำเหลืองหรือต่อมไร้ท่อต่างๆ ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้เพื่อนผู้หญิงที่สนิทก็ยังตามมาอยู่ค่ะ คุณอาจกำลังถูกเพ่งเล็ง หรือถูกพิจารณาความดีความชอบ จนทำให้ช่วงนี้คุณเบื่อหน่ายกับการทำงานมาก ทางที่ดีควรใจเย็น ระวังคำพูด และปล่อยวาง อย่าคาดหวังสูงมาก

การเงิน :  อาจหมดไปกับความฟุ้งเฟ้อราคาแพง การเดินทาง จนเงินไม่พอใช้ ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องหรือเสี่ยงโชค เพราะเงินอยู่ได้ไม่นาน

ความรัก : วันนี้คุณอาจต้องพาญาติผู้หญิงไปดื่มกินเที่ยว สังสรรค์ปาร์ตี้ ก็ไม่ควรสนุกจนเกินความพอดี เดี๋ยวจะกลายเป็นเครียดแทน คนโสด คุณอาจได้เจอเพื่อนใหม่ที่เป็นหญิงในสถานที่เที่ยวนะคะ แต่ก็อย่าคาดหวังอะไรมาก

สุขภาพ : อาจเป็นไข้ ปอดบวม โรคเลือดจาง รวมถึงความดัน หรือน้ำในหูไม่เท่ากันด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้การเจรจาต่อรองหรือเจรจาประนีประนอม อาจต้องใช้ความเป็นศิลปินเข้ามาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เนื่องจากงานมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง แม้แต่คุณเองก็ยังไม่รู้จะหันหน้าไปทางไหนเลย

การเงิน : เข้ามือซ้ายออกมือขวาตลอดเวลา ยิ่งวันนี้อาจหมดกับการฉลองเงินเดือนออก หรือออกเดท

ความรัก วันนี้คุณต้องการเวลาจากคู่อย่างมาก เพื่อไปเลี้ยงฉลองวาระโอกาสพิเศษ หรือฉลองวันเงินเดือนออก ดูเหมือนจะไปได้ดี แต่ไม่ควรกดดันเขาให้ทำในสิ่งที่คุณต้องการ บรรยากาศอาจมาคุได้ คนโสด คุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก อาจไปเดทกันด้วยนะ แต่ระวังอาจถูกหลอกให้รักแล้วก็จากไป

สุขภาพ :  ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับช่วงขา และข้อต่างๆ เช่น โรคเก๊า อัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยึด จนทำให้กล้ามเนื้อขาผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้การทำงานร่วมกับเพื่อนผู้หญิง อาจต้องรับมือกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่จะเข้ามาทุกทิศทาง อาจเกี่ยวข้องกับสัญญาจ้าง ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษรหรือสัญญาใจ แม้คุณจะดิ้นรนสู้ อาจฟ้องร้อง ก็ไม่คุ้มกับความเหนื่อย

การเงิน : ไม่ควรให้เพื่อนหญิงคนสนิท หรือคนใกล้ตัวยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้เธอ เพราะอาจนำความเดือดร้อนมาให้

ความรัก :  เพื่อนหญิงคนสนิทคิดไม่ซื่ออาจเข้ามาเป็นมือที่สาม โดยหวังผลประโยชน์ล้วนๆ ซึ่งอาจนำความเดือดร้อนมาให้ครอบครัวคุณด้วย คนโสด วันนี้เพื่อนสนิทอาจผูกมัดคุณให้เป็นของๆ เธอคนเดียว อาจถึงกับใช้กำลังบังคับ

สุขภาพ : ไม่ควรโหมงานหนัก ควรพักผ่อนให้เพียงพอ มีโอกาสเป็นโรคเลือด หรือดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี

น่าเห็นใจแทน วันนี้หลายคนอาจพบว่า ถูกรักซ้อนซ่อนรัก ดูดวงรายวัน 29 กรกฎาคม 2562

ฉันก็รักของฉัน ใครจะยอมปล่อยให้เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ดูดวงรายวัน 30 กรกฎาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up