‘บอกไม่ได้ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ ใครแซ่บกว่ากัน ศึกนี้อยู่ที่ความพอใจล้วนๆ’ ดูดวงรายวัน 7 มิถุนายน 2562

ดูดวงรายวัน 7 มิถุนายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : จากที่คุณเคยอึดอัดกับบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน หรือผู้บังคับบัญชา วันนี้คุณเปลี่ยนเป็นคนใหม่ เต็มไปด้วยพลังกายและพลังใจ ไม่หวั่นเกรงต่ออุปสรรคใดๆ ซึ่งคุณก็สามารถไต่ระดับขึ้นมาเป็นทอปฟอร์มได้

การเงิน : มีโชคลาภ แต่ก็จะหมดอย่างง่ายดายกับความใจใหญ่ของคุณ

ความรัก : อาจมีการเข้าใจผิด หรือมีปัญหามือที่สามเข้ามาวุ่นวาย ซึ่งวันนี้คุณมีความเป็นผู้ใหญ่มีเหตุผลมากพอที่จะไม่เต้นไปตามกระแส หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ I don’t care    คนโสด คุณเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งในสายตาผู้ชายจนไม่มีใครกล้าจีบ ฉะนั้นหากใครยอมสนับสนุนคุณได้ทุกเรื่อง ไม่ออกนอกลู่นอกทาง ต้องการอะไรคุณเปย์ไม่อั้น

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนไม่พักผ่อน อาจล้มป่วยได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้หากคุณต้องเดินทางติดต่อประสานงาน ไม่ควรให้ความสนิทสนมกับลูกน้องมากเกินไป เพราะเขาอาจตัดสินใจข้ามหน้าข้ามตาคุณ ทำให้ต้องปิดจ็อบอย่างไม่คาดคิด วันนี้ควรทำงานแค่พอเอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่

การเงิน :  ระวังจะเสียเงินด้วยอารมณ์ สูญเงินก้อนใหญ่อย่างคาดไม่ถึง

ความรัก : ความเบื่อหน่ายอาจนำมาซึ่งการสิ้นสุดความสัมพันธ์ วันหยุดนี้ควรหาเวลาพาครอบครัวไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศก่อนที่เวลานั้นจะมาถึง จะได้กระชับความสัมพันธ์กันไว้ คนโสด วันนี้ไม่มีใครรู้ว่า คุณได้ซ่อนความเจ็บปวดไว้ภายใต้รอยยิ้ม ฉะนั้นอย่าหวังจะจีบเลย เพราะคุณไม่สนใจ

สุขภาพ  : เตรียมยาดม ยาหม่องติดตัวไปด้วย เพราะอาจมีอาการหน้ามืด เวียนศีรษะ เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณมีอารมณ์ศิลปินเต็มตัว ซึ่งวันนี้คุณอาจเพิ่งบรรจุเข้าทำงานใหม่ และต้องใช้ความวิริยะ อุตสาหะ ในการสะสางและแก้ไขปัญหาต่างๆ จนไม่มีเวลาปฏิบัติภารกิจส่วนตัว แต่ก็ถือว่าคุ้มกับผลของงานที่ตามมา

การเงิน : เสียเหงื่อจึงจะได้มา ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้คุณมัวหมองต่อหน้าที่การงานได้

ความรัก : คืนวันศุกร์แบบนี้ คุณอาจมีนัดไปปาร์ตี้สังสรรค์กันต่อ ก็ระวังอาจถูกผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้ายปล่อยข่าวว่า คุณมีกิ๊ก ไม่ว่าจะจริงหรือไม่ ก็มีผลให้วันนี้คุณกลับไปอาจมีปากเสียงกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง  คนโสด : กลางวันคุณทำงานตัวเป็นเกลียว ตอนเย็นคุณก็ไปสังสรรค์ปาร์ตี้สุดเหวี่ยงกับเพื่อน จนไม่มีที่ว่างให้คิดถึงเรื่องแฟน

สุขภาพ :  คุณมีความสุขกับการเสาะหาอาหารเลิศรส ระวังไปเจออาหารไม่ถูกสุขลักษณะ ทำให้อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบได้

 

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้ก่อนที่คุณจะเข้าไปรับอาสา หรือบริการใคร ต้องพิจารณา รวบรวมเหตุและผลทบทวนให้ดีก่อน ไม่ควรสตรอง ลุยเดี่ยว ตัดสินใจโดยพลการ ไม่ฟังความคิดเห็นของใคร เพราะอาจทำให้งานยิ่งช้า ต้องเสียเวลากลับมาแก้ไข

การเงิน :  หากคิดจะลงทุนร่วมหุ้นกับเพื่อนหรือแฟน วันนี้ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่ก็ไม่ควรทุ่มทีเดียวหมด เพราะอาจหมดตัวได้

ความรัก : คุณสตรองในความคิดของตัวเองมาก แต่วันนี้หากคิดจะมีสมาชิกใหม่หรือรับอุปการะใครควรพิจารณาให้ดี เพราะอาจยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม  คนโสด เดิมคุณตั้งมาตรฐานในการเลือกคู่ไว้สูงลิ่ว แต่วันนี้หากคุณถูกใจก็ไม่สนใจว่าจะถูกต้องหรือไม่ แต่ก็ระวังอาจมีปัญหาตามมา

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย โดยเฉพาะอย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณทำงานศิลปะเกี่ยวกับความสวยงาม ความบันเทิงเริงรมย์ วันนี้คุณอาจต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ แต่ระวังคุณอาจต้องเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรคที่ทำให้คุณขัดแย้งกับบุคคลอื่น จนคุณรู้สึกท้อแท้ต่อโชคชะตา

การเงิน : โดยเฉพาะผู้หญิง วันนี้ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ อาจมีงานเลี้ยงฉลอง

ความรัก : คุณเก่งทั้งงานนอกบ้านและในบ้าน แต่วันนี้ระวังอารมณ์ตัวเองหน่อย เพราะเปลี่ยนแปลงขึ้นลงแบบสุดโต่ง คาดหวังสูง จนอาจสร้างความกดดันให้กับคู่และตัวคุณเองโดยไม่รู้ตัว คนโสด วันนี้ผู้หญิงอาจได้รับข่าวดี มีงานมงคลในบ้าน

สุขภาพ  : ออกเดท ออกงานบ่อย ระวังน้ำหนักขึ้นนะคะ เดี๋ยวจะใส่ชุดไม่สวย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : หากคุณกำลังบรรจุเข้าทำงานใหม่ ความไฟแรง สตรอง วันนี้คุณโชคดีได้ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด จนถึงผู้บังคับบัญชาเอ็นดู ให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนให้คุณทำงานได้อย่างเต็มที่ จนอาจถูกเพื่อนร่วมงานเขม่นโดยไม่รู้ตัว จนเกิดปัญหาและอุปสรรคที่ต้องแก้ไขไปพร้อมๆ กันด้วย

การเงิน : ไม่ควรลงทุนหนักๆ ในแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้อง เพื่อหวังกำไรสูง เพราะอาจมัวหมองต่อหน้าที่การงาน

ความรัก : คุณเป็นหญิงแกร่ง ขณะเดียวกันก็มีความร้อนแรงแฝงอยู่ในตัว วันนี้จึงอาจมีผู้หวังดีเหมือนในละครไปกระซิบกับคู่ว่า คุณมีกิ๊ก จะจริงหรือไม่ แต่ก็อาจเดือดร้อนถึงผู้ใหญ่ต้องมาไกล่เกลี่ย คนโสด วันนี้คุณมีช้อยส์ทั้งเด็กและผู้ใหญ่มาให้เลือก บอกไม่ได้ว่าเลือกใครดีกว่า เพราะอยู่ที่ความพอใจของคุณอย่างเดียวเลย

สุขภาพ : เดินดีๆ นะคะ ระวังหกล้มจะทำให้บาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้เป็นวันสิ้นสุดสำหรับการแก้ไขและสะสางงานเก่า ถึงเวลาที่คุณจะต้องนำงานใหม่ที่คิดและสร้างสรรค์ไว้ออกมาปฏิบัติงาน ก็เป็นโอกาสดีที่คุณจะได้แสดงศักยภาพให้ทุกคนยอมรับ

การเงิน : ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค เพราะอาจเป็นหนี้

ความรัก :  ระวังคุณอาจถูกใส่ร้ายจากผู้ไม่หวังดีว่า ไม่คุณก็คู่มีกิ๊ก จะจริงเท็จประการใด ก็มีผลให้คุณมีปัญหาทะเลาะกันอย่างรุนแรงด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด วันนี้ชายในฝันกลับไม่ใช่ในฝันของคุณเพียงคนเดียว ต้องมีการแย่งชิงกันหน่อย .

สุขภาพ  :  ระวังอาหารเป็นพิษ อาจท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ทุ่มสุดตัวเพื่อให้ได้มา แต่เมื่อสมหวังแล้วก็เทอย่างง่ายดาย&; ดูดวงรายวัน 6 มิถุนายน 2562

ได้เจอชายในฝัน อาจยอมให้เขาอุ้มตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว ดูดวงรายวัน 5 มิถุนายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up