‘คบกันนานไปหรือเปล่า วันนี้แฟนคุณเริ่มตีตัวออกห่างแล้ว’ ดูดวงรายวัน 16 พฤษภาคม 2562

ดูดวงรายวัน 16 พฤษภาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  เตรียมใจไว้หน่อยนะคะ วันนี้คุณอาจต้องเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรค ที่ทำให้ไม่สบายใจ ที่เกิดขึ้นจากทิฐิมานะและความเชื่อมั่นของคุณที่มีมาก จนไม่ฟังความคิดเห็นของทีมงาน จนกลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้น

การเงิน : คุณให้ความสนใจกับงานและทีมงานมากกว่าค่าตอบแทน ควรหาผู้จัดการมาดูแลผลประโยชน์ด่วนๆ

ความรัก : อาจเพราะคุณแต่งงานกันโดยเริ่มต้นจากการทำงาน จึงทำให้คุณให้ความสำคัญกับงานมากกว่าการดูแลเอาใส่ใจตัวเองและครอบครัว วันนี้คู่จึงต้องทำหน้าที่แทน คนโสด เรื่องงาน เรื่องเรียนมาเป็นที่หนึ่ง เรื่องรักวันนี้มาแบบวาบหวิว ยังไม่อยากจริงจัง

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ ออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ วันนี้งดดื่มแอลกอฮอลล์นะคะ

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : หากคุณเข้าไปเกี่ยวข้องกับเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ทุกประเภท วันนี้จะเป็นวันพิจารณาผลงาน ความดีความชอบเลย จึงทำให้คุณรู้สึกอึดอัดและเบื่อหน่ายกับการทำงานมากๆ ต้องอดทน และควรระมัดระวังคำพูด ลดความใจร้อน เพราะอาจทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงไปอีก

การเงิน :  ใช้เงินไปกับการเลี้ยงดูบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิด และมิตรสหายค่อนข้างมากจนหมุนเงินไม่ทัน ต้องเร่งหารายได้ทุกวิถีทาง

ความรัก : วันนี้ปัญหามือที่สามยังคาราคาซังอยู่ แถมคุณอาจได้รุ่นน้องที่นิสัยดี จิตใจดีมาเป็นที่ปรึกษา ก็ยิ่งจะทำให้ปัญหาบานปลายยิ่งขึ้น คนโสด หากคุณออกเที่ยว สังสรรค์ ปาร์ตี้ อาจได้เจอเด็กรุ่นน้องนิสัยดี คุยกันถูกคอ ก็อย่าเพิ่งหลงเสน่ห์จนตามเขากลับบ้านล่ะ

สุขภาพ  : ระวังติดเชื้อไวรัสสายพันธุ์ต่างๆ โดยที่คุณไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณรับอาสาไปปฏิบัติงานให้กับผู้บังคับบัญชา แต่ระวังวันนี้ แม้เป็นงานที่คุณมีความชำนาญก็ตาม แต่อาจเกิดปัญหาที่ไม่คาดคิดขึ้นได้ โดยที่คุณก็ไม่สามารถเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายได้

การเงิน : ระวังคนที่ไว้วางใจจะมาหลอกให้ลงทุนในธุรกิจ

ความรัก :  วันนี้คุณเป็นประเภทรักนะ แต่ไม่แสดงออก ผิดกับคู่ของคุณที่ชอบแสดงความรู้สึกมาก หึงก็ให้รู้ว่าหึง ความต้องการที่ไม่พอดีกัน ไม่ใครสักคนอาจเกิดความเบื่อหน่าย จนอีกฝ่ายเริ่มแยกตัวออก แม้จะไปอ้อนวอนขอคืนดี แต่เขาก็ยังเฉย คนโสด คุณคบกันนานเกินไปหรือเปล่าคะ วันนี้แฟนคุณมีทีท่าเริ่มจะตีตัวออกห่างแล้ว

สุขภาพ :  ปล่อยวาง อย่าเครียด เดี๋ยวจะกลายเป็นโรคจิตซึมเศร้านะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้งานของคุณกำลังถูกพิจารณาผลงานและความดีความชอบ ทำให้คุณอึดอัดและเบื่อหน่ายกับการทำงานมาก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ต้องอดทน และระวังคำพูด ลดความใจร้อน เพราะหากคุณตัดสินใจเรื่องงานผิดนิดเดียว อาจทำให้ชีวิตพลิกผันเลยทีเดียว

การเงิน : การซื้อขายที่ดิน หรือโครงการที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์อาจมีปัญหา ซึ่งคุณก็ไม่สามารถพึ่งพาอาศัยใครได้ด้วย

ความรัก :  อาจมีปัญหาเรื่องชู้สาวโดยมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง ทางที่ดีคือใจเย็นๆ และใจเย็นๆ ค่อยๆ คุยกัน  อย่าใช้อารมณ์เด็ดขาด เพราะจะทำให้เรื่องยิ่งบานปลาย คนโสด หากคืนนี้ไปเที่ยวสังสรรค์ก็อย่าปล่อยตัวปล่อยใจมาก คุณอาจต้องมีความรักที่ซ่อนเร้น

สุขภาพ : ไม่ควรดื่มติดต่อกันหลายๆ วัน จะทำให้สุขภาพทรุดโทรมและมีปัญหาสุขภาพเรื้อรังตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณโดดเด่นในเรื่องการติดต่อสื่อสาร แต่ระวังทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเอง ความกล้าได้กล้าเสีย ไม่ฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน จะทำให้คุณอาจถูกใส่ร้ายป้ายสี  แต่โชคดีวันนี้ผู้ใหญ่ และผู้บังคับบัญชาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ งานจึงผ่านไปได้

การเงิน :  ไม่ควรลงทุนแบบเก็งกำไร หรือทำงานโดยไม่คิดถึงผลตอบแทน จะทำให้คุณเสียโอกาสอย่างน่าเสียดาย

ความรัก : ลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณยึดแต่เหตุผลของตัวเองมากกว่าการประนีประนอม จนอาจต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่เข้ามาไกล่เกลี่ย คนโสด คุณทำแต่งาน จนวันนี้ผู้ใหญ่นัดเดทให้ หรือหากโชคดีก็อาจได้เจอรักในที่ทำงาน เป็นต่างชาติเสียด้วยสิ

สุขภาพ  :  ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้งานที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา หรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับดิน รวมทั้งพืชผลทางการเกษตร จะเกิดปัญหา เพราะเด็กรุ่นน้องไม่รับผิดชอบงาน ซึ่งคุณไม่สามารถเรียกร้องขอความเห็นใจจากใครได้เลย

การเงิน :  คุณอาจเสียเงินจากความไว้เนื้อเชื่อใจ เช่น เก็บหนี้หรือค่าเช่าที่ไม่ได้

ความรัก : คุณโชคดีได้คู่ที่ดูแลเอาใจใส่เลี้ยงดูอย่างสุขสบายทั้งกายและใจ แต่วันนี้ลูกอาจมาขอแยกไปอยู่คนเดียว หรืออาจขอไปเรียนต่อต่างประเทศ ซึ่งคุณพยายามอ้อนวอนอย่างไร เขาก็ไม่เปลี่ยนใจ คนโสด วันนี้มีหนุ่มๆ ที่พร้อมจะหยิบยื่นรักจริงให้คุณมากมาย แต่ระวัง!!! คุณมีดวงที่จะเลือกคนที่ไม่เหมาะสมมาเป็นแฟนนะคะ

สุขภาพ : ระวังการขาดสารอาหาร หรือได้รับวิตามินบางตัวน้อยเกินไป เป็นเพราะรับประทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่ อาจเลือกรับประทานแต่เฉพาะที่ชอบเท่านั้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากคุณคิดจะบุกเบิกงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถ หรือมีโครงการปรับปรุงกิจการเดิมควรคิดพิจารณาให้ดี เพราะในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ ทางที่ดีก็คือรักษาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ดีที่สุด

การเงิน : อาจใช้จ่ายเงินด้วยอารมณ์ ทำให้สูญเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์

ความรัก : คุณเป็นคนรักครอบครัว และให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวเป็นอย่างดี ซึ่งวันนี้คุณเทให้หมดหัวใจเลย คนโสด มีเสน่ห์ แต่กว่าจะเจอรักแท้ก็ยังต้องลองผิดลองถูกอยู่จนอาจเข็ดกับความรักไปเลย

สุขภาพ  :  อาจมีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up