‘วันนี้ควรพาคนใกล้ชิดไปร่วมกันชื่นชมพระบารมี เพื่อความเป็นศิริมงคลกับชีวิตในทุกๆ ด้าน’ ดูดวงรายวัน 6 พฤษภาคม 2562

ดูดวงรายวัน 6 พฤษภาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจต้องใช้ความพยายามหนักหน่อย โดยเฉพาะงานที่อยู่ในแวดวงศิลปะทุกแขนง คุณอาจต้องใช้ความสามารถในการพลิกแพลงกลยุทธ์ จนถึงใช้เซ้นส์เข้ามาประกอบ เพื่อให้งานผ่านไปได้ วันนี้หากทำงานคนเดียวจะดีกว่าทำร่วมกับคนอื่น เพราะอาจเกิดปัญหาขัดแย้งกันได้

การเงิน :  แม้คุณจะมีผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือไม่ขาด แต่ก็อย่าลงทุนจนหมดกระเป๋า เพราะอาจทำให้มีหนี้สินได้

ความรัก : คุณดูแลครอบครัวทั้งในบ้านและนอกบ้าน จึงทำให้คุณติดกับการจัดการชีวิตของคนอื่นมากไปนิด วันนี้อาจกลายเป็นประเด็นขึ้นมา เพราะคนข้างตัวเริ่มไม่สนใจ คนโสด ระวังความหึงหวงของคุณ จะเป็นอุปสรรคให้ความรักไปไม่ถึงที่ฝันไว้นะคะ

สุขภาพ :อาจเจ็บป่วยโดยมีสาเหตุจากการปฏิบัติงาน นอกจากนั้นควรทานอาหารให้ตรงเวลา ไม่ควรรับประทานยาอย่างใดอย่างหนึ่งติดต่อกันเป็นเวลานาน

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  คุณอาจอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะถูกให้แบกรับภาระหน้าที่ที่หนัก หรืองานที่มีเนื้อหาละเอียด ซึ่งงานนี้ต้องใช้ทั้งทฤษฏี ข้อมูล ความรู้ ประกอบกับความคิดสร้างสรรค์ มุมมองทางความสวยงาม รวมทั้งรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นหรือจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์จึงจะทำให้งานผ่านไปได้

การเงิน :  อย่าหลงคารมของบุคคลที่มาชักชวนให้ลงทุน เพราะเขาจะตักตวงผลประโยชน์จากคุณ

ความรัก : วันนี้คุณอาจได้ใช้เวลาวันหยุดอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าครอบครัว หากได้ไปร่วมเป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของประเทศก็ถือว่าเป็นศิริมงคลให้กับครอบครัว ก็น่าจะดีไม่น้อย คนโสด ทั้งที่คุณมีเสน่ห์ มีคนมาจีบเยอะ แต่มักจะไปต่อไม่ได้ เพราะติดปัญหาที่ความหึงหวง วันนี้ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้ ลองเปิดใจดูสักครั้ง

สุขภาพ  : ช่วงนี้คุณเอ็นจอยอีทติ้งเป็นพิเศษ ระวังปัญหาเรื่องน้ำหนักตามมาด้วยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณมีพละกำลังและความสามารถที่จะเริ่มต้นทำงานและฝ่าฟันอุปสรรรค เพื่อให้บรรลุความสำเร็จในหน้าที่การงาน วันนี้งานที่คุณรับผิดชอบ โดยเฉพาะงานที่อยู่ในแวดวงศิลปะทุกประเภทจะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียง จนเพื่อนร่วมงาน และลูกน้องให้การยอมรับ

การเงิน : จะได้จ็อบพิเศษที่เกี่ยวกับงานที่ใช้คำพูด การติดต่อประชาสัมพันธ์ ซึ่งจะมีผู้ให้ความอุปถัมภ์ได้เงินเข้ามาไม่ขาด

ความรัก :  คุณรับผิดชอบทั้งงานในและนอกบ้าน นอกจากสนับสนุนหน้าที่การงานของสามีและลูก แล้วยังดูแลเศรษฐกิจในครัวเรือนด้วย ซึ่งคู่ครองก็เป็นแฟมิลี่แมน ดูแล้วก็เป็นครอบครัวที่อบอุ่น คนโสด คุณสวยรวยเสน่ห์เลือกได้ แต่ระวังอาจตาลาย เลือกพ่อม่ายเรือพ่วงมานะคะ

สุขภาพ :  ไม่ควรหักโหมทำงานหนักจนหามรุ่งหามค่ำ เพราะอาจล้มเจ็บได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้ก็ยังอยู่ที่ความสัมพันธ์ของบุคคลที่เป็นหญิงที่คุณอาจต้องเข้าไปทำธุรกิจด้วย โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ที่ดิน หรือธุรกิจที่มาจากผืนดินทุกประเภท ซึ่งวันนี้คุณจะพบกับความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่นเป็นที่จับตามองเสียด้วย

การเงิน : มีโชคลาภเข้ามาตลอดๆ แต่ก็หมดไปกับเรื่องความสวยงาม และการเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : ปัญหาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิงในครอบครัว คงต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งยอมรับฟังความคิดเห็นและนำไปปฏิบัติ จึงจะคลี่คลายลงด้วยดี  คนโสด  วันนี้เพื่อนใกล้ตัวอาจได้รับการยกสถานะขึ้นเป็นเพื่อนสนิทที่สุด ถือว่าเหมาะสมกับคุณแล้ว

สุขภาพ : ระวังการขาดสารอาหาร รวมถึงวิตามินบางตัวน้อยเกินไป ควรทานอาหารให้ครบ 5 หมู่

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะถูกให้แบกรับภาระหน้าที่ที่หนักอึ้ง หรืองานที่มีเนื้อหาละเอียด ซึ่งอาจเกี่ยวกับงานที่อยู่ในแวดวงศิลปะทุกประเภท หรือความสวยความงาม แต่ไม่ต้องกลัว ความเป็นผู้นำในตัวคุณ และความสู้งาน จะทำให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี

การเงิน : มีโชคกับการหาเงินนอกบ้าน แต่ก็ระวังอย่าหลงคำพูดที่น่าเชื่อถือ เพราะส่วนมากจะตักตวงผลประโยชน์จากคุณ

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลทั้งงานในบ้านและนอกบ้าน วันนี้คุณอาจคาดหวังกับครอบครัว จนกลายเป็นซีเรียสและจริงจังมากไปนิด คนโสด มีเสน่ห์ สวยเลือกได้ แต่ที่ผ่านมาคุณอาจใจร้อนไปนิดก็เลยเลือกผิดเลือกพลาดไปบ้าง แต่วันนี้รับรองโดนเต็มๆ ค่า

สุขภาพ  : หมั่นดูแลเรื่องระบบขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้โรคกรวยไตอักเสบ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณมีโอกาสดีได้เข้าไปทำงานกับผู้มีอำนาจบารมีในสังคมชั้นสูง ทางด้านการออกแบบตกแต่งภายใน หรืองานช่างฝืมือทุกประเภท งานนี้คุณได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชาให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษด้วย

การเงิน : หมดกับการทำบุญ สงเคราะห์ช่วยเหลือผู้คนที่ด้อยว่า รวมถึงญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก : คุณอาจแต่งงานเข้ามาอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบเป๊ะ ทำอะไรต้องอยู่ภายใต้สายตาของผู้ใหญ่จึงไม่ค่อยมีความเป็นส่วนตัวมากนัก วันนี้คุณอาจเริ่มคิดที่จะแยกบ้านไปอยู่ตามลำพังครอบครัวแล้วก็ได้ คนโสด หากจะมีแฟนสักคน ต้องผ่านด่านผู้ใหญ่ ฉะนั้นทางที่ดีควรเลือกคนที่เป็นผู้ใหญ่ จะได้มีหลักการน่าเชื่อถือ คุยง่าย

สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ ซึ่งเกิดจากการแพ้อาหาร อากาศ และฝุ่นละออง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : คุณหมกมุ่นอยู่กับการบุกเบิกงานใหม่ตลอดเวลา อาจเพราะคุณต้องเดินทางไปหลายที่ แล้วแต่ละที่คุณก็ไม่คุ้นเคย อาจได้ไปไกลถึงต่างประเทศ ก็เผื่อใจไว้หน่อยนะคะ วันนี้อาจมีบางงานที่จำเป็นต้องปิดจ็อบเพื่อรักษางานที่สำคัญกว่าไว้

การเงิน : ระวังเสียรู้หรือถูกหลอกให้ไปลงทุน ด้วยคำพูดที่มีหลักการน่าเชื่อถือ

ความรัก :  คุณให้เวลากับการทำงานมากจนไม่ได้สนใจอื่นใดเลย แล้วหากต้องถูกตั้งกฎเกณฑ์หรือข้อผูกมัดจากคนใกล้ชิด วันนี้คุณจึงมีหงุดหงิด โมโหง่ายกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  คนโสด ชีวิตคุณมีแต่งาน วันนี้หากรู้สึกว่าถูกผูกมัด จึงอาจมีปิดจ็อบ

สุขภาพ  : อาจมีปัญหาในเรื่องของลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up