‘สตรองค่ะ!! ไม่ผูกมัด ขอแค่ถูกใจ ก็ไม่แคร์ว่าจะถูกต้องหรือเปล่า’ ดูดวงรายวัน 7 มีนาคม 2562

ดูดวงรายวัน 7 มีนาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณมีวาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร การโฆษณาประชาสัมพันธ์ ซึ่งวันนี้คุณอาจได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานทางศาสนา การทำบุญทำกุศล แต่ต้องเตรียมใจไว้เลยว่า คุณต้องแบกรับความผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส ควรใช้ความอดทนอดกลั้นเอาชนะปัญหาให้ผ่านพ้นไปให้ได้

การเงิน : เป็นวันเดินสายใช้เงินเลยทีเดียว ทั้งทำบุญและซื้อความสุขให้กับตัวเอง

ความรัก : วันนี้มีโอกาสที่คู่คุณอาจตัดสินใจไปทำงานต่างถิ่น เพื่อหาเงินมาสร้างหลักฐานให้กับครอบครัว ซึ่งสิ่งที่เขาตัดสินใจอาจไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการ ระวังอาจมีหงุดหงิดหรือหึงหวงโดยไร้เหตุผลได้นะคะ  คนโสด วันนี้อารมณ์คุณขึ้นลงเร็วมาก อยู่ในประเภทรักง่ายหน่ายเร็ว ตั้งสติก่อนนะคะ แล้วค่อยเลือก ยังมีเวลาอีกเยอะ

สุขภาพ :  ระวังอาการป่วยไข้จากโรคที่สะสมมานาน อาจเกิดขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วนโดยไม่มีอาการบอกเหตุใดๆ

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  คุณมีความเป็นผู้นำสูง หากคิดที่จะทำอะไรแล้ว ก็จะเดินหน้าสู้ไม่หวั่นแม้จะเผชิญกับปัญหาหรืออุปสรรคใดๆ ก็ตาม วันนี้อยากให้ระวังรุ่นน้องผู้หญิงไว้หน่อย เขาอาจเข้ามาเป็นตัวเจ้าปัญหา แต่อย่าเพิ่งกระโตกกระตาก ดูท่าทีเขาก่อน แล้วใช้เซ้นส์พิเศษที่คุณมีจับจังหวะเคลียร์กับเขา อย่าใช้อารมณ์เด็ดขาด เพราะจะมีแต่แรงกับแรง

การเงิน :  ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียวเพื่อใช้หนี้ อาจเพราะรูดบัตรมากไป

ความรัก : วันนี้ความรักความสัมพันธ์ภายในครอบครัวอาจเกิดการเข้าใจผิด เพราะมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายมายุยงให้แตกกัน อาจไม่ใช่แค่คู่ของคุณ แต่เกินเลยไปถึงความสัมพันธ์ของผู้หญิงในครอบครัว คนโสด คุณอาจกำลังตัดสินใจเปิดตัวเพื่อนสนิท แต่วันนี้ยังติดนิดเดียวตรงที่เขาจำกัดความคิดและอิสรภาพของคุณมากจนเกินไป

สุขภาพ  :  หน้าร้อนแล้ว ระวังเรื่องอาหารกันด้วยนะคะ หลีกเลี่ยงของสุกๆ ดิบๆ หรือมีรสจัด เพราะจะทำให้มีโอกาสอาหารเป็นพิษได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ด้วยสไตล์การทำงานของคุณที่สตรอง ลุยเดี่ยว ถึงไหนถึงกัน ตัดสินใจคนเดียว วันนี้พอมีทีมงานเข้ามาร่วมงานด้วย แม้เขาจะมีฝีมือ แต่ก็กลายเป็นกลุ่มใหญ่ จะทำอะไรก็เคลื่อนตัวช้า อุ้ยอ้าย คุณจึงรู้สึกเบื่อจนอยากลาออก ใจเย็นๆ ค่ะ อากาศร้อน คนอย่าร้อน

การเงิน : วันนี้คุณสวมวิญญาณสายเปย์ ทั้งเลี้ยงทีมงาน ทั้งลงทุน หนักทั้งนั้น ระวังเงินไม่พอใช้จนต้องหยิบยืมเป็นหนี้สิน

ความรัก :  ความสัมพันธ์อาจวุ่นวายเพราะมีปัญหากับการเข้าใจผิด หรือความรักสะดุดเพราะมีมือที่สามมาแทรกแซง ทำให้เกิดปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน เพราะความหึงหวงไม่เข้าใจ จนคุณอาจเลือกที่จะเดินทางไปศึกษาต่อ อย่างน้อยก็เพื่อเรียนรู้ใจตัวเองว่ายังอยากมีกันและกันอยู่ไหม    คนโสด คุณไม่อยากผูกมัดกับใครแล้ว เพราะที่ผ่านมามีแต่ความหลอกลวง วันนี้ขอแค่ถูกใจก็ไม่แคร์ว่าจะถูกต้องหรือเปล่า  

สุขภาพ :  ระวังเรื่องโรคช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งอาจเป็นปัญหาลุกลามไปถึงระบบการย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : คุณมีความคิดและจินตนาการกว้างไกลมาก แต่วันนี้แม้ว่าคุณจะเสนอไอเดียอะไรไป ก็ดูจะตีบตันหมด จนคุณไม่รู้จะเดินไปทางไหนต่อ ก็คงต้องใช้เวลาในการหาข้อมูลให้เต็มที่ก่อน หรือไม่ก็หาผู้ที่มีความเชี่ยวชาญมาช่วยงาน หรือสุดท้ายก็ทำเองเลย ดีที่สุด

การเงิน : รายได้หลักมาจากเงินเดือน ที่เพิ่มเติมคือวันนี้จะหมดกับการช่วยเหลือผู้อื่น และเข้าสังคม

ความรัก :  ความสัมพันธ์ระหว่างคุณอาจเรียกว่าเป็นความรักในอุดมคติก็ว่าได้ เพราะส่วนใหญ่เน้นการพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์และทัศนคติ ในเรื่องหน้าที่การงาน และการใช้ชีวิตมากกว่าสวีทหวานแหวว คนโสด อย่าเพิ่งแสดงในสิ่งที่ตัวเองปรารถนาทันทีค่ะ เดี๋ยวหนุ่มๆ ที่เข้ามาหนีหายไปกันหมด จะเหลือที่ไม่หนุ่มไว้แทน

สุขภาพ :  ควรรระวังอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น โรคเก๊า โรคอัมพฤกษ์ อัมพาตหรือเส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยึด จนทำให้กล้ามเนื้อขาผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : คุณกำลังจะได้เริ่มต้นงานใหม่ที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร ประสานงาน หรือการเจรจาต่อรอง เป็นงานที่ต้องใช้เทคนิค ความรู้ความสามารถในการประนีประนอม เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ ให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน :  มีโชคลาภ แต่เก็บเงินไม่อยู่ วันนี้จะหมดไปกับการลงทุน การเดินทางท่องเที่ยวกับแฟน

ความรัก : คุณรักและให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก ขณะเดียวกันก็แบกรับความรับผิดชอบของคนในครอบครัวไว้มากเช่นกัน วันนี้อาจมีปัญหาเกี่ยวกับการศึกษาของบุตรหลาน ควรคิดให้ดีอย่าให้ตัวเองต้องเหนื่อยมาก คนโสด คุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรักเลยเนี่ย ก็เป็นความรักแบบซึมลึกค่อยๆ คบกันไป

สุขภาพ  :  ควรระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมาจนถึงส่วนขา มีโอกาสบาดเจ็บเนื่องจากโรคข้อและเอ็นเสื่อม สาเหตุเกิดจากการเดินทาง การทำงานที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้คุณโชคดีในการทำงาน ได้ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และผู้บังคับบัญชา เมตตาสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้เดินตามความฝัน แต่สิ่งที่คุณต้องให้ความสำคัญในวันนี้คือ ลูกน้อง เพราะบางทีคุณให้ความสนิทสนมจนเขาอาจข้ามหน้าข้ามตาคุณ แล้วจะมีผลให้งานเดินต่อไม่ได้

การเงิน : จริงๆ คุณมีช่องทางหารายได้จากหลายทาง แต่ระวังวันนี้จะหมดไปกับการลงทุน และเรื่องความรัก จนอาจต้องไปเดือดร้อนผู้ใหญ่ที่บ้าน

ความรัก : หากความสัมพันธ์ในแต่ละวัน ค่อยๆ หมดความตื่นเต้นแล้ว ก็หาเวลาไปท่องเที่ยวกันบ้าง จะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศให้กลับมาสดชื่นได้ คนโสด คุณเอาใจยากเดาใจลำบาก แถมคาดหวังสูงอีก วันนี้อยู่เป็นโสดก่อนดีกว่านะ

สุขภาพ : ควรพกยาดม ยาลม ยาหม่องติดกระเป๋าไว้บ้างนะคะ เพราะคุณอาจหน้ามืด วูบได้โดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้ก็เช่นกัน คุณยังอยู่ในช่วงที่เจ้านายพิจารณาความดีความชอบผลงาน ส่งผลให้คุณอึดอัดและเบื่อหน่ายกับการทำงานมาก ระยะนี้จึงควรอดทนและระวังคำพูด ลดความใจร้อน ดื้อรั้นลง และตั้งใจทำงานมากเป็นสองเท่า

การเงิน : ระวังถูกหลอก ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือค้ำประกันให้ใคร เพราะเป็นทรัพย์ร้อนอาจเสียหน้าที่การงานได้

ความรัก :  คุณอาจตัดสินใจครองคู่กันเร็วเกินไป กว่าจะรู้ตัวว่าตัดสินใจผิดก็ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้แล้ว อาจใช้งานเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวที่ดีที่สุด คนโสด คนที่เคยชอบพอกันอาจขอกลับมาติดต่อใหม่ แต่วันนี้คุณเลือกแล้วว่า งานสำคัญกับคุณที่สุด

สุขภาพ  : ระวังเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง อาจเพราะคุณขาดการบำรุงเลือดที่ดี ควรรับประทานผักและผลไม้ที่มีสรรพคุณบำรุงเลือด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up