‘รักนะ แต่ไม่แสดงออก พวกหมาหยอกไก่คงต้องหลบ เพราะเดาทางไม่ถูก’ ดูดวงรายวัน 30 มกราคม 2562

ดูดวงรายวัน 30 มกราคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณเป็นหญิงเก่ง เพียบพร้อมด้วยสติปัญญา เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ ขยัน ทำงานหนัก วันนี้จึงยังอยู่ในโหมดช่วยเหลือคนอื่นคิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่ท้าทายความสามารถ แม้จะต้องฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการเพื่อให้บรรลุความสำเร็จก็ตาม คุณก็ไม่หวั่นไหว จนเพื่อนร่วมงานและลูกน้องให้การยอมรับและช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี

การเงิน : หมดกับการทำบุญและสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้อื่น จนกระทั่งตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : ช่วงนี้ความรักราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันนัก เป็นเพราะคู่ได้ช่วยเหลือเกื้อกูลและเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับชีวิต ส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานและความสำเร็จ ดีขนาดนี้คุณจึงหวงมาก ปัญหาจึงอยู่ตรงนั้น คนโสด คุณอาจได้พบเจอชายในฝันหล่นปุ๊มาอยู่ตรงหน้า แต่สำหรับเวิร์คกิ้งวูแมนทำงานเก่งอย่างคุณ หากไม่เปิดตัวเปิดใจว่าชอบ จะไม่มีใครกล้าเข้าหา

สุขภาพ : โหมงานหนักหามรุ่งหามค่ำจะทำให้ล้มป่วยได้นะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : คุณกำลังคิดสร้างสรรค์งานแปลกใหม่ที่ท้าทายความสามารถ ซึ่งคุณต้องเก็บตัวอยู่กับข้อมูล ศึกษาค้นคว้า ทดลอง ทั้งทางด้านวิชาการร ศิลปะและวิชาชีพต่างๆ อย่างหนัก เพราะเป็นโอกาสที่ดีที่จะแสดงความสามารถ แต่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามไม่ควรใจร้อน ควรอดทน รอคอยจังหวะที่จะมาถึงอย่างใจเย็น หรือจะใช้เซ้นส์ก็ได้

การเงิน :  หมุนเงินเพื่อใช้ในการทำงาน ซึ่งคุณก็มีแค่จากรายได้ประจำ หากอยากมีรายได้พิเศษก็ต้องลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

ความรัก : คุณอาจถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ ตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัดจนคุณทนไม่ไหวแล้ว ต้องขอปลีกวิเวกไปปฏิบัติธรรม หรือไปอยู่กับกองตำรับตำราเป็นการณ์ชั่วคราวดีกว่า  คนโสด คุณชอบผู้ชายสูงวัยและเป็นชาวต่างชาติ ท่าทางเป็นนักวิชาการ วันนี้มีโอกาสได้เจอนะคะ

สุขภาพ  : ยังคงเครียดอยู่นะคะ วันนี้เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตา ไม่พอใจไปหมด ควรปล่อยวางในเรื่องไร้สาระ หรือเรื่องไม่เป็นเรื่องลงบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงและย้ายงานบ่อยๆ หากได้เริ่มต้นทำงานแล้วก็สามารถอดทนและทำต่อเนื่อง จนกว่าจะประสบความสำเร็จ วันนี้คุณมีความสุขกับการทำงาน เพราะได้ทีมงานดี ผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือด้วยดี อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วยสิ

การเงิน : ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ แต่อย่าหลงคารมหว่านล้อมให้ลงทุนทำธุรกิจ อาจถูกหลอกได้

ความรัก :  คุณได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว แม้ว่าจุดเริ่มต้นจะแต่งงานกันเพราะความเหมาะสมก็ตาม ซึ่งวันนี้ที่บ้านอาจมีงานมงคล สมาชิกทุกคนได้มาอยู่กันพร้อมหน้า เป็นช่วงเวลาที่อบอุ่นและมีความสุข   คนโสด เสน่ห์แรงมาก แต่ด้วยสไตล์รักนะ แต่ไม่แสดงออก พวกที่มาแบบหวือหวาจึงไม่เก็ต ต้องค่อยๆ คบกันไปแบบเพื่อนสนิท

สุขภาพ :  คุณไม่ค่อยให้ความสนใจกับการดูแลสุขภาพ โรคที่เคยรักษาไปแล้วอาจกลับมาลุกลามบานปลาย ฉะนั้นควรไปตรวจเช็คสุขภาพบ้างนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณทำทุกอย่างเพื่อให้มาซึ่งความสำเร็จอย่างไม่เกรงกลัวผู้ใด แม้คุณจะกล้าเสี่ยง ลุยเดี่ยว แต่ก็ไม่ราบรื่นเสียทีเดียว มีปัญหาขลุกขลักให้ต้องแก้ไขตลอดเวลา อาจถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกแย่งชิงผลประโยชน์ทางธุรกิจและเรื่องส่วนตัวจนเป็นคดีความ วันนี้ลุยเดี่ยวไม่เวิร์ค ต้องหาเพื่อนหรือลูกน้องคู่บารมีมาช่วยจึงจะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  การลงทุนที่เก็งไว้จะสำเร็จ แต่ก็จะหมดกับการเลี้ยงเพื่อนฝูงและบริวาร เพื่อเสริมบารมีและหน้าที่การงาน วันนี้ไม่ควรค้ำประกัน หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทน เพราะอาจต้องชดใช้หนี้แทน

ความรัก :  คุณเป็นผู้หญิงที่สตรอง สามารถหาเลี้ยงตัวเองได้ มีทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองสูงเพราะฉะนั้นเมื่อคู่ต้องการให้คุณเป็นช้างเท้าหลัง โอนอ่อนผ่อนตาม คอยสนับสนุนเขาในทุกๆ เรื่องจึงฝืนความรู้สึกคุณมาก กลายเป็นประเด็นทะเลาะกันบ่อยครั้ง คนโสด คุณร้อนแรงมีเสน่ห์น่าประทับใจ และมีพลังดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างล้นเหลือ วันนี้เน้นที่ถูกใจ โดยไม่แคร์ความเหมาะสมในเรื่องของสังคมมากกนัก

สุขภาพ : เป็นทุกขลาภ คือช่วงไหนมีเงิน สุขภาพจะดร็อปลง วันนี้ควรใส่ใจดูแลอวัยวะในส่วนสมองและหัวใจจะกลับมามีปัญหาอีก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : หากคุณตั้งใจที่จะทำสิ่งใดแล้วก็จะเดินหน้าไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค แต่วันนี้อย่าเพิ่งดึงดัน ใจร้อนทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จ เพราะยัง 50-50 ควรอดทน รอจังหวะและโอกาส หรือหาเพื่อนที่เป็นเสมือนมือขวาคุณมาช่วย ก็จะทำให้งานสำเร็จเร็วขึ้น  

การเงิน :  คุณอาจต้องใช้เงินเลี้ยงเพื่อนฝูงหรือบริวารเพื่อเสริมบารมี จนต้องหมุนเงินวุ่นวาย วันนี้ไม่ควรค้ำประกันหรือเซ็นกู้ยืมเงินแทนคนอื่น เพราะคุณอาจต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : ควรปล่อยวางยึดทางสายกลาง อย่ายึดติดที่ทิฐิและความมั่นใจในตัวเองมาก เพราะทำให้คุณมีเหตุผลเข้าข้างตัวเอง แล้วก็จำกัดความคิดอิสรภาพ และตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัดอีกฝ่ายจนกลายเป็นปัญหาลุกลามใหญ่โต อาจถึงขั้นต่างคนต่างอยู่ คนโสด คุณมีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบถูกผูกมัดหรือถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ ควรอยู่เป็นโสดดีกว่า เพราะหากมีแฟนคงเข้าถึงได้ยาก

สุขภาพ  : หลีกเลี่ยงอาหารรสจัดจ้าน หรือสุกๆ ดิบๆ  เพราะเสี่ยงต่อการเป็นพยาธิ์ในลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณมีความสามารถทำงานได้หลากหลาย โดยเฉพาะงานที่ต้องพลิกแพลงกลยุทธ์ ซึ่งวันนี้คุณต้องเตรียมข้อมูลอย่างหนักเพื่อแก้ปัญหาและอุปสรรคที่รอคุณอยู่ เรียกว่าเหนื่อยสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว ไม่ควรเข้าไปข้องเกี่ยวกับงานในสถานบันเทิง เพราะนอกจากเสียเวลาแล้ว ยังจะเสียชื่อเสียงอีกด้วย

การเงิน :  เสียเหงื่อจึงจะได้มา วันนี้ไม่มีโชคลาภในการเก็งกำไร หรือเสี่ยงทายนะคะ

ความรัก : จากแบ๊ดบอย ดื่ม กิน เที่ยว พอแต่งงานคุณก็เปลี่ยนเป็นแฟมิลี่แมน รักครอบครัว และทำงานหนักสร้างเนื้อสร้างตัวเพื่อครอบครัว น่าชื่นชม   คนโสด ที่ผ่านมาคุณผิดหวังเสียจนไม่กล้าที่จะจริงใจกับใครอีกเลย ทุกวันนี้คุณจึงยึดแนวทางรักนะ แต่ไม่ผูกพัน

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากของมีคมและความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : คุณทุ่มเทเวลาให้กับการทำงานมาก เพราะนอกจากงานประจำแล้ว ยังมีงานจ็อบของครอบครัวเข้ามาในทางลับอีกด้วย วันนี้คุณอาจถูกพิจารณาความดีความชอบ หรือให้คุณให้โทษเกี่ยวกับหน้าที่การงานที่ทำอยู่ ส่งผลให้คุณอึดอัด วิตกกังวล ทุกข์ใจและเบื่อหน่ายกับการทำงานในระยะนี้มาก จึงควรอดทนและระวังคำพูด

การเงิน :  ร้อนเงิน เงินร้อน ต้องเร่งหารายได้จากทุกทิศทาง

ความรัก : คุณทุ่มเทให้กับงานจนไม่ได้ใส่ใจตัวเองและครอบครัว ซึ่งวันนี้คุณพึ่งคู่ให้ทำหน้าที่แทนไม่ได้ เพราะเขาอาจต้องออกงานกลางคืนจนไม่ได้อยู่บ้านเช่นกัน  คนโสด วันนี้มีสองทางให้เลือกคือไม่อยู่เป็นโสด ก็อาจถูกใจจนจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย แถมมีเจ้าของแล้วด้วย

สุขภาพ  : ควรระวังเรื่องระบบการย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้ จะเกิดอาการปวดเสียดท้อง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up