‘โลกสีชมพูอาจเป็นเพียงภาพมายา เพราะเขาเข้ามาหวังผลประโยชน์เต็มๆ’ ดูดวงรายวัน 26 มกราคม 2562

ดูดวงรายวัน 26 มกราคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ธุรกิจของครอบครัวที่คุณรับทำเป็นงานเสริมนอกเหนือจากงานประจำ อาจมีปัญหาให้คุณรู้สึกร้อนรุ่มจนอยากเลิกทำ ควรใช้เหตุผลพิจารณาและไตร่ตรองก่อนตัดสินใจ ถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นทั้งกับตัวท่านและคนรอบข้าง อย่าตัดสินด้วยความวู่วาม

การเงิน :  ช่วงนี้คุณมีรายจ่ายค่อนข้างมาก ระวังเงินสะดุดจนอาจเป็นหนี้

ความรัก : คุณกำลังอยู่ในช่วงความรักหวานชื่นจนไม่สนใจใครเลย แต่วันนี้คงต้องยึดทางสายกลาง เพราะอาจมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวาย หรือเกิดการเข้าใจผิด จนทำให้ทะเลาะกันเพราะความหึงหวง  คนโสด มีเสน่ห์ เข้ากับคนอื่นง่าย วันนี้หากคุณได้เจอใครจะตกหลุมรักอย่างรวดเร็ว จูงมือไปอยู่ด้วยกันโดยไม่สนใจคำทัดทานของผู้ใหญ่

สุขภาพ :  ระวังโรคเกี่ยวกับระบบหมุนเวียนเลือด ทำให้มีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : ทำใจหน่อยนะคะว่า วันนี้อาจไม่ได้หยุด เพราะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทำให้คุณตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องโหมงานหนักทั้งกายและใจ เรียกว่าเหนื่อยสายตัวแทบขาด บางทีอาจถูกดึงเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานในสถานบันเทิงด้วย เพราะฉะนั้นก่อนที่จะทำอะไรลงไปควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์

การเงิน : จำไว้ว่าวันนี้เสียเหงื่อจึงจะได้เงินมา อย่าเชื่อคำพูดที่ดูมีหลักการ เพราะเขาจะเข้ามาตักตวงผลประโยชน์จากคุณ

ความรัก : คุณโชคดีที่สามารถเปลี่ยนจากแบ๊ดบอยให้กลายเป็นแฟมิลี่แมนได้ แต่วันนี้ด้วยทิฐิและความเชื่อมั่น ความหึงหวงที่ตัดไม่ขาด จึงทำให้คุณเรียกร้องและคาดหวังกับคู่ค่อนข้างสูง จนเป็นสาเหตุที่ทำให้การครองรักไม่ราบรื่น คนโสด คุณเป็นทั้งนักรบและนักรักเลยทีเดียว แต่ก็ต้องเปิดใจกว้าง อย่าหึงหวง เพราะไม่เช่นนั้นเสียคอนเซ็ปท์แบ๊ดบอย-แบ๊ดเกิร์ลนะคะ

สุขภาพ  : หากเดินทางไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ ให้ระวังอาหารและการใช้ของสาธารณะที่ไม่สะอาด อาจทำให้มีโอกาสติดเชื้อโรคต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้คุณสตรองมาก มีภาวะผู้นำสูง ลุยงานคนเดียวโดยไม่ฟังความคิดเห็นจากใครเลย ยิ่งวันนี้คุณได้แบ๊คดี ทั้งจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด ผู้บังคับบัญชาให้ทำตามฝันได้อย่างเต็มที่

การเงิน :  มีโชคในการทำธุรกิจการลงทุน แต่วันนี้ต้องทำด้วยความสามารถของตัวเองจึงจะดี ไม่ควรเข้าหุ้น หรือร่วมทุนกับคนอื่น

ความรัก :  คุณเป็นผู้หญิงที่สตรอง ดูแลตัวเองได้ จึงค่อนข้างเอาใจยากเดาใจลำบาก เมื่อบวกกับทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองเข้าไปด้วย ยิ่งทำให้ชีวิตคู่จึงต้องปรับตัวกันค่อนข้างมาก  คนโสด ให้ความสำคัญกับการเลือกคบเพศตรงข้าม ชอบที่จะคบหาดูใจกันยาวๆ แต่ก็ไม่แน่ วันนี้คุณอาจได้เจอคนถูกใจ ซึ่งคุณไม่แคร์ว่าจะถูกต้องทางสังคมหรือเปล่า

สุขภาพ :  ระวังติดเชื้อไวรัสจากการสัมผัสข้าวของหรือจากการทานอาหารที่ไม่สะอาด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณตั้งใจและขยันทำงาน นอกจากงานของตัวเองแล้วก็ยังไปช่วยคนอื่นลุยงานใหม่ด้วย ซึ่งจะมีอุปสรรคและปัญหาให้แก้ไขอย่างปัจจุบันทันด่วน โดยคุณก็ถูกกดดันจนต้องใช้พลังกายและพลังสมองทำงานอย่างหนัก แต่ก็จะผ่านไปด้วยความมานะพยายามและความอดทน  

การเงิน :  ขึ้นๆ ลงๆ มีเงินเข้าออกอย่างรวดเร็ว และควบคุมไม่ได้ ส่วนมากหมดกับการช่วยเหลือญาติมิตรที่เดือดร้อน รวมถึงลงทุนก้อนใหญ่ ซึ่งคุณอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินใต้โต๊ะและบนโต๊ะที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : ถือว่าครอบครัวราบรื่น คู่ชีวิตสามารถส่งเสริมสนับสนุนคุณได้ในทุกๆ เรื่อง เป็นที่ปรึกษาแนะแนวทางชีวิตที่ดี  แต่วันนี้อาจสะดุดเพราะคุณขี้หึง เรียกร้องความสนใจ แสนงอนจนกลายเป็นหงุดหงิดง่าย คนโสด รักเผื่อเลือก ไม่ค่อยหยุดนิ่งกับใครง่ายๆ เกณฑ์ที่มีความรักที่มั่นคง น่าจะอยู่ในช่วงอายุตั้งแต่ 30-40 ปีขึ้นไป

สุขภาพ : ควรดูแลอวัยวะในส่วนสมอง และหัวใจเป็นพิเศษ เพราะเป็นปัญหาอย่างต่อเนื่อง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : วันนี้จะมีงานจ็อบเล็กเข้ามา เป็นงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือต้องมีมุมมองความสวยงาม มีรสนิยมทางด้านศิลปะเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งคุณเป็นประเภทกล้าคิดกล้าทำ แล้วเดินหน้าไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคที่เกิดขึ้น แต่วันนี้ก่อนรับงานควรคิดทบทวนอย่างละเอียดรอบคอบ อาจใช้เซ้นส์ประกอบในการตัดสินใจ อย่าใช้อารมณ์ เพราะจะปิดบังพลังแห่งปัญญาของคุณ

การเงิน :  หมุนเงินหรือโยกย้ายถ่ายเททรัพย์สินเงินทอง อาจต้องใช้ในการศึกษาของบุตรหลาน หรือซื้อความสุขให้ตัวเอง

ความรัก :  วันนี้อาจมีการตกลงกันเรื่องของบุตรหลาน หรือเด็กในบ้าน ซึ่งคุณไม่ชอบที่จะถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ หรือถูกบังคับเลือก จึงอาจหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่องจนไม่ได้ข้อสรุป คนโสด คุณมีความเป็นศิลปินในตัวจึงมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก วันนี้คุณก็พร้อมจะเปลี่ยนแฟนไปได้เรื่อยๆ เพื่อหารักแท้

สุขภาพ  :  ควรระมัดระวังเรื่องอาหารหน่อยนะคะ งดอาหารรสจัด แซ่บเว่อร์ เพราะนอกจากอ้วนแล้ว ยังอาจเสี่ยงต่อการเป็นโรคพยาธิ์ในลำไส้ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้หากคุณกำลังที่จะทำงานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน ความสวยความงาม รวมถึงงานบันเทิงเริงรมย์ทุกประเภท จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด โดยเฉพาะผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเมตตาให้คุณได้ทำตามความฝัน ตอนเย็นเห็นมีงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จด้วยนะ

การเงิน :  ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน หรือบริวาร

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลทั้งงานในครอบครัวและส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี จะเรียกว่าผู้หญิงแถวหน้าก็ได้ แต่วันนี้อารมณ์ผันผวนเปลี่ยนแปลงเร็วมาก เอาใจยากเดาใจลำบากเดี๋ยวก็อยากไปทำงาน เดี๋ยวก็อยากอยู่กับครอบครัว งงสิ  คนโสด สวยและมีเสน่ห์สุดๆ ใครเห็นใครรัก แต่อาจไม่มีเหตุผลเท่าไหร่

สุขภาพ :  ยังอยู่ในหมวดอาหารอยู่นะคะ เพราะคุณชอบสรรหาอาหารเลิศรสรับประทาน สิ่งที่ตามมาก็คือน้ำหนักส่วนเกิน ยิ่งวันนี้อาจมีปาร์ตี้เลี้ยงฉลองด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้คุณต้องใช้พลังกายและพลังสมองที่มีอย่างเต็มที่ ในการติดต่อประสานงานสำหรับผ่อนปรนและต่อรอง ในเรื่องของคดีความ หรือเอกสารสัญญา เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่กำลังพัวพันอยู่ให้สำเร็จไปได้ด้วยดี ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่ต่างด้วยจะทำให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน :  ระวังถูกหลอก ถูกโกง ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ทำให้ต้องสูญเงินเป็นจำนวนมาก

ความรัก : คุณแบกรับภาระเรื่องราวของคนใกล้ชิดมากเกินไป วันนี้เขาจะนำความเดือดร้อนมาให้ ก็เลือกช่วยเท่าที่ช่วยได้นะคะ คนโสด คุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรักจนไม่เป็นอันทำงานทำการเลยทีเดียว แต่อยากให้พิจารณาให้ถี่ถ้วน เพราะเขาเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์เต็มๆ

สุขภาพ  : ระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมาจะมีอาการปวดตึงยึด จากการเดินทางและยืนเป็นเวลานาน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up