‘แฟนเก่ากลับมาขอคืนดี ไม่ใช่คนเดียวด้วยสิ จะเลือกใครดีละทีนี้’ ดูดวงรายวัน 19 มกราคม 2562

ดูดวงรายวัน 19 มกราคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะอาจกำลังถูกหลอกให้สร้างสรรค์งานที่แปลกใหม่และท้าทายความสามารถ งานนี้คุณได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา และคนใกล้ชิดก็ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ จนอาจมีคนอิจฉาโดยไม่รู้ตัว

การเงิน : อาจต้องจับจ่ายในเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือถูกหลอกด้วยคำพูดที่น่าเชื่อถือ มีหลักการ

ความรัก : คุณโชคดีได้คู่ที่มีความคิดและทัศนคติไปในทิศทางเดียวกัน วันหยุดนี้อาจชวนกันไปปฏิบัติธรรม หรือต่างคนต่างปลีกวิเวกไปเรียนธรรมะด้วยกันก็ได้ คนโสด คุณมีโอกาสได้เจอชายในฝัน แต่ระวังอาจมีปัญหาเรื่องหึงหวงหรือความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน

สุขภาพ : ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง รวมทั้งโรคปวดหลัง ปวดตามข้อและกระดูก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้คุณอาจไม่สามารถแก้ปัญหาให้กับคนอื่นได้ดีนัก เพราะคุณต้องรักษาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ก่อนจะรับปากตกลงกับใคร หรือเซ็นเอกสารสัญญาควรพิจารณาให้ถี่ถ้วน เพราะอาจเกิดความผิดพลาดได้

การเงิน : อาจต้องเสียเงินเลี้ยงดูบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิดมิตรสหาย โดยไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน

ความรัก : คุณได้คู่ที่เด็กกว่า แต่มีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่ สามารถส่งเสริมและสนับสนุนงานของคุณให้ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง   คนโสด วันนี้แม้คุณอาจได้พบเด็กหนุ่มจิตใจดี แต่ก็มีอาจทำลายกำแพงของคุณลงได้

สุขภาพ  : วันเสาร์เหมาะกับการบิ๊กคลีนนิ่งค่ะ เพราะทุกที่กำลังเดือดร้อนเพราะฝุ่น รวมทั้งในบ้านก็ฝุ่นเยอะด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : งานที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้านจัดสรร หรือที่ดินจะมีการแก่งขันแย่งชิงผลประโยชน์ หรือหน้าที่การงานกันสูงมา หรือถูกกดดันให้ทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด คุณควรใช้จินตนาการหรือความคิดสร้างสรรค์ที่มีอยู่มาใช้ทำงานให้เต็มที่

การเงิน : ไม่ควรลงทุนโดยที่ยังไม่เห็นผลกำไร หรือให้กู้ยืมเงิน ค้ำประกัน เพราะอาจถูกหลอกจากมิจฉาชีพหรือคนใกล้ชิด

ความรัก : วันนี้อาจยังตกลงกันไม่ลงตัวเรื่องซื้อ-ขายบ้านที่ได้รับมรดกมา เพราะคุณยังไม่วางใจคู่มากนัก เพราะยังคบกันได้ไม่นานพอ คนโสด  แฟนเก่าอาจกลับมาขอคืนดี ไม่อยากบอกว่า ไม่ใช่แค่คนเดียวด้วยสิ ดังนั้น จึงต้องทำทุกอย่างเพื่อชนะใจคุณ

สุขภาพ :   ระวังระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง และต่อมไร้ท่อต่างๆ มีปัญหา ควรรับประทานผักและผลไม้ที่บำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณจะได้เข้าไปทำงานบุญงานกุศล หรืองานในลักษณะจิตอาสา ในการลงพัฒนาเรือกสวนไร่นา ที่ดินทางการเกษตร หรือทรัพย์ที่อยู่ในดิน วันนี้คุณอาจคิดนอกกรอบมากจนไม่มีใครตามท่านทัน ควรทำเป็นโครงการส่วนตัวดีกว่า

การเงิน :  อาจหมดไปกับการช่วยเหลือผู้อื่น หรือทำบุญทำกุศล

ความรัก : วันนี้คุณยึดมั่นในอุดมคติและอุดมการณ์มาก ส่วนครอบครัวก็เคร่งครัดกับกฎระเบียบ แต่คุณก็พอใจและมีความสุข เพราะได้รับการดูแลอย่างดี คนโสด มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่รุมจีบมากมาย แต่ค่อนข้างคอนเซอร์เวทีฟ  เข้าตามตรอกออกตามประตู

สุขภาพ : ยังต้องใส่หน้ากากอนามัยอยู่นะคะ เพราะอาจเป็นภูมิแพ้ฝุ่นละออง ทำให้เป็นไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ จนถึงมีผื่นคัน เพราผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  งานที่เกี่ยวกับศิลปะทุกประเภท งานบันเทิง รวมถึงงานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม วันนี้ความสำเร็จและชื่อเสียงจะแลกมากับปัญหาและอุปสรรคที่ทำให้คุณผิดหวัง เสียใจ และท้อแท้ จึงไม่ควรดื้อ หรือเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป

การเงิน : มีโชคในการลงทุน ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลทั้งในบ้านและนอกบ้าน วันนี้จึงควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลง เพราะคุณมักจะยึดถือความถูกต้องของตัวเองมากกว่าเหตุผล หรือการประนีประนอม คนโสด มีชายหนุ่มและไม่หนุ่มมารอขออุปถัมภ์ ซึ่งคุณให้ความสำคัญกับการเลือกคู่มาก วันนี้จึงยังไม่เลือกใครเลย

สุขภาพ  :  ระวังเรื่องน้ำหนักด้วยนะคะ เพราะอาจนำพาโรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด เส้นเลือดในหัวใจตีบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณอาจถูกกดดัน เพราะต้องติดต่อประสานงาน หรือต่อรอง ที่ต้องใช้เทคนิค สติปัญญา และความสามารถในการประนีประนอม ผ่อนปรน เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ ให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี วันนี้ใจร้อนไม่ได้ ควรอดทน รอคอยจังหวะ หรือใช้เซ้นส์ก็ได้

การเงิน : หมุนเงินตัวเป็นเกลียว แต่ไม่ควรแตะต้องกับเงินใต้โต๊ะและบนโต๊ะที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณรับภาระเรื่องราวของบริวารและคนใกล้ชิดมากไป ซึ่งวันนี้พวกเขาจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ วันนี้คนที่อยู่ใกล้ชิดคุณสามารถให้คำปรึกษาได้อย่างดี คนโสด คุณค่อนข้างเลือกมาก ยิ่งหากใครที่มาคอยจำกัดความคิดและอิสรภาพ โดนคัดออกคนแรก

สุขภาพ : ระวังการยืนและเดินเป็นเวลานาน อาจปวดเมื่อยตั้งแต่สะโพกลงไป

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานที่ต้องเคลื่อนไหวหรือเดินทาง จะมีการแข่งขันหรือแย่งชิงผลประโยชน์และหน้าที่การงานสูงมาก ระวังทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงจนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน ทำให้คุณอาจโดนเอาคืน จึงควรระวังคำพูดก่อนตกปากรับคำกับใครหรือเซ็นสัญญา ควรพิจารณาให้รอบคอบ

การเงิน :  ไม่ควรทุ่มทุนหนัก เพราะอาจขาดทุนได้

ความรัก :  วันนี้ทิฐิมานะและความมั่นใจในตัวเองที่สูงจะทำให้คุณมีปัญหากัน  แต่ละคนก็พยายามที่จะเอาชนะกันและกัน สุดท้ายปัญหาก็มีแต่จะลุกลามบานปลาย คนโสด ยามที่คุณอยากได้ก็พยายามไขว่คว้าเพื่อให้ได้มา แต่เมื่อได้มาแล้ว คุณกลับไม่สนใจ

สุขภาพ  : ควรให้ความสำคัญกับความสะอาดของเสื้อผ้า ที่นอน เพราะเป็นที่มาของโรคภู

Praew Recommend

keyboard_arrow_up