‘เริ่มต้นเดือนใหม่ทำท่าจะไฟล์ทเสียแล้ว เสียแรงเปล่า เพราะเขาไม่เหมาะสมกับท่าน!!’ ดูดวงรายวัน 1 ธันวาคม 2561

ดูดวงรายวัน 1 ธันวาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากท่านกำลังสร้างนวัตกรรมทางด้านงานศิลปะ ความสวยงาม ความบันเทิง ที่ยิ่งใหญ่ วันนี้ท่านจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง

การเงิน :  จะได้รับเงินที่เกี่ยวกับงานศิลปะ หรือค่าเช่าที่ดิน หรือธุรกิจการค้าได้กำไร

ความรัก : ท่านมีความเป็นผู้นำในครอบครัวสูง ดูแลทั้งเศรษฐกิจในครัวเรือน และส่งเสริมหน้าที่การงานของคู่จนเป็นที่ยอมรับของคนรอบข้าง แต่เสียอย่างเดียวคือ ต่างคนต่างมีโลกส่วนตัวสูงจึงชอบตัดสินใจเองคนเดียว คนโสด น่าอิจฉาจริงๆ มีแต่คนอยากขออุปถัมภ์แล้วแต่ละคนก็จริงจังเสียด้วยสิ เลือกไม่ถูกละคราวนี้

สุขภาพ : แม้ช่วงนี้จะเอ็นจอยอีทติ้งจนน้ำหนักอาจขึ้นโดยไม่รู้ตัว แต่สิ่งที่ท่านทานไม่ค่อยถูกหลักโภชนาการเท่าไหร่ จึงควรระวังการขาดสารอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : ท่านอยู่ในช่วงที่ต้องต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคอย่างหนักจนอยู่ในสภาพที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะท่านทำงานผิดพลาด และพยายามเรียกร้องให้ผู้ใหญ่หรือคนใกล้ตัวเห็นใจ แต่เขาก็ไม่สนใจจนอาจต้องปิดจ็อบอย่างไม่คาดคิด

การเงิน :  จะเสียเงินเพราะความไว้วางใจ แถมเป็นเงินที่ไม่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : ระวังมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้าย ใส่ไฟว่าคู่ท่านมีกิ๊ก ซึ่งก็มีเปอร์เซ็นต์สูงเสียด้วย เพราะกำลังอยู่ในช่วงงอนกันพอดี แม้ท่านพยายามที่ตามไปง้องอน แต่เขาก็ไม่กลับ  คนโสด  หากยังไม่ใครก็อย่าเพิ่งดิ้นรนมีเลยค่ะ วันนี้วี่แววไม่ดีเลย

สุขภาพ : เครียด จนอาจมีอาการอาหารเป็นพิษได้ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านกำลังเข้าสู่สถานการณ์การแข่งขัน และถูกกดดันให้ทำเพื่อชัยชนะ โดยไม่สนใจความถูกต้องชอบธรม ระวังจะเป็นคดีความ ซึ่งท่านก็พยายามเรียกร้องความเห็นใจจากเจ้านายถึงสิ่งที่ท่านทำพลาดไป แต่ไม่เป็นผล

การเงิน : อาจได้รับเงินตอบแทนหรือได้จ็อบพิเศษ แต่อาจสูญเงินก้อนนี้ไปเพราะความไว้ใจ

ความรัก : ท่านมีมาตรฐานในการใช้ชีวิตคู่ค่อนข้างสูง คาดหวังสูง ซึ่งวันนี้มีเรื่องขัดใจ แม้ท่านจะตามไปงอนง้ออ้อนวอนให้กลับบ้าน เขาก็ไม่กลับ คนโสด ไม่ต้องไปแย่งชิงกับเขาหรอกค่ะ เพราะเขาไม่เหมาะสมกับท่านเลย

สุขภาพ : ดูแลระบบขับถ่าย โดยเฉพาะอย่ากลั้นปัสสาวะ จะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ก่อนตัดสินใจให้คิดทบทวน ชั่งน้ำหนักให้รอบคอบก่อนเพื่อจะได้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด วันนี้ควรเข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิง เขาจะนำโชคดีมาให้ท่าน จะได้รับความรักและความเมตตา ช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมการงานจนได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน : มีโชคในการทำธุรกิจร่วมกับหุ้นส่วน เพราะมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก : วันเสาร์ต้นเดือนถือเป็นโอกาสดีที่จะได้มาอยู่พร้อมหน้าครอบครัว นับเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมาก คนโสด มีเสน่ห์เนื้อหอมจึงมีมาตรฐานในการเลือกคู่ชีวิตสูงมาก ซึ่งวันนี้ก็อยู่ไม่ไกลเกินฝัน

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : ท่านมีไอเดียบรรเจิดจนเพื่อนร่วมงานตามไม่ทัน เพราะฉะนั้นจะเป็นการดีกว่า หากทำงานคนเดียว หรือเป็นโครงการพิเศษ ท่านจะได้ทุ่มเทให้เต็มที่

การเงิน : อาจเสียเงินไปกับความสวยความงาม เครื่องประดับราคาแพง การเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก :  ช่วงนี้งานยุ่งจนท่านไม่สนใจเรื่องอื่นใดเลย แม้แต่ตัวเอง เพราะฉะนั้นเรื่องครอบครัวคงต้องยกให้เป็นหน้าที่คู่ไปก่อน ส่วนท่านก็ขอทุ่มให้กับงานอย่างเดียว คนโสด ยังคงมีโอกาสเกิดความรักจากความใกล้ชิดได้ หรือไม่ก็แต่งกับงานอย่างเดียวเลย

สุขภาพ : ยังคงต้องระวังไข้หวัด ปอดบวมอยู่นะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : งานใหม่ที่ท่านกำลังริเริ่มกำลังตกอยู่ภายใต้การพิจารณาความดีความชอบอยู่ ขอให้ท่านใช้ความคิดสร้างสรรค์ที่มีอยู่ให้เต็มที่ หรืออาจหาคนมาช่วยก็จะทำให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน : หมดไปกับการกินดื่มและเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : วันนี้เป็นความสัมพันธ์ระหว่างหญิงกับหญิง ซึ่งท่านเจอกันในสถานที่เที่ยวกลางคืน คุยถูกคอกันตอนไปจนพัฒนาความสัมพันธ์กลายเป็นความชอบพอ คนโสด ท่านอาจมีความรักที่ซ่อนเร้นเปิดเผยไม่ได้ เพราะคนๆ นั้นเป็นเพศเดียวกัน

สุขภาพ : ไม่ควรดื่มหนักนะคะ เพราะอาจทำให้ระบบย่อยอาหารมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านยุ่งกับการติดต่อประสานงานตลอดทั้งวัน จนไม่สนใจเรื่องอื่นใดเลย เพราะฉะนั้นควรระวังคำพูดโดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ และก่อนเซ็นสัญญาหรือเอกสารใดๆ ควรดูให้ดี รวมทั้งควรเลือกเพื่อนร่วมงานที่ดีมีคุณภาพจะทำให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน : สนใจแต่เรื่องงานมากกว่าค่าตอบแทน

ความรัก :  ช่วงนี้ท่านงานยุ่งจนไม่สนแม้แต่เรื่องของตัวเอง เพราะฉะนั้นคงต้องเป็นหน้าที่ของคนในบ้านที่จะต้องดูแลแทน คนโสด หากเป็นคนกันเอง ไม่ถือตัวก็คบได้ แต่หากต่างไปจากนี้ขออนุญาตไม่คบ

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งกันค่ะ เพราะหากปล่อยทิ้งไว้ท่านอาจเกิดโรคภูมิแพ้ และหวัดเรื้อรัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up