‘คืนลอยกระทง มีหลายคนที่กระทงหลงทางได้พบคู่ ใครบ้างเช็กเล้ย’ ดูดวงรายวัน 22 พฤศจิกายน 2561

ดูดวงรายวัน 22 พฤศจิกายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านต้องใช้ภูมิปัญญาและความรู้มาแสดงให้เต็มที่ เพราะท่านกำลังถูกเจ้านายเพ็งเล็งการทำงานทุกกระเบียดนิ้ว จนอึดอัด และเบื่อหน่ายมากในระยะนี้ จึงควรอดทนและระวังคำพูด ลดความใจร้อน เพราะอาจทำให้สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายลง

การเงิน : ร้อนเงิน ต้องเร่งหารายได้ทุกวิถีทาง ซึ่งท่านทำแต่งานประจำ จึงอาจเป็นไปได้ว่า จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : ท่านเบื่อหน่ายกับทางโลกจนอยากกระโดดเข้าสู่โลกแห่งพระธรรม หรือปลีกวิเวกเพื่อศึกษาตำรับตำรา ค้นคว้าข้อมูล ซึ่งคู่ก็ตามใจ เพราะต่างก็มีโลกส่วนตัวสูง ใครอยากทำอะไรก็ทำ คนโสด  วันนี้ไปลอยกระทง ลองสบตาต่างชาติสูงวัยนะคะ เขาอาจกำลังรอท่านอยู่ แต่ดูดีๆ ว่าโสดชัวร์

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดไม่ปกติ อาจทำให้เป็นโรคเหน็บชา เกล็ดเลือดแข็งตัวช้า รวมถึงโรคความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน : หากท่านกำลังคิดจะทำงาน 2 อย่างในเวลาเดียวกัน เพราะทางบ้านมาไหว้วานขอให้ท่านช่วยงาน โดยคิดเองว่า จะทำเท่าที่ตัวเองรับไหว วันนี้คงต้องเปลี่ยนความคิด ทำได้แค่งานประจำละค่ะ เพราะมีเหตุให้ต้องปิดจ็อบงานที่บ้าน

การเงิน : ทำธุรกิจกับครอบครัวหรือคนรักไม่เวิร์ค เพราะท่านเหมาะกับการลงทุนระยะสั้น

ความรัก : ท่านอาจยังศึกษานิสัยใจคอกันไม่เพียงพอก็มาอยู่ด้วยกันแล้ว จึงต้องปรับตัวกันเยอะมาก วันนี้จะมีเรื่องลุกลามบานปลาย เสี่ยงต่อการแยกจากมาก คนโสด มีเสน์ห์ในแวดวงสังคม เข้ากับผู้คนได้ง่าย แต่วันนี้อย่าจูงมือใครไปลอยกระทงง่ายๆ เพราะเป็นความสัมพันธ์เพียงชั่วคราว

สุขภาพ : หากไปลอยกระทงก็พยายามหาที่จับ เพราะท่านโหมงานหนักจนร่างกายอ่อนเพลีย อาจมีอาการหน้ามืด เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ยังอยู่ในช่วงพักค่ะ ระหว่างนี้ขอให้ท่านคิดทบทวนถึงเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมา ว่าจะทำอย่างไรต่อไป ระหว่างบุกเบิกงานใหม่ หรือพัฒนากิจการที่มีอยู่แล้วให้ดีขึ้น หรือจะทำงานประจำ แต่อย่างไรก็แล้วแต่ควรระวังคำพูด โดยเฉพาะการเจรจาเรื่องผลประโยชน์ หรือเซ็นสัญญาใดๆ เพราะท่านอาจผิดพลาด เสียเปรียบได้

การเงิน : ทำธุรกิจร่วมกับหุ้นส่วนหรือคนรักก็ยังได้อยู่ มีดวงผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์

ความรัก :  แม้จะได้คู่ดี แต่ก็ยังไม่ถูกใจสักที เพราะวางมาตรฐานคู่ไว้สูงมาก แถมท่านมีอารมณ์เรียกร้องและคาดหวังสูงจึงมีปัญหาเกิดขึ้นอยู่เสมอ คนโสด คบใครคบยาวและไม่เปลี่ยนแปลง เพราะกว่าจะเข้าถึงตัวท่านได้ไม่ง่าย

สุขภาพ :  หากท่านเดินทางไปต่างถิ่นดูแลอนามัยความสะอาดด้วย ระวังติดเชื้อไวรัสที่ระบบขับถ่าย โดยเฉพาะกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะ และโรคภูมิแพ้อาหารและอากาศ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  โครงการสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่และท้าทายความสามารถก็ยังอยู่ วันนี้ดูแล้วท่านควรให้ความสำคัญกับการเลือกบริวารเข้ามาทำงาน พร้อมกับลดอีโก้ในตัวเองลงด้วย ไม่เช่นนั้นการเจรจาเรื่องผลประโยชน์ หรือเซ็นสัญญาใดๆ อาจถูกกลั่นแกล้งให้ท่านเสียเปรียบได้

การเงิน :  สนใจเนื้องานมากกว่าผลตอบแทน จึงต้องหาผู้จัดการมาดูแลเรื่องผลประโยชน์แทน

ความรัก :  ท่านทำแต่งานจนไม่สนใจเรื่องอื่นใดในชีวิตเลย รวมถึงครอบครัว คงต้องอาศัยคู่รับหน้าที่ทุกๆ อย่าง ทั้งผู้จัดการดูแลทรัพย์สิน ทั้งแม่บ้านดูแลบ้าน คนโสด ท่านให้ความสำคัญกับงานมากกว่าให้ความสำคัญกับคนรัก

สุขภาพ : หากไปลอยกระทงก็ระวังตัวด้วยนะคะ ท่านมีโอกาสได้รับบาดเจ็บ ควรระวังเรื่องอาหารด้วยเพราะอาจติดเชื้อโดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากรับราชการ หรือรับงานของหน่วยงานราชการ วันนี้ทำใจหน่อยค่ะว่า เนื้อหางานเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทำให้ท่านต้องเริ่มต้นติดต่อประสานกับบุคคลอื่นใหม่ทุกครั้ง ซึ่งบางงานท่านก็ไม่สามารถปิดจ็อบด้วยตัวเองได้ จึงทำให้มีงานค้างเยอะมาก

การเงิน :  ญาติอาจมาขอหยิบยืมเงินนะคะ หรือลงทุนผิดพลาด ส่งผลให้เงินสะดุด แต่ก็ระยะสั้นๆ เท่านั้น ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ความรัก :  ท่านอาจแต่งงานกับคนที่อายุน้อยกว่า เอาใจเก่ง ขี้อ้อน ขณะเดียวกันก็ช่วยส่งเสริมสนับสนุนงานท่านให้ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง สมบูรณ์ขนาดนี้ยังต้องการอะไรอีก คนโสด คืนนี้มีโอกาสที่อดีตแฟนเด็กๆ จะขอไปลอยกระทงปรับความเข้าใจด้วย แต่อย่าเพิ่งเคลิ้ม เพราะจริงๆ แล้วเขายังมีคนอื่นอยู่ตรึม

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ทอนซิลอักเสบ และหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ก็ยังยืนยันว่า ท่านยังไม่ควรผลีผลามเอาตัวเข้าแลกมากเกินไป เพราะวันนี้คนใกล้ตัวและเพื่อนร่วมงานไว้ใจไม่ได้เลย กำลังหาทางแย่งชิงผลงาน หรือขัดผลประโยชน์ท่านในทุกๆ ด้าน เสี่ยงต่อการมีปากเสียง

การเงิน :  จะมีปากเสียงเข้าใจผิดกันเรื่องเงินๆ ทองๆ กับคนรักและคนใกล้ชิด ไม่ควรวางใจเด็ดขาด

ความรัก : วันนี้คู่ท่านอาจมาขอไปลอยกระทงกับที่ออฟฟิศหรือกับผู้ใหญ่ที่บ้าน พิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสที่กระทงอาจหลงทางไปไหนต่อไหนได้ คนโสด หักห้ามใจไว้แล้วมาดูกัน เพราะคนที่ท่านกำลังตกหลุมรักชนิดลืมหูลืมตาไม่ขึ้นนั้น วันนี้อาจเห็นเขาควงคนอื่นมาลอยกระทงก็ได้

สุขภาพ :  หากไปลอยกระทง ควรดูแลความปลอดภัยในการเดินทางด้วย ทั้งบนบกและทางน้ำ อย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านมีความปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จอย่างบ้าบิ่น ท่านถูกกดดันให้ทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ด้วยวิธีการต่างๆ นานา หรือไม่ก็โหมทำงานเพื่อให้เสร็จตามเดทไลน์ที่วางไว้ ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจมาช่วยกันทำงานจะผ่อนแรงไปได้บ้าง

การเงิน :  อย่าดื้อที่จะลงทุน ทั้งที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะท่านจะถูกหลอก อย่าค้ำประกันแทนคนอื่น

ความรัก : งานยังอยู่ในช่วงวิกฤติ ท่านจึงไม่อยากทำอะไรเลยนอกจากงาน จึงเป็นหน้าที่ของคู่ที่จะช่วยดูแลแทน แต่ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะเวลาทะเลาะกันไม่หันหน้าเข้าหากัน ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้เลิกรากันได้ คนโสด อยู่คนเดียวก่อนดีกว่าค่ะ เพราะตอนนี้ข้าศึกรุมเร้า ทั้งเรื่องงานและเรื่องคู่

สุขภาพ : ควรไปตรวจเช็คสายตาบ้างนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up