‘มาเจอคนที่ใช่ก็ช้าเกินไป จึงต้องอยู่กันอย่างซ่อนเร้น’ ดูดวงรายวัน 22 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 22 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านอยู่ในสภาพที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เครียด เพราะเนื้อหางานมีการเปลี่ยนแปลง ถูกหลอก จนหาทางออกไม่ถูก ทางที่ดีที่สุดคือ หากตั้งใจอะไรไว้ก็ให้เดินไปทางนั้นจนสุด อย่าได้ลังเล แต่ก็ควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนลงมือทำ

การเงิน : มีโชค แต่ก็หมดไปกับการจับจ่ายใช้สอยในเรื่องไม่เป็นเรื่อง มักจะหลงคารมของบุคคลอื่นที่เข้ามาตักตวงผลประโยชน์

ความรัก : ท่านแบกรับภาระเรื่องราวของบริวารและคนใกล้ชิดมากเกินไป ซึ่งแต่ละคนก็ขยันนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ เพราะฉะนั้นควรปล่อยวางและเลือกช่วยเท่าที่จำเป็น ไม่อย่างนั้นท่านจะทุกข์กายไม่สบายใจ คนโสด  มีเสน่ห์และมีคนรักมากมาย แต่ไปไม่ถึงฝั่งฝัน เพราะความขี้หึงที่ไม่มีเหตุผล และความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน

สุขภาพ :  ยังคงมีอาการปวดหลัง หากวันนี้ต้องเดินทาง ยืนหรือเดินเป็นเวลานานๆ  ยิ่งต้องระวังตั้งแต่สะโพกลงมา เพราะอาจบาดเจ็บเนื่องจากข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถ และความเชี่ยวชาญูสูง เพื่อไปบุกเบิกเริ่มตัน แต่ระวังวันนี้ท่านอาจตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะเกิดปัญหาที่ท่านไม่คาดคิดและไม่สามารถจะแก้ไขได้ทัน ควรปรึกษาผู้รู้และผู้มีประสบการณ์ก่อนจะตัดสินใจทำอะไร  อย่าฝืนทำ เพราะไม่มีอะไรดีขึ้น

การเงิน : หมุนเวียนค่อนข้างดี แต่ระวังอย่าหลงเชื่อหากใครชักชวนให้ไปทำธุรกิจ เพราะท่านอาจถูกหลอกจนหมดตัวได้

ความรัก  : มีความเป็นผู้นำสูงจึงอยากให้คู่เป็นเหมือนช้างเท้าหลัง คือยอมรับและสนับสนุนในสิ่งที่ท่านทำ มีความอดทนสูง แต่เพราะท่านไม่ใช่สไตล์นั้นจึงอาจมีปัญหาปากเสียงกันอย่างรุนแรง คนโสด ท่านมาเจอคนดีต่อเมื่อสายไปแล้ว อาจต้องอยู่กันอย่างซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ :  ควรระวังอุบัติเหตุในทุกๆ ด้าน เพราะฉะนั้นอย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  เพราะความเอาแต่ใจไม่ยอมฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน จึงทำให้ท่านต้องทำงานคนเดียวอยู่กับความเครียด อึดอัด ต้องการการตัดสินใจอย่างเร่งด่วน เพื่อหาทางออกให้ตัวเองอย่างดีที่สุด ควรหาบริวารที่มีคุณภาพเข้ามาร่วมงานจึงจะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงาน

การเงิน : ท่านสนใจเนื้องานมากกว่าผลตอบแทน  ควรให้คนรักหรือคู่ครองช่วยบริหารเงินก็จะทำให้เก็บเงินได้

ความรัก :  ท่านอยู่กันเป็นเพื่อนคู่คิดที่คอยสนับสนุนและดูแลชีวิตส่วนตัวให้สมบูรณ์และเพียบพร้อม มากกว่าที่จะรักกันหวานแหวว โรแมนติก คนโสด work hard play hard ไม่สนเรื่องความรักเท่าไหร่

สุขภาพ :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บอย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน เพราะฉะนั้นอย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ                                                  

การงาน  :  มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการทำงานในอนาคตอันใกล้นี้ ซึ่งท่านกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ หรือการให้คุณให้โทษ ซึ่งส่งผลให้ท่านรู้สึกอึดอัด เพราะวันนี้ไอเดียล้ำเลิศ จนไม่มีใครตามทัน เพราะฉะนั้นควรรับเป็นโครงการพิเศษจะดีกว่า

การเงิน : เงินร้อนร้อนเงิน ต้องเร่งหารายได้ทุกวิถีทาง ทั้งเงินที่เสี่ยงต่อการได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก :  อยู่ในโลกอุดมคติ ยึดมั่นในอุดมการณ์ จึงเป็นการพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และทัศนคติ ในหน้าที่การงานและการใช้ชีวิตมากกว่าครองคู่กันแบบสามีภรรยาทั่วไป คนโสด ท่านรักใครรักจริง แต่วันนี้ท่านจะเจอแต่คนที่เข้ามาหาผลประโยชน์ แล้วก็จากไป

สุขภาพ : หากท่านเดินทางเปลี่ยนสถานที่ ควรระวังเรื่องอาหารและการใช้ข้าวของรวมกับคนอื่น เพราะอาจเกิดโรคภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านที่เกี่ยวข้องกับงานรับเหมาก่อสร้าง หรืองานออกแบบตกแต่ง อาคารสถานที่ และงานสารพัดช่าง วันนี้ท่านต้องเดินทางต่อประสานงานทั้งวัน แต่ก็ยังไม่สามารถติดต่อหรือตัดสินใจอะไรได้ ทำได้เพียงแค่เอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่

การเงิน : มีเงินเข้ามาไม่ขาดมือก็จริง แต่ท่านใช้จ่ายเงินตามอารมณ์ตัวเอง จนต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ที่บ้านทุกเดือน

ความรัก :  อยู่ในช่วงที่กำลังเบื่อหน่ายกันเลย หยุดยาวนี้ควรหาเวลาไปพักผ่อนกันบ้าง เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศกลับมาแล้วจะได้สดชื่นขึ้น  คนโสด  ท่านผิดหวังมาเยอะ จึงต้องพยายามปิดบังตัวตนที่แท้จริง เพื่อไม่ให้ผิดหวังอีก

สุขภาพ :  เลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวก ปวดศีรษะ หน้ามืด ตาลาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากท่านทำงานบริการ หรือในสถานบันเทิงยามราตรี วันนี้ท่านต้องเผชิญกับอุปสรรคและปัญหา เรียกร้องให้เจ้านายเห็นใจถึงการทำงานที่ผิดพลาดไป เป็นสาเหตุให้ท่านผิดหวัง เสียใจ และท้อ ในระยะนี้อาจมีเรื่องไม่สบายใจ วิตกกังวล

การเงิน :  จะสูญเงินจากความใจอ่อนของตัวเอง

ความรัก : แฟนท่านอาจถูกคนอื่นอุ้มหายไปจากบ้าน แม้ท่านจะไปอ้อนวอนให้เขากลับ เขาก็ไม่กลับ คนโสด คนที่ท่านแอบชอบ ไม่มีอะไรเหมาะสมกับท่านสักอย่าง อย่าเสียเวลาเลยค่ะ

สุขภาพ :  เครียดมากถึงเครียดที่สุดจนส่งผลถึงไมเกรน  และระบบย่อยอาหาร ทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ระยะนี้ไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงานและคนใกล้ตัว เพราะเขาอาจกำลังแทงข้างหลัง หรือกำลังเลื่อยขาเก้าอี้ท่านอยู่ เพราะฉะนั้นควรให้ความสำคัญในการปกครองบริวาร ควรใช้ทั้งพระเดชและพระคุณในการทำงาน

การเงิน :   ระวังทะเลาะเบาะแว้งเรื่องการหยิบยืมเงิน หรือถูกคนใกล้ชิดโกง หรือเงินสูญหาย

ความรัก :  ท่านอาจพบว่าคู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ก่อนที่จะสายกว่านี้ควรหาเวลาไปเที่ยวพักผ่อน กระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้น เพื่อที่มือที่สามจะไม่สามารถเจาะเข้ามาได้ง่ายๆ คนโสด พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อน แต่วันนี้เพื่อนไม่ได้มาคนเดียว อาจมีคนข้างตัวแล้ว

สุขภาพ :  อาจป่วยเป็นไข้หวัด ปอดบวม หรือน้ำในหูไม่เท่ากัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up