‘หยิ่งในศักดิ์ศรี หากอยากไปกับคนอื่นก็ไปเลย ไม่ต้องกลับ’ ดูดวงรายวัน 8 กันยายน 2561

ดูดวงรายวัน 8 กันยายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันเสาร์ แต่ท่านก็ไม่ได้หยุด จะเดินทางไปติดต่องานข้างนอก เป็นงานที่เปิดโอกาสให้ท่านได้ทำอะไรที่แปลกใหม่สร้างสรรค์ ซึ่งต้องรอจังหวะ และโอกาส หรือแม้กระทั่งเซ้นส์ แต่ห้ามใจร้อนเด็ดขาด ก่อนตกปากรับคำหรือเซ็นสัญญาควรถามความคิดเห็นจากผู้มีประสบการณ์ก่อน

การเงิน :  กำลังมีปัญหากับการบริหารจัดการการเงิน อาจช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติพี่น้องมากไปจนตัวเองหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก : ท่านรักใครรักจริง หากเบื่อก็เบื่อจริง โดยเฉพาะหากมาจำกัดความคิดอิสรภาพของตนจะเบื่อหนักเลย คนโสด จะพบรักแต่แรกเห็นเลยทีเดียว ไม่ต้องลังเลแล้ว เดี๋ยวจะพลาดอีก คบเลย

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารรสจัด อาหารสุกๆ ดิบๆ เพราะอาจเจอพยาธิได้ รวมถึงทานอาหารให้ตรงเวลา พักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องไปเจรจาประนีประนอม หรือติดต่อประสานงาน ที่มีเนื้อหาค่อนข้างละเอียดและวุ่นวาย เช่นการเงิน การธนาคาร การบัญชี ระวังการตกเป็นแพะรับบาป ก่อนจะทำอะไรจึงควรขอความคิดเห็นหรือคำปรึกษาจากผู้มีประสบการณ์

การเงิน : อย่าหลงคารมของบุคคลอื่น เพราะแม้จะปิดดีลได้ แต่ระวังเขาจะเข้ามาตักตวงผลประโยชน์ หลอกให้รับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : ได้เจอคู่ครองงที่ดี เอาใจใส่และคุ้มครองท่านเป็นอย่างดี มีฐานะ ทัศนคติ ความคิดที่สมบูรณ์และรักครอบครัว คนโสด มีเสน่ห์และมีคนรักมากมาย ซึ่งวันนี้อาจมีข่าวมงคลเสียทีนะสุขภาพ :  ระวังจะเจ็บป่วยด้วยโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบน้ำในร่างกาย

               

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านกำลังถูกกดดันอย่างหนักในเรื่องของการติดต่อประสานงาน หรืองานที่ต้องใช้เทคนิคในการประนีประนอม เพราะภายในองค์กรมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้าง เนื้อหางานมีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ท่านอยู่ในภาวะที่ต้องตัดสินใจหรือมองหาคำตอบ และค้นหาเป้าหมายในสิ่งต่างๆ ก่อนลงมือกระทำ

การเงิน : เข้ามือซ้ายออกมือขวาอยู่ตลอดเวลา หมดไปกับการเดินทาง การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก : ท่านรับผิดชอบเรื่องราวของบริวาร คนรักคนใกล้ชิดมากไป แล้วพวกเขาเหล่านั้นก็ขยันสร้างเรื่องให้ท่านจนเริ่มรับไม่ไหว ก็ต้องเลือกเฉพาะที่จำเป็นจริงๆ แล้ว    คนโสด หลังจากใช้เวลาศึกษาเรียนรู้ ปรับตัวกันมานาน วันนี้อาจมีข่าวงานมงคล

สุขภาพ : หากทำงานที่ต้องยืนและเดินทางบ่อย ควรระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมา อาจเป็นโรคข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  มีโอกาสเริ่มต้นทำงานใหม่ที่ท้าทาย และแลกเปลี่ยนกับผลตอบแทนสูง ผู้ใหญ่ให้การส่งเสริม คนใกล้ชิดก็เปิดทาง ทุกอย่างรอบตัวล้วนสนับสนุน เพียงแต่วันนี้ท่านมีไอเดียล้ำเลิศจนคนร่วมงานตามไม่ทัน เพราะฉะนั้นควรทำงานส่วนตัว หรือโครงการพิเศษดีกว่าทำเป็นทีมเวิร์ค

การเงิน : ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ ซึ่งท่านก็นำไปช่วยเหลือผู้เดือดร้อนอีกต่อ จนท่านเองอาจเดือดร้อน

ความรัก : ท่านยึดมั่นในอุดมการณ์มากกว่าความรักแบบหนุ่มสาวทั่วไป ดังนั้นการมีคู่จึงต้องปรับความเข้าใจกันอย่างมากถึงมากที่สุด ในทุกๆ เรื่อง  คนโสด ท่านชอบทำตัวโดดเด่น เจ้าชู้ รักง่ายหน่ายเร็วจนถึงมีรักแบบซ่อนเร้น

สุขภาพ : ไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงอากาศ ทำให้เป็นโรคภูมิแพ้และไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ต้องพิจารณาให้ดี ก่อนที่จะไปติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการร หรือเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำบุคคลอื่นในทุกๆ ด้าน  เพราะวันนี้ท่านอาจฮึกเหิม อีโก้แรง และเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก จนกลายเป็นความดื้อรั้น บุ่มบ่าม กล้าได้กล้าเสียจนน่ากลัว

การเงิน :  หากท่านทำธุรกิจกับคู่หรือหุ้นส่วนจะมีดวงผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์

ความรัก :  ท่านให้ความสำคัญกับครอบครัวอย่างมาก จึงตั้งกฎเกณฑ์ในครอบครัวสูงกว่ามาตรฐาน แต่ต้องระวังทิฐิในตัวท่าน ที่ยึดถือความถูกต้องของตัวเองมากกว่าการมีเหตุผลและการประนีประนอมกัน คนโสด ดื่ม กิน เที่ยว ครบ แต่หากจะเลือกใครมาเป็นแฟนท่านพิถีพิถันน่าดู

สุขภาพ : ดูแลเรื่องการขับถ่ายด้วย อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตอักเสบ หรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านมีพละกำลังและเปี่ยมด้วยความสามารถที่จะเริ่มต้นการทำงานและฝ่าฟันอุปสรรรคนานัปการ เพื่อให้บรรลุความสำเร็จในหน้าที่การงานและอาชีพที่ทำอยู่ วันนี้ท่านจะเข้าสู่การแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์ ตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างดุเดือด แต่สุดท้ายแล้วท่านจะกลายเป็นผู้ที่ต้องเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายถึงการทำงานที่ผิดพลาดไป

การเงิน :  อย่าหวังเพียงลาภผลเงินก้อนใหญ่ที่ยังมาไม่ถึง จะทำให้ท่านเสียทรัพย์ก้อนใหญ่ เกิดปัญหาหนี้สินได้

ความรัก : ระวังอาจเกิดศึกหน้านาง แม้ท่านจะไปอ้อนวอนขอร้องให้เขากลับมา เขาก็ไม่กลับ ไปแล้วไปเลย คนโสด ท่านหยิ่งในศักดิ์ศรีความเป็นหญิง เพราะฉะนั้นหากคนที่หมายปองอยากจะไปกับคนอื่นก็ไปเลย ไม่ต้องกลับมา

สุขภาพ :  ระวังภัยที่มาแบบกระทันหัน ไม่รู้ตัวล่วงหน้า โดยเฉพาะความเจ็บป่วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านกำลังอยู่ในภาวะตัดสินใจหรือมองหาคำตอบ ก่อนที่จะลงมือทำงานที่เกี่ยวกับศิลปะ ความบันเทิงเริงรมย์ เพราะวันนี้ท่านจะอยู่ในสภาพที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องรับผิดชอบงานที่มีรายละเอียดเยอะ แล้วท่านก็ไม่ไว้วางใจเพื่อนร่วมงานเลย ซึ่งแทนที่จะดีกลายเป็นถูกใส่ร้ายป้ายสี ตกเป็นแพะรับบาป

การเงิน :   มีเงินเข้ามาไม่ขาด แต่ให้ระวังจะถูกหลอก หรือมีคนเข้ามาตักตวงผลประโยชน์

ความรัก :  ท่านรับผิดชอบในครอบครัวมากมาย และทั้งส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานของสามีด้วย แล้วสมาชิกในครอบครัวก็สร้างความเดือดร้อนให้ท่านบ่อยๆ จนต้องเลือกให้ความช่วยเหลือเฉพาะที่จำเป็นจริงๆ ไม่อย่างนั้นท่านจะแย่ คนโสด มีคนเข้ามาคิวรอเลยทีเดียว ซึ่งท่านก็พิถีพิถันเลือกมากมายและเปรียบเทียบอีกต่างหาก

สุขภาพ : ยืนและเดินมาก ควรระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงมาจะบาดเจ็บเนื่องจากโรคข้อและเอ็นเสื่อม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up