‘ฝรั่งเป็นเหตุทำให้ท่านขึ้นยานแม่ หอบผ้าผ่อนไปอยู่ด้วยกันเลย’ ดูดดวงรายวัน 20 สิงหาคม 2561

ดูดวงรายวัน 20 สิงหาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากท่านกำลังมีโครงการที่จะเริ่มงานใหม่ที่มีความท้าทาย และได้ผลตอบแทนสูงกว่างานเดิม ซึ่งต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ที่อยู่ในตัวท่านอย่างเต็มที่ วันนี้ก็จะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  มีโชคลาภ มีช่องทางทำมาหากิน แต่ท่านก็ใช้เงินซื้อความสุขความสบายมากเกินไปจนเก็บเงินไม่ได้

ความรัก : ท่านให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก ซึ่งสิ่งที่ท่านต้องการก็คือคู่ที่ยอมรับ สนับสนุน และเข้าใจในทุกๆ เรื่อง เหมือนเป็นช้างเท้าหลัง จึงจะครองคู่กันอย่างมีความสุข คนโสด ชอบทำตัวโดดเด่นในสังคม แม้จะมีคนจีบเยอะ แต่ท่านให้ความสำคัญกับรักแท้มากกว่าแค่คบเล่นๆ จึงเปลี่ยนคู่เป็นว่าเล่น

สุขภาพ :  ควรระวังเรื่องการทานอาหาร เพราะท่านชอบแสวงหาของอร่อย ซึ่งจะทำให้มีปัญหา น้ำหนักเกินมาตรฐาน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านเริ่มต้นวันใหม่กับการเดินทางไปทำงานในสถานที่แห่งใหม่ ซึ่งอาจเป็นงานของครอบครัว หรือคนรู้จักชอบพอกัน แต่วันนี้บรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงานจะทำให้ท่านรู้สึกอึดอัดจนอยากลาออก ค่อยๆ คิดอย่าวู่วาม เพราะจะสร้างปัญหาใหญ่ตามมา

การเงิน : ร้อนเงิน ระวังจะเสียรู้หรือถูกหลอกให้ไปลงทุนในธุรกิจการเงิน จนเป็นหนี้

ความรัก : อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งท่านก็อยากให้คู่ให้เกียรติกันมากกว่านี้ ไม่ใช่มาจำกัดอิสรภาพหรือตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัดมาก จนท่านหงุดหงิด โมโหง่าย คนโสด ท่านอาจใจเร็วด่วนได้ ตัดสินใจอยู่ด้วยกันก่อนวัยอันควร

สุขภาพ :  กรุณาพกยาดม ยาหม่องติดกระเป๋าไปด้วยนะคะ เพราะอาจมีการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านตกอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด กดดัน ต้องใช้สมองและกำลังกายอย่างหนัก  จากความมั่นใจในตัวเองสูงไม่ค่อยสนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน อาจทำให้ถูกใส่ร้ายป้ายสี จนท่านต้องการการตัดสินใจอย่างเร่งด่วนกะทันหัน เพื่อค้นหาทางออกที่ดีที่สุดให้ตัวเอง

การเงิน : หมดไปกับการช่วยเหลือผู้คนรอบข้าง บริวาร พี่น้องที่เดือดร้อนอยู่เสมอๆ ท่านอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง หรือเงินใต้โต๊ะ สินบนต่างๆ

ความรัก :  ได้คู่ดี ให้การช่วยเหลือสนับสนุนในการดำเนินชีวิตตามแนวทางที่ถูกต้อง ช่วยส่งเสริมบารมีและเป็นที่พึ่งของครอบครัวได้ทุกเรื่อง แต่ควรระวังเรื่องจู้จี้จุกจิก จะทำให้มีปัญหากันได้  คนโสด ให้ความสำคัญกับงานมากกว่า กว่าจะคิดเรื่องแต่งงานก็อายุเข้าไป 30+ แล้ว

สุขภาพ : ท่านใช้ชีวิตสมบุกสมบัน โหมงานหนัก จนโรคที่สงบมานานอาจกำเริบและลุกลาม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ธุรกิจส่วนตัวกำลังมีปัญหา ท่านอยู่ในช่วงที่ต้องมานะอุตสาหะในการสะสางและแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่ต้องรับผิดชอบอยู่ค่อนข้างหนัก ซึ่งต้องใช้กำลังกาย กำลังใจ และสติปัญญาพลิกแพลงหรือใช้กลยุทธ์ต่างๆ วันนี้ท่านมีสัมผัสที่หก สามารถเรียนรู้โหราศาสตร์ได้

การเงิน : ท่านอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับการพนัน หรือได้มาอย่างไม่ถูกต้องจะทำให้มัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก : ระวังผู้ไม่หวังดีจะใส่ร้ายว่าท่านมีกิ๊ก จนทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องในระยะนี้ คนโสด จะเจอคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อ ซึ่งท่านพยายามเอาชนะด้วยการเอาใจสม่ำเสมอ

สุขภาพ : ระวังเรื่องการทานอาหารที่ไม่สะอาดถูกหลักอนามัย เพราะอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ท่านกำลังริเริ่มทำงานที่สร้างสรรค์แปลกใหม่และท้าทายความสามารถในระยะเวลาอันใกล้นี้ ก็ถือว่าเป็นโอกาสดีที่จะแสดงศักยภาพและพรสวรรค์ให้คนชื่นชมและยอมรับ วันนี้หากท่านไปติดต่องานจะได้เจอคนดี จริงใจ สามารถติดต่องานได้ในระยาว

การเงิน  : ใช้เงินตามใจตัวเองมาก หมดกับการซื้อของสวยงาม หรือความสุขส่วนตัว

ความรัก : อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ และเปลี่ยนแปลงเร็วมาก ยามที่ท่านรักก็จะโรแมนติก ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากเกินไป พอต้องห่างกันก็จะหงุดหงิดหึงหวง โดยไร้เหตุผล คนโสด เจ้าเสน่ห์ และเป็นจุดเด่นในสังคม ทำให้มีคนเข้ามาหามากมาย แต่ก็ต้องพลัดพรากและผิดหวังไม่ต่ำกว่า 2 ครั้งจึงจะเจอคู่ที่เข้ากันได้ดี แล้วแต่งงานเลย

สุขภาพ :  หมั่นดูแลเรื่องระบบขับถ่าย โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ อาจมีโอกาสเป็นโรคกรวยไตอักเสบ และกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านอยู่ในช่วงที่ปลีกวิเวกไปค้นหาความรู้ หรืออยู่กับตำรับตำรา เพื่อเตรียมความรู้ให้พร้อมเพื่อนำมาสู้กันในทางธุรกิจ เพราะมีการช่วงชิงผลประโยชน์กันอย่างรุนแรงมาก

การเงิน :  ควรยับยั้งชั่งใจในการลงทุนก้อนใหญ่ วันนี้ท่านอาจเก็งผิดจนทำให้เกิดหนี้สิน

ความรัก : จริงๆ แล้วครอบครัวท่านมีความพร้อมในทุกๆ ด้าน  แต่อาจต้องทะเลาะกันเพราะผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้อง หรือมีส่วนร่วมกับครอบครัวท่านมากไป  คนโสด อาจได้พบรักกับชาวต่างชาติ ซึ่งท่านอาจชิงสุกก่อนห่าม ไปอยู่กันก่อนเลย

สุขภาพ :  ท่านไม่พอใจกับสิ่งต่างๆ รอบข้าง มองอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด ปล่อยวางเรื่องไร้สาระลงบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านต้องดึงจินตนาการที่มีอยู่ในตัวบวกกับความใจกล้าท้าลุย ความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาใช้ให้เป็นประโยชน์กับการทำงาน ซึ่งโดดเด่นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน การเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำบุคคลอื่นในทุกๆ ด้าน

การเงิน : ควรลดการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย ซื้อความสุข หรือข้าวของเครื่องใช้ราคาแพง

ความรัก :  ทิฐิมานะและความเชื่อมั่นในตัวเอง ทำให้ท่านไม่ยอมกัน ยึดถือความถูกต้องของตัวเองมากกว่าเหตุผลจึงทำให้มีปัญหากันบ่อยครั้ง คนโสด หากท่านยังฝันถึงคนรักเก่า วันนี้เขาจะกลับมา

สุขภาพ :  ระวังโรคหัวใจ เส้นโลหิตตีบตัน หรือไขมันอุดตันในเส้นเลือด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up