‘ไม่มีประโยชน์!!! ที่จะชิงสุกก่อนห่าม เพราะสุดท้ายแล้วก็ไม่ได้กินกัน’ ดูดวงรายวัน 17 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 17 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะเฉพาะตัวในการทำงาน วันนี้ความคิดและจินตนาการของท่านอาจก้าวไกลเกินกว่าจะตามได้ทัน ซึ่งท่านก็มีทิฐิมานะและเชื่อมั่นในตัวเองสูงเกินกว่าจะยอมลงให้ใคร เพื่อหลีกเลี่ยงความขัดแย้ง ควรทำงานที่เป็นของตัวเองดีกว่า

การเงิน : เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน แล้วท่านหวังผลเลิศ ต้องระวัง เพราะการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง

ความรัก : ท่านอยู่กันเหมือนเป็นเพื่อนพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ทัศนคติ ในเรื่องงานและชีวิต แม้จะเข้าใจกันอย่างไร แต่ก็ยังมีทิฐิต่อกันสูง ซึ่งเป็นผลให้ชีวิตรักไม่ราบรื่น คนโสด รักใครก็เก็บไว้ในใจ ไม่พูด ไม่บอก ก็คงใช้กับยุคนี้ไม่ได้แล้ว

สุขภาพ :  วันนี้ค่อนข้างเครียดและจริงจังกับชีวิต จึงมีอาการปวดไมเกรน กับโรคหัวใจ และระบบเส้นเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วันนี้ทัศนคติไม่ตรงกัน จึงมีปัญหาขัดแย้งในการทำงาน ท่านก็อย่าได้งัดข้อเลย ลาออกไปทำงานกับธุรกิจครอบครัวดีกว่าจะเจริญก้าวหน้า แต่ต้องตัดสินใจดีๆ หรือวางแผนให้รัดกุม เพราะจะทำให้การตัดสินใจผิดพลาดเสมอ

การเงิน  : มีความแปรปรวนสูง ไม่เหมาะกับการทำธุรกิจระยะยาว

ความรัก : วันนี้ไม่รู้ทานอะไรกัน เคมีจึงเข้ากันไม่ได้เลย ทัศนคติไม่ตรงกันตลอด ก็คงต้องทำใจ คนโสด อย่าเพิ่งชิงสุกก่อนห่ามนะจ๊ะ เพราะสุดท้ายแล้วก็อยู่กันไม่รอด มีปากเสียงกันตลอด

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือดไม่ดี ทำให้มีอาการอ่อนเพลีย ปวดศีรษะ ควรพกยาอมยาดมยาหม่องไปด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านอยู่ในภาวะที่กดดันค่อนข้างหนัก ต้องใช้สมองและสองขาทำงานอย่างหนัก วันนี้ท่านจะต้องเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน หากเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะศิลปิน ความงาม บันเทิงจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง แต่ให้ระวังก่อนที่จะตกปากรับคำหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรดูให้รอบคอบ ไม่เช่นนั้นจะเสียเปรียบได้

การเงิน :  ขึ้นๆ ลงๆ มีเงินเข้าออกอย่างรวดเร็ว และคุมไม่ได้ หลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ทั้งใต้โต๊ะและสินบนต่างๆ

ความรัก :  ท่านให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก วันนี้ผู้หญิงมีภาวะความเป็นผู้นำสูง ดูแลเรื่องเศรษฐกิจในครัวเรือน ช่วยเหลือและสนับสนุนเป็นที่พึ่งให้กับคู่ครองได้ทุกเรื่อง คนโสด วันนี้มีคนเข้ามาขออุปถัมภ์อีกแล้ว ซึ่งท่านก็เอาแต่ใจ หากทำให้ท่านเบื่อรับรองเข้าหน้าไม่ติดยาวแน่

สุขภาพ : เหมือนเมื่อวาน ความอ้วนยังไม่ห่างไปไหน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้หากท่านกำลังจะทำธุรกิจเรือกสวนไร่นา ผลผลิตทางเกษตร จะอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์เพื่อให้มาซึ่งชัยชนะ โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรม ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย และค่าตอบแทนสูงกว่า

การเงิน :  หากท่านกำลังประมูลซื้อที่หรือขายที่ จะได้รับข่าวดี

ความรัก : ท่านให้ความรักความสำคัญกับครอบครัวมาก แต่เหมือนวันนี้มีการแก่งแย่งกันเรื่องมรดกที่ดิน เรือกสวนไร่นา ยังตกลงกันไม่ได้ ก็ค่อยๆ เจรรจากัน อย่างไรก็คนในครอบครัวเดียวกัน คนโสด ท่านโดดเด่น มีแต่คนอยากเข้าหา ก็ต้องฟาดฟันกันหน่อย

สุขภาพ : ระวังโรคขาดสารอาหารและวิตามินในร่างกายน้อยเกินไป

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านเริ่มต้นวันใหม่ไปกับงานใหม่ จะเกี่ยวข้องกับการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับองค์กร ได้เดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นคย ระวังจะมีการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน เพราะทัศนคติไม่ตรงกัน

การเงิน : อย่าเชื่อคนที่พูดด้วยคารมหวานๆ เพราะเขาพูดไม่จริง

ความรัก : โลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบให้คู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพ บางครั้งท่านก็หงุดหงิดฉุนเฉียว คุยกันทีไรก็มีแต่ขัดแย้ง คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม แต่วันนี้ท่านคุยกับใครก็ไม่ค่อยถูกคอเท่าไหร่

สุขภาพ :  ระวังจะเจ็บป่วยด้วยโรคลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านมากับความสำเร็จ แม้ว่าหลังท่านจะพรุน หรือขาเก้าอี้หักไปแล้วข้างหนึ่ง กำลังอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องรับผิดชอบงานที่มีเนื้อหาค่อนข้างละเอียด ก่อนทำก็ควรปรึกษาผู้มีประสบการณ์บ้างจะได้ไม่พลาด

การเงิน :  หากท่านจะไปทวงเงิน หรือไปกู้หนี้ยืมสินจะประสบความสำเร็จ

ความรัก : ท่านเป็นช้างเท้าหน้า อยากให้คู่เป็นช้างเท้าหลัง คอยสนับสนุนส่งเสริมท่านในทุกๆ เรื่อง แต่วันนี้ไม่รู้ว่าคู่คิดเห็นเป็นเช่นไร เพราะมีพฤติกรรมน่าสงสัยมากว่าอาจมีกิ๊ก ก็ต้องสืบให้ชัดก่อน  คนโสด ท่านให้ความสำคัญกับงานมาก่อน ก็เลยทำให้คนๆ นั้นไปมีกิ๊กดีกว่า

สุขภาพ :  ระวังถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามลำตัว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  กดดันอย่างมาก ต้องใช้กำลังกายกำลังสมองในการทำงานอย่างหนัก วันนี้ต้องเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน เพื่อพยายามเอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่

การเงิน : ระวังก่อนจะตกลงทำสัญญากับใครควรอ่านให้รอบคอบ หลีกเลี่ยงเงินใต้โต๊ะหรือสินน้ำใจต่างๆ

ความรัก :  คู่จะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนท่านในทุกๆ เรื่อง ซึ่งท่านก็ค่อนข้างเอาแต่ใจ ยามที่ดูแลกันก็เรียกว่าแทบไม่ต้องกระดิกตัวไปไหน แต่หากเบื่อแล้วละก็ หน้ายังไม่อยากจะมองเลย คนโสด มีเสน่ห์แพรวพราว แต่ก็มีพิษสงรอบตัวเลยล่ะ

สุขภาพ : หากเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ระวังการกินอยู่ และการใช้ของร่วมกับคนอื่น เพราะจะติดเชื้อได้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up