‘เงียบๆ ติ๋มๆ แต่ก็แอบร้อนแรง ชอบใจใคร เธอคว้าเลย’ ดูดวงรายวัน 15 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 15 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : แม้เป็นวันเกิดของท่าน แต่ไม่ใช่วันของท่าน เพราะความร้อนใจ อึดอัดไปหมดทั้งผู้ร่วมงาน ผู้บังคับบัญชา ความอยากลาออกยังคงมีอยู่ แถมวันนี้จะมีปัญหาอุปสรรคยากๆ เข้ามาให้ต้องแก้ไข พูดกับใครก็ไม่มีใครรับมุข หากไม่ไหวจริงๆ ก็ขอทำแบบโครงการพิเศษหรือรับเป็นฟรีแลนซ์ไปเลย

การเงิน : ร้อนเงิน เพราะช่วยเหลือผู้อื่นมาก และเข้าสังคมบ่อย

ความรัก : วันนี้ก็ยังมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว ทำให้โกรธเคืองกัน หึงหวงไม่เข้าใจกัน แต่ยังต้องอยู่ด้วยกันเพราะเรื่องงานเป็นหลัก คนโสด อยากอยู่กับสังคมมากกว่าอยู่กันตามลำพัง

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบเลือดและต่อมน้ำเหลืองต่างๆ ไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ อาจเป็นไข้หวัดหรือภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  วันนี้ท่านมาแบบสองบุคลิกคือ มีทั้งความนิ่งของผู้ทรงคุณวุฒิ และความสตรอง กล้าลุยอย่างไม่เกรงกลัวใคร ลุยงานทุกรูปแบบ แต่ความดุดันมาแรงกว่า เพราะฉะนั้นสิ่งที่ต้องระวังคือ การตัดสินใจที่รวดเร็วขาดสติ และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ อาจทำให้เกิดความผิดพลาดได้อย่างไม่จะเกิดขึ้น

การเงิน  : กล้าเสี่ยง ชอบความท้าทาย วันนี้ควรปรึกษาผู้รู้ก่อนการลงทุนจะได้ไม่เสียของ

ความรัก : วันนี้ท่านค่อนข้างสุดโต่ง ใจหนึ่งก็อยากปลีกวิเวก ค้นคว้าหาข้อมูลนิ่งๆ สงบๆ หรือไปปฏิบัติธรรม แต่อีกใจก็ยังร้อนแรง ชอบหว่านเสน่ห์ หากมีทั้งสองอย่างแบบกำลังดีจะดูเซ็กซี่ คนโสด ท่านเงียบๆ ติ๋มๆ แต่ขณะเดียวกันก็แอบร้อนแรง ชอบใจใครก็คว้าเลย

สุขภาพ : หงุดหงิด เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด ระวังความดันขึ้นนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ที่ผ่านมาท่านอยู่ท่ามกลางการแข่งขันอย่างชนิดเอาเป็นเอาตาย พยายามชิงดีชิงเด่นเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองปรารถนาโดยไม่คำนึงถึงความถูกต้อง จากทิฐิมานะและความมั่นใจในตัวอย่างรุนแรงทำให้ท่านกล้าได้กล้าเสียจนน่ากลัว วันนี้วันอาทิตย์ก็ควรพัก เพื่อเก็บแรงไว้ทำงานในวันต่อไป

การเงิน :  กล้าเสี่ยงหวังผลใหญ่ ซึ่งวันนี้ควรทำคนเดียวจะมีโชคมากกว่าร่วมหุ้นกับคนอื่น

ความรัก :  ไม่แตกต่างจากเมื่อวาน ระวังเรื่องทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเอง การเรียกร้องแบบเด็กๆ คาดหวังกับคู่ค่อนข้างมาก เพราะจะทำให้การครองรักไม่ราบรื่น เวลามีปัญหาท่านมักยึดถือความถูกต้องของตัวเองมากกว่าการมีเหตุผล   คนโสด ท่านโรแมนติก หากมีความรักก็จะลุ่มหลง ยกย่องบูชาความรัก แต่ก็ต้องพยายามเอาชนะให้ได้

สุขภาพ : หากเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยให้ระวังเรื่องอาหารการกินและใช้ของร่วมกับคนอื่น เพราะอาจติดเชื้อโรคต่างๆ ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านเหมาะกับการบุกเบิกเริ่มต้นทำงานในที่ใหม่ๆ เพราะมีความเป็นผู้นำสูง ลุยโดยไม่เกรงกลัวใคร ซึ่งวันนี้ท่านมีจินตนาการเลิศล้ำจนคนอื่นตามไม่ทัน แล้วก็ไม่ค่อยยอมเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะควรทำงานเดี่ยวมากกว่าทำงานเป็นทีม

การเงิน :  ชอบเสี่ยงในการลงทุนโดยไม่ปรึกษาใครด้วย วันนี้ท่านมีโอกาสถูกหลอกจากมิจฉาชีพ หรือคนใกล้ชิด

ความรัก : วันนี้ท่านมีความรักอยู่ในโลกของอุดมคติ จึงหนักไปในทางพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์และทัศนคติมากกว่าความรักแบบชู้สาว แต่บางอารมณ์ท่านก็ยังร้อนแรง หว่านเสน่ห์ได้อยู่ คนโสด ความรักที่จบไป วันนี้จะมีโอกาสกลับมาคืนดีกัน

สุขภาพ : ระวังระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน หรือน้ำเหลือง ควรรับประทานผักและผลไม้มากๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : เป็นช่วงเวลาที่ท่านต้องแบกรับหน้าที่หนักหน่วงหรือมีเนื้อหาค่อนข้างละเอียด ต้องใช้ความมานะอุตสาหะ ความวิริยะพากเพียรในการสะสางและแก้ไขปัญหาต่างๆ ในหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบอยู่ค่อนข้างหนัก แต่ท่านไม่ต้องกลัว เพราะยังมีดวงนารีอุปถัมภ์

การเงิน :  ท่านยังมีโอกาสได้รับมรดก หรือลาภลอยจากผู้ใหญ่ แต่ดูดีๆ ยังมีกลิ่นตุๆ ของการหลอกลวง หรือเป็นเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : วันอาทิตย์เป็นวันของครอบครัว ได้อยู่กันพร้อมหน้ากัน ซึ่งก็ถือว่าท่านมีโชคได้ครอบครัวที่ดี มีความเหมาะสมทั้งฐานะ ทัศนคติ และความคิด แต่ก็ระวังคนที่ไม่หวังดีจะกุข่าวว่าท่านมีกิ๊ก คนโสด มีเสน่ห์ มีคนรักมากมาย แต่เพราะความหึงหวงอย่างไร้เหตุผลนี่ละที่ทำให้ไม่ค่อยลงตัวกันง่ายๆ

สุขภาพ :  ระวังทานอาหารที่ไม่สะอาด ถูกหลักอนามัย เพราะจะทำให้อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านขยันทำงานมาก นอกจากงานตัวเองแล้วยังอาสาไปช่วยงานคนอื่น ซึ่งวันนี้ท่านอยู่ท่ามกลางแข่งขันชิงดีชิงเด่น และคาดหวังความสำเร็จมากมาย โดยไม่สนใจฟังความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง จนถูกอิจฉาริษยาและใส่ร้ายป้ายสี เพราะฉะนั้นควรเลือกบริวารที่มีคุณภาพเข้ามาร่วมงานจึงจะช่วยส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงาน

การเงิน :  ท่านสนใจตัวงานมากกว่าเงินค่าตอบแทน อาจได้รับเงินพิเศษจากงานพิเศษ

ความรัก : ชีวิตครอบครัวราบเรียบและราบรื่น แบ่งแยกบทบาทชัดเจน ท่านทำแต่งาน ส่วนคู่ก็ดูแลเรื่องในบ้านไป แต่ก็ยังมีปัญหาเรื่องความหึงหวง ขี้น้อยใจ แสนงอน เรียกร้องความเห็นใจอยู่ คนโสด งานมาก่อนค่ะ หากมีก็ชิลๆ ไว้คลายเหงา

สุขภาพ :  ใช้ชีวิตให้ระวัง วันนี้มีโอกาสได้รับอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านอาจไปช่วยงานธุรกิจในครอบครัว หรือคนที่ชอบพอรักใคร่กัน เป็นงานที่เกี่ยวกับสถานบันเทิงยามราตรี หรืองานที่เกี่ยวกับความรักความสิเน่หา

การเงิน : หมดไปกับการกินดื่มเที่ยว และปรนเปรอคนรัก

ความรัก :  วันนี้ท่านค่อนข้างวุ่นวายอยู่กับเรื่องของความรัก เพราะอาจมีเรื่องชู้สาว หรือคู่ท่านมีพฤติกรรรมที่น่าสงสัยทำให้ต้องแอบสืบ คนโสด ท่านมีความรักที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผยทั้งๆ ที่รู้และไม่รู้ตัว

สุขภาพ : ระมัดระวังในการใช้ชีวิต อย่าประมาท  หลีกเลี่ยงการปะทะ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up