‘มีคนไม่โสดมาขออุปถัมภ์ ซื้อบ้านให้อยู่เลยนะ สนไหม!! ดูดวงรายวัน 4 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 4 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านมีพลังและเปี่ยมด้วยความสามารถที่จะเริ่มต้นทำงานและฟันฝ่าอุปสรรคนานัปการ เพื่อให้บรรลุความสำเร็จในหน้าที่การงานที่ทำอยู่ วันนี้งานที่ต้องใช้อารมณ์ในการสื่อสารจะโดดเด่น เพื่อนร่วมงานและลูกน้องให้การยอมรับและช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี

การเงิน :  เหมาะที่จะทำธุรกิจส่วนตัว หรือเป็นเจ้าของกิจการมากกว่าทำงานประจำ เพราะได้เงินมาก็หมดไปกับเรื่องความสวยความงาม หรือเดินทางท่องเที่ยว

ความรัก : ว ท่านอยู่ด้วยกันเพื่อช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ทั้งหน้าที่การงาน เติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับชีวิต วันนี้ไม่จำกัดว่าจะเป็นเพศใด อาจเป็นผู้หญิงกับผู้หญิงก็ได้ คนโสด ความใกล้ชิด ความสงสารสามารถพัฒนาขึ้นเป็นความรักได้

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนักหามรุ่งหามค่ำอาจทำให้ล้มเจ็บได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านยังต้องใช้ความคิดทบทวน ชั่งน้ำหนักหาเหตุและผลมาประกอบการตัดสินใจ เพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด เพราะวันนี้ท่านอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก อาจถูกหลอกทำให้ต้องแบกรับภาระหนี้สินแทน ควรรับฟังความคิดเห็นจากผู้ที่มีประสบการณ์ด้วย

การเงิน  : หากร่วมหุ้นกับใครก็อย่าหลงคารมเขามาก เพราะท่านมีเกณฑ์ถูกหลอก รวมทั้งถูกลากเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง อาจเป็นคดีความได้

ความรัก : วันนี้ทำใจร่มๆ หูหนักๆ อาจถูกผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายที่ไม่อยากเห็นท่านมีความสุข เต้าข่าวว่าท่านแอบมีกิ๊ก คนโสด มีเสน่ห์และมีคนชอบพอมากมาย วันนี้อาจได้เปิดศึกหน้านางหน้านายกันล่ะ

สุขภาพ :  ดูแลเรื่องการขับถ่ายด้วย อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตอักเสบ กระเพาะปัสสาวะมีปัญหาได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  งานยังคงมีการปรับเปลี่ยนเนื้อหาอยู่ตลอดเวลา วันนี้ก็เช่นกัน แต่ท่านอยากทำงานในสิ่งที่คิดและวางแผนไว้ หรืออาสาไปทำงานในส่วนของงานบริการที่ถนัดแล้ว จึงเข้าไปร้องขอจากเจ้านาย แต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับ

การเงิน :  ใช้เงินเก่ง ยิ่งหากเป็นอาหาร ขนม ข้าวของกระจุกกระจิก จ่ายไม่อั้นเลย

ความรัก :  หากรักใครแล้วทุ่มเทหัวใจ ซื่อสัตย์และมั่นคงเป็นอย่างยิ่ง แต่เพราะท่านไม่แสดงออก วันนี้จากความไม่เข้าใจกันจึงอาจมีการแยกจากกันบ้าง คนโสด เจ้าชู้มากมาย ก็มีบ้างที่ไปเจอคนที่ไม่เหมาะสมกันเลย

สุขภาพ : วันนี้มีปัญหาเรื่องการทานอาหาร ตั้งแต่ทอลซิลอักเสบ หลอดลมอักเสบ จนถึงระบบย่อยอาหาร จนถึง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงไหวชิงพริบอย่างดุเดือด โดยที่ต้องการชัยชนะอย่างไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรม วันนี้คงต้องรู้จักการอดทน ไม่ใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา และรอคอยจังหวะในการริเริ่มงานใหม่ จะใช้เซ้นส์ของท่านร่วมด้วยก็ได้

การเงิน : ท่านทำงานหนักเพื่อหาเงินมาหมุน แก้วิกฤติให้กับการลงทุน

ความรัก : วันนี้ท่านทำงานหนักก็เพื่อให้ครอบครัวทัดเทียมกับครอบครัวอื่น เพราะฉะนั้นด้วยงานบางครั้งอาจต้องแยกกันอยู่บ้าง ท่านจึงไม่อยากให้คู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพ ซึ่งเป็นอุปสรรคสำคัญที่จะทำให้การทำงานไม่เป็นตามที่คาดหวังไว้ คนโสด งานยุ่งมากมาย ยังไม่มีเวลาคิดเรื่องความรัก

สุขภาพ : จองคิวนวดรีดเส้นได้แล้วค่ะ เพราะจะมีปัญหาปวดหลังไล่ไปตามข้อและข้อเท้าเลย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : งานที่เกี่ยวกับดนตรี ศิลปะศิลปิน ความบันเทิงเริงรมย์จะมีปัญหาขัดแย้งไม่ลงรอยกัน ซึ่งจะตัดสินโดยใช้อารมณ์ไม่ได้เด็ดขาด จะเกิดความผิดพลาด ควรใช้สติปัญญา ความรู้ความสามารถ อดทนในการรอคอยจังหวะ ซึ่งท่านควรเชื่อเซ้นส์ตัวเอง วันนี้แม่นพอๆ กับหมอดูเลย

การเงิน : จะมีการทะเลาะกันเรื่องเงินทองที่มาจากงานทางด้านศิลปะ

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงมีภาวะผู้นำสูง ทั้งส่งเสริมหน้าที่การงานสามีจนเป็นที่ยอมรับก็จริง แต่เพราะท่านอยากเปลี่ยนแปลงความเป็นตัวตนของคู่จึงเปิดฉากทะเลาะกัน เพราะความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน คนโสด สวยรวยเสน่ห์ก็จริง แต่มาพร้อมกับคำถามที่ชวนทะเลาะ ยังสนอยู่ไหม

สุขภาพ :  ท่านอาจประชดด้วยการทานอาหารแซ่บเว่อร์ ขอบอกไม่คุ้ม ทำให้อ้วนและอาหารเป็นพิษด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  จะเกี่ยวข้องกับงานที่ออกแบบและตกแต่งสถานที่ อาจเป็นสถานบันเทิงยามราตรี ยิ่งเกี่ยวข้องกับความสวยงามจะโดดเด่นและประสบความสำเร็จ

การเงิน :  มีรายได้ มีโชคลาภ แต่ท่านจะหมดไปกับการเครื่องประดับตกแต่งบ้าน และดื่มกินเที่ยว

ความรัก :  วันนี้ผู้หญิงมีภาวะผู้นำสูง ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีแล้ว ยังมีโครงการที่จะตกแต่งบ้านใหม่ แต่เอ ไม่รู้ว่าบ้านที่อยู่ปัจจุบัน หรือบ้านใหม่กับคนใหม่กันแน่ คนโสด วันนี้มีคนไม่โสดมาขออุปถัมภ์ ซื้อบ้านให้อยู่เลยนะคะ เอาไหม

สุขภาพ :  ออกเดทบ่อยๆ ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ จะปวดหลัง ปวดเอว เพราะน้ำหนักเกินค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านจะได้ทำงานที่เกี่ยวกับที่ดิน เรือกสวนไร่นา และผลิตผลทางการเกษตร ซึ่งจะเป็นงานที่มั่นคงสามารถเก็บกินได้ในระยะยาว ไม่ต้องเปลี่ยนงานบ่อยๆ

การเงิน : ได้ลาภลอย อาจได้รับมรดกเป็นที่ดิน

ความรัก :  ท่านโชคดี ครอบครัวมีความสุข ราบรื่น ไม่มีปัญหาอะไรมารบกวนใจ คนโสด ท่านได้เจอเด็กหน้าใสที่ตั้งใจทำงาน ชิล แต่ประสบความสำเร็จ

สุขภาพ : แข็งแรง แต่ไม่ค่อยสนใจดูแลสุขภาพนัก ระวังเดินชนนั่นนี่จนฟกช้ำดำเขียว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up