‘ระวังความใกล้ชิดจะทำให้เดือดร้อน อาจตกเป็นมือที่สามก็ได้’ ดูดวงรายวัน 20 มีนาคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 20 มีนาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงานที่เป็นหญิง เพราะเขาจ้องจะแทงข้างหลังท่านอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องการติดต่อประสานงาน ซึ่งท่านก็เชื่อมั่นในตัวเองสูงอยู่แล้ว กล้าได้กล้าเสียจนน่ากลัว หากชนก็มีแต่พังกับพัง

การเงิน :  ระวังจะมีการทะเลาะกันเรื่องเงิน หรือถูกโกงจากคนใกล้ชิด

ความรัก :   วันนี้ท่านได้กลิ่นไม่ค่อยดีนักว่า คนรักมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ซึ่งอาจเป็นเพศเดียวกันที่ทำงานอยู่ใกล้กันก็ได้ ต้องสืบค่ะ อย่าเพิ่งมโน คนโสด  มีเสน่ห์ แล้วจากความใกล้ชิด ทำงานช่วยเหลือกันทุกวัน อาจมีข่าวเป็นมือที่สามกับคนใกล้ตัวก็ได้

สุขภาพ :  มีปัญหาเรื่องโรคหัวใจ เสี่ยงต่อการเป็นเส้นเลือดในหัวใจตีบ หรือไขมันอุดตันในเส้นเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านได้รับมอบหมายให้ไปปฏิบัติงาน ซึ่งท่านค้นคว้าหาข้อมูล เพื่อเช็คความถูกต้องแล้วหลายรอบ จนอาจทำให้งานล่าช้าจนดูอืดอาดไปนิด แต่ก็มีคุณภาพสูง ได้รับคำชมจากเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชา

การเงิน  : ไม่ค่อยมีเงินที่นอกเหนือจากงานประจำ อาจหารายได้พิเศษด้วยการลงทุนในอสังหาฯ ธุรกิจกาเกษตร หรือที่เกี่ยวข้องกับภาษาต่างประเทศ

ความรัก :  วันนี้ท่านทุ่มเทให้กับความรักมาก และเกิดความคาดหวังสูง จนกลายเป็นกดดันทั้งตัวเองและคนรัก เกิดอาการเรียกร้องและเอาชนะตลอดเวลา จึงไม่ค่อยมีความสุขเท่าที่ควร คนโสด จะมีผู้ใหญ่เข้ามามีส่วนร่วมในการเลือกคู่ อาจเลือกชาวต่างชาติรอก็ได้

สุขภาพ : ระบบการหมุนเวียนเลือดในร่างกายมีความผิดปกติ อาจเป็นโรคเหน็บชาได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านเริ่มต้นวันใหม่พร้อมกับงานใหม่ ได้เดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ซึ่งท่านก็ไม่หวั่นเกรงต่ออุปสรรคใดๆ และสามารถต่อสู้กับปัญหาอุปสรรคที่เข้ามา เพื่อให้งานผ่านพ้นไปด้วยดี

การเงิน :  จะได้จากการพูดในการเดินทางติดต่อประสานงาน แต่ระวังถูกหลอกหรือเสียรู้ไว้หน่อย

ความรัก :  วันนี้ท่านอยู่กันเพื่อเติมเต็มซึ่งกันและกัน ทั้งหน้าที่การงานและครอบครัว เพียงแต่ท่านไม่ชอบให้ถูกจำกัดอิสระภาพหรือตั้งกฎเกณฑ์ข้อผูกมัดให้กับตัวเองมากนัก จึงทำให้ท่านหงุดหงิดได้ คนโสด ท่านถูกมองว่าเป็นผู้หญิงสายสตรองจนไม่มีใครกล้าจีบ ก็เท่ากับสกรีนคนที่จะเข้ามาถึงท่านได้อย่างดี

สุขภาพ  :  ระวังโหมงานหนักจนหามรุ่งหามค่ำ จนไม่รู้จักพักผ่อนจะทำให้ป่วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านจะรับภาระงานหนัก อาจต้องทำงานแทนพนักงานใหม่ที่เพิ่งเข้ามาเรียนรู้งาน ซึ่งเขาจะเป็นกำลังสำคัญให้ท่านในอนาคต แต่ก็ระวังการปะทะคารมไว้หน่อย เพราะอีโก้สูงมาก

การเงิน :  ระมัดระวังอย่าเชื่อคารมบุคคลอื่น เขาจะเข้ามาตักตวงผลประโยชน์

ความรัก  : วันนี้หนักแน่นหน่อยนะคะ เพราะท่านอาจถูกใส่ร้ายป้ายสี ตกเป็นแพะรับบาปว่า มีส่วนเข้าไปเป็นมือที่สามของครอบครัวคนอื่น เมื่อรู้แล้วก็ค่อยๆ คุยกัน คนโสด มีเสน่ห์ ใครเห็นใคร ก็ชอบจึงมีเรื่องชิงรักหักสวาทเกิดขึ้นบ่อยครั้ง

สุขภาพ : เจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย และต่อมไร้ท่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านมีโชคกับการทำงานเป็นทีมเวิร์ค การติดต่อประสานงานจะได้รับความสำเร็จ โดยมีผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุนให้ท่านได้ทำตามความฝัน

การเงิน :  หมดเงินกับการเลี้ยงดูปูเสื่อทีมงาน อาจฉลองความสำเร็จก็ได้

ความรัก  :  วันนี้ท่านอาจต้องตัดสินใจ ระหว่างอยู่กับครอบครัวกับการทำงาน หรือเรียนต่อ ซึ่งท่านยังโลเล มิสามารถตัดสินใจได้ คนโสด ดูเหมือนจะยังโสดอยู่ล่ะ

สุขภาพ : ระวังโรคในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งอาจเป็นปัญหาลามไปถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ไม่ธรรมดาค่ะ ท่านจะได้ขึ้นสู่การเป็นผู้นำ แต่อย่าเพิ่งดีใจไป เพราะเจ้านายเอาแต่ใจ เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ ตอนเช้าประกาศขึ้นตำแหน่ง ตอนเย็นอาจถูกปลด เขาทำได้ทุกอย่าง ทางที่ดีควรหาเพื่อนหรือบริวารที่รู้ใจเตรียมไว้ก่อน

การเงิน :  ไม่ควรค้ำประกันหรือทำสัญญากู้เงินแทนใคร มีโอกาสผิดหลาดสูง

ความรัก :  วันนี้คู่ท่านสามารถเป็นที่ปรึกษาให้ได้ในทุกๆ เรื่อง แต่ก็ควรลดทิฐิมานะและรู้จักการให้อภัย ลดความปรารถนาและความคาดหวังจากชีวิตคู่ลง จะทำให้มีความสุขขึ้น คนโสด ยังไม่ต้องรีบร้อน เลือกต่อไปอีกหนึ่งวันจ้า

สุขภาพ :  ดูแลเรื่องระบบขับถ่ายด้วย โดยเฉพาะอย่ากลั้นปัสสาวะ อาจทำให้เป็นโรคกรวยไตอักเสบ หรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบได้

                                         

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ จนไม่สนใจหน้าอินทร์หน้าพรหมที่ไหน เพราะฉะนั้นจึงเกิดปัญหาขลุกขลักให้ต้องแก้ไขตลอดเวลา หรือไม่ก็ถูกใส่ร้ายป้ายสีให้หนักใจ ทางที่ดีท่านควรหาเพื่อนหรือบริวารที่เปรียบเสมือนมือขวาไว้ข้างตัว

การเงิน : หมดไปกับการเลี้ยงดูบริวาร เพื่อเสริมบารมีให้กับตัวเอง

ความรัก :   วันนี้ท่านอาจมีปัญหาถูกแย่งเวลาครอบครัวไป  คนโสด เนื้อหอม เจ้าเสน่ห์ แต่กว่าจะเจอตัวจริงก็ต้องลองผิดลองถูก ลองแล้วลองอีก

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาเรื่องทอลซิลอักเสบ หลอดลมอักเสบ จนถึงระบบย่อยอาหาร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up